โปรโมชั่นสินค้าของอิออน AEON 365 DAYS PRIVILEGES

5 Min Read

โปรโมชั่นสินค้าของอิออนแบ่งออกเป็นหลายกลุ่มที่สามารถตอบสนองความต้องการให้กับลูกค้าอิออนด้วยความพึงพอใจสูงสุด โดยคุณสามารถเลือกชมรายละเอียดโปรโมชั่นตามต้องการได้ กับ AEON 365 DAYS PRIVILEGES ระยะเวลา : 1 มีนาคม 2564 – 28 กุมภาพันธ์ 2565 ใช้ได้กับบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส, บัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม, บัตรเครดิตอิออน แรบบิท แพลทินัม, บัตรเครดิตอิออน-ยูเนี่ยนเพย์ แพลทินัม, บัตรเครดิตอิออน โกลด์, บัตรเครดิต วีซ่า โอลิมปิก อิออน, บัตรเครดิตอิออนคลาสสิค, บัตรเครดิตอิออนคลับไทยแลนด์ และสินเชื่อดิจิตอล ยัวร์แคช-เอ (ตามสิทธิ์ของบัตรแต่ละประเภท) ในการช้อปปิ้งใน Lazada, Shopee, foodpanda, GrabFood, ร้านคาเฟ่ อเมซอน, ร้านแมคโดนัลด์ และแม็กซ์แวลู ซูเปอร์มาร์เก็ต, แม็กซ์แวลู ทันใจ และอิออนเพ็ทช็อป

สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส, บัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม, บัตรเครดิตอิออน แรบบิท แพลทินัม, บัตรเครดิตอิออน-ยูเนี่ยนเพย์ แพลทินัม, บัตรเครดิตอิออน โกลด์, บัตรเครดิต วีซ่า โอลิมปิก อิออน, บัตรเครดิตอิออนคลาสสิค, บัตรเครดิตอิออนคลับไทยแลนด์ และสินเชื่อดิจิตอล ยัวร์แคช-เอ ที่ออกโดยบริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) (“บริษัทฯ”) ที่ Lazada, Shopee, foodpanda, GrabFood, ร้านคาเฟ่ อเมซอน, ร้านแมคโดนัลด์ และแม็กซ์แวลู ซูเปอร์มาร์เก็ต, แม็กซ์แวลู ทันใจ และอิออนเพ็ทช็อป ตามเงื่อนไขที่กำหนดของบัตรแต่ละประเภท ระหว่างวันที่ 1 มีนาคม 2564- 28 กุมภาพันธ์ 2565

สิทธิพิเศษที่ Lazada

รับโค้ดส่วนลด 100 บาท ผ่าน AEON THAI MOBILE Application เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส, บัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม, บัตรเครดิตอิออน แรบบิท แพลทินัม, บัตรเครดิตอิออน โกลด์, บัตรเครดิต วีซ่า โอลิมปิก อิออน, บัตรเครดิตอิออนคลาสสิค ตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป (ไม่รวมค่าขนส่ง) โดยนำโค้ดส่วนลดไปใช้ที่เว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชัน Lazada เท่านั้น สามารถรับสิทธิ์ได้ 1 สิทธิ์ / บัตร / เดือน (5,000 สิทธิ์ / เดือน หรือรวม 60,000 สิทธิ์ / ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย) โดยบริษัทฯ จะเติม 1,250 สิทธิ์ ทุกวันที่ 1, 8, 15, 22 ของเดือน สิทธิ์มีอายุใช้งานจนถึงวันสุดท้ายของเดือนที่กดรับสิทธิ์ โดยไม่สามารถโอนหรือสะสมไปใช้ในเดือนถัดไปได้ เมื่อกดรับสิทธิ์แล้วจะไม่สามารถยกเลิกได้ทุกกรณี ส่วนลดนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นรายการขายอื่นๆ ของลาซาด้า และไม่สามารถใช้ร่วมกับสินค้าที่กฎหมายควบคุมตามที่กำหนดในการจัดรายการส่งเสริมการขายได้ ส่วนลดนี้ไม่สามารถโอนสิทธิ์ เปลี่ยนแปลงเป็นเงินสด หรือขอคืนได้ไม่ว่ากรณีใดๆ โค้ดส่วนลดไม่สามารถใช้ได้กับสินค้าประเภททองคำ, นมผงสูตร 1และสูตร2, บัตรกำนัลร้านค้า, การเติมเงินโทรศัพท์มือถือ สินค้าอิเล็คทรอนิกส์บางรุ่น และการชำระบิลทุกประเภท ผู้ถือบัตรตกลงเป็นผู้ชำระค่าบริการส่วนต่างหลังจากหักส่วนลดตามที่ได้รับแล้ว ในกรณีคืนสินค้าเนื่องจาก “เปลี่ยนใจ” ลูกค้าไม่สามารถขอส่วนลดคืนได้ บริษัทฯ และ Lazada ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการสั่งซื้อที่ไม่ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนด และในกรณีพิพาท คำตัดสินของบริษัทฯ และ Lazada ถือเป็นที่สุด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของลาซาด้า โทร. 02-018-0000 เวลาทำการ วันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 9.00 -18.00น. ปิดทำการวันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

