10 ยาหยอดตาญี่ปุ่น อ่อนโยน มีวิตามิน ให้ดวงตาใสปิ๊ง ยี่ห้อไหนดี 2022

Daiina Wondering
Daiina Wondering
3 Min Read

จากสภาวการณ์ในทุกวันนี้ ที่เราต้องเผชิญ ไม่ว่าจะเป็นด้วยสภาวะรังสียูวีจากแสงแดด แสงไฟจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ มลภาวะ ฝุ่น ควัน และเชื้อโรคต่าง ๆ ทุกวันนี้ที่เพิ่มมากขึ้น ส่งผลกระทบต่อดวงตาอันบอบบางของคุณ การมาซึ่งภัยเงียบอันตรายที่ควรรู้ตัวให้ไว เพื่อมองหาถึงสาเหตุ  และหาวิธีปกป้องก่อนจะสายเกินแก้ อย่าลืม ว่า ดวงตาเรานั้นสำคัญมากที่สุด เพราะมีอยู่แค่คู่เดียว จึงไม่สามารถที่จะปล่อยปละละเลย ไม่ดูแล ไม่ใส่ใจได้ ดังนั้นการมองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลรักษา แถมป้องกันภัยต่าง ๆ ที่จะกระทบกับดวงตาของคุณ คงจะดีไม่น้อย วันนี้เรามาดู 10 ยาหยอดตาญี่ปุ่น อ่อนโยน มีวิตามิน ให้ดวงตาใสปิ๊ง กันเถอะ ว่าจะมียี่ห้อไหนที่เหมาะสมและโดนใจคุณกันบ้าง เราไปดูกันเลย


Sante FX NEO

สำหรับใครที่ต้องทำงานอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ และจ้องโทรศัพท์มือถือนาน ๆ คงจะเหมาะกับน้ำตาเทียมยี่ห้อนี้ เพราะมีส่วนผสมหลักของวิตามินบำรุงสายตาและความเย็นระดับ 5 ช่วยปรับและบำรุงดวงตาที่อ่อนล้ากลับมาสดใส สดชื่นอีกครั้งทันทีที่หยอดเลยทีเดียว เพียงหยอดวันละ 1-2 หยด วันละประมาณ 5 ครั้ง รับรองว่าใช้ตามนี้เเล้ว ดวงตาของคุณจะต้องรู้สึกสบายตา ดูสดใสเปล่งปลั่ง เปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ที่แฮปปี้กว่าเดิมอย่างแน่นอน เอาเป็นว่า ของแบบนี้ 10 ปากว่า ไม่เท่าลองใช้เอง พูดมากไปก็ไม่สู้คุณต้องทดลองเอง เอาเป็นว่า ลองใช้ดูเถอะ แล้วคุณจะรู้ว่าที่เรากล่าวมาทั้งหมดน่ะ จริงหรือจ้อจี้?

***ข้อควรระวัง : ไม่เหมาะกับผู้ที่ใส่คอนแทคเลนส์แบบนิ่ม หรือ แบบรายปี และบิ๊กอาย

ราคาโดยประมาณ  280 บาท

 


Santen Soft Santear

น้ำตาเทียมยี่ห้อนี้จะเน้นที่การผลิตให้ออกมาใกล้เคียงกับน้ำตาจริงให้มากที่สุด เพื่อที่จะลดอาการตาแห้ง และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับดวงตาอย่างอ่อนโยนและเป็นธรรมชาติที่สุด ข้อดีของรุ่นนี้คือ เหมาะกับผู้ที่ใส่คอนแทคเลน์ทุกชนิด เพราะจะไม่ทำให้คุณรู้สึกระคายเคืองเลยแม้แต่น้อย หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ใส่คอนแทคเลนส์เป็นชีวิตจิตใจ จะต้องทราบว่าน้ำตาเทียมบางยี่ห้อ มีคุณสมบัติที่ดีจริง แต่ไม่สามารถใช้กับคอนเเทคเลนส์บางชนิดได้ เนื่องจากคุณสมบัติจะหักล้างกัน ทำให้ลดทอนคุณสมบัติที่แท้จริงที่ผู้ใช้งานจะได้รีบ วิธีใช้ก็ไม่มีอะไรยาก เพียงหยอดวันละ 2 หยด วันละประมาณ 5 ครั้ง หรือตามแต่สะดวก เพียงเท่านี้คุณก็จะมีดวงตาที่สดใส ซาบซ่า พร้อมต้อนรับวันใหม่ ๆ ได้ในทุก ๆ วัน แล้ว

