แนะนำ 10 โต๊ะทำงาน WFH นั่งทำงานสบาย ไม่ปวดหลัง ราคาหลักพันต้นๆ ยี่ห้อไหนดี 2022

nickname
nickname
6 Min Read

ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค Covid -19 ในปัจจุบันนี้นั้นก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะลดลงแต่อย่างใด และยังคงต้องมีการเฝ้าระวังกันอยู่อย่างต่อเนื่อง ทำให้ออฟฟิศ หรือที่ทำงานหลาย ๆ ที่นั้น ยังคงต้องมีการเฝ้าระวังและยืดระยะเวลาการทำงานที่บ้าน หรือ Work from Home กันไปอีก สำหรับบางคนนั้นได้จัดพื้นที่ทำงานในบ้านไว้เรียบร้อยแล้วตั้งแต่เริ่มมีการทำงานที่บ้าน แต่สำหรับบางคนที่ไม่ได้มีการวางแผนไว้ อาจจะคิดว่าเป็นแค่ระยะเวลาสั้น ๆ ที่ต้อง Work from Home แต่ด้วยสถานการณ์ในปัจจุบันนั้น ดันกินระยะเวลาต่อเนื่องกันมาเป็นเวลาหลายต่อหลายเดือน และกับบางคนนั้นอาจจะคิดแค่ว่าอดทนนั่งทำงานบนเตียงนอน บนโต๊ะทานอาหาร หรือบนโต๊ะพับเล็กๆ นั่งกับพื้นไปก่อนก็ได้ แต่ในความจริงแล้วนั้น การมีโต๊ะทำงานดี ๆ สักโต๊ะนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญ เพราะนอกจากการใช้โต๊ะทำงานที่ดีนั้นจะทำให้เราสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นแล้ว การมีโต๊ะทำงานที่ดีก็ยังเป็นตัวช่วยสำคัญที่ช่วยสร้างบรรยากาศให้เรารู้สึกเหมือนได้ทำงานตลอดเวลา และรู้สึกแอคทีฟไปกับงานที่ทำอยู่ อีกทั้งยังมีส่วนช่วยในเรื่องของสุขภาพของเหล่าพนักงานออฟฟิศอีกด้วย เช่น ในเรื่องของอาการปวดหลัง ซึ่งถือว่าเป็นปัญหาสุขภาพอันดับต้น ๆ สำหรับคนที่ทำงานออฟฟิศ และการมีโต๊ะทำงานที่ดีนั้นจะเอื้อต่อสุขภาพของผู้ที่ทำงาน ทำให้เราสามารถนั่งได้นาน ๆ พร้อมผลิตงานคุณภาพออกมาได้อย่างสม่ำเสมอ วันนี้ทาง za.in.th จึงอยากจะมาขอแนะนำ “10 โต๊ะทำงาน WFH นั่งทำงานสบาย ไม่ปวดหลัง ราคาหลักพันต้นๆ ยี่ห้อไหนดี” มาดูกันว่าโต๊ะทำงานนั่งทำงานสบาย ไม่ปวดหลัง ราคาหลักพันต้น ๆ ที่ทางเราเลือกกันมาให้นั้น จะมีอันไหนดีอันไหนเด่นโดนใจหนุ่มสาวชาวออฟฟิศอย่างเรากันบ้าง เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปเริ่มกันเลยย


