10 แว่นกันแดดผู้ชาย แบรนด์ดัง 2022 กันยูวี ทรงสวย ใส่แล้วเท่

Daiina Wondering
Daiina Wondering
4 Min Read

คงต้องยอมรับว่า..แสงแดดประเทศไทยนั้นร้อนแรงไม่แพ้ชาติใดในโลก และไอเท็มเด็ดที่เรียกว่า แทบจะเป็นปัจจัยหลัก ๆ ที่ทุกคนควรจะมี อย่างน้อยก็ 1 ชิ้น คงจะหนีไม่พ้น แว่นกันแดด เพราะด้วยรังสียูวี จาก แสงแดด แสงไฟ และสารพัดฝุ่น ควัน ต่าง ๆ ที่เราต้องเจอยามก้าวขาออกจากบ้านในทุก ๆ วัน นั้นรุนแรงมากขึ้นทุกวัน จึงเป็นสิ่งจำเป็นที่ไม่ว่าชายหรือหญิงก็ต้องมีพกไว้ข้างกายเพื่อถนอมดวงตาอยู่เสมอ วันนี้เราจึงอยากมาแนะนำ 10 แว่นกันแดดผู้ชาย แบรนด์ดัง 2022 กันยูวี ทรงสวย ใส่แล้วเท่ รับรองเลยว่า อ่านจบแล้วคุณต้องไปถอยมาครอบครองกันบ้างแล้ววว


Gucci GG0584S-001 sunglasses

เริ่มกันด้วยแบรนด์หรูยอดนิยม ระดับไฮเอนกับ แว่นกันแดดชายสุดปังจาก Gucci แบรนด์สัญชาติอิตาลี ที่มีประวัติการก่อตั้งมายาวนานกว่า 100 ปี เลยทีเดียว ซึ่งทุกวันนี้ก็ยังคงได้รับความนิยมอย่างสูง และต่อเนื่องมาอย่างยาวนานในวงการแฟชั่นทั่วโลก เพราะแต่ละดีไซน์ที่ถูกวางจำหน่ายนั้นกินขาดด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่โดดเด่น แถมตัวโลโก้ของแบรนด์ที่นับว่าเป็น ซิกเนเจอร์ของ Gucci เลยทีเดียว จึงไม่แปลกใจที่แบรนด์นี้จะขึ้นแท่นเป็นตัวท้อปสำหรับวงการแฟชั่นระดับต้น ๆ ที่ปังและขายดีในทุก ๆ คอลเลคชั่นในชนิดที่ว่า อะไรก็มาขวางกั้นไม่ได้ อีกทั้งยังตอบโจทย์และครองใจเหล่าแฟชั่นนิสต้า ทั้งชายและหญิง รวมถึงเพศทางเลือกได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่า เอาอยู่หมด ในทุกเพศ ทุกวัย เลยทีเดียว มาพูดถึงแว่นกันแดดรุ่นยอดนิยมจาก Gucci รุ่นนี้ คงต้องบอกว่า เป็นแว่นกันแดดชายที่ดูดี ไร้ที่ติมาก เพราะ ดีไซน์เก๋ เน้นตัดขอบเหลี่ยมด้านบนช่วยพรางและเพิ่มมิติให้กับหน้าได้เป็นอย่างดี คุมโทนกับขาแว่นสีดำได้อย่างลงตัว เลนส์สีเทา แว่นรุ่นนี้เหมาะกับคนทุกรูปหน้าแถมยังมาพร้อมเลนส์ Anti-Reflective ที่ช่วยในเรื่องการลดแสงสะท้อน มองเห็นภาพได้ชัดมากขึ้น

ราคาโดยประมาณ 17,400 บาท

เช็ครายละเอียดเพิ่มเติม และ สั่งซื้อได้ที่ :


