รีวิว โฟมเปลี่ยนสีผม สีสวยติดทน ผมไม่เสีย ทำเองง่าย ๆ ยี่ห้อไหนดี 2022

Daiina Wondering
Daiina Wondering
4 Min Read

นับได้ว่าผ่านปี 2021 มาเกินครึ่งปีแล้ว ลองสังเกตดูว่าคุณมีความเปลี่ยนแปลงอะไรในตัวเองไปในทิศทางที่ดีขึ้นบ้างหรือยัง หากคำตอบคือ “ยัง” คงจะถึงเวลาแล้ว ที่คุณจะเปลี่ยนเป็นคุณคนใหม่ที่ดีกว่าคนเก่า เริ่มต้นทำด้วยตัวเองง่าย ๆ ด้วยการเปลี่ยนสีผม เปลี่ยนลุคกันดีกว่า วันนี้ za.in.th อยากมา รีวิว โฟมเปลี่ยนสีผม สีสวยติดทน ผมไม่เสีย ทำเองง่าย ๆ ทั้ง 10 ยี่ห้อยอดนิยมในปี 2022 ให้คุณเป็นคนใหม่สวย ออร่าจับ จนบอกลาคุณคนเก่าไปได้เลย

***หมายเหตุ : สีผมที่ได้อาจแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับสภาพเส้นผมของแต่ละบุคคล


Liese Creamy Bubble Color

หากจะกล่าวถึงโฟมเปลี่ยนสีผมตัวฮิตตลอดกาล ถ้าไม่กล่าวถึง Liese คงจะเป็นไปไม่ได้ เพราะต้องยอมรับเลยว่าแบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่สาว ๆ ต่างก็เทใจให้กับประสิทธิภาพของเนื้อโฟมนุ่ม ๆ ที่ออกสีมาให้เลือกทุกเฉดกันเลยทีเดียว แบรนด์นี้จะออกแบบมาให้เลือกทั้งหมด 2 ไลน์ คือ โทนธรรมชาติ สำหรับคนรักโทนสบาย ๆ ธรรมชาติ ไม่หวือหวา มองแล้วสบายตา ไม่ฉูดฉาด หรือจัดจ้านจนเกินไป เข้ากับทุกวัย ทุกสีผิว ใคร ๆ ก็ใช้ได้ แถมยังดูหน้าเด็กลงเป็นกอง และ อีกโทนหนึ่ง คือ โทนดีไซน์ สำหรับคนที่ชอบโทนสีเปรี้ยว ๆ ชิค ๆ สีจัดจ้านโดนใจ ชนิดว่ามองตั้งแต่หน้าประตูบ้าน สีผมก็เด่นเป็นสง่า ใครที่รักความมีชีวิตชีวา ความโดดเด่น ราวกับมีสปอร์ตไลท์จ่ออยู่ตลอดเวลา เอาเป็นว่า พูดสั้น ๆ เลยละกันว่าคุณไม่ควรจะพลาดโทนนี้ไปเป็นอันขาด

ราคาโดยประมาณ 199 บาท


Beautylabo Whip Hair Color

โฟมเปลี่ยนสีผมอีกตัวที่ฮิตกันมากจากญี่ปุ่น เพราะว่าทำง่ายมาก แถม แพ็คเกจยังดี มาในรูปแบบของกระป๋อง เขย่าและผสมสีง่าย ๆ ตัววิปโฟมก็อ่อนโยน เนื้อนุ่มละเอียด ซึมเข้าเส้นผมได้ดี แต่ไม่ทำร้ายเส้นผม เนื่องจากมีสารสกัดจากธรรมชาติ กลิ่นหอม ไม่ฉุน มาพร้อมกับทรีทเม้นต์บำรุงไปในตัว เอาใจคนที่รักการเปลี่ยนสีผมและบำรุงฟื้นฟูปัญหาผมเสียได้ดี ที่สำคัญราคาจับต้องได้ เหมาะกับทุกวัย ผู้ใหญ่ใช้ได้ เด็กใช้ก็โดนใจ ผมสวยสุขสุขภาพดีได้ ไม่ต้องง้อช่าง