ราคาโดยประมาณ  249 บาท


Sante Beauteye

แม้ว่าอายุจะเป็นเพียงตัวเลข แต่ความแก่ก็ไม่เคยหยุดเดิน น้ำตาเทียมรุ่นนี้จึงได้ถูกพัฒนาและคิดค้นเพื่อชะลอความเสื่อมของดวงตาด้วยส่วนผสมของสารที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ดังนั้นยาหยอดตารุ่นนี้จึงเหมาะมากที่สุดกับกลุ่มผู้หญิงที่ชอบแต่งหน้าและรบกวนดวงตาและหนัก ๆ เพราะจะช่วยเข้าไปสลายไขมันในดวงตาได้ มาพร้อมส่วนผสมของวิตามินที่ให้ควาชุ่มชื้นแก่ดวงตา อีกทั้งด้วยดีไซน์การออกแบบขวด และสีสันชมพูสวย ใส ก็เอาใจกลุ่มรักความสวยความงามไปได้ไม่ยาก แม้น้ำตาเทียมยี่ห้อนี้จะมีราคาที่ค่อนข้างสูงหน่อย ๆ เมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่น ๆ แต่คุณภาพและรูปลักษณ์ ก็คงทำให้สาว ๆ หลาย ๆ คน อดใจไม่ไหว ต้องควักกระปุกถอยออกมาใช้กัน ไม่น้อยเลยทีเดียว

***ข้อควรระวัง : ไม่เหมาะกับผู้ที่ใส่คอนแทคเลนส์แบบนิ่ม

ราคาโดยประมาณ 690 บาท


Lion Smile 40 Premium

สำหรับใครที่อายุขึ้นไปราว ๆ 40 น่าจะต้องการการดูแลดวงตาเป็นพิเศษ ยาหยอดตาแบรนด์จึงได้คิดค้นสูตรเพื่อช่วยถนอมดวงตา และคืนความชุ่มชื้นให้ดวงตาอ่อนกว่าวัย แถมกลับมาสดชื่น มีชีวิตชีวา กว่าเดิม ใครกำลังมองหาตัวช่วยชั้นดี ยี่ห้อนี้จะพลาดไปไม่ได้เด็ดขาดเลยทีเดียว ด้วยคุณสมบัติอันเลิศเลอ ของน้ำตาเทียมรุ่นนี้ ประกอบกับ ดีไซน์ที่เรียบ ๆ เเต่มองเเล้วเพลินตา สดชื่น ก็คงตอบโจทย์ใครหลายต่อหลายคนได้ไม่ยาก หากคุณพร้อมคืนความสดชื่นให้ดวงตาคุณ เพิ่มความกระปรี้กระเปร่า ให้มีชีวิตชีวา แถมราคาก็ไม่แรงมาก เอาเป็นว่า น้ำตาเทียมยี่ห้อนี้ ก็อาจทำให้คุณปฏิเสธไม่ไปได้ค่อนข้างยากเลยทีเดียว

ราคาโดยประมาณ 385 บาท

 


Sante Medical 12

ด้วยสภาวะของฝุ่น ควัน ลม และแสงแดด การปกป้องและถนอมดวงตาให้พ้นจากรังสียูวีที่ทำร้ายดวงตาอันบอบบางของคุณในทุก ๆ วัน จึงเป็นสิ่งที่จำเป็น ด้วยประสิทธิภาพของน้ำยาหยอดตารุ่นนี้ จะช่วยลดการระคายเคืองจากการใส่คอนแทคเลนส์ และ อาการปวดเมื่อยล้าของดวงตาได้เป็นอย่างดี หรือแม้แต่อาการตาแดงหลังว่ายน้ำ และตาพร่ามัว เมื่อหยอดตาแล้ว จะหายเป็นปลิดทิ้งเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีสารบำรุงผสมกว่า 12 ชนิด ที่ช่วยบำรุงและถนอมดวงตา สรุปเลยแล้วกันว่า คุณพบของดี คุณภาพปัง คุณสมบัติดีเลิศ และดีไซน์สวยงามขนาดนี้เเล้ว คงจะปล่อยให้หลุดมือไปไม่ได้เเล้วนะ!