Prada 0PR61US1AB5Z159

ด้วยดีไซน์ที่บางเบา ทรงเรียบง่ายแต่คลาสสิค จึงเหมาะกับหนุ่ม ๆ ที่ชื่นชอบแว่นตากันแดดที่สามารถใส่ได้ทุกโอกาส หยิบมาใส่ได้บ่อย ๆ ไม่ต้องกลัวว่าจะตกยุค รุ่นนี้มาพร้อมเลนส์สีเทาคุณภาพเยี่ยมที่ช่วยกรองแสง และมองเห็นภาพได้ชัดใกล้เคียงกับแสงและสีจริงได้มากขึ้น แถมยังให้ความรู้สึกที่สบายตามากมาย และด้วยความที่ความกว้างของเลนส์รุ่นนี้อยู่ที่ 59 มม. จึงเหมาะกับคนรูปหน้ากลม และ รูปหน้าไข่เป็นพิเศษ และแม้ว่าแว่นกันแดดชายรุ่นนี้จะมีราคาค่อนข้างสูง แต่ก็มั่นใจได้ว่า หากคุณกำลังมองหาแว่นกันแดดที่คุณสามารถไว้ใจในคุณภาพอันยอดเยี่ยมได้ คุณจะต้องไม่พลาดแบรนด์นี้เด็ดขาด เพราะสามารถการันตีคุณภาพได้โดยแบรนด์เนมสุดหรูอย่าง PRADA  ที่ขึ้นชื่อเรื่องแบรนด์เนมที่เน้นในคุณภาพ และภาพลักษณ์ได้อย่างเต็มเปี่ยม และในขณะเดียวกัน ด้วยรูปทรงและดีไซน์ของรุ่นนี้ แม้ว่าอาจจะไม่สะดุดตาเท่ากับรุ่นอื่น ๆ แต่มั่นใจได้ว่า PRADA ยังคงความเป็น PRADA ที่เน้นความเรียบหรูแต่โก้ เก๋ สวยงาม และ คลาสสิก ใช้ได้บ่อย ๆ แบบไม่ติด แม้ไม่หวือหวาแต่กลับเข้ากับทุกลุค ได้อย่างไม่น่าเชื่อ ทำให้เมื่อคุณนำไปแมตช์ ก็สามารถเข้าได้ดีกับสไตล์การแต่งตัวได้ทุกรูปแบบ เอาเป็นว่า แว่นกันแดดรุ่นนี้ ถือเป็นแว่นกันแดดที่เอาอยู่ทุกลุคทุกสถานการณ์เลยค่ะ

ราคาโดยประมาณ 7,490 บาท

เช็ครายละเอียดเพิ่มเติม และ สั่งซื้อได้ที่ :


FENDI FF0427/F/S 203300-807/IR-59

Fendi เป็นอีกหนึ่งแบรนด์เนมชื่อดังจากประเทศอิตาลี ที่มีประวัติยาวนานมาก ๆ ปัจจุบันยังได้เข้าร่วมไปอยู่ในกลุ่ม LVMH และคุณจะไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมแบรนด์นี้ถึงได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะด้วยการดีไซน์ที่โดดเด่น หรูหรา และมีเอกลักษณ์ แถมการสร้างภาพจำก็ทำได้อย่างดี โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร เมื่อมาถึงแบรนด์แว่นกันแดดที่ทางเราอยากจะแนะนำคงจะหนีไม่พ้นแบรนด์นี้ ใครว่าผู้ชายใส่แว่นสีแดงไม่ได้ เราขอค้านค่ะ เพราะแว่นกันแดดจาก Fendi ที่มีดีไซน์สุดเท่ ด้วยกรอบทรงสี่เหลี่ยม เหมาะกับทุกรูปหน้า มาพร้อมกับขาแว่นทรงสามเหลี่ยม แป้นจมูกก็ปรับได้ตามสรีระของหน้า แถมยังตกแต่งด้วยกรอบแว่นสีดำสุดคูลสวย เก๋ ดูแพงมากกก แล้วยิ่งคุณได้ลองสวมใส่ดูแล้วจะรู้เลยว่า การดีไซน์ของทรงนี้ จะเข้ากับรูปหน้าคุณให้ดูลัคชูรีได้อีกเป็นกอง แถมยังป้องกันยูวี ได้ 100% อีกทั้งยังใช้นวัตกรรมเลนส์ที่ช่วยลดภาพบิดเบือนได้เป็นอย่างดี คงต้องบอกว่าเป็นไอเท็มชิ้นเด็ดที่ช่วยคอมพลีทลุคให้คุณดีเท่ เก๋ และแพงได้แบบไม่ต้องพยายามเลยทีเดียว สารพัดประโยชน์แบบนี้ถ้าไม่ถอยมาลองใช้ ก็ไม่รู้จะพูดยังไงแล้ว