ราคาโดยประมาณ 184 บาท


Etude House Hot Style Bubble Hair Coloring

นอกจากจะเป็นแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำจากเกาหลีแล้ว Etude ยังมีไลน์โฟมเปลี่ยนสีผมแบบสระ ที่คุณเองก็สามารถทำได้ง่าย ๆ ที่บ้าน แถมยังสะดวกมาก จุดเคลมของทางแบรนด์จะเน้นการใช้เทคโนโลยี Micro Bubble Booster ที่มีเนื้อโฟมหนานุ่ม เคลือบเส้นผมไว้ ป้องกันการแห้งเสียขณะโดนสารเคมี พร้อมสารสกัดที่ช่วยบำรุงเส้นผม ไม่ให้แห้งเสียได้ง่าย หลังการย้อมผม แบรนด์นี้จะมาในโทนสี ที่ส่วนมากจะเป็นเฉดเก๋ ๆ ที่วัยรุ่นฮิตกัน สีเก๋ โดดเด่น ผู้ใช้อย่างแน่นอน วิธีใช้ก็ง่าย ๆ เพียงเทซองสีชมพู เลข 1 และ 3 ลงไปในขวดเลข 2 หลังจากนั้นเขย่าขวดไปมา ให้สีผสมเข้ากัน หลังจากนั้นใส่ถุงมือที่ให้ไปในถุงให้มิดชิด แล้วบีบโฟมเพื่อชโลมลงไปให้ทั่วเส้นผม ถูไปมาให้ทั่วทิ้งไว้ ประมาณ 20-30 นาที แล้วล้างออก หลังจากนั้นให้บำรุงผม ด้วยทรีทเม้นท์ หมักทิ้งไว้สัก 5 นาที แล้วล้างออกให้สะอาดด้วยน้ำอุ่น หรือน้ำอุณหภูมิปกติ

ราคาโดยประมาณ 289 บาท


John Frieda Precision Foam Colour

โฟมเปลี่ยนสีผมชื่อดัง อิมพอร์ทโดยตรงจากประเทศอังกฤษ พร้อมท้าให้คุณพิสูจน์ว่าเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช่ สีสวย สีสด เด่นชัด ไร้กลิ่นฉุน ปราศจากแอมโมเนีย มีเคราตินช่วยบำรุงและถนอมเส้นผม แม้ว่าอาจจะไม่มีขายทั่วไปเท่าไหรนัก แต่รับรองว่าใช้แล้วหมดกังวลใจเรื่องผมเสียไปได้เลย เพราะคอนเฟิร์มได้ว่าช่วยให้เส้นผมคุณนุ่ม เรียบเนียน ในทุกสัมผัส และไม่ทำให้ผมเสียหรือแห้งกรอบแม้จะย้อมบ่อยแค่ไหนก็ตาม อีกทั้งแบรนด์นี้ยังมาในโทนสียอดฮิต มากถึง 5 เฉดสี  แม้ราคาอาจจะค่อนข้างสูงไปหน่อย แต่รับรองได้ว่า คุณภาพและประสิทธิภาพที่ได้รับนั้น จะทำให้คุณไม่มีวันเสียใจกับการตัดสินใจลองใช้โฟมเปลี่ยนสีผมยี่ห้อนี้อย่างแน่นอน

ราคาโดยประมาณ 1,332 -1,568 บาท 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่ : 


Palty Foam Pack Hair Color

อีกหนึ่งโฟมเปลี่ยนสีผมที่มีมานาน สาว ๆ ที่รักการเปลี่ยนสีผมด้วยตัวเอง คงจะไม่มีใครไม่รู้จัก แบรนด์ที่มาจากญี่ปุ่น แบรนด์นี้อย่างแน่นอน เพราะใช้ง่าย ไม่ยุ่งยาก สีสวย ใช้แล้วผสมไม่เสีย ที่สำคัญราคาไม่แรงเลย ใครกำลังมองหายี่ห้อดี ๆ สักตัวในการย้อมสีผม ที่สะดวก รวดเร็ว ได้สีสวย ตรงปก แถมหาซื้อง่ายด้วย คงต้องบอกว่า ห้ามมองข้ามแบรนด์นี้ไปเด็ดขาด นาทีนี้..พร้อมเปลี่ยนตัวเองเป็นสาวสวยรวยเสน่ห์แล้วหรือยัง?

