แนะนำ สบู่ผิวขาว 10 อันดับ เผยผิวกระจ่างใส ถูกและดี ยี่ห้อไหนดี 2022

Team 2
Team 2
4 Min Read

สวัสดีค่ะ แฟน ๆ ชาว  https://www.za.in.th/  เว็บไซต์คนวัยซ่า ทุกคน เนื่องด้วยในคอนเทนต์นี้เราอยากจะมาเป็นนักรีวิวกันสักหน่อย เลยอยากจะรีวิวของใช้ที่ผู้ชายก็ใช้ได้ ผู้หญิงก็ใช้ดี รวบรวมมาไว้ในคอนเทนต์นี้กัน  คือ “สบู่ผิวขาวใสเห็นผลจริง ถูกและดี 10 ยี่ห้อ” หากใครชอบที่อยากจะมีผิวกายสว่างแบบมีออร่า หรือมีปัญหาผิวอย่าง จุดด่างดำ รอยหมองคล้ำต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น แผ่นหลัง, หน้าอกหรือต้นขา ต้องบอกเลยว่าเซฟคอนเทนต์นี้เอาไว้ แล้วไปลองใช้ตามกันนะคะ แต่ละตัวที่คัดมาอยากจะอวยว่าดีจริง ไม่มโน สำนักอื่นเขาว่าดีจริง ผู้ใช้จริงเขาว่ามาอย่างงี้ เราเลยอยากจะรวบรวมมาให้เพื่อน ๆ เช็คลิสต์กันว่าเคยลองใช้หรือยัง ถ้ายังไม่เคย กักตัวรอบนี้ต้องลองไปซื้อมาฟอก ๆ ถู ๆ กันแล้วนะ กลับไปออฟฟิศอีกที ผิวหน้าสวย ผิวตัวใส ขาวโอโม่โบ๊ะบ๊ะ เพื่อไม่ให้เสียเวลา ไปไล่ดูพร้อม ๆ กันเลยนะคะ กับ “รีวิว สบู่ก้อนผิวขาว ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก 2565”


มาดามเฮง สบู่สมุนไพรกลั่น สูตรโบราณ

เปิดมาที่สบู่ก้อนในตำนาน อยู่คู่กับคนไทยมาหลายชั่วอายุคน สบู่สมุนไพรกลั่น เมรี่เบลล์ สูตรต้นตำรับ แบรนด์ มาดามเฮง? (Merry Bell Original Soap Madame Heng) สบู่ก้อนเนื้อแน่น ก้อนโตที่สามารถใช้ฟอกทำความสะอาดได้ทั้งบริเวณใบหน้าและทั่วร่างกาย ฟองเนื้อละเอียดนุ่ม ที่เข้ามาช่วยทำความสะอาดและปลอบประโลมทุกปัญหาผิวกวนใจ ด้วยสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ ได้แก่ ขิง ช่วยเรื่องลดผดผื่น อาการแพ้คันระคายเคือง, ขมิ้นชัน ลดอาการอักเสบของผิวหนัง, น้ำมันปาล์มสกัด ช่วยเรื่องเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวมีความสมดุล ให้ผิวเนียนนุ่ม เรียบเนียนทั่วทั้งร่างกาย, สารสกัดเมล็ดของสนแดง ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ลดเลือนริ้วรอย รวมถึงรอยหมองคล้ำ สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอและ เมนทอล สารสกัดจากน้ำมันสะระแหน่ ทำให้มีความรู้สึกเย็น สบายตัว พร้อมเพิ่มกลิ่นหอมผ่อนคลาย ช่วยระงับกลิ่นเหงื่อ และกลิ่นตัว นอกจากสบู่ก้อนมาดามเฮงสูตรนี้ ยังช่วยเรื่องปรับให้ผิวพรรณกระจ่างใส รอยหมองคล้ำต่าง ๆ ดูจางลง ใครที่มีปัญหาสิว, ผื่น ยังสามารถบรรเทาการอักเสบของผิวหนังได้ดีอีกแล้ว สมแล้วที่เป็นสบู่ที่เลื่องลือกันในพันทิป ?ราคาประมาณ : 32 บาท 

