รีวิว 10 ออยล์บำรุงผิวหน้า บอกลาริ้วรอย บูสผิวเด้ง เผยผิวคอลลาเจน ยี่ห้อไหนดี 2022

Team 2
Team 2
6 Min Read

มาเปิดตำราบูสเตอร์ผิวเด็ก ลาจากริ้วรอย ความเหี่ยวย่นแบบขาดกัน! ที่เราสามารถทำเองง่าย ๆ ได้ที่บ้าน เหมือนมีผู้เชี่ยวชาญมาช่วยดูแลผิวยามค่ำคืน สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ชาว za beauty ผ่านมาครึ่งปีกันแล้ววันนี้ผิวหน้ายังดูสวย สดใสเหมือนเมื่อต้นปีที่ผ่านมาหรือเปล่า? หากใครเริ่มสังเกตความเปลี่ยนแปลงของผิว ไม่ว่าจะเป็นผิวดูร่วงโรยไม่สดใส ผิวหน้าเริ่มดูแห้งกร้านเหมือนขาดการดูแล และที่สำคัญผิวดูไม่กระชับ เริ่มมีเส้น ๆ ปรากฏที่บริเวณใบหน้าและลำคอ ร๊าตายแล้วผิวเรากำลังจะแก่แล้วหรือนี่ ชักช้าไม่ได้น๊ะ ต้องหาสกินแคร์ตัวเด็ด รีวิวดัง มาพิฆาตความเหี่ยวย่นและความอ่อนล้าของผิวให้อยู่หมัด ไม่ว่าจะของไทยหรือเทศ ในคอนเทนต์นี้ต้องขนมารีวิวกันแล้วค่ะ รีวิวพลีชีพไปเลยจุก ๆ 10 ตัวเน้นบำรุงผิวสวย แบบไม่อิงกระแส อิงจากผู้ใช้งานจริงเท่านั้น ผู้หญิงก็ใช้ได้ ผู้ชายก็ใช้ดี Face oil เพื่อผิวฉ่ำวาว เผยผิวสวยกระจ่างใส แถมลดริ้วรอยแบบดีจริงไม่จกตา คลีนผิวหน้าให้พร้อม แล้วไปหาออยล์ตัวดี ยี่ห้อดัง มาปรนนิบัติผิวพร้อมกันเลยในคอนเทนต์นี้ “แนะนำ 10 น้ำมันนวดหน้า ยี่ห้อไหนดี 2565”


#10 Graymelin Natural 100% Facial Oil

graymelin

มาเริ่มกันที่ขวดแรกกันเลย เคล็ดไม่ลับ เผยผิวฉ่ำวาวแบบไอดอลเกาหลี ออยล์บำรุงผิวกระจ่างใส ถูกและดี ในราคาหลักร้อยเท่านั้นเอง Graymelin Natural 100% Facial Oil ขวดนี้เป็นออยล์เซรั่มบำรุงผิวที่ได้รวบรวมสารสกัดจากธรรมชาติแบบ 100% ยกตัวอย่างส่วนผสมบูสผิวสวยได้แก่ โจโจ้บาออยล์ ,เเอปปริคอออยล์, อาร์แกนออยล์และออยล์จากพืชอื่น ๆ อีกหลายชนิด แต่ยังให้เนื้อสัมผัสเกลี่ยง่าย สีเหลืองใสอ่อน ๆ  ซึมซาบลงสู่ชั้นผิวได้อย่างดีเยี่ยม เป็นอีกหนึ่งกินแคร์เกาหลีที่อยากจะให้ทุกคนลองหามาใช้บำรุงผิวหน้าก่อนเข้านอนกันนะคะ เป็นมิตรต่อทุกสภาพผิว ยิ่งใครมีผิวที่บอบบางแพ้ง่ายอยู่แล้ว รับรองว่าใช้ออยล์เกาหลีขวดนี้ได้อย่างสบายใจเลย ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการอุดตันและระคายเคือง ไอเทมปลอบประโลมผิว กักเก็บให้ผิวอิ่มน้ำยาวนานขึ้น เปลี่ยนผิวสากเป็นผิวสวย ริ้วรอยไม่มากวนใจ ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงพร้อมสู้ต่อทุกมลภาวะ คอนเฟิร์ม! น้อง ๆ นักเรียนนักศึกษาซื้อตามกันได้เลยน๊ะจ๊ะ ในราคาสบายกระเป๋า หน้าสดก็สวยนะลูก