ราคาโดยประมาณ 150 บาท


Schwarzkopf Freshlight Foam Color

ถ้าจะกล่าวถึงแบรนด์นี้ สิ่งที่เห็นเด่นชัดและเป็นเอกลักษณ์เลย คือ ตุ๊กตาบลายธ์ ที่อยู่หน้ากล่องนั่นเอง แบรนด์นี้มีมานมนาน ใครที่รักการเปลี่ยนสีผม จะต้องไม่พลาดแบรนด์นี้อย่างแน่นอน เพราะจะต้องรู้จักเป็นอย่างดี แบรนด์นี้มีสีมาให้เลือกมากถึง 12 เฉดสี ตัวโฟมนุ่ม กระจายและซึมอยู่ทั่วเส้นผม ใช้สระได้ทั่วศีรษะโดยไม่ระคายเคือง สีผมเนียนสวย เข้มเสมอกัน อีกทั้งแบรนด์นี้ออกแบบขวดมาในลักษณะหัวปั๊ม จึงใช้ง่ายมาก ๆ ใครไม่ถนัดย้อมผมเอง หรือยังไม่เคยย้อม อาจต้องถึงกับ เปลี่ยนมุมมองเลยทีเดียว เพราะใช้ง่ายขนาดนี้ ช่วงนี้อยู่บ้าน หากไม่รู้ทำอะไร ลองใช้เจ้าตัวนี้ย้อมผมดูสิ รับรองสวย ราคาเบา แถมใคร ๆ ก็ทำได้

ราคาโดยประมาณ 165 บาท


 Liese Blaune Creamy Foam Color

อีกหนึ่งไลน์ใหม่ สำหรับแบรนด์ชื่อดังที่ขึ้นชื่อด้านโฟมเปลี่ยนสีผม และค่อนข้างฮอตฮิตในญี่ปุ่น และต่างประเทศ จนติดอันดับโฟมเปลี่ยนสีผมน่าใช้ในปี 2020 และลากยาวมาจนถึง 2021 เลยทีเดียว คงจะหนีไม่พ้น เจ้าประจำอย่าง Liese หาซื้อก็แสนง่ายดายบนแพลตฟอร์มออนไลน์ หรือใครที่รักการซื้อแบบหน้าร้านก็ตรงดิ่งไปได้เลยที่ Watsons มั่นใจได้ว่า คุณสามารถพบได้อย่างง่ายดายแน่นอน และที่สำคัญ! ราคาสบายกระเป๋าสุด ๆ อีกจุดพิเศษสำหรับแบรนด์นี้คือ การนำนวัตกรรมตัวล่าสุดมีใช้ เน้นใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติเป็นหลัก ผมจึงไม่เสีย ไม่ทำร้ายจนผมอ่อนแอ แถมตัวครีมโฟมก็หนานุ่ม เม็ดสีเข้มข้นมากกว่าเดิมถึง 4 เท่า อีกหนึ่งตัวช่วยสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการเปลี่ยนเป็นคนใหม่ ไฉไลกว่าเดิม แถมยังช่วยในเรื่องการปิดผมขาวได้เป็นอย่างดี เอาล่ะ..กล่าวสรรพคุณมาซะขนาดนี้ เอาเป็นว่า 10 ปากว่าไม่เท่าลองใช้เอง ถ้าอย่างนั้นก็ลองใช้ดูเถอะ แล้วคุณจะติดใจ รับรองว่าประหยัดตังค่าเข้าร้านทำผมไปได้อีกเยอะ เชื่อเถอะ!

หมายเหตุ : สีผมที่ได้ แล้วแต่สภาพเส้นผม และ สภาพพื้นสีเดิมของแต่ละบุคคล

ราคาโดยประมาณ 234 – 279 บาท

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่ :   

 


Mise En Scène HELLO BUBBLE x BLACKPINK

ยี่ห้อนี้ไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะเป็นแบรนด์ตัวดังที่ได้ Blackpink มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ เพียงคุณได้ยินแค่นี้ก็มั่นใจได้ว่า แบรนด์นี้กินขาด เพราะในเกาหลีขายดีมากกก เราใช้คำว่ามาก เพราะโด่งดังและสุดปังจริง ๆ ชนิดที่ว่า สาว ๆ แห่ตามไปซื้อกันเป็นแถว และแน่นอน.. ในไทยก็ไม่แพ้กันเลยทีเดียว แถมยี่ห้อนี้ ทางแบรนด์ยังการันตีว่า สีที่ได้นั้นชัด กลิ่นหอม ไม่มีส่วนผสมของแอมโมเนีย ถนอมเส้นผม และผมจะไม่มีทางเสีย ไม่มีกลิ่นฉุนใด ๆ และไม่เป็นภัยต่อหนังหัว เอาเป็นว่า ด้วยสรรพคุณขนาดนี้ ก็ขอบอกไปตรงนี้เลยแล้วกัน ว่า ยืน 1 มาก ในตอนนี้ ไม่มีไม่ได้ !