 


Bennett Vitamin C & E Soap Natural Extracts

เจ๊บุ๋มว่าดี พอลองใช้แล้วก็ดีจริง ๆ สมแล้วที่เจ๊บุ๋มการันตี สบู่ก้อนสีส้ม ยิ่งอาบผิวยิ่งสวย  เบนนท สบู่ วิตามินซี แอนด์ อี? ครองใจหนุ่มสาวนักศึกษาทั่วประเทศ (เห็นตามห้องเพื่อนบ่อยมาก เคล็ดลับตัวขาว ฉบับถูกและดี) อยากบอกว่าเป็นสบู่นี่ใช้แล้วรู้สึกได้เลยว่า ฟองเนียนนุ่ม ฟองแอบเยอะ ผิวดูสดใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ รู้สึกสะอาดแต่ผิวไม่เอี๊ยด น่าจะเป็นเพราะด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ทั้งกลีเซอรีน, วิตามินซี, น้ำมันเปลือกส้ม, น้ำมันสมุนไพรและวิตามินอี ที่เป็นส่วนช่วยในการชำระล้างให้ผิวหน้าและผิวกายดูสะอาดเกลี้ยงเกลา  พร้อมบำรุงผิวให้ดูแน่นใส สุขภาพผิวดูดีขึ้น ตัวช่วยผิวเนียนสวย ราคาประหยัด ที่ติดอันดับ ท็อป 5 จากทุกการรีวิว สบู่ ผิวขาวถูกและดีแต่แอบหมดเร็ว เอาเป็นว่ายิ่งใช้ ผิวยิ่งสวย  พร้อมปกป้องผิวจากสิว, ฝ้า, ผดและรอยคล้ำไม่สม่ำเสมอ พร้อมช่วยระงับกลิ่นตัวอีกด้วย ซื้อใช้ซ้ำไปเรื่อย ๆ เป็นสบู่ที่ใครหลายคน ขึ้นแท่นเป็นลูกรัก หมดแล้วซื้อซ้ำแน่นอน! ?ราคาประมาณ : 49 บาท

 


Bennett Extra White

ว่าก้อนสีส้มดีแล้ว สูตรนี้ดีกว่าอีกค่ะ  เบนนท สบู่ เอ็กซ์ตร้า ไวท์ สบู่ก้อนสูตร Whitening อาบสะอาด ตัวกระจ่างใสกิ๊ง ตัวช่วยผิวสว่างกระจ่างใส แบบเห็นผลจริง โดยไม่ต้องจ้างดาราที่ไหนมารีวิวเลย ด้วยส่วนผสมที่อัดแน่นของสุดยอดสารต้านอนุมูลอิสระ ที่เป็นจุดเด่นของกล่องนี้คือ สกัดจากเมล็ดองุ่น, ทับทิมและ อัลฟ่า-อาร์บูติที่ได้จากการสกัดของใบของต้น bearberry ที่ทำงานร่วมกันเพื่อชำระสิ่งสกปรกและเสริมสร้างประสิทธิภาพในการบำรุงผิว เพิ่มผิวสว่างแบบมีออร่าแบบเต็มสิบ ฟอกผิวกายสะอาดพร้อมบำรุงอย่างล้ำลึกถึงขีดสุด ให้ผิวทั่วเรือนร่างดูสวยใส เนียนนุ่มสุขภาพดี รีวิวให้ฟังเหมือนจะดูว่า ราคาสบู่หลักสิบจะทำให้ผิวขาวใสได้ขนาดนี้เลยหรอ? ถ้างั้นต้องไปลองซื้อมาพิสูจน์เองแล้วแหละค่ะ ว่าเจ้าก้อนนี้จะดีจริงสมคำร่ำลือจริงหรือไม่ ?ราคาประมาณ : 55 บาท

 