? ปริมาณ 50 ml ราคาโปรโมชั่นประมาณ 490 บาท จากราคาปกติ 650 บาท


#9 CAUDALIE VineActiv Overnight Detox Oil

tcchencann

เคล็ดไม่ลับดีท็อกซ์ผิวเสียให้ผิวสวยสุขภาพ คืนความสมดุลให้ผิวแข็งแรงกว่าที่เคย อารมณ์ประมาณให้ผิวดื่มน้ำผลไม้ที่อุดมด้วยวิตามินจากธรรมชาติ 100 % ตัวช่วยยามค่ำคืน ทำหน้าที่กำจัดสารพิษขณะที่เรากำลังนอนพักผ่อน สาวก caudalie ห้ามพลาดเลยสำหรับขวดนี้ VineActiv Overnight Detox Oil ที่อัดแน่นด้วยส่วนผสมบำรุงผิวอย่างเช่น น้ำมันเมล็ดองุ่น, ไม้จันทร์ขาว, ลาเวนเดอร์และน้ำมันหอมระเหยจากแครอท ไม่ว่าจะปัญหาผิวเสื่อมโทรมแค่ไหน หยาบกร้านดูมีริ้วรอยเล็ก ๆ  บนใบหน้า ต้องเอาออยล์สูตรอ่อนโยนขวดนี้เข้าไปนวดเติมเต็ม เป็นตัวช่วยให้การผลิตของคอลลาเจนใต้ชั้นผิว ให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น รวมถึงช่วยเรื่องลดความหมองคล้ำ ผลัดเซลล์ผิวให้ดูโกล์วกระจ่างใส ตื่นมาเช้าวันใหม่เหมือนผิวเด็ก 18 อีกครั้ง ที่สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว เป็น?กรีนกินแคร์อีกหนึ่งตัวที่สาวเซนซิทีฟสกินต้องเอาไปลองใช้กัน สุดท้ายเป็นออยล์ที่ยังช่วยเรื่องปกป้องแบคทีเรียและสิ่งสกปรกตกค้างรูขุมขน ให้คลีนดูผิวเกลี้ยงสะอาดหมดจน ฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรงแบบง่าย ๆ เพียงทาที่ใบหน้าตอนก่อนเข้านอนเท่านั้นเอง

? ปริมาณ 30 ml ราคาประมาณ 2,030 บาท


#8 PANPURI ArunaYouth™ Complex Age Delay Night Oil

ออยล์บำรุงผิวหน้าสัญชาติไทยสุดหรู ตัวช่วยซ่อมแซมผิวในเวลากลางคืนเหมือนผิวได้รับการพักผ่อนยาวนาน หลับเต็มอิ่ม 12 ชั่วโมง ปัญญ์ปุริ ArunaYouth Bakuchiol Oil ที่ได้ส่วนผสมที่จำเป็นต่อการบำรุงผิวพรรณอย่าง Bakuchiol (?ออแกร์นิ100%) คือพืชสมุนไพรเหมาะสำหรับผิวที่บอบบางแพ้ง่าย ซึ่งมีคุณสมบัติโดดเด่นคือช่วยคืนความเฟิร์มกระชับให้ผิว, ลดเลือนริ้วรอยและปรับผิวให้กระจ่างใสอย่างสม่ำเสมอ ขวดนี้เป็นออยล์บากูชิเข้มข้นถึง 1.0% เนื้อออยล์สีน้ำเงิน Midnight Blue มีตัวช่วยบำรุงผิวหลัก ๆ อย่าง “รตินอ” มีส่วนช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ห่างไกลจากริ้วรอย รอยเหี่ยวย่น และยังช่วยเร่งกระบวนการสร้างเซลล์ใหม่ให้เร็วยิ่งขึ้น โดยเฉพาะคอลลาเจนที่เมื่ออายุมากขึ้นร่างกายคนเรามีการผลิตลดลง ทำให้เกิดเป็นริ้วรอย ร่องลึกนั่นเองค่ะ ดังนั้นปัญญ์ปุริบากูชิออยล์ขวดนี้มากอบกู้ผิวเสีย หยาบกร้านให้ดูผิวเปล่งปลั่ง ยืดอายุผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ไปแสนนานและความโดดเด่นอีกอย่างคือ ตัวเนื้ออยล์บางเบา ซึมซาบเร็วจึงไม่ก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขน แม้ระคายเคืองและแพ้ก็สามารถใช้ได้ ตัวช่วยอย่างดีให้สุขภาพผิวหน้ากลับมาสมดุลแข็งเเรง เรียบเนียน ผิวดีแบบเต็มสิบไม่หัก #เป็นอีกหนึ่งไอเทมสำหรับผู้มีผิวแพ้ง่ายต้องมี!