ราคาโดยประมาณ 7,350 บาท

เช็ครายละเอียดเพิ่มเติม และ สั่งซื้อได้ที่ :


Rayban Round Metal RB3447N 004/51

 อีกหนึ่งรุ่นยอดฮิตสำหรับ Rayban ที่มีต้นกำเนิดมาจากอเมริกา จริง ๆ แรกเริ่มแบรนด์นี้มันถูกผลิตขึ้นเพื่อให้นักบินในกองทัพสวมใส่ เพื่อที่จะป้องกันรังสีอินฟราเรดและยูวี และไม่ให้ทำร้ายดวงตานั่นเอง ซึ่งทรงที่ถูกผลิตออกมาแรก ๆ คือ ทรง Aviator และ ทรง Wayfarer แต่เอาไปเอามา กลายเป็นว่าได้รับความนิยมอย่างล้นหลามและต่อเนื่องมาจนปกติ แถมยังใส่ได้ทั้งหญิงและชายและยังช่วยเสริมลุคุณให้ชิ โดดเด่นได้ไม่ยาก และด้วยความที่ Rayban มักจะดีไซน์แว่นกันแดดให้ใช้ได้ทั้งหญิงและชาย แถมรุ่นนี้ยังเป็นทรงเรียบง่าย แมตซ์ได้หมดกับทุกชุด ทุกสถานการณ์ จึงไม่แปลกที่รุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่คนนิยมถอยกันเยอะ ตัวแว่นทรงเก๋ เลนส์ไล่สีโทนน้ำตาล  ให้ภาพสวยคมชัด ทำให้โดยรวมแล้วแว่นดูโดดเด่นและน่าใช้มากขึ้น อีกทั้งยังพร้อมปกป้องรังสียูวี ถนอมดวงตาคุณได้ดีเลยทีเดียว นอกจากนั้นด้วยความกระตือรือร้นในการพัฒนาดีไซน์ วัสดุ และเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นด้านความคมชัด การปกป้องดวงตา รวมถึงเรื่องการช่วยป้องกันแสงสะท้อน จึงทำให้ Rayban ยังคงเป็นแบรนด์ที่คนนิยมกันทั่วโลกอย่างไม่ต้องสงสัยเลยทีเดียว ลองมองไปรอบตัวคุณสิ อย่างน้อยก็หลายสิบหลายร้อยคนแล้วล่ะ ที่ต้องมีรุ่นนี้ไว้ครอบครัว ไม่เชื่อก็ลองพิสูจน์สิ!

ราคาโดยประมาณ 5,440 บาท

เช็ครายละเอียดเพิ่มเติม และ สั่งซื้อได้ที่ :


Dior Diorstellaire Gold Blue 

หากจะกล่าวถึงแบรนด์เนมสัญชาติฝรั่งเศสชื่อดัง มั่นใจได้เลยว่าชื่อของ คริสเตียน ดิออร์ จะต้องติดอยู่ในอันดับต้น ๆ อย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการดีไซน์ วัสดุที่ใช้ การผลิต และภาพลักษณ์ที่ดูสวยเก๋ ผู้ดี หรูหรา ตามสไตล์ของเจ้าหญิงเจ้าชาย เพียงเท่านี้ก็ทำให้ใครหลาย ๆ คน ต่างก็ต้องเทใจให้กับแบรนด์นี้ จนฮอตฮิตติดลมบนอย่างระเบิดระเบ้อเลยทีเดียว ใครไม่มีเป็นไม่ได้ ทุกคนจะต้องคว้ามาเพื่อครอบครองเลยทีเดียว ซึ่งแบรนด์นี้ มีไลน์การผลิตสินค้าเเฟชั่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋า รองเท้า หรือ เครื่องประดับ อาทิเช่น เข็มขัด หรือแม้แต่แว่นตากันแดด  และหากคุณกำลังมองหาแว่นกันแดดชายที่บ่งบอกลุคเก๋ มีสไตล์ได้เป็นอย่างดี คงจะมองข้ามรุ่นนี้ไปไม่ได้ เพราะด้วยความที่แว่นเป็นทรงสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ไม่เหมือนใคร น้ำหนักเบา กันยูวีได้ 100% เลนส์สีฟ้า สวยหรู ดูแพง ตัดกับขาแว่นสีทอง บางเบา จะช่วยคีพลุคให้ดูเนี้ยบ เท่ ทุกกระเบียดนิ้ว! ในชีวิตที่ว่าเดินไปไหนมาไหน คนก็มองตามหลังกันเป็นแถว เอาเป็นว่าหากอยากได้แว่นกันแดดเก๋ ๆ สักชิ้น มาอัพลุคตัวเองให้ดูแพง เท่ ระเบิด โดยไม่ต้องใส่อะไรเยอะ ลองไปถอยรุ่นนี้มาละกัน รับรองว่าเอาอยู่ทุกสถานการณ์