อิงอร สูตรมะขามผสมทองพันชั่ง

สวยจริง…อิงอร แบรนด์เขาว่ามาอย่างงี้ แต่มันก็ดีจริงนะคะคุณขา สบู่สมุนไพร สูตรมะขามผสมทองพันชั่ง ที่เป็นของดีจากธรรมชาติที่มาช่วยดูแลให้คุณผิวส๊วยสวยในราคาที่ใคร ๆ กันเลิฟค่ะ ด้วยส่วนที่อัดแน่นมาให้สบู่ก้อนกลมโตนี้ มีผสมจาก มะขามแท้ แหล่งรวมวิตามิน C จากธรรมชาติที่ช่วยเรื่องการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกอย่างอ่อนโยนและทองพันชั่ง ที่ช่วยในการขจัดเชื้อแบคทีเรีย รวมถึงสิ่งสกปรกทำให้ผิวสะอาดหมดจด พร้อมเผยผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งสะอาดและบำรุงผิวอย่างล้ำลึก สบู่ก้อนใหญ่กำลังดี จับถนัดมือถือเป็นของดี 2021 ที่อยากจะมารีวิวให้เพื่อน ๆ ลองซื้อใช้ตามกันนะคะ ราคาก็ไม่แพง นี่ต้องลองใช้ติดต่อกันนาน 14 วันเหมือนกักตัวในช่วง WFH แบบนี้ เปิดตัวมาอีกที่ต้องมีคนทักแน่ ๆ ว่า นี่หายไปกักตัวหรือว่าไปสปาผิวมา ผิวสวยกระจ่างใสง่าย ๆ แถมปลอดภัย แบบไม่ต้องลงทุนเยอะ ?ราคาประมาณ : 33 บาท


BHAESAJ Whitening Mixed Berry Soap

นอกจากโลชั่นแล้ว แบรนด์เภสัชสบู่นี่เขาก็เลิศเหมือนกันนะคะ สบู่ก้อนสีม่วง เภสัชไวท์เทนนิ่ง สูตรมิกซ์เบอร์รี่ ที่ไม่มีมีดีแค่ให้ผิวหน้าและผิวกายกระจ่างใส แต่ยังมีส่วนช่วย ลดสิวฝ้า รอยหมองคล้ำ ให้คุณเผยผิวสวยสะอาด ผิวเรียบรื่น โกล์วใสแบบสุขภาพดี ด้วยสารสกัดต่าง ๆ ที่มาช่วยความออร่าให้แก่ผิวทั้ง Berry Extract สารสกัดจากผลเบอร์รี่หลากชนิด ได้แแก่สตอเบอร์รี่, บูลเบอร์รี่, แบล็คเบอร์รี่, ราสเบอร์รี่และแครนเบอร์รี่ แหล่งรวมของวิตามินซี, กรดอะมิโนแอซิดและสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส เนียนนุ่มชุ่มชื่น พร้อมลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำให้ดูจางลงไปเรื่อย ๆ ต่อมาคือ วิตามิน อี ดูแลเรื่องเพิ่มความเนียนนุ่มชุ่มชื้น ปกป้องผิวจากมลภาวะและส่วนผสมสุดท้ายคือ Salicylic Acid ที่มีคุณสมบัติเรื่องลดการสะสมตัวของแบคทีเรีย หากใครมีปัญหาผิวทั้งสิวผด สิวอักเสบ ต้องลองเจ้าก้อนม่วงนี้เลย บำรุงผิวพร้อมทั้งช่วยผลัดเซลล์ผิว บอกลาผิวไม่สม่ำเสมอ เผยผิวขาว กระจ่างใสทั่วเรือนร่าง ?ราคาประมาณ : 38 บาท


