รีวิว น้ำยาปรับผ้านุ่ม ความหอมติดทน ลดกลิ่นอับชื้น ยี่ห้อไหนดี 2022

Daiina Wondering
Daiina Wondering
4 Min Read

ใคร ๆ ก็รักเสื้อผ้าสะอาด มีกลิ่นหอม เพราะจะช่วยเสริมบุคลิกให้ผู้ใส่ สดชื่น มั่นใจ ได้ตลอดวัน แต่นอกจากเราจะดูแลเรื่องเสื้อผ้า ให้หอม สะอาด สดใส อยู่เสมอแล้วนั้น สิ่งหนึ่งที่จะขาดไปไม่ได้เลย คือ การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่ม ที่จะช่วยให้ผ้าของคุณนุ่ม มีกลิ่นหอม และรีดง่ายขึ้น เทคนิคการใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มที่ถูกต้องและเกิดประสิทธิภาพสูงสุด คือ การใส่น้ำยาหลังจากคุณซักผ้าจนใกล้จะเสร็จแล้ว ให้ลองเทน้ำยาปรับผ้านุ่มเพิ่มในระหว่างที่กำลังล้างน้ำครั้งสุดท้าย เพราะด้วยคุณสมบัติของน้ำยาปรับผ้านุ่มไม่เพียงจะช่วยให้ผ้าของคุณมีกลิ่นหอมสะอาด หอมทน และหอมนานแล้ว ยังให้ความรู้สึกเนื้อผ้านุ่มมากขึ้น อีกทั้งน้ำยาปรับผ้านุ่ม ยังเข้าไปช่วยปกป้องเส้นใยของผ้า ไม่ให้เสียหายและเก่าไวได้อีกด้วย  หากคุณกำลังมองหาน้ำยาปรับผ้านุ่มอยู่  เราขอแนะนำ 10 น้ำยาปรับผ้านุ่ม ความหอมติดทน ลดกลิ่นอับชื้น ยี่ห้อสุดปังที่คุณควรจะมีติดบ้าน กับสารพัดคุณประโยชน์ของน้ำยาปรับผ้านุ่ม ที่จะช่วยทำให้วันอันแสนธรรมดาของคุณ ก็พิเศษขึ้นได้ง่าย ๆ เพียงสวมใส่เสื้อผ้าที่มีกลิ่นหอม น่าสวมใส่ น่าเข้าใกล้ ซึ่งจะมีอะไรบ้าง เราไปดูกันเลยดีกว่า ว่าจะมียี่ห้อไหนที่น่าสนใจ ไปกันเลยย


Hygiene Expert Care Peony Bloom  Concentrate Fabric Softener

 

 

ไฮยีนถุงสีดำรุ่นนี้จะเน้นที่กลิ่นหอมของดอกพีโอนี หรือ เรียกอีกชื่อว่า ดอกโบตั๋น ซึ่งรุ่นนี้ใช้นวัตกรรมล่าสุดในการเลือกสกัดกลิ่นหอมจากดอกไม้บนต้นมาผลิตเป็นเซรั่มที่มีความหอมเข้มข้น ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่มีเฉพาะไฮยีนเท่านั้น ส่วนคุณสมบัติสำหรับน้ำยาปรับผ้านุ่มยี่ห้อนี้นอกจากจะช่วยให้ผ้าหอมติดทนนานแล้ว ไม่ว่าคุณจะซักและนำไปตากตอนฝนตก ก็รับรองได้ว่ายังหอม หรือแม้แต่ตากในที่ร่มก็ยังหอม กลิ่นหอมชนิดที่ว่า หอมทน หอมแพง หอมแบบแย่งซีนน้ำหอม นอกจากนั้นยังช่วยให้ผ้านุ่มฟู พลิ้วสวย ไม่ลีบติดตัว ใส่แล้วสบายตัวสุด ๆ และยังรีดเรียบง่ายอีกด้วย ดีขนาดนี้ ไม่พกติดบ้านก็ไม่รู้จะว่ายังไงเเล้ว