1. DUDEE MALL โต๊ะทำงาน พร้อมชั้นวางของขาเหล็

สำหรับโต๊ะทำงานตัวแรกที่จะมาแนะนำกันในวันนี้ บอกเลยว่าเป็นโต๊ะทำงานที่เหมาะสำหรับหนุ่มสาวออฟฟิศอย่างแท้จริง เพราะนอกจากจะเปิดตัวมาด้วยราคาที่ย่อมเยาแล้วนั้น ยังเป็นโต๊ะทำงานที่เหมาะสำหรับผู้ที่ใช้คอมพิวเตอร์พิมพ์งานอยู่ตลอดเวลาอีกด้วย เพราะมีดีไซน์ที่ใส่ใจผู้ที่ใช้งานอย่างมาก ด้วยลิ้นชักวางคีย์บอร์ดและเมาส์ที่อยู่ในระดับที่เหมาะสม นอกจากนี้ ด้านล่างยังมีที่วาง CPU ให้อยู่สูงจากพื้น ซึ่งนอกจากจะทำให้ดูเป็นระเบียบแล้ว ยังเป็นการยืดอายุการใช้งานของคอมพิวเตอร์อีกด้วย เพราะจะช่วยป้องกันฝุ่นบนพื้นไม่ให้เข้าไปใน CPU และยังมาพร้อมกับชั้นวางของด้านล่าง ไม่ทำให้รกสายตา ที่สำคัญ หน้าโต๊ะยังมีดีไซน์โค้งมน ปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและปลอดภัยต่อบ้านที่มีสมาชิกวัยเด็กอย่างแน่นอน

รายละเอียดสินค้า

  • ทำมาจากวัสดุไม้อัด MDF คุณภาพดี
  • โครงสร้างทำจากเหล็ก ไม่เป็นสนิมง่าย
  • มีให้เลือกด้วยกัน 4 สีด้วยกัน คือ สีขาว, สีดำ, ลายไม้สีอ่อน, และสีไม้เข้ม
  • ขนาด 70 x 40 x 71 ซม.

ราคาประมาณ 749 บาท


2. HomeHuk Wooden Office Table โต๊ะทำงานไม้ 

HomeHuk (โฮมฮัก) โต๊ะทำงานแบบไม้ เป็นโต๊ะที่ทำมาจากปาติเกิ้ลบอร์ด เคลือบปิดผิวด้วยเมลามีน หนา 15 มม. ลายไม้ สวยงาม สามารถทนน้ำ ทนความชื้น กันรอยขีดข่วน และกันความร้อน ความเย็น ผิวไม้ไม่หลุดร่อน มีการเสริมความแข็งแรงของโต๊ะโดยการใช้เหล็กเป็นรูปตัวเอ็กซ์ ยึดระหว่างขาโต๊ะเพื่อช่วยรองรับน้ำหนัก เป็นการเพิ่มความสมดุลให้แก่ตัวโต๊ะ และยังมียางรองขาโต๊ะเพื่อช่วยป้องกันรอยขีดข่วนบนพื้นผิว ไม่มีเสียงและรอยเวลาเคลื่อนย้าย สามารถทำความสะอาดได้ง่าย ๆ เพียงแค่ใช้ผ้านุ่มเช็ดหรือจะใช้ไม้ขนไก่ปัดฝุ่นเบา ๆ และถ้าหากมีคราบสกปรกสามารถใช้ผ้าชุบน้ำหรือน้ำสบู่บิดหมาดเช็ด แล้วเช็ดตามด้วยผ้าแห้ง เท่านี้ก็สามารถทำความสะอาดได้อย่างง่าย ๆ แล้ว และไม่ควรใช้น้ำยาหรือสารเคมีใด ๆ ทำความสะอาดโดยเด็ดขาดเพราะจะทำให้พื้นผิวนั้นเสียหายได้ สามารถรองรับน้ำหนักแบบกระจายได้สูงสุด 150 กิโลกรัม ขนาดสินค้า 120 x 60 x 70 ซม. น้ำหนักสินค้า 11.86 กิโลกรัม มีสินค้าให้เลือกมากถึง 4 แบบ คือ บีช Beech, สักทอง Golden Teak, โอ๊คเข้ม Dark Oak, บีช โครงขาว Beech-White Steel

รายละเอียดสินค้า

  • ทำมาจากไม้ปาติเกิ้ลบอร์ด เคลือบปิดผิวด้วยเมลามีน
  • โครงของโต๊ะทำมาจากเหล็กเคลือบสีกันสนิม แข็งแรง ทนต่อการกัดกร่อนของสนิมได้ดี
  • ขนาด 120 x 60 x 70 ซม. และรองรับน้ำหนักได้มากสุดถึง 150 กิโลกรัม
  • การรับประกันสินค้า 15 วัน

ราคาประมาณ 769 บาท


3. Greenforst โต๊ะทำงาน โต๊ะคอมพิวเตอร์

 