สิทธิพิเศษที่ Shopee

รับโค้ดส่วนลด 100 บาท ผ่าน AEON THAI MOBILE Application เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส, บัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม, บัตรเครดิตอิออน แรบบิท แพลทินัม, บัตรเครดิตอิออน โกลด์, บัตรเครดิต วีซ่า โอลิมปิก อิออน, บัตรเครดิตอิออนคลาสสิค ตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป โดยนำโค้ดส่วนลดไปใช้ที่แอปพลิเคชัน Shopee เท่านั้น โค้ดส่วนลด ไม่สามารถลดค่าจัดส่งได้ สามารถรับสิทธิ์ได้ 1 สิทธิ์ / บัตร / เดือน (5,000 สิทธิ์ / เดือน หรือรวม 60,000 สิทธิ์ / ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย) โดยบริษัทฯ จะเติม 1,250 สิทธิ์ ทุกวันที่ 1, 8, 15, 22 ของเดือน สิทธิ์มีอายุใช้งานจนถึงวันสุดท้ายของเดือนที่กดรับสิทธิ์ โดยไม่สามารถโอนหรือสะสมไปใช้ในเดือนถัดไปได้ เมื่อกดรับสิทธิ์แล้วจะไม่สามารถยกเลิกได้ทุกกรณี ไม่สามารถใช้สิทธิ์ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่น ส่วนลดนี้ไม่สามารถโอนสิทธิ์ เปลี่ยนแปลงเป็นเงินสด หรือขอคืนได้ไม่ว่ากรณีใดๆ โค้ดส่วนลดไม่สามารถใช้ได้กับการสั่งซื้อสินค้าประเภทตั๋ว บัตรกำนัล หรือนมผงสำหรับเด็ก 1 – 2 ปี ทองคำ และสินค้าควบคุมตามกฎหมาย และไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ในช่วงระยะเวลาเดียวกันได้ ผู้ถือบัตรตกลงเป็นผู้ชำระค่าบริการส่วนต่างหลังจากหักส่วนลดตามที่ได้รับแล้ว บริษัทฯ และ Shopee (Thailand) ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไข หรือระงับโปรโมชั่นใดๆ โดยจะแจ้งให้ทราบผ่านทาง aeon.co.th ในกรณีมีข้อพิพาทหรือข้อโต้แย้ง คำตัดสินของ บริษัทฯ และ Shopee (Thailand) ถือเป็นที่สุด ข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่ บริษัทฯ และ Shopee (Thailand) กำหนด

สิทธิพิเศษที่ foodpanda

รับโค้ดส่วนลด 100 บาท ผ่าน AEON THAI MOBILE Application เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส, บัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม,บัตรเครดิตอิออน แรบบิท แพลทินัม, บัตรเครดิตอิออน โกลด์, บัตรเครดิต วีซ่า โอลิมปิก อิออน, บัตรเครดิตอิออนคลาสสิค ตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไป (ไม่รวมค่าขนส่ง) โดยนำโค้ดส่วนลดไปใช้ที่เว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชัน foodpanda เท่านั้น สามารถรับสิทธิ์ได้ 1 สิทธิ์ / บัตร / เดือน (5,000 สิทธิ์ / เดือน หรือรวม 60,000 สิทธิ์ / ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย) โดยบริษัทฯ จะเติม 1,250 สิทธิ์ ทุกวันที่ 1, 8, 15, 22 ของเดือน โค้ดส่วนลดนี้ใช้ได้กับบริการ จัดส่ง/รับอาหารPick up และการสั่งซื้อสินค้าบน pandamart และ shops จาก foodpanda เฉพาะร้านอาหารและร้านค้าที่ร่วมรายการในพื้นที่จัดส่ง โค้ดส่วนลดไม่สามารถใช้ร่วมกับ Au Bon Pain, Scoozi, Pizza Hut (บางสาขา) และ S&P (บางสาขา) สิทธิ์มีอายุใช้งานจนถึงวันสุดท้ายของเดือนที่กดรับสิทธิ์ โดยไม่สามารถโอนหรือสะสมไปใช้ในเดือนถัดไปได้ เมื่อกดรับสิทธิ์แล้วจะไม่สามารถยกเลิกสิทธิ์ได้ทุกกรณี ไม่สามารถใช้สิทธิ์ร่วมกับส่วนลด หรือรายการส่งเสริมการขายอื่น ส่วนลดนี้ไม่สามารถโอนสิทธิ์ เปลี่ยนแปลงเป็นเงินสด หรือขอคืนได้ไม่ว่ากรณีใดๆ ผู้ถือบัตรตกลงเป็นผู้ชำระค่าบริการส่วนต่างหลังจากหักส่วนลดตามที่ได้รับแล้ว เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