ขนาด 540 ml ราคาประมาณ 56 บาท

 


Comfort Ultra Fabric Softener Blue

 

 

ต้องยอมรับว่าน้ำยาปรับผ้านุ่มถุงสีฟ้ารุ่นนี้ใช้กันอย่างแพร่หลายจริง ๆ อีกทั้งทางแบรนด์ยังเคลมว่า กลิ่นผ้าจะหอมสดชื่น ติดทนยาวนานกว่าสูตรแบบเดิม ๆ มากถึง 8 เท่า แม้เก็บทิ้งไว้ในตู้เสื้อผ้า หรือแม้แต่จะนำมาสวมใส่ก็หอมฟุ้งกระจายทั้งวัน เพียงใช้แค่ครึ่งฝาเท่านั้น ซึ่งก็เป็นจริงตามที่เค้าการันตีมา เพราะผ้าหอมมากและไม่ฉุนจนเกินไป แต่กลับให้กลิ่นที่ผ่อนคลายเอามาก ๆ ถ้าจะให้ดี ลองนำไปใช้ซักพวกผ้าปูที่นอนและผ้าคลุมดูสิ จะรู้ว่าหอมเฟรช ติดทน น่าใช้เป็นที่สุด เพราะตัวกลิ่นผ้าเมื่อใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มตัวนี้แล้ว คงไม่อาจจะปฏิเสธได้ว่า กลิ่นนั้นจะหอมยาวนานแบบไร้ที่ติเลยทีเดียว

ขนาด 540 ml ราคาประมาณ 66 บาท

 


Downy Premium Purfume Mystique

 

 

น้ำยาปรับผ้านุ่มรุ่นคลาสสิค สูตรเข้มข้นพิเศษพร้อมกลิ่นหอมจากดอกไม้นานาพรรณ  หอมสดชื่น หอมยาวนาน ตลอดทั้งวัน ช่วยเติมเต็มทุกวันของคุณให้สดชื่น หอมเบิกบาน ซึ่งรุ่นนี้ทางแบรนด์ได้ออกตัวเคลมเลยว่า จะหอมยาวนานเหมือนคุณฉีดน้ำหอมเลยทีเดียว และหลาย ๆ คนก็พิสูจน์กันมาแล้วว่าเป็นความจริง มากไปกว่านั้น โดยปกติน้ำยาปรับผ้านุ่มทั่วๆ ไปจะมีมาให้เลือกทั้งรูปแบบที่เป็นของเหลวและรูปแบบเเห้ง ซึ่งน้ำยาปรับผ้านุ่มจะมีคุณสมบัติ ช่วยทำให้เสื้อผ้าของคุณนุ่มขึ้น น่าสัมผัส รีดง่าย ไม่ติดตัว แต่คุณรู้ไหม ว่าสิ่งที่ทำให้รุ่นนี้แตกต่าง และโดดเด่นกว่ารุ่นอื่นๆ อยู่ตรงไหน? คำตอบ คือ รุ่นนี้จะช่วยจัดการกับไฟฟ้าสถิตที่เสื้อผ้าคุณได้เป็นอย่างดี ทำให้การสวมใส่จะรู้สึกสบายตัวทุกครั้ง แถมยังมีกลิ่นหอมสดชื่นแบบสุดๆ กลิ่นหอมเซ็กซี่ น่าเข้าใกล้ และยังหอมติดทนนาน ติดตัวทั้งวัน จนใคร ๆ ก็อยากอยู่ใกล้

ขนาด 500 ml ราคาประมาณ 65 บาท

 