ราคาโดยประมาณ 599  บาท

 


Rogto Gold 40

หากคุณกำลังมองหายาหยอดตาที่เน้นการบำรุงดวงตาอันอ่อนล้าอย่างล้ำลึก คุณจะมองข้ามรุ่นนี้ไปไม่ได้เลยทีเดียว เพราะจะเน้นส่วนผสมของวิตามินมากมายเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น วิตามินบี6, วิตามินเค และ เทารีน เป็นต้น เหมาะมาก ๆ กับผู้ที่มีอาการตาพร่ามัว หรือ ผู้ที่ใช้งานดวงตาหนัก ๆ ไม่ว่าจะเป็นจากแสงไฟ หรืออยู่ในแสงแดดเป็นเวลานาน ๆ สรุปว่า ใครก็ตามที่ต้องใช้งานดวงตาทั้งวันทั้งคืน ราวกับจะต้องออกไปสู้รบกับจอคอมพิวเตอร์ตลอดเวลาไม่มีหยุดพัก พกขวดนี่ไว้สักขวด ก็อุ่นใจไปได้ไม่น้อยเลยว่า ดวงตาของคุณจะมีกามเทพน้อย ๆ คอยปกปักรักษาและดูเเลไม่ให้เสื่อมโทรมลงไปก่อนวัยอันควร

ราคาโดยประมาณ 339 บาท

 


Iris Cl – I Neo

ยาหยอดตายี่ห้อนี้ เน้นที่ส่วนผสมต่าง ๆ จะปราศจากสารกันบูด ผู้ที่สวมใส่คอนแทคเลนส์จึงสวมใส่ได้สบาย ไม่ระคายเคือง และเมื่อมีภาวะตาแห้ง และต้องการใช้แบบเร่งด่วน เป็นครั้ง ๆ ระหว่างวัน รุ่นนี้จะเหมาะมาก เพราะเป็นหลอดฉีกที่ใช้แล้วทิ้ง โดยไม่ต้องมากังวลการแกะแล้วจะเสียไว หรือหมดอายุ ซึ่งเราอยากแนะนำมากเลย สำหรับใครที่กลัวว่าหากซื้อมาเป็นขวดจะใช้ไม่หมดบ้าง ไม่มีเวลามาสังเกตวันหมดอายุบ้าง อยากลองนอกใจไปลองใช้ยี่ห้ออื่นดูบ้าง แต่น้ำตาเทียมคู่ใจยี่ห้อเดิมก็ไม่มีทีท่าจะหมดสักที จะไปลองแบบใหม่ก็กลัวสิ้นเปลืองแบบไร้เหตผล ไม่คุ้มค่าคุ้มราคากับเงินที่เสียไป ลองหันมาใช้ ยาหยอดตายี่ห้อนี้เถอะ แม้คุณจะแอบนอกใจไปใช้ยี่ห้ออื่นบ้าง ก็จะไม่รู้สึกผิด เพราะไม่มีทางที่แกะใช้เเล้วหมดอายุไว เพราะแยกใช้เป็นรายครั้ง นั่นเอง เลิศขนาดนี้ พกเก็บไว้ก็ไม่เสียหาย แอบกระซิบ! ว่า ราคาก็สบายกระเป๋าสุด ๆ เพราะฉะนั้น คุณคงจะปฏิเสธของดี ราคาน่าคบแบบนี้ไปไม่ได้อย่างแน่นอน รู้แล้ว ก็รีบปรี่ไปเก็บเข้ากรุของน่าใช้ ที่ควรพกติดตัวตลอดได้เลย

ราคาโดยประมาณ 290 บาท


Rohto Lycee

ถ้าถามสาวญี่ปุ่นสำหรับยาหยอดตาที่โด่งดังและต้องมี คงจะหนีไม่พ้น Rohto Lycee เพราะด้วยแพ็คเก็จสีชมพู น่ารักน่าใช้สุด ๆ ทั้งสาวญี่ปุ่นและสาวไทยเราต่างก็เทใจให้แบบไม่ลังเลอย่างแน่นอน แถมประสิทธิภาพการใช้งานก็ยอดเยี่ยมไม่เป็นสองรองใคร ช่วยลดอาการระคายเคืองจากตาแห้ง รวมถึงฝุ่นละออง และเครื่องสำอางที่ตกค้างได้อย่างดีสุด หรือแม้แต่ใครที่ใช้สายตานาน ๆ  เพ่งมองคอมพิวเตอร์ และอ่านหนังสือนาน ๆ ตัวนี้ตอบโจทย์แน่นอน พร้อมคืนความสดชื่นให้กับดวงตาคุณทันที ตั้งแต่ครั้งเเรกใช้เลยทีเดียว ใครหลงรักกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของลิ้นจี่ จะต้องไม่พลาดยี่ห้อนี้อย่างแน่นอน