Greenforst ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ ราคาสุดคุ้ม ซึ่งภายในร้านมีทั้งเฟอร์นิเจอร์มากมายหลายชิ้น รวมถึงโต๊ะทำงานคุณภาพดี ราคาสุดคุ้ม ซึ่งโต๊ะทำงานตัวนี้มาพร้อมกับชั้นวางหนังสือด้านข้าง และยังมีลิ้นชักสองช่อง มีสีให้เลือกมากถึง 11 สี คุ้มสุด ๆ เป็นโต๊ะทำงานที่วัสดุทำมาจากไม้อัด MDF คุณภาพดี พื้นผิวของโต๊ะสามารถกันรอยขีดข่วนและสามารถทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย โครงสร้างด้านล่างของโต๊ะทำมาจากสแตนเลสและพ่นสีมาอย่างดี ทำให้ไม่เกิดสนิมได้ง่าย อีกทั้งตัวสินค้ายังมีหลากหลายขนาดให้ได้เลือกสรร รับรองว่าเหมาะกับห้องทุกขนาดอย่างแน่นอนสินค้าดีมีคุณภาพ เหมาะกับคนงบประหยัด เพราะราคาของโต๊ะทำงานตัวนี้นั้นไม่ถึงหลักพัน เรียกว่ามีแบงก์ 1,000 ใบเดียวแต่ยังได้เงินทอนกลับมาอีก คุ้มเกินคุ้ม และนอกจากจะได้โต๊ะทำงานคุณภาพดีแล้วนั้น ก็ยังสามารถเพิ่มความสวยงามให้กับห้องได้อีกด้วย เพราะมีสีให้เลือกสรรอย่างมากมาย และด้วยราคาที่ไม่สูงเกินไป สามารถเอื้อมถึง และยังสามารถจะใช้งานได้อย่างยาวนาน และยังสามารถประกอบเองได้ง่ายมาก ๆ ทีเดียวค่ะ

รายละเอียดสินค้า

  • ทำมาจากวัสดุไม้อัด MDF คุณภาพดี
  • โครงสร้างด้านล่างของโต๊ะทำมาจากแสตนเลสและพ่นสีมาอย่างดี
  • มีสีให้เลือกมากถึง 11 สีด้วยกัน
  • มีสองขนาดให้เลือก คือ 80 x 40 x 72 ซม. และ 100 x 40 x 72 ซม.

ราคาประมาณ 803 บาท


4. Greenforst โต๊ะทำงาน รุ่น A-2262

หากใครชอบความมีสีสัน หรืออยากให้ห้องทำงานดูน่ารัก สดใส ไม่เหมือนใคร เราขอแนะนำเป็นโต๊ะทำงานตัวนี้เลย กับโต๊ะทำงานของ Greenforst รุ่น A-2262 เพราะเป็นโต๊ะทำงานที่มีดีไซน์น่ารัก สดใส เหมาะกับคนที่ต้องการปรับแต่งห้องทำงานให้ดูน่ารักขึ้น อีกทั้งตัววัสดุของเขายังผลิตมาจากไม้อัด MDF เกรด A มีความแข็งแรง คงทน มีปิดผิวและขอบด้วยพลาสติก PVC กันน้ำ(ละอองน้ำ) ตัวของโต๊ะมาพร้อมชั้นวางของและที่เก็บของ ฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน สามารถทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย โดยการใช้ผ้านุ่มหรือไม้ขนไก่ปัดฝุ่นเบา ๆ ส่วนในกรณีที่มีคราบสกปรก ให้ใช้แค่ผ้าชุบน้ำหรือน้ำสบู่บิดหมาดเช็ด แล้วเช็ดตามด้วยผ้าแห้งเท่านี้ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย อีกทั้งยังสามารถนำมาประกอบเองได้อย่างง่ายดายใคร ๆ ก็สามารถทำได้ และยังมีหลายขนาดให้ได้เลือกสรร มีสีให้เลือกด้วยกันสองสี คือ ขาวฟ้า และขาวชมพู

รายละเอียดสินค้า

  • วัสดุผลิตมาจากไม้อัด MDF เกรด A
  • มีดีไซน์ที่น่ารัก สดใส มีความแตกต่าง
  • มีทั้งหมดสองสีให้เลือก คือ สีขาวฟ้า และสีขาวชมพู
  • มีสองขนาดให้เลือก คือ 60 x 48 x 117 ซม. และ 80 x 48 x 117 ซม.