ราคาโดยประมาณ 11,280 บาท

เช็ครายละเอียดเพิ่มเติม และ สั่งซื้อได้ที่ :


Hugo Boss 0444/S F92HA/61

หากจะกล่าวถึงแบรนด์ที่เน้นความเป็นผู้ชาย เนี้ยบ หรู มีภูมิฐานละก็ รับรองเลยว่า แบรนด์ดังอย่าง Hugo Boss จะต้องไม่พลาดติดอยู่ในลิสต์ต้น ๆ อย่างแน่นอน และด้วยความที่รุ่นนี้เป็นแว่นโทนสีเข้ม ตัดกับกรอบแว่นทรงหยดน้ำช่วยเพิ่มความทะมัดทะแมง จึงครองใจคนหนุ่ม ๆ ที่รักความทันสมัยได้ไม่ยาก

ราคาโดยประมาณ 9,800 บาท

เช็ครายละเอียดเพิ่มเติม และ สั่งซื้อได้ที่


Oakley Flak Beta – OO9372 937201

ใครเป็นสายสปอร์ต มากองรวมกันตรงนี้ เพราะคงจะปฏิเสธไม่ได้ว่า Oakley เป็นแบรนด์ที่เน้นการดีไซน์แว่นมาสำหรับสายนี้อย่างแท้ทรู อีกทั้งการดีไซน์ยังมุ่งเน้นไปที่รูปทรงของทรงแว่นจะตอบโจทย์รับกับหน้าของหนุ่มชาวเอเชียโดยเฉพาะเลยทีเดียว รุ่นนี้รับรองเลยว่า ทน เบา แต่รับแรงกระแทกได้ดีเยี่ยม พร้อมรองรับทุกกิจกรรมไม่ว่าจะหนักหรือเบาก็เอาอยู่

ราคาโดยประมาณ 6,440 บาท

เช็ครายละเอียดเพิ่มเติม และ สั่งซื้อได้ที่ :


SUPER RJ4 FLAT TOP BLACK MATTE 55mm

ส่วนหนุ่ม ๆ คนไหนที่เป็นสายรักแว่นสไตล์มินิมอล จะต้องไม่พลาดแว่นกันแดดแบรนด์ดังอย่าง Super อย่างแน่นอน กับแว่น Flattop Matte Black  ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นสียอดฮิต หายากสุด ๆ คงต้องยอมรับว่า Super นั้นเอกลักษณ์จะอยู่ที่รูปทรงแบบ Flattop ที่เรียบ ๆ แต่เก๋ เท่ ใส่แล้วดูดี เพราะแม้จะดีไซน์เรียบ ๆ แต่ก็ช่วยเสริมลุคให้คุณมีมาด แพง หรูหรา ได้อย่างไม่น่าเชื่อ มากไปกว่านั้น แว่นยี่ห้อนี้ยังใช้วัสดุชั้นดีที่มีความแข็งแรงเป็นพิเศษ ส่วนตัวเลนส์นั้นก็ไม่ได้ไก่กา เพราะใช้สุดยอดเลนส์คุณภาพจากเยอรมัน อย่าง ZEISS นั่นเอง

ราคาโดยประมาณ 5,799 บาท

เช็ครายละเอียดเพิ่มเติม และ สั่งซื้อได้ที่

 