ราคาโดยประมาณ 220  บาท

 


Rohto Vita 40

 

 

รุ่นนี้จะเหมาะกับผู้ที่ต้องการคืนความสดชื่นให้กับดวงตาขั้นสุด อาการเมื่อยล้า ง่วงนอน ตาพร่ามัว หรือแม้แต่ตาแดงหลังว่ายน้ำ มลพิษในอากาศ และอีกสารพัดอาการระคายเคือง รุ่นนี้เอาอยู่ แถมราคาก็สบายกระเป๋าเป็นที่สุด หากกำลังมองหาตัวช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับดวงตา เปลี่ยนคุณเป็นคนที่สดใส เพียงดวงตารู้สึกสบาย ไม่เมื่อยล้า ได้ง่าย ๆ ลองพกติดตัวดูสิ เพราะเราแนะนำเลยว่า คุณห้ามพลาดรุ่นนี้เลยทีเดียว เเล้วคุณจะรู้ว่าการกู้คืนความสดชื่นให้ดวงตา พร้อมมอบความกระปรี้กระเปร่า ให้ชีวิตคุณมากมายขนาดไหน ที่สำคัญ ราคาก็สุดแสนจะเบา ใคร ๆ ก็มีไว้ครอบครองได้ไม่ยากเลยล่ะ

ราคาโดยประมาณ 109 บาท

 


Rohto Youjun Sui

 

 

ด้วยส่วนผสมจากทอรีน ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการมองเห็น และปกป้องอาการอันนำไปสู่ประสาทตาเสื่อม ได้เป็นอย่างดี แถมยังผสมผสานด้วยวิตามินอี ที่ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเม็ดเลือดฝอยในดวงตาอันบอบบางของคุณได้อีกด้วย คุณสมบัติมากมายขนาดนี้ ลองใช้สักขวด รับรองว่าติดใจจนต้องมาถอยเพิ่มไว้ครอบครอง เอาเป็นว่า เมื่อใดที่คุณมีปัญหา ตาแห้ง ตาไม่สดชื่น ดวงตาอ่อนเพลีย อ่อนล้า จากการทำงาน หรือเผชิญกับมลภาวะต่าง ๆ ทุกวัน คงจะดีไม่น้อย ถ้าคุณพกสิ่งนี้ติดตัวไว้ และยี่ห้อนี้ก็เป็นอีกยี่ห้อนึงที่เราเเนะนำมาก ๆ เพราะคุณสมบัตินั้นไม่ด้อยไปกว่ายี่ห้อใดเลย ที่สำคัญ เก็บไว้กับตัวก็อุ่นใจได้ไม่น้อยเลยทีเดียว เชื่อเถอะ!

ราคาโดยประมาณ 375 บาท

 


เป็นอย่างไรกันบ้างคะ วันนี้ยกทัพกันมาทั้ง 10 ยี่ห้อดัง เพราะดวงตาเรามีเพียงคู่เดียว ถนอมไว้ให้ดีคงไม่เสียหายอะไร มารักษาและปกป้องดวงตากันให้ดีตั้งแต่วันนี้กันเถอะค่ะ จะได้ไม่เสียใจภายหลัง และ ไม่สายเกินแก้จนเกินไป เพราะอะไรก็ตามที่รู้ถึงสาเหตุ ปัญหา และอาจก่อให้เกิดอันตรายกับตัวคุณเอง การมองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแล รักษา ป้องกัน ไว้ตั้งแต่เนิ่น ๆ ที่รู้ตัว คงจะดีไม่น้อยเลยทีเดียว อย่าลืมดูเเลสุขภาพตาของคุณให้สะใส และมีสุขภาพดีอยู่เสมอนะคะ แล้วอย่าลืมกลับมาอัพเดทบทความใหม่ ๆ และสาระดี ๆ ที่ za.in.th กันได้ทุกวันนะคะ

Share this Article