Bhaesaj Whitening Rice Milk Soap

มาต่อกันที่อีกหนึ่งสูตรขายดี ของแบรนด์เภสัช สบู่เภสัชไวท์เทนิ่งสูตรนมข้าว หรือว่าสบู่นมขาวที่สาว ๆ เขารู้กันดีว่าก้อนนี้ไง ใช้แล้วผิวสวยกระจ่างใสจริง! จุดเด่นของก้อนนี้คือ สารสกัดจากจมูกข้าว ที่อุดมไปด้วยสาร Antioxidant ช่วยยับยั้งอนุมูลอิสระหรือหมายความว่าตัวช่วยไม่ให้ผิวแก่นั่นเอง และมีส่วนช่วยในกระบวนการลดการสร้างเม็ดสีผิวที่ทำให้ผิวดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมี วิตามิน อี  ที่มาช่วยเรื่องเพิ่มความชุ่มชื้นและความเนียนนุ่ม จับผิวตรงไหนก็นุ่มน่าจุ๊บไปหมดเลยและสุดท้ายคือ Salicylic Acid ที่มีคุณสมบัติเรื่องลดการสะสมตัวของแบคทีเรีย หากใครมีปัญหาผิวทั้งสิวผด สิวอักเสบ ดูแลผิวสวยใสและลดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ได้ตลอดวันเลยนะคะ และที่สำคัญคือยังช่วยเรื่องผลัดเซลล์ผิว เซลล์ผิวที่ตาย หรือหมองคล้ำไม่สม่ำเสมอ จุดด่างดำ ให้หลุดลอกออกอย่างอ่อนโยน ไม่ว่าจะใส่สายเดี่ยวหรือเกาะอก ก็ใส่ได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องกังวลปัญหาผิวเลย ?ราคาประมาณ : 38 บาท


โพรเทคส์ สบู่ก้อน ไทย เทอราพี วิตามินซี และ อี

เป็นสบู่ก้อนสีส้มอีกหนึ่งแบรนด์ที่เขาว่ากันว่า ดีจริงไม่แพ้กัน โพรเทคส์ ไทยเทอราพี สูตรวิตามินซีและอี สบู่ก้อนที่มีจุดเด่นเรื่องช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส จากส่วนผสมสำคัญอย่างวิตามินซี และ อี มาพร้อมกับฟองเนื้อละเอียดเนียนนุ่ม ให้สัมผัสที่แน่นเมื่อลูบไล้ไปทั่วผิวกายจะรู้สึกได้ถึงการทำความสะอาดสิ่งสกปรกให้ผิวแลดูสะอาดเกลี้ยงเกลา ไม่เอี๊ยดแต่กลับเปล่งประกายเหมือนผิวได้รับการบำรุงแบบสุดขีด และไม่แสบผิวอีกด้วย พร้อมถนอมผิวให้นุ่มชุ่มชื่น ยิ่งใช้จะยิ่งชอบในความกระจ่างใสและชุ่มชื่นแบบที่ไม่เคยรู้สึกกับแบรนด์ไหนมาก่อน ?ราคาประมาณ : 48 บาท


Precious Skin Thailand Vitamin E Soap 80g

สบู่ดูแลผิวกายแบรนด์ใหม่ผู้เข้ารอบมาอยู่ในหมวด ผิวขาว กระจ่างใสแบบน่าลองมาก Precious Skin Thailand Vitamin E Soap หรือสบู่วิตามินอี ที่มาช่วยทำความสะอาดผิวกายแบบสะอาดดีเยี่ยมและช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใส ตามจุดเด่นพื้นฐานของวิตามินอี ที่อยากจะแอบบอกที่คนว่า เจ้าก้อนสีขาวนี้กลิ่นหอมแบบธรรมชาติ หากใครมีปัญหาผิวที่มีจุดด่างดำ หรือร่องรอยจากสิวทั้งที่บริเวณแผ่นหลังและขามีลายยุงกัดเยอะ อยากลองให้ลองใช้เจ้าก้อนนี้ดูเลย มีทั้งวิตามินจากส่วนผสมหลักคือน้ำมันมะพร้าว ที่มีส่วนช่วยในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวหนัง และจุดเด่นอีกอย่างคือเพิ่มความชุ่มชื่น ลดความแห้งกร้านของผิว ให้ดูสวยใส สุขภาพดี ไม่ว่าจะรอยหมองคล้ำ หรือผิวแลดูไม่สม่ำเสมอ เจ้าก้อนขาวนี้ก็รอให้เพื่อน ๆ ซื้อไปลองใช้ดูนะคะ ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบำรุงผิวจากน้ำมันมะพร้าว ลองใช้แล้วจะต้องติดใจแน่ ๆ  ?ราคาประมาณ : 59 บาท