สิทธิพิเศษที่ GrabFood

รับโค้ดส่วนลด 100 บาท ผ่าน AEON THAI MOBILE Application เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส, บัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม, บัตรเครดิตอิออน แรบบิท แพลทินัม, บัตรเครดิตอิออน-ยูเนี่ยนเพย์ แพลทินัม, บัตรเครดิตอิออน โกลด์, บัตรเครดิต วีซ่า โอลิมปิก อิออน, บัตรเครดิตอิออนคลาสสิค ตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไป (ไม่รวมค่าขนส่ง) โดยนำโค้ดส่วนลดไปใช้ที่แอปพลิเคชัน GrabFood เท่านั้น สามารถรับสิทธิ์ได้ 1 สิทธิ์ / บัตร / เดือน (5,000 สิทธิ์ / เดือน หรือรวม 60,000 สิทธิ์ / ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย) โดยบริษัทฯ จะเติม 1,250 สิทธิ์ ทุกวันที่ 1, 8, 15, 22 ของเดือน โค้ดส่วนลดนี้ใช้ได้กับบริการ GrabFood ในกรุงเทพมหานคร และจังหวัดที่ GrabFood ให้บริการเท่านั้น โค้ดส่วนลดสามารถใช้ได้กับร้านอาหารที่ ไม่มีสัญลักษณ์ “Non-Partners” สิทธิ์มีอายุใช้งานจนถึงวันสุดท้ายของเดือนที่กดรับสิทธิ์ โดยไม่สามารถโอนหรือสะสมไปใช้ในเดือนถัดไปได้ เมื่อกดรับสิทธิ์แล้วจะไม่สามารถยกเลิกได้ทุกกรณี ไม่สามารถใช้สิทธิ์ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่น ส่วนลดนี้ไม่สามารถโอนสิทธิ์ เปลี่ยนแปลงเป็นเงินสด หรือขอคืนได้ไม่ว่ากรณีใดๆ ผู้ถือบัตรตกลงเป็นผู้ชำระค่าบริการส่วนต่างหลังจากหักส่วนลดตามที่ได้รับแล้ว เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

สิทธิพิเศษที่ร้านคาเฟ่ อเมซอน

รับส่วนลด 10 บาท สำหรับเครื่องดื่มทุกเมนู (เฉพาะเมนูเครื่องดื่ม ร้อน เย็น ปั่น) เมื่อรับสิทธิ์ผ่าน AEON THAI MOBILE Application จากบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส, บัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม, บัตรเครดิตอิออน แรบบิท แพลทินัม, บัตรเครดิตอิออน-ยูเนี่ยนเพย์ แพลทินัม, บัตรเครดิตอิออน โกลด์, บัตรเครดิต วีซ่า โอลิมปิก อิออน, บัตรเครดิตอิออนคลาสสิค และสินเชื่อดิจิตอล ยัวร์แคช-เอ สามารถรับสิทธิ์ได้ 1 สิทธิ์ / บัตร / สัปดาห์ (150,000 สิทธิ์ / เดือน หรือรวม 1,800,000 สิทธิ์ / ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย) กรุณาทำรายการรับสิทธิ์ที่จุดขายและใช้สิทธิ์โดยแสดงต่อเจ้าหน้าที่ภายในระยะเวลาที่กำหนด (15 นาที) การถ่ายหรือบันทึกภาพสิทธิ์ไม่สามารถใช้ได้ เมื่อทำรายการรับสิทธิ์ หรือกดรับสิทธิ์แล้วเกินระยะเวลาที่กำหนด และไม่สามารถคืนหรือยกเลิกสิทธิ์ได้ทุกกรณี ใช้สิทธิ์ได้ที่ร้านคาเฟ่ อเมซอนทุกสาขาทั่วประเทศ ส่วนลดนี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดได้ ไม่สามารถใช้สิทธิ์ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นได้ ยกเว้นส่วนลดตามโครงการ “Café Amazon for Earth นำแก้วมาเองรับส่วนลด 5 บาท” เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