? ปริมาณ 30 ml ราคาประมาณ 2,800 บาท


#7 Guerlain ABEILLE ROYALE YOUTH BOOSTING OIL

stella.look,mydmyd

เรียกได้ว่าเป็นเซรั่มออยล์ talk of the town” อยู่ช่วงหนึ่งเลยค่ะที่เซเลบริตี้ดังอย่างคุณแพร ทานิกาดีไซน์เนอร์สาวคนสวยและคุณเชื่อชัย ผู้คร่ำหวอดในวงการสกินแคร์ การันตีมาแล้วว่าต้องขวดนี้เท่านั้น ตัวช่วยกู้วิกฤตผิวเยิน สวยด่วนทันใจใน 7 วัน ?เกอร์แลง Abeille Royale Youth Watery Oil  เซรั่มออยล์ที่เนื้อสัมผัสบางเบา ที่มาพร้อมแคปซูลเล็ก ๆ สีทอง เป็นเทคโนโลยีใหม่ Black Bee Repair Technology ที่เป็นส่วมผสมสำคัญอย่างน้ำผึ้งบริสุทธิ์ 3 ชนิดจากเกาะอูซอง ประเทศฝรั่งเศส ไม่ว่าจะเรื่องฟื้นฟูผิวเอิบอิ่ม ชุ่มชื้น,  ปรับสีผิวให้สว่างดูกลว์  กระจ่างใสและช่วยลดเลือนริ้วรอย เกอร์แลงออยล์ขวดนี้ก็ฟื้นบำรุงผิวได้อย่างเต็มที่ เพิ่มความสดใสให้แก่ผิวง่าย ๆ เพียงใช้ทาเช้า-เย็น เป็นประจำทุกวัน ผิวเนียนละเอียดต้องเคาน์เตอร์แบรนด์สุดหรูขวดนี้เลย ราคาจะแรงหน่อย ๆ แต่เมื่อเทียบกับคุณภาพแล้ว ถือว่าคุ้มค่าแก่การลงทุกค่ะ!  (สามารถเลือกซื้อขนาดเทเตอร์ได้ ในราคาเพียง 579 บาท)