Essence Magical Sense 

น้ำยาปรับผ้านุ่มรุ่นนี้ เน้นไปที่การเพิ่มความหอมเข้าไปสู่เส้นใยของผ้าเลยทีเดียว กลิ่นหอม ติดทน หอมฟุ้ง หอมสะอาดเหมือนแม่ซักผ้าให้ ลดกลิ่นอับชื้นได้ดี แถมยังช่วยปกป้องสีและใยของผ้าที่ถูกทำร้ายจากรังสียูวี นอกจากนั้นด้วยประสิทธิภาพการทำงานของรุ่นนี้ที่ดีตอบโจทย์ทุกการซักผ้า แม้คุณจะนำผ้าไปตากในที่ร่ม และยังช่วยให้ผ้านุ่มฟู น่าสัมผัส สวมใส่สบาย ไม่ลีบติดตัว รีดง่าย  มีกลิ่นหอมติดทนไปทั้งวัน แถมราคาก็น่าคบมาก ๆ หลาย ๆ บ้านคงจะต้องมีติดไว้ในตู้อย่างแน่นอน เพราะคงต้องบอกว่า เป็นยี่ห้อที่ดียี่ห้อหนึ่งเลยทีเดียว เมื่อเทียบกับคุณภาพและราคา เอาเป็นว่า มีเก็บไว้ที่บ้านเถอะ คุ้มเกินคุ้ม

ขนาด 600 ml ราคาประมาณ 69 บาท

 


Babymild – Pink Floral 

 

 

รุ่นนี้จะเน้นเป็นสูตรกลิ่นหอมจากธรรมชาติ ช่วยให้ผ้านุ่ม หอมนาน ไร้กลิ่นอับ สะอาด สดใสไม่หมองคล้ำ กลิ่นจะหอมอ่อน ๆ เหมาะกับทุกสภาพผิว ทุกเพศ ทุกวัย แถมยังผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวกายและผิวหน้า เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว ที่ต้องการได้รับการดูแลอย่างที่สุด ดังนั้น ใครที่แพ้ง่าย จะพลาดรุ่นนี้ไปไม่ได้แน่นอน เพราะเด็กใช้ได้ ผู้ใหญ่ใช้ดี ปลอดภัยทุกการใช้งาน น้ำยาปรับผ้านุ่มยี่ห้อนี้มี 3 คุณสมบัติ ที่คุณจะมองข้ามไปไม่ได้ นั่นคือ Formaldehyde free, Dye Free และ Paraben Free ซึ่งมั่นใจได้ว่าปลอดภัยสำหรับทุกเพศทุกวัยอย่างแน่นอน

ขนาด 600 ml ราคาประมาณ 47 บาท

 


Hi Class Softener

ถ้าใครชอบผ้าที่มีกลิ่นหอม ๆ หรูหรามีระดับ จะพลาดน้ำยาปรับผ้านุ่มรุ่นนี้ไปไม่ได้เด็ดขาด เพราะกลิ่นหอม ๆ จาก เอสเซ้นท์ออย จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้คุณมากขึ้นไปกว่าเดิม ใคร ๆ ก็รักคนที่มีกลิ่นหอม น่าอยู่ใกล้ ดึงดูดเป็นที่สุด นอกจากนั้น รุ่นนี้ยังช่วยลดกลิ่นอับชื้น แม้คุณจะตากผ้าในที่ร่ม เพียงเทน้ำยา ประมาณ 120 มล. ลงบนผ้าแช่ทิ้งไว้ 10 นาที ง่าย ๆ เท่านี้ก็ทำให้ผ้าของคุณหอม สดชื่น สวมใส่สบาย แถมยังถนอมสีผ้า รีดเรียบเร็ว ประหยัดเวลามากขึ้นเป็นกองเพราะหอมดี หอมทน แบบฉบับลูกคุณ หาซื้อก็ง่าย แถมยังใช้ง่าย สะดวกสบาย

ขนาด 550 ml ราคาประมาณ 47 บาท

 


Fineline Fruit Serum Sweet Scent

 

 