ราคาประมาณ 849 บาท


5. HomeHuk โต๊ะทำงานไม้ พร้อมชั้นวางของ 4 ชั้น

อยากจะขอแนะนำโต๊ะทำงานจากแบรนด์นี้อีกหนึ่งตัว แบรนด์ HomeHuk (โฮมฮัก) นั่นเอง แบรนด์นี้มีขายอยู่ทั้งใน shopee ,lazada และ JD Central เป็นแบรนด์ที่จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์แบบครบครัน รวมถึงมีโต๊ะทำงานนั้นจำหน่ายอยู่ภายในร้านด้วย ซึ่งภายในร้านนั้น จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ที่มีไม้เป็นส่วนประกอบหลัก ส่วนโต๊ะทำงานที่เอามาแนะนำกันในวันนี้นั้น เป็นโต๊ะทำงานแบบเรียบหรูดูแพง มีฟังก์ชันการใช้งานอย่างหลากหลาย และสามารถเก็บของได้เยอะ เพราะมีชั้นวางของทั้งหมดถึงสี่ชั้นด้วยกัน หนุ่มสาวออฟฟิศคนไหนที่มีของในห้องเยอะสามารถซื้อโต๊ะทำงานตัวนี้ตัวเดียวจบ ส่วนหน้าโต๊ะและชั้นวางของโต๊ะนั้น ทำมาจากแผ่นไม้ปาติเกิ้ลบอร์ดเคลือบปิดผิวเมลามีน หนา 15 มม. สามารถทนรอยขีดข่วน ทนความชื้น ทนความร้อนและความเย็นได้ดี ผิวไม้ไม่หลุดร่อน และยังมีการเพิ่มความแข็งแรง ด้วยเหล็กรูปตัวเอกซ์ยึดไว้ด้านหลัง มียางรองที่ขาโต๊ะเพื่อป้องกันรอยขีดข่วนบนพื้นผิว และโครงสร้างยังเป็นเหล็กพ่นสีเคลือบกันสนิม แข็งแรง และยังทนต่อการกัดกร่อนของสนิมได้ดี อีกทั้งยังมีสีให้เลือกถึงสี่สีด้วยกัน คือ บีช Beech, สักทอง Golden Teak, โอ๊คดำ Dark Oak และสุดท้ายคือ บีช โครงขาว (Beech-White Steel) นอกจากจะนั่งทำงานได้แล้วยัง ยังสามารถเอาไว้ใช้เก็บของได้อีกด้วย ถือว่ามีโต๊ะตัวเดียวแต่ครบครันแบบสุด ๆ แบบนี้ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว

รายละเอียดสินค้า

  • ทำมาจากแผ่นไม้ปาติเกิ้ลบอร์ดเคลือบปิดผิวเมลามีน หนา 15 มม.
  • มีการเพิ่มความแข็งแรง ด้วยเหล็กรูปตัวเอกซ์ยึดไว้ด้านหลัง
  • ขนาด 100 x  52 x  120 ซม.
  • การรับประกันสินค้า 15 วัน