? ปริมาณเริ่มต้น 15 ml ราคาเพียง 2,440 บาท


#6 The Body Shop Oils of Life Intensely Revitalising Facial Oil

ayelined

เห็นรีวิวกันว่านี่คือน้ำมันหน้าเด็ก รีวิวจากผู้ใช้จริงเขาบอกกันมาแบบนี้ เชื่อหรือไม่เชื่อต้องลองไปดูส่วนผสมของขวดนี้กันก่อน เดอะบอดี้ ช็อป ออยล์ ออฟ ไลฟ์ ออยล์⚡ น้ำมันบำรุงผิวหน้าที่คัดสรรสารสกัดจากธรรมชาติไว้ในขวดนี้มากถึง 99% ดังนั้นไม่ต้องกังวลสำหรับเพื่อน ๆ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ขวดนี้พิสูจน์มาแล้วว่าสามารถใช้ได้ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง? เจ้าตัว oil of life ให้การบำรุงผิวดีมาก สมชื่อว่าเป็นน้ำมันชุบชีวิตเลยนะคะ ด้วยส่วนผสมชั้นเลิศอย่าง น้ำมันเทียนดำ, น้ำมันโรสฮิปและน้ำมันเมล็ดคาเมลเลีย ที่มากู้เกือบทุกปัญหาผิว ช่วยฟื้นบำรุงผิวพรรณให้สุขภาพดี เปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก ด้วยเนื้อออยล์ที่มีกลิ่นหอมผ่อนคลาย ผิวรู้สึกได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ เพียงหยดออยล์ลงบนผิวหน้า4 – 5 หยด จากนั้นนวดวน ให้ทั่วในหน้าและลำคอเบา ๆ เนื้ออยล์ซึมซาบได้ดี แต่ยังคงความชุ่มชื่นที่ผิวให้ยังรู้สึกได้ ออยล์ธรรมชาติบริสุทธิ์ที่หนุ่มสาวอายุ 25+ ต้องมีไว้สักขวด อวดเฟิร์มกระชับ เนียนเรียบ กระจ่างใส ที่สำคัญห่างไกลริ้วรอย? หมดแล้วต้องซื้อซ้ำชัวร์!

? ปริมาณ 30 ml ราคาโปรโมชั่นประมาณ 2,150 บาท จากราคาเคาน์เตอร์ 2,690 บาท


#5 BIOSSANCE Squalane + Vitamin C Rose Oil

BIOSSANCE 

มาต่อกันที่น้ำมันบำรุงผิวแบรนด์หรูที่จะมากู้ผิวให้เด้งฟูเหมือนแอบไปเขาสปาหน้ามา BIOSSANCE Squalane + Vitamin C Rose Oil น้ำมันบำรุงผิวหน้าที่จะมาช่วยฟื้นบำรุงผิวหยาบกร้านให้ดู เนียนนุ่ม กระจ่างใส เผยผิวละเอียดแบบที่ face oil ยี่ห้อไหนก็สู้ไม่ได้ รีวิวจากทั่วโลก ให้คะแนนดีเกือบ 10/10 เพราะใครใช้ผิวก็สวย อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่ายก็ไม่อุดตันรูขุมขนนะคะขวดนี้ คอนเฟิร์ม! ด้วยส่วนผสมจำเป็นต่อผิวพรรณอย่าง น้ำมันสควาเลน, น้ำมันกุหลาบและ วิตามินซี ที่มาร่วมกันช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ล็อกความอิ่มน้ำให้ผิวเพื่อให้ผิวมีความสมดุลและสุขภาพดี จุดเด่นต่อมาคือช่วยให้ผิวพรรณดูกระจ่างใสขึ้น ปัญหารอยคล้ำของสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอก็ดูจางลง เช่นเดียวกับริ้วรอย ร่องลึกต่าง ๆ บนใบหน้าก็จะดูตื้นขึ้นเรื่อย ๆ หากใช้ออยล์ขวดนี้อย่างสม่ำเสมอ เคล็ดไม่ลับที่อยากเอามาบอกกัน ตอนแรกเมื่อหยดออยล์ตัวนี้ลงบนผิวจะรู้สึกว่าทำไมน้ำมันดูหนักผิวจัง แต่พอนวดวนทั่วใบหน้าและลำคอสักพัก จะรู้สึกได้เลยว่า ตัวน้ำมันบำรุงเข้าสู่ชั้นผิวได้ดี ผิวหน้าดูไบร์ทขึ้น รู้สึกผิวนุ่มและไม่ทิ้งความเหนอะไว้เลย แถมยังใช้ได้นานมากด้วย เป็นของดีป้องกันการเกิดริ้วรอยที่ทุกคนต้องซื้อซ้ำแน่ ๆ (ขวดมีสองสี-ชมพูและเขียว ✅Vegan & Cruelty-freeและ ✅Clean at Sephora)

