หุ้นดิทโต้ ผู้นำด้านการบริหารงานเอกสารแบบครบวงจร พร้อมเปิดซื้อขายในตลาด 6 พ.ค.นี้

1 Min Read

ดิทโต้ ผู้นำด้านการบริหารงานเอกสารแบบครบวงจรมุ่งมั่นนำเสนอบริการต่าง ๆ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าในทุกมิติ บริการของดิทโต้ บริหารเอกสารและข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มประสิทธิผลด้วยการทำงานที่ราบรื่น คล่องตัว และรวดเร็ว DOCUMENT & DATA MANGEMENT SOLUTIONS ซอฟต์แวร์ควบคุมงานเอกสารและข้อมูลภายในองค์กร ดูแลทั้งการจัดเก็บเอกสารและข้อมูลต่าง ๆ ไปจนถึง Workflow การทำงาน BPO SERVICE วิเคราะห์และให้คำแนะนำโซลูชั่นที่เหมาะสมกับการทำงานของคุณ พร้อมด้วยบริการแปลงเอกสารเข้าระบบดิจิทัลด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัย PRINTER เครื่องพิมพ์หลายขนาดต่างฟังก์ชัน สีและขาวดำ ทั้งพริ้นเตอร์ เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชัน เครื่องพิมพ์หน้ากว้าง (Plotter/LFP) หรือเครื่องพิมพ์ดิจิทัลระดับโปรดักชั่น DRIVE-THRU SYSTEMจำหน่ายอุปกรณ์พร้อมบริการติดตั้งระบบ Drive-Thru ครบชุด ด้วยอุปกรณ์จาก HME ผู้นำด้านระบบไดร์ฟทรูระดับโลกจากสหรัญอเมริกา POS SERVICE ตรวจสอบยอดขายและสินค้าในสต็อกได้แบบ Real-time สามารถรองรับการเติบโตทางธุรกิจ ได้เป็นอย่างดี TECHNICAL SERVICE บริการซ่อมบำรุงเครื่องพิมพ์และเครื่องถ่ายเอกสารทุกชนิด โดยทีมช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง

บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) ของบริษัท ดิทโต้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) DITTO กำหนดราคาเสนอขายหุ้น IPO ที่หุ้นละ 7.50 บาท เตรียมเปิดจองซื้อวันที่ 23, 26 – 27 เม.ย.นี้ และคาดว่าจะเข้าซื้อขายหลักทรัพย์วันแรกในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) ในวันที่ 6 พ.ค.64 ะเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 80 ล้านหุ้น หรือคิดเป็น 18.18% ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออกและเรียกชำระแล้วทั้งหมดของบริษัท ไปใช้ลงทุนกระจายศูนย์การให้บริการให้ครอบคลุมทั่วประเทศเพื่อให้บริการบริหารจัดการเอกสารและข้อมูลบนระบบ Digital อย่างครบวงจรที่ตอบโจทย์งานทั้งภาครัฐและเอกชนที่ต้องการพัฒนาระบบของทุกศูนย์ทั่วประเทศในเวลาเดียวกัน, ขยายศูนย์ให้บริการอีก 9 แห่ง ในกรุงเทพฯและปริมณฑล,ภาคเหนือ,ภาคกลาง,ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคใต้ เพื่อกระจายทีมงานและเพิ่มศักยภาพการให้บริการให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น เพื่อลดต้นทุนการบริหารจัดการจากส่วนกลางโดยการจ้างงานบุคลากรในพื้นที่

DITTO มีธุรกิจหลัก 3 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มธุรกิจจำหน่ายและให้บริการด้านระบบบริหารจัดการเอกสารและข้อมูลอย่างครบวงจร ณ สิ้นปี 63 คิดเป็นสัดส่วนรายได้ 39% ธุรกิจรับให้บริการและรับเหมาวิศวกรรมด้านเทคโนโลยี สำหรับโครงการของหน่วยงานราชการต่างๆ คิดเป็นสัดส่วนรายได้ 30.6% ธุรกิจให้เช่า จำหน่าย และให้บริการด้านเครื่องถ่ายเอกสาร เครื่องพิมพ์ และสินค้าเทคโนโลยี คิดเป็นสัดส่วนรายได้ 30.3% มีนโยบายปันผลไม่ต่ำกว่า 40% ของกำไรสุทธิ หลังไอพีโอ กลุ่มตระกูลรัตนกมลพร ยังถือหุ้นใหญ่ 71.59% สัดส่วนหุ้นของ “ผู้มีส่วนร่วมในการบริหาร” ที่ไม่ติด Silent Period จำนวน 61.25 ล้านหุ้น คิดเป็น 13.92% หุ้นที่ไม่ติด Silent Period จำนวน 61,250,000 หุ้น คิดเป็นร้อยละ 13.92 ของจำนวนหุ้นที่ออกและเรียกชำระแล้วทั้งหมดของบริษัทฯ ภายหลังการเสนอขายหุ้นเพิ่มทุนในครั้งนี้

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่