ใครเป็นสาวสายหวาน ๆ คงจะต้องถูกใจรุ่นนี้เป็นพิเศษแน่นอน เพราะกลิ่นจะหอมแบบละมุนชวนหลงใหล กลิ่นไม่ฉุนจนเกินไป ทำให้ได้กลิ่นหอมที่ให้ฟีลผ่อนคลายต่อผู้ใช้ แถมยังช่วยลดกลิ่นอับได้ดี เมื่อนำไปรีดกับเตารีดก็จะให้ความรู้สึกตั้งแต่ครั้งแรกที่สัมผัส นั้นคือ คุณจะรู้สึกเลยว่า มันรีดได้ง่ายมากและกลิ่นที่หอมอ่อน ๆ จะทำให้คุณรู้สึกว่าการรีดผ้าจะไม่ใช่เรื่องที่น่าเบื่อสำหรับคุณอีกต่อไป กลิ่นนี้จะยังคงอยู่กับคุณตลอดวัน และยังอยู่อยู่อย่างยาวนาน หากคุณอยากพิสูจน์ ลองนำไปใช้กับผ้าปูที่นอนและผ้าห่มดูสิ แล้วจะรู้เลยว่าผ่านไป 7 วัน กลิ่นยังหอมอยู่เหมือนเดิม และไม่ว่าคุณจะนำไปผึ่งแดดตากลม หรือวางไว้เฉย ๆ ในห้องนอน กลิ่นก็ยังคงอยู่ ไม่หายไปไหน คงต้องบอกคำเดียวว่า ต้องลองค่ะ ไม่ลองไม่รู้จริงๆ แถมราคาก็ไม่แรงเลย กำเงินเพียงหลักสิบ คุณก็ได้ครอบครองน้ำยาปรับผ้านุ่มรุ่นพิเศษนี้แล้ว แถมยังเหมาะกับคนที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟตลอดเวลา เพราะฉะนั้นกลุ่มที่รักการออกกำลังกาย เล่นกีฬาตลอดวันจึงตอบโจทย์เป็นอย่างมาก เพราะจะมีเหงื่อออกมาก กลิ่นหอมอ่อน ๆ จึงช่วยกลบกลิ่นเหงื่อ และอาการอับชื้นได้เป็นอย่างดี

ขนาด 500 ml ราคาประมาณ 47 บาท

 


Hygiene Expert Care Sunrise Kiss

 

 

เป็นน้ำยาปรับผ้านุ่มที่มีกลิ่นหอมและหวานมากๆ ให้ความรู้สึกเหมือนกับคุณกำลังอยู่ในทุ่งดอกไม้ ที่มีกลิ่นดอกไม้หอมคตลบอบอวล ดมแล้วเฟรชสุด ๆ และด้วยเทคโนโลยีที่ถูกนำมาปรับใช้กับน้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรนี้ ที่จะช่วยปรับสภาพของเส้นใยผ้า ให้ผ้าหนานุ่มฟูลื่น รีดง่าย สวมใส่ง่าย สบายตัวมาก อีกทั้งยังช่วยเพิ่มพลังการซักผ้าให้สะอาด ถนอมเนื้อผ้าให้หอม สะอาด สดชื่นทุกสัมผัส กลิ่นหอมติดทนนานไปกว่า 10 วัน เพิ่มความมั่นใจให้กับคุณในทุกท่วงท่า ทุกกิจกรรม ไร้กังวลไปตลอดวัน ด้วยกลิ่นหอมอ่อน ๆ เฟรชทั้งวัน ช่วยให้เนื้อผ้าหนานุ่มมากขึ้น รีดเรียบง่าย ผ้าไม่ลีบ ไม่หดตัว ใส่แล้วสบายตัว กลิ่นหอมติดทนยาวนานทั้งวัน มาในราคาเบา ๆ สบายกระเป๋า แม่บ้านทุกบ้านควรมีเก็บไว้ติดตู้เลยทีเดียว

ขนาด 540 ml ราคาประมาณ 56 บาท


Comfort Luxury Purfume Glamerous 

 

 