ราคาประมาณ 1,099 บาท


6. ALOVE โต๊ะทำงานไม้มีลิ้นชัก สไตล์มินิมัล

ถ้าหนุ่มสาวออฟฟิศคนไหนกำลังมองหา โต๊ะทำงานดีไซน์เก๋ ไม่เหมือนใคร งั้นต้องเป็นโต๊ะทำงานตัวนี้เลยกับ ALOVE โต๊ะทำงานไม้มีลิ้นชัก สไตล์นิมัล โต๊ะทำงานรูปทรงตัวยู ดีไซน์สุดเก๋ สำหรับใครที่เบื่อโต๊ะทำงานแบบเดิม ๆ ที่ขาตั้งจะต้องเป็นแบบตรง ๆ เท่านั้น เราขอแนะนำเป็นรุ่นนี้ ตัวโต๊ะทำงานผลิตมาจากไม้ MDF ปิดผิวด้วยเมลามีน ทนน้ำ กันรอยขีดข่วน โครงเหล็กรูปตัวยูพ่นสีกันสนิม แข็งแรง ทนต่อการกัดกร่อนของสนิมได้ดี ดีไซน์มุมโต๊ะมาในลักษณะโค้งมน ทำให้ไม่เป็นอันตรายในขณะใช้งาน ส่วนตัวโต๊ะมีขนาดกว้างสามารถใช้งานได้อย่างหลากหลาย ทั้งโต๊ะทำงาน โต๊ะคอม โต๊ะอาหาร หรือวางของอเนกประสงค์  มาพร้อลิ้นชักใส่ของถึงสามชั้น สามารถเก็บของได้เยอะ อีกทั้งด้านล่างของโต๊ะยังมีที่วางของอเนกประสงค์อีกด้วย สามารถใช้เป็นที่วางหนังสือ หรือจะวางอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ก็ได้เช่นกัน มาพร้อมยางรองขาโต๊ะกันลื่นไม่ทำให้พื้นบ้านเป็นรอย อีกทั้งยังมีแผ่นไม้ยึดระหว่างขาโต๊ะ เพื่อเสริมความแข็งแรงและช่วยรองรับน้ำหนักได้ดี และยังสามารถรองรับน้ำหนักได้มากสุดถึง 150 กิโลกรัม และสามารถประกอบเองได้อย่างง่าย ไม่ยุ่งยาก

รายละเอียดสินค้า

  • โต๊ะทำงานรูปทรงตัวยู ดีไซน์เก๋ สไตล์มินิมัล
  • รองรับน้ำหนักได้มากสุดถึง 150 กิโลกรัม
  • มีด้วยกันทั้งหมดสามสี คือ สีขาว, สีน้ำตาล และ สีเหลือง
  • มีสามขนาด คือ 100 x 50 x 73 ซม. อันที่สอง คือ 120 x 50 x 73 ซม. และ 140 x 50 x 73 ซม.

ราคาประมาณ 1,198 บาท


7. DUDEE MALL โต๊ะทำงานพร้อมชั้นวางของสไตล์โมเดิร์น

สำหรับใครที่ห้องไม่ได้ใหญ่มาก และต้องการโต๊ะทำงานที่มีฟังก์ชันที่สามารถจัดเก็บของได้อย่างเป็นสัดเป็นส่วน และสามารถประหยัดเนื้อที่ได้อีก เราขอแนะนำเป็นโต๊ะทำงานตัวนี้เลย DUDEE MALL โต๊ะทำงานพร้อมชั้นวางของสไตล์โมเดิร์น เป็นโต๊ะทำงานที่สามารถจัดเก็บของได้อย่างเป็นสัดส่วน ดีไซน์สมดุลและแข็งแรง ไม่ว่าจะเป็นงานเอกสารหรืองานคอมพิวเตอร์ ก็สามารถใช้งานโต๊ะตัวนี้ได้อย่างมั่นใจ ด้วยหน้าโต๊ะที่โล่งกว้าง สามารถวางหน้าจอคอมพิวเตอร์และเอกสารได้สบาย ๆ นอกจากนี้ ยังใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่าด้วยชั้นวางด้านล่างบริเวณขา มีลักษณะแคบยาวไม่เกะกะ ใช้จัดเก็บอุปกรณ์การทำงานและหนังสือต่าง ๆ ได้จำนวนมาก เสริมด้วยชั้นวางด้านบนเหนือศีรษะที่แบ่งเป็น 3 ช่อง สำหรับวางของตั้งโชว์หรือของใช้อย่างเป็นหมวดหมู่ ดีไซน์ 3 ขาเก๋ไก๋สวยงามและแข็งแรง กระจายน้ำหนักได้อย่างสมดุล จะวางของเยอะแค่ไหนก็ไม่มีปัญหาค่ะ

รายละเอียดสินค้า

  • ขนาด 120 x 54 x 95 ซม.
  • มีสีให้เลือก มี 3 สีด้วยกัน สีดำ, ลายไม้อ่อน, สีบีช
  • มีการรับประกันสินค้า