สิทธิพิเศษที่ร้านแมคโดนัลด์

รับสิทธิ์ซื้อชุดอร่อยสุดคุ้มที่ร่วมรายการ (ขนาดกลาง) และชุดไก่กรอบคุ้มครบเซ็ต ราคาพิเศษ 79 บาท จากราคาปกติ 149-150 บาท เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส, บัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม, บัตรเครดิตอิออน แรบบิท แพลทินัม, บัตรเครดิตอิออน-ยูเนี่ยนเพย์ แพลทินัม, บัตรเครดิตอิออน โกลด์, บัตรเครดิต วีซ่า โอลิมปิก อิออน และบัตรเครดิตอิออนคลาสสิค (สูงสุด 3 สิทธิ์ / บัตร / วัน) (16,000 สิทธิ์ / เดือน หรือรวม 192,000 สิทธิ์ / ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย) ชุดอร่อยสุดคุ้มที่ร่วมรายการ ได้แก่ ชุดแมคฟิช, ชุดแมคนักเก็ต 6 ชิ้น, ชุดซามูไร เบอร์เกอร์หมู, ชุดดีลักซ์ชีสเบอร์เกอร์, ชุดแมคไก่, ชุดแมควิงส์ 4 ชิ้น (ไม่เผ็ด) โดยทุกชุดเสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่มโค้กขนาด 16 ออนซ์(รีฟิล) และเฟรนช์ฟรายส์ (ขนาดกลาง) และชุดไก่กรอบคุ้มครบเซ็ต (แมคไก่กรอบ 2 ชิ้น เลือกสูตรดั้งเดิม และสูตรสไปซี่, แมคนักเก็ต 4 ชิ้น, เฟรนช์ฟรายส์กลาง 1 กล่อง, เครื่องดื่มโค้กขนาด 16 ออนซ์ 1 แก้ว(รีฟิล)) ใช้สิทธิ์ได้ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาทั่วประเทศ ยกเว้น สาขาเดอะมอลล์โคราช 2, สาขาอิมแพค เมืองทองธานี, สาขาเอ็มควอเทียร์, สาขาพีพี ไอส์แลนด์, สาขาภายในสนามบิน, บริการสั่งอาหารออนไลน์, บริการจัดส่งแมคดิลิเวอรี่ และบริการ Drive Thru ทั้งหมด ราคาอาจแตกต่างกันในแต่ละสาขา ไม่สามารถใช้สิทธิ์ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่น สงวนสิทธิ์ในการเลือกชิ้นส่วนไก่ เมนูไก่เริ่มขายตั้งแต่ 11 โมง ถึง ตี 5 สิทธิพิเศษที่แม็กซ์แวลู ซูเปอร์มาร์เก็ต, แม็กซ์แวลู ทันใจ และอิออนเพ็ทช็อป รับส่วนลด 5% ในวัน AEON Day (วันที่ 10,20,30,วันเสาร์ และวันอาทิตย์) ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส, บัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม, บัตรเครดิตอิออน แรบบิท แพลทินัม, บัตรเครดิตอิออน-ยูเนี่ยนเพย์ แพลทินัม, บัตรเครดิตอิออน โกลด์, บัตรเครดิต วีซ่า โอลิมปิก อิออน, บัตรเครดิตอิออนคลาสสิค และบัตรเครดิตอิออนคลับไทยแลนด์ ไม่สามารถใช้สิทธิ์กับสินค้าประเภทเครื่องดื่มแอลกอฮอล์, บุหรี่, บัตรกำนัล, บัตรเติมเงิน, ทองคำ, จิวเวลรี่,นมผง,รังนก,ซุปไก่สกัด,สินค้าขายส่งเพื่อการค้า,สินค้าราคาพิเศษ,การชำระบิล,ค่าบริการ,ค่าปรับ,ค่าธรรมเนียม,ภาษีอากรต่างๆและ สินค้ารายการเดียวกันที่เกินกว่า 12 ชิ้น สามารถใช้สิทธิ์ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นของทางร้านได้ ใช้สิทธิ์ได้ที่แม็กซ์แวลู ซูเปอร์มาร์เก็ต, แม็กซ์แวลู ทันใจ และอิออนเพ็ทช็อป ทุกสาขาทั่วประเทศ

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่