น้ำยาปรับผ้านุ่มรุ่นนี้เป็นนวัตกรรมใหม่ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีเซ็นเซอร์น้ำหอมแบบการกระจายกลิ่น ด้วยกลิ่นหอมของกุหลาบ ทำให้น้ำยาปรับผ้านุ่มยี่ห้อนี้ มีกลิ่นหอม ดูแพง ให้สัมผัสหรูหรา ไฮโซตอนสัมผัส ช่วยยกระดับเสื้อผ้ากลิ่นธรรมดา  ๆ ให้หอมฟุ้ง มีระดับขึ้นอีกมาก แถมยังช่วยเพิ่มเกราะป้องกันให้สีของผ้าสดขึ้น สวยสด ทนยาวนาน เพิ่มความมั่นใจให้คุณได้เต็มเปี่ยมตลอดวันยามสวมใส่ นับว่าเป็น สุดยอดของนวัตกรรมใหม่ ช่วยเพิ่มการกระจายกลิ่น  แถมยังทำให้ความหอมความแพงติดทนไปกับเสื้อผ้าคุณ อย่างยาวนาน เปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ ที่ใคร ๆ ก็หลงใหลได้ง่าย ๆ เพียงแค่เลือกน้ำยาปรับผ้านุ่มกลิ่นที่เป็นคุณ ก็ช่วยืำให้วันที่สุดแสนจะธรรมดา ดูหรูหราน่าประทับใจได้เป็นอย่างดี สนนราคาก็ไม่ได้แพงสักเท่าไหร เพียงกำเงินหลักร้อย ก็สามารถนำไปสอยน้ำยาปรับผ้านุ่มยี่ห้อนี้ได้แล้ว แถมยังได้เงินทอนกลับมาอีก ของดีราคาไม่แพง มีอยู่จริง วันนี้ท้าให้คุณพิสูจน์แล้ว!

ขนาด 580 ml ราคาประมาณ 81 บาท

 


Downy Expert

สูตรพิเศษ สำหรับผ้าที่ตากในที่ร่ม กลิ่นจะหอมราวกับตากแดด ขจัดทุกกลิ่นอับได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มเติมด้วยกลิ่นหอมสดชื่นจากมะลิ ใช้ได้ทั้งครอบครัว หอมทนหอมนาน ไร้กังวลกับทุกความชื้นที่จะมากวนใจคุณ เพราะช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย แถมยังช่วยต่อต้านกลิ่นอันไม่ถึงประสงค์จากถุงเท้า และยังช่วยปกป้องกลิ่นอับชื้นจากเหงื่อ ได้ยาวนานมากถึง 24 ชั่วโมง เอาเป็นว่า ไม่ว่าเหงื่อคุณจะไหลมากแค่ไหน ก็เอาอยู่ หมดห่วง มั่นใจได้ตลอดทั้งวัน อีกทั้งพวกกลิ่นอับต่าง ๆ เหล่านี้ เป็นตัวการสำคัญของเชื้อโรค เพราะเป็นจุดรวมการสะสมและอับชื้น และยี่ห้อนี้ยังมีอีกหนึ่งคุณสมบัติที่น่าสนใจ นั่นคือ ช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้าสถิตย์ที่ผ้าได้อย่างดีเยี่ยม แถมยังรีดเรียบง่าย

ขนาด 500 ml ราคาประมาณ 65 บาท

 


เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับ 10 อันดับน้ำยาปรับผ้านุ่ม ประจำปี 2021 ที่เรานำมาแนะนำกัน มีแต่ยี่ห้อโดน ๆ ทั้งนั้น เพราะมั่นใจได้เลยว่า เราได้คัดเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้คุณแล้ว หวังว่าบทความนี้จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือก ให้คุณได้ตัดสินใจเลือกน้ำยาปรับผ้านุ่มที่เหมาะกับผ้าของคุณได้ไม่มากก็น้อย รับรองเลยว่าผ้าของคุณจะนุ่มน่าสัมผัส สวมใส่สบาย กลิ่นหอมฟุ้งกระจาย จนใคร ๆ ก็อยากอยู่ใกล้อย่างแน่นอน แล้วอย่าลืมกลับมาอัพเดตบทความใหม่ ๆ และสาระดี ๆ ที่ za.in.th กันได้ทุกวันนะคะ

Share this Article