ราคาประมาณ 1,499 บาท


8. BAIERDI MALL โต๊ะทำงานรูปตัวแอล

โต๊ะทำงานรูปทรงตัวแอลจาก BAIERDI MALL เป็นโต๊ะทำงานเป็นโต๊ะทำงานที่เหมาะกับห้องที่มีพื้นที่จำกัดหรือห้องขนาดเล็ก เนื่องจากโต๊ะทำงานรูปทรงตัวแอล สามารถนำไปวางเข้ามุมห้องได้อย่างลงตัว จึงช่วยประหยัดพื้นที่ และมีพื้นที่สำหรับจัดวางเอกสารค่อนข้างมาก นอกจากนี้ ยังทำให้ห้องดูกว้างและมีพื้นที่ในห้องมากขึ้น และยังเป็นโต๊ะทำงานสไตล์เรียบง่ายมินิมัลแต่ยังทันสมัย มีความแข็งแรง ทนทาน ทำมาจากไม้บอร์ดหุ้มด้วยเส้นใยคาร์บอนและโครงของโต๊ะทำมาจากเหล็ก จึงทำให้โครงสร้างของโต๊ะมีความแข็งแรงสูง และสามารถเคลื่อนย้ายได้อย่างสะดวกสบาย สามารถทำความสะอาดได้ง่ายดาย โดยการใช้ผ้าแห้งเช็ดให้แห้ง เหมาะสำหรับหนุ่มสาวออฟฟิศที่ต้องการโต๊ะคอมพิวเตอร์สักตัวที่มีคุณภาพดี ราคาประหยัดในการทำงาน อีกทั้งยังมีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย เพราะในตัวโต๊ะนั้น มีทั้งที่เก็บของบนโต๊ะ ตู้เก็บของ และลิ้นชักเก็บของ ส่วนชั้นวางของก็ยังสามารถปรับระดับได้อีกด้วย ออกแบบมาได้ดี จัดสรรพื้นที่ได้เหมาะสมแบบสุด ๆ อีกทั้งตัวโต๊ะนั้นยังสามารถตั้งโต๊ะในพื้นที่ปกติหรือพื้นที่แบบเข้ามุมก็ได้ เพราะด้วยความที่ตัวโต๊ะเป็นรูปตัวแอล ทำให้สามารถปรับเปลี่ยนการตั้งและการใช้งานได้อย่างหลากหลายตามที่เรานั้นต้องการ ที่จับเป็นแบบอะลูมิเนียม ออกแบบมาให้จับง่าย และสะดวกต่อการใช้งาน สามารถย้ายตู้และวางให้ไปอยู่ในฝั่งที่ต้องการได้ สามารถทำความสะอาดได้ง่าย โดยการใช้ผ้าแห้งเช็ดให้แห้ง โต๊ะทำงานแบบไม้ ที่ทำจากไม้ชั้นดี แข็งแรงทนทานอีกทั้งยังทนต่อการขีดข่วนได้ดีมาก ๆ แต่ถึงแม้ว่าด้านบนของโต๊ะจะทำด้วยไม้ แต่โครงของโต๊ะนั้นทำจากเหล็ก จึงทำให้โครงสร้างของโต๊ะมีความแข็งแรงสูงอีกทั้งมีที่รองขาโต๊ะด้วยทำให้เคลื่อนย้ายได้ง่าย เหมาะสำหรับคนที่ใช้คอมพิวเตอร์ในการทำงาน อีกทั้งราคายังถูกมาก ๆ อีกด้วย สามารถซื้อได้เพราะได้ทั้งคุณภาพและความคุ้มค่า

รายละเอียดสินค้า

  • ทำมาจากไม้และโครงเหล็ก
  • ขนาด 120 x 75 x 80 ซม.
  • สีไม้อ่อน โครงสีขาว
  • การรับประกันสินค้า 3 เดือน