? ปริมาณ 30 ml ราคาเพียง 2,650 บาท

 


#4 SUNDAY RILEY Luna Sleeping Night Oil

sundayriley

มาต่อกันที่น้ำมันบำรุงผิวหน้าแบรนด์หรู SUNDAY RILEY Luna Sleeping Night Oil ขวดสีน้ำเงินที่มาช่วยบูสผิวให้ดูชุ่มชื่นและอ่อนเยาว์ ให้คุณเพื่อน ๆ ตื่นมาพร้อมกับผิวที่สวยสุขภาพดีมากที่สุด ด้วยอาหารผิวอย่าง รตินอ, สารสกัดจากอะโวคาโด และน้ำมันเมล็ดองุ่น ที่มาช่วยซ่อมแซมผิวที่เสื่อมสภาพ ซึ่งมีสาเหตุมาจากทั้งขาดการบำรุงและมลภาวะทำร้ายผิวระหว่างวันได้ถึงผิวชั้นใน ฟื้นฟูปัญหาผิวหยาบกร้านให้กลับมาดูอ่อนเยาว์ ร่วมถึงเป็นตัวช่วยชั้นเลิศในการดูแลผิว ทั้งเรื่องปรับสภาพผิวให้ดูเเข็งเเรงเพิ่มความยืดหยุ่น, เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับเซลล์ผิวและที่สำคัญคือ หากใครเริ่มมีริ้วรอยเล็ก ๆ ดูรูขุมขนกว้างไม่ค่อยกระชับ แล้วก็มีปัญหาแต่งหน้าไม่ค่อยติด เนื่องจากนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ ต้องมาลองใช้ออยล์สีน้ำเงินขวดนี้จาก SUNDAY RILEY ไปดูแลผิวให้กลับมากระจ่างใสเรียบเนียน ห่างใกล้ริ้วรอยอย่างเห็นได้ชัด เป็นอีกหนึ่งตัวที่เห็นรีวิวว่าเป๊ะปังในกลุ่ม #รีวิวครีมแพง ด้วย ใช้แล้วผิวดีถือว่าไม่แพงค่ะ (แอบบอก ควรซื้อกักตุนช่วง sephora sale คุ้มไปอี๊ ลดสูงถึง 50%)

? ปริมาณ 15 ml ราคาประมาณ 2,030 บาท


#3 SKINPLANTS Rosehip Oil

ขวดนี้เป็นกินแคร์คุณภาพเยี่ยมแบรนด์ไทย ที่หนุ่มสาวกินแคร์สายคลีนแทบทุกคนต้องมีติดไว้ที่โต๊ะเครื่องแป้ง กินแพลนส์ โรสฮิป ออยล์” ขวดนี้เป็นน้ำมันโรสฮิปเกรดออแกนิ นั่นก็คือผ่านกรรมวิธีการสกัดเย็นเพื่อคงคุณค่าของวัตถุดิบ Rosehip Oil ให้วิตามินและสารอาหารผิวสำคัญยังคงอยู่แบบครบถ้วนนั่นเอง ซึ่งคุณสมบัติหลัก ๆ ของตัวพืช Rosehips? จะอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เป็นประโยชน์ต่อผิวพรรณอย่างมาก ไม่ว่าจะสภาพผิวแบบไหน แม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้โดยไม่ระคายเคืองเลย ตัวเนื้อออยล์จะออกเป็นสีเหลือง เนื้อสัมผัสลื่น ซึมซาบง่ายไม่หนักผิว แต่จะรู้สึกได้เลยเมื่อทาลงไปบนผิวหน้าสักพักผิวจะดูอ่อนนุ่มขึ้น ให้ความชุ่มชื้นดีเยี่ยม ด้วยสารสกัดบำรุงผิวจากธรรมชาติตั้งแต่ โรสฮิปออยล์ มีคุณสมบัติเด่นคือ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและปกป้องการเกิดริ้วรอยในอนาคต, วิตามินซีเข้มข้น ช่วยปรับให้ผิวดูเรียบเนียนกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ, วิตามินอี ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ผิวดูอิ่มน้ำ, วิตามินเอ ลดเลือดจุดด่างดำ ช่วยให้ผิวดูละเอียดไม่แห้งกร้าน และสุดท้าย Omega 3, 6 และ 9 ที่ช่วยบำรุงให้ผิวดูสดชื่น อ่อนเยาว์ ปรับสภาพผิวสมดุลแข็งแรงนั่นเอง เป็น face oil ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นเรื่อง ฟื้นฟูผิวที่หยาบกร้าน ให้ดูอ่อนเยาว์พร้อมช่วยลดเลือดริ้วรอย รวมถึงจุดด่างดำและแผลเป็นจากสิวด้วย ถือว่าเป็น กินแคร์ถูกและดีในราคาหลักร้อย แต่คุณภาพระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ ที่ทุกคนต้องมีปี 2021 นี้เลย #อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว?