GUCCI GG0525S-002 sunglasses

หากจะกล่าวถึงแบรนด์แฟชั่นสุดหรูชื่อดังจากประเทศอิตาลีละก็ อีกแบรนด์เนมชื่อดังที่มีไอเท็มมาวางจำหน่ายมากมาย จะต้องมีชื่อของ Gucci อยู่แน่นอน เพราะแบรนด์นี้เก็บครบทุกไลน์ของแฟชั่นเลยทีเดียว เพราะ เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า แว่นกันแดด แถมด้วยการดีไซน์ที่หรูหรา รูปทรงที่เก๋ไก๋ โดดเด่น และยังมีความสมัยใหม่มาผสมผสานกับกลิ่นอายของความวินเทจ จนเนรมิตแว่นตากันแดดที่มีความร่วมสมัยในแบบฉบับของตัวเอง  แว่นทรงสวยคุณภาพดี จากแบรนด์หรูอย่าง Gucci พร้อมตอบโจทย์ทุกกิจกรรมของคุณในกลิ่นอายแบบวินเทจ ยุค 70’s มาพร้อมกับเลนส์โพลาไรซ์สีเทา ที่ช่วยตัดแสงสะท้อน ให้ภาพคมชัดเจน แว่นขนาดพอเหมาะ ใส่แล้วเหมาะกับหน้าของคนเอเชียแบบอินเตอร์เก๋ ๆ ได้อย่างดี  แถมยังช่วยปกป้องดวงตาของคุณจากแสงแดดและรังสีต่าง ๆ มั่นใจได้เลยว่าใส่แล้วเบาสบายอย่างแน่นอน รุ่นนี้ถือว่าเป็นอีกรุ่นที่เหมาะกับการคงคอนเซปท์แบบวินเทจ เพราะมีการเคลือบโลหะข้อต่อของสะพานแว่นทั้งสองด้านด้วยลวดลายสีเอกลักษณ์ของ Gucci เป็นดีไซน์ที่ตอบโจทย์ความน้อยแต่มากได้เป็นอย่างดี หนึ่งในความปัง สำหรับแว่นที่ยังคงความคลาสสิค แต่แฝงด้วยความหรูหรา โดดเด่น มีสไตล์

ราคาโดยประมาณ 14,000 บาท

เช็ครายละเอียดเพิ่มเติม และ สั่งซื้อได้ที่ :


DOLCE & GABBANA IRREGULAR DG2166

อีกหนึ่งแว่นกันแดดที่มาแรง สำหรับผู้ที่หลงรักในเสน่ห์ของแว่นทรง Avaitor เท่ ๆ คงจะปฏิเสธแว่นรุ่นนี้ไปไม่ได้เลยทีเดียว ด้วยเลนส์สีเทาเก๋ ๆ ที่ใส่แล้วดูสบายตาเป็นที่สุด ภาพที่เห็นก็ค่อนข้างเป็นธรรมชาติ ไม่หลอกตา วัสดุรอบกรอบแว่น ทำมาจากเหล็ก โดยรอบ ๆ เน้นสีดำด้าน ขนาดประมาณ 61 มม. น้ำหนักเบา แต่คงทนและแข็งแรง แถมยังป้องกันยูวี 100%  อีกด้วย ใครกำลังมองหาแว่นกันแดดเท่ๆ ราคาไม่แรงมาก แถมงานดีไซน์ยังสวยงาม ทันสมัย วัสดุและคุณภาพก็จัดมาเต็มไม่มีกั๊ก ชนิดที่ว่าคุ้มค่าคุ้มราคา เอาใจสายรักความเก๋ไปเต็ม ๆ

ราคาโดยประมาณ 5,175 บาท

เช็ครายละเอียดเพิ่มเติม และ สั่งซื้อได้ที่ :


เอาล่ะ เราเชื่อว่าจากลิสต์ทั้งหมดที่เราแนะนำไป คุณจะต้องมีแว่นในใจแล้วแน่นอน อย่างไรก็ตาม นอกจากคุณจะเลือกแว่นกันแดดจากดีไซน์ที่ชื่นชอบแล้วละก็ การเลือกให้เข้ากับรูปทรงหน้า ประโยชน์ใช้งาน และที่สำคัญไปในทิศทางที่สมดุลกับเงินในกระเป๋าด้วยก็คงจะดีเลยทีเดียว อย่าลืมกลับมาอัพเดทบทความใหม่ ๆ และสาระดี ๆ ที่ za.in.th กันได้ทุกวันนะคะ

Share this Article