ราคาประมาณ 1,750 บาท


9. JJ-2 SHOP โต๊ะทำงานไม้แท้

ใครที่กำลังมองหาโต๊ะทำงานที่ดูมินิมัล เรียบง่าย แต่ใช้งานได้อย่างคุ้มค่า รับรองเลยว่าตัวนี้ตอบโจทย์อย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะมาในดีไซน์มินิมัลสวยงาม และทำมาจากไม้ 100% แล้วนั้น ยังเสริมมาด้วยลิ้นชักอีกสองช่อง เพื่อเป็นการเพิ่มช่องเก็บของ สำหรับใครที่มีของเยอะสามารถนำของต่าง ๆ มาเก็บไว้ในสองช่องนี้ได้ เป็นการจัดระเบียบสิ่งของ และไม่ทำให้โต๊ะนั้นดูรก อีกทั้งตัวของโต๊ะทำงานก็ยังมีขนาดที่พอดี ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป สามารถวางคอมพิวเตอร์และของอื่น ๆ ไว้บนโต๊ะได้อย่างสะดวกสบาย ไม่คับแคบ ที่สำคัญด้านล่างขาโต๊ะยังมีการเสริมความแข็งแรง โดยการมีไม้คั่นเพิ่มขึ้นมา เพื่อทำให้ขาโต๊ะนั้นมีความแข็งแรงขึ้น และสามารถรองรับน้ำหนักได้ดีอีกด้วย

รายละเอียดสินค้า

  • วัสดุของโต๊ะทำมาจากไม้ 100%
  • มีสองสีให้เลือก คือ ลายไม้ และสีน้ำตาล
  • ขนาด 80 x 55 x 75 ซม.
  • มีการรับประกันสินค้า

ราคาประมาณ 1,779 บาท


10. INDEX LIVING MALL โต๊ะทำงานและชั้นวางของ รุ่นเบอร์ลิน่า

มาที่โต๊ะทำงานอันสุดท้ายของเรา ขอยกเป็นแบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านชื่อดังอย่าง INDEX LIVING MALL มาพูดกันบ้างค่ะ สำหรับโต๊ะทำงานที่อยากจะแนะนำของแบรนด์นี้ เป็นโต๊ะทำงานและชั้นวางของรุ่นเบอร์ลิน่า สีขาวตัวนี้เลย ถือเป็นโต๊ะทำงานขนาดกะทัดรัดเหมาะกับห้องที่มีพื้นที่จำกัด แต่เป็นโต๊ะทำงานที่มาพร้อมกับฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน แลกมาด้วยราคาที่ค่อนข้างย่อมเยา โดยโต๊ะทำงานรุ่นนี้มีดีไซน์ที่ทันสมัยสไตล์มินิมัล สามารถแมตช์ได้กับการตกแต่งห้องทุกสไตล์ ทำให้สามารถใช้งานในทุกพื้นที่ของโต๊ะได้อย่างคุ้มค่าด้วยชั้นวางของด้านข้าง ผลิตจากไม้อัดปิดผิวเมลามีน ทนทานต่อทุกอุณหภูมิ แข็งแรง สามารถรองรับน้ำหนักได้อย่างดี ผิวไม้สวยเรียบเนียน ไม่มีเสี้ยน เพื่อการใช้งานที่ปลอดภัย มาในความสูงที่กำลังดี ให้คุณหยิบใช้สิ่งของบนโต๊ะได้อย่างสะดวกสบาย สามารถดูแลรักษาได้ง่าย เพียงแค่ใช้ผ้านุ่มหรือไม้ขนไก่ปัดฝุ่นเบา ๆ แถมยังมียางรองป้องกันพื้นไม่ให้เกิดรอยขีดข่วน และที่สำคัญสามารถประกอบเองได้ง่ายอีกด้วยนะ คุ้มค่าเกินราคาเลยใช่ไหมล่ะ กับ INDEX LIVING MALL โต๊ะทำงานและชั้นวางของ รุ่นเบอร์ลิน่าตัวนี้

รายละเอียดสินค้า

  • ผลิตมาจากไม้อัดปิดผิวเมลามีน
  • สีขาว สไตล์มินิมัล ดูทันสมัย
  • ขนาด 100 x 53.6 x 140 ซม.