? ปริมาณ 30 ml ราคาเพียง 850 บาท


#2 CLARINS Double Serum

jungeun_julia_kim,frenchpopp,yezi_mong

ที่สุดแห่งน้ำมันบำรุงผิวหน้าที่ไม่ว่าจะโซนยุโรปหรือเอเชีย ก็ยกให้เป็นออยล์เซรั่มลูกรัก ที่ต้องมีติดบ้านไว้ก็อุ่นใจ คลาแรงส์ ดับเบิ้ล เซรั่ม เป็นกินแคร์เคาน์เตอร์แบรนด์ผสมผสานระหว่างน้ำและน้ำมัน เพื่อผิวหน้าให้ได้รับบำรุงแบบสุดขีด ที่มาช่วยเรื่องชะลอการเกิดริ้วรอย ฟื้นคืนผิวให้ดูอ่อนเยาว์ เปล่งประกาย และคืนความมีชีวิตชีวาให้แก่ผิวอีกครั้ง ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติมากถึง 21 ชนิดที่อัดแน่นมาอยู่ในดับเบิ้ลเซรั่มขวดนี้ ที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้แต่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้? ไม่ทิ้งความเหนอะหนะหรืออุดตัน เนื้อสัมผัสบางเบา มีกลิ่นหอมผ่อนคลาย หากใครเคยลองใช้แล้วจะต้องติดใจ ริเล็ก ๆ เพียงให้วอร์มเนื้อออยล์เซรั่มที่ฝ่ามือก่อน จากนั้นค่อย ๆ ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เพียงเท่านี้ก็จะได้เห็นผลลัพธ์ คือผิวสวยสุขภาพดีดั่งที่ใคร ๆ นั้นก็ฝันถึง ขวดนี้ขวดเดียวทั้งผิวเฟิร์มกระชับ, คืนความกระจ่างใส, ผิวดูละเอียดขึ้น และสุดท้ายลดริ้วรอยเผยผิวเรียบเนียน ในราคาที่ทุกคนเอื้อมถึง (สามารถเลือกซื้อขนาดเทเตอร์ได้ ในราคาเพียง 79 บาท)