ราคาโดยประมาณ 275 – 300 บาท


Lolane Z Cool Bubble Foam

โฟมเปลี่ยนสีผมที่เน้นการบำรุงอย่างล้ำลึกมากถึง 3 เท่า เลยทีเดียว มาพร้อมกลับกลิ่นหอมอ่อน ๆ ดังนั้น ตลอดการเปลี่ยนสีผม คุณจะได้กลิ่นหอมสดชื่นจากผลไม้ และด้วยเทคโนโลยี Turbo Bubble ผลักสีเข้าสู่เส้นผมอย่างอ่อนโยน จึงได้สีสวยและสด  โดยที่ผมไม่แห้งเสียอย่างแน่นอน อีกหนึ่งโฟมเปลี่ยนสีผมคุณภาพที่คุณไม่ควรพลาด เพราะนอกจากจะถนอมเส้นผมแล้ว ยังมีกลิ่นหอมสุด ๆ จนใคร ๆ ก็อดใจไม่ไหวเลยทีเดียว

ราคาโดยประมาณ 117 บาท


HAIR SYSTEM BY WATSONS  PROFESSIONAL SALON CARE WONDER FOAM

อีกหนึ่งในโฟมเปลี่ยนสีผมชื่อดังจาก Watsons ที่ช่วยเนรมิตคุณให้สวย สดใส มีเสน่ห์ ราวกับสาวเเรกเเย้ม แถมยังช่วยให้คุณสนุกสนานกับการเปลี่ยนสีสันให้กับเส้นผมโดยไม่ต้องกังวลใจเรื่องผมเสียอีกด้วย เพราะเป็นสูตรที่ปราศจากแอมโมเนีย เเถมเม็ดสียังชัดเจนสุด ๆ ใช้ง่าย สีติดทนติดนาน มาพร้อมทรีทเม้นท์บำรุงผม แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ สูตรดมแล้วไม่ปวดหัวอีกต่างหาก รับรองเลยว่าโฟมเปลี่ยนสีผมตัวนี้ใช้ง่าย ประหยัด สะดวก และ เปลี่ยนสีผมตามใจชอบได้อย่างรวดเร็วทันใจ ง่าย ๆ ด้วยตัวคุณเอง และอีกหนึ่งข้อดีที่คุณจะมองข้ามไปไม่ได้นั่นคือ ราคาสบายกระเป๋า เพียงกำเงินไปกับคุณในมูลค่าหลักร้อย เท่านี้คุณก็มีสีผมสวย ๆ  ไปอวดใครต่อใครแล้วล่ะ ของดีคุณภาพปังขนาดนี้ รอช้าอยู่ทำไม รีบตรงไปซุปเปอร์ใกล้บ้านคุณ หรือจะสั่งออนไลน์ก็ง่ายนิดเดียว เพียงไม่กี่จิ้ม ก็รอของส่งตรงถึงหน้าบ้านได้เลย

หมายเหตุ : สีผมที่ได้ แล้วแต่สภาพเส้นผม และ สภาพพื้นสีเดิมของแต่ละบุคคล

ราคาโดยประมาณ 329 บาท

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่ : 


วันนี้เรายกทัพโฟมเปลี่ยนสีผมยอดนิยมจากแบรนด์ดัง มาแบบจัดเต็มทั้ง 10 ยี่ห้อ ไม่มีกั๊ก! พิสูจน์แล้วว่าคุณภาพดี คุ้มค่าคุ้มราคา สีสวย สีชัด ไม่ทำลายเส้นผม และยังปลอดภัย ทำเองง่าย ๆ ที่บ้านช่วงหยุดยาวนี้ได้โดยไม่ง้อช่างเลยทีเดียว หากคุณกำลังอ่านบทความนี้อยู่ ลองลบภาพจำเดิม ๆ ประสบการณ์เดิม ๆ ออก แล้วเปลี่ยนแปลงตัวเองด้วยตัวเองดูสักครั้ง บางทีความสวยก็ไม่จำเป็นต้องมีราคาแพงเสมอไป ไม่เชื่อลองดูสิ แล้วคุณอาจจะว้าว.. กับคุณคนใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม แล้วอย่าลืมกลับมาอัพเดตบทความใหม่ ๆ และสาระดี ๆ ที่ za.in.th กันได้ทุกวันนะคะ

Share this Article