ราคาประมาณ 1,790 บาท

 


จบกันไปแล้วนะคะ สำหรับ “แนะนำ 10 โต๊ะทำงาน WFH นั่งทำงานสบาย ไม่ปวดหลัง ราคาหลักพันต้นๆ ยี่ห้อไหนดี 2022” ที่เราได้มาแนะนำกันในวันนี้ สุดท้ายนี้ก่อนที่ทุกคนจะเลือกซื้อโต๊ะทำงานสักตัว สิ่งที่เราควรจะคำนึงถึง ไม่ใช่แค่ความสวยงามของโต๊ะทำงานเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เราควรที่จะพิจารณาไปถึงความสะดวกสบายของโต๊ะที่เราได้นั่งด้วย หากมองดูแต่ความสวยงาม แต่ถ้านำมาใช้แล้วไม่สบายนั้นก็ควรเปลี่ยนไปมองตัวหาตัวเลือกอื่นอาจจะดีกว่า หรือจะมองหาจากที่เราแนะนำมาทั้งหมด 10 ตัวนี้ก็ได้นะ ทั้งนี้ทั้งนั้น เวลาที่ลอง เราใช้แค่แป๊บเดียว แต่เวลาทำงานจริง เราต้องนำมาใช้เป็นระยะเวลานาน ปัญหาอาจจะมาเกิดก็ตอนใช้นาน ๆ นี่แหละ ดังนั้น ควรย้อนกลับไปที่การพิจารณาองค์ประกอบต่าง ๆ ที่กล่าวไป ทั้งความสูง ขนาด ความกว้าง ความเหมาะสม ก็น่าจะช่วยคัดเลือกโต๊ะที่ใช้ได้ดีระดับหนึ่งแล้วล่ะ โดยปัจจุบันนั้นมีโต๊ะทำงานสำเร็จรูปที่ทำออกมาขายก็มีให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์ แต่ก็อาจจะมีข้อจำกัดในเรื่องของความสูง ทางเลือกที่ดีในการแก้ไขปัญหานี้คือ อาจจะเลือกซื้อโต๊ะทำงานที่สามารถปรับความสูงของโต๊ะได้ เพราะนอกจากเวลานั่งทำงานจะสามารถปรับความสูงของโต๊ะให้เหมาะสมกับเราได้แล้ว ยังช่วยให้เราสามารถปรับเปลี่ยนอิริยาบถการทำงานของเราได้ดีได้ยิ่งขึ้นอีกด้วย และควรเลือกโต๊ะทำงานที่สอดคล้องกับการใช้งานของเราด้วยนะ เช่น การมีลิ้นชักใส่ของเพื่อจัดระเบียบสิ่งของบนโต๊ะของเรา เป็นต้น ส่วนปัจจัยอื่น ๆ ที่เราควรคำนึงถึงก่อนเลือกซื้อก็มีเช่นกัน คือ เราควรสำรวจตัวเองก่อนว่าเรามีรูปร่างแบบไหน น้ำหนักตัวมากน้อยเพียงใด และเลือกซื้อโต๊ะที่มีขนาดพอดีตัว อย่าเลือกซื้อโต๊ะมีขนาดใหญ่จนเกินไป เวลาที่ทำงานจะทำให้ก้นไม่ชิดกับพนักพิงทำให้หลังงอได้ และสำหรับโต๊ะทำงานที่เรามาแนะนำกันในวันนี้นั้นก็มีตั้งแต่หลักร้อยปลาย ๆ ไปจนถึงพันปลาย ๆ ซึ่งโต๊ะทุกแบรนด์ที่เรามาแนะนำกันในวันนี้นั้นถือว่าเป็นแบรนด์โต๊ะที่มีคุณภาพดีและราคาโอเคมาก ๆ ถ้าหนุ่มสาวออฟฟิศคนไหนที่สนใจ โต๊ะทำงานแบบไหน ก็สามารถที่จะเลือกซื้อกันได้ ตามลิงก์ด้านล่างที่เราได้ใส่ไว้ให้ได้เลยนะ ส่วนคอนเทนต์หน้าเราจะมารีวิวเรื่องไหนดี เรื่องไหนเด่น เรื่องไหนน่าสนใจ อย่าลืมมาติดตามกันด้วย ที่ za.in.th 

nickname
Author: nickname

Share this Article