? ปริมาณ 30 ml ราคาโปรโมชั่นประมาณ 2,950บาท จากราคาเคาน์เตอร์ 3,700 บาท


#1 L’Occitane Immortelle Divine Youth Face Oil

ของดีต้องรีวิว – mhnook

อันดับที่หนึ่งได้แก่ น้ำมันดอกไม้ขวดนี้เลย หากเพื่อน ๆ เป็นหนึ่งคนที่ชอบครีมเคาน์เตอร์แบรนด์เหมือนกัน ถ้าพลาดขวดนี้ไปถือว่าพลาดมาก ๆ ?ล็อกซิทาน ออยล์บำรุงผิวหน้า อิมมอคแตล ดีไวน์ ยู เฟซ ออยล์ (Immortelle Super Extract เข้มข้นมากกว่าสูตรเดิมถึง 30%) กินแคร์กลุ่ม Anti aging ตัวดังรีวิวเพียบ ที่จะมากู้ผิวโทรมให้กลับมาผิวสวยง่าย ๆ ในหนึ่งขั้นตอนของการทาครีมก่อนเข้านอนด้วยน้ำมันขวดนี้ขวดเดียวก็เองอยู่ ขวดสีเหลืองนี้เป็นน้ำมันเนื้อละเอียดที่สกัดจากดอก Immortelle บริสุทธิ์100% และน้ำมันอื่น ๆ ที่จำเป็นต่อการฟื้นบำรุงผิวอย่าง น้ำมันโบรา, น้ำมันอีฟนิ่งริมโรส, น้ำมันเมล็ดชา, น้ำมันมล็ดอีซี่ยม , น้ำมันซีบัคธอร์น, น้ำมันแอพพริคอและน้ำมันโรสฮิป ที่มาร่วมกันต่อต้านและลดเลือนริ้วรอยให้อยู่หมัดอย่างตรงจุดถึงต้นตอ ตัวเนื้อออยด์จะเข้ามาช่วยกระตุ้นกระบวนการสร้างผิวใหม่และการสร้างคอลลาเจน เผยผิวละเอียดมีออร่า ยืดหยุ่น กระชับ  อ่อนเยาว์ขึ้น รู้สึกผิวสวยกว่าที่เคยได้ในเวลาอันสั้น ตัวช่วต่อต้านสัญญาณแห่งความร่วงโรย ไม่ว่าจะเป็นวิตามินเอ, วิตามินอี หรือวิตามินซีที่มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์สูง รวมถึงโอเมก้า6และ9 ขวดนี้จะมาเติมสารอาหารให้ผิวนุ่ม กระจ่างใส ห่างไกลริ้วรอย สมกับตำแหน่ง Face oil บูสผิวใสอันดับหนึ่ง? ที่ผู้ใช้จริงทั่วโลกโหวตให้มาเลย

? ปริมาณเริ่มต้น 15 ml ราคาเพียง 2,475 บาท


รีวิวแบบจุใจ ออยล์บำรุงผิวเพื่อบูสความกระจ่างใส ห่างไกลริ้วรอย 10 ขวด 10 ยี่ห้อกันไปที่เรียบร้อยแล้ว มาค่ะไปส่องกระจกดูสภาพผิวสดของเราไปพร้อม ๆ กัน หากใครยังผิวสวยไม่สุด มีจุดด่างดำกวนใจ ผิวหน้าเป็นเส้น ๆ เหมือนริ้วรอยกำลังจะก่อตัวในเวลาอันใกล้นี้ อย่าช้าค่ะเพื่อน ๆ ชอบยี่ห้อไหน ถูกชะตาขวดสีอะไร รีบกดสั่งกันไปทาผิวหน้าและลำคอกันแบบด่วนจี๊เลย เริ่มทาคืนนี้สวยขึ้นวันพรุ่งนี้เลยนะคะ อยากจะแนะนำเพื่อน ๆ ชาว za beauty หากอายุ 20 กว่า ๆ กัน เราอยากจะมาชวนตาอายุผิวให้ดูเด็ก อ่อนเยาว์กับแบบยาวนานดีกว่า ทั้งสิบขวดข้างบนสามารถใช้ทาเพื่อป้องกันการเกิดริ้วรอยหรือทาเพื่อแก้ไขปัญหาริ้วรอย ให้ดูตื้นขึ้นได้เช่นกัน เล็งขวดไหนกันไว้ สามารถกดสั่งสินค้าผ่านทางช่องทางทางการ ผ่านทางปุ่มด้านล่างที่เราหามาไว้ให้แล้วนะคะ รับรองว่า ของแท้ ส่งจริงและราคาโปรโมชั่นคุ้มกว่าอีกด้วย  ไว้คอนเทนต์หน้า เราจะมารีวิวอะไรให้ดูต่อ ไม่ว่าจะเป็นของใช้, ของกิน, สารพัดของกุ๊กกิ๊ก สามารถติดตามกันได้ที่ https://www.za.in.th/ เว็บไซต์คนวัยซ่า

Team 2
Author: Team 2

TAGGED: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
Share this Article