Yoko Herbal Lightening Soap 120g

มาต่อกันเรื่อย ๆ กับสบู่สมุนไพรและสารสกัดธรรมชาติ สบู่โยกะ สูตร มะขาม ทานาคา ขมิ้น เป็นสบู่ก้อนที่อุดมด้วยสมุนไพรขัดผิว ที่สมัยก่อนนั้นจะหาได้ทุกบ้านและเคล็ดลับฉบับนางงามดูแลผิว ก่อนจะขึ้นเวทีประกวดต้องนั่งขัดผิวด้วยสมุนไพรเหล่านี้นานกว่าครึ่งค่อนวัน เรียกได้ว่าเป็นสมุนไพรพื้นบ้านของชาวเอเชีย ซึ่งก้อนนี้ได้รวมสุดยอดผลผลิตทางธรรมชาติให้อัดแน่นมาในก้อนเดียว ตัวช่วยผิวสวยแบบไม่ต้องเสียเวลา ยิ่งอาบยิ่งขาว ด้วยส่วนผสมทั้งสารสกัดจากมะขาม, ทานาคาและขมิ้น ที่มีจุดเด่นคือฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำ ให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นเรื่อย ๆ ในทุกครั้งที่อาบน้ำ พร้อมขจัดสิ่งสกปรกและเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ เคล็ดไม่ลับผิวขาวใสเนียนนุ่มแบบนางงาม ช้าไม่ได้ต้องกดสั่งซื้อด่วน ๆ ผิวนุ่ม เปล่งปลั่งด้วยสมุนไพรจากธรรมชาติ ?ราคาประมาณ :49 บาท

 


Maithong Turmeric Soap 100g

มาปิดท้ายในรอบนี้ด้วย สบู่สมุนไพร ไหมทอง สูตรขมิ้น ที่ไม่ได้มีแค่ช่วยให้ผิวหน้าและผิวกายกระจ่างใส แต่ยังมีจุดเด่นคือ ช่วยยับยั้งการก่อตัวของแบคทีเรีย สาเหตุของสิว ฝ้า และผดผื่นคัน ได้อีกด้วย ก้อนนี้อุดมไปด้วยสารสกัดจาก ขมิ้นชัน, มะขามและพืชสมุนไพรนานาชนิด ที่มีส่วนช่วยช่วยเรื่องขจัดเซลล์ผิวเก่า ลดรอยหมองคล้ำให้ดูจางลง เพื่อให้รู้สึกถึงผิวใหม่แลดูกระจ่างใส เนียนเรียบ และยังมีส่วนผสมของวิตามินอี ที่ช่วยรักษาความชุ่มชื่นและคงความสมดุลให้ผิวรู้สึกนุ่มลื่น นิ่มแบบไม่แห้งกร้าน เพียงใช้สบู่ก้อนนี้จนไปจนหมดอย่างสม่ำเสมอ ก็จะรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงเลยค่ะว่า สิวและอาการระคายเคืองดูลดลง, รอยสิว, จุดด่างดำที่ไม่สม่ำเสมอ ดูจากลง เพิ่มความมั่นใจโชว์ผิวที่ดูสวยขึ้นได้ง่าย ๆ ในราคาที่ทุกคนสัมผัสถึง สบู่ก้อน ถูกและดี 2021 นี้เลย ?ราคาประมาณ : 49 บาท


สำหรับใครที่เริ่มตัดสินใจได้แล้วว่า ต้องก้อนนี้เลยรีวิวดี จนน่าลองซื้อใช้ แนะนำเลยค่ะว่าอย่าช้า นอนกดสั่งซื้อสวย ๆ อยู่บนโซฟา ช็อปปิ้งออนไลน์แบบปลอดภัย สวยใส สไตล์ห่างไกลโควิค-19 สามารถเช็คราคาสินค้าสุดคุ้ม ตามแหล่งช้อปออนไลน์ข้างล่างกันได้เลยนะคะ สกรีนมาให้แล้วว่า ซื้อกับช่องทางนี้ สะดวก ปลอดภัยแถมได้ของตรงปก มั่นใจได้เลยว่าของแท้ กับช่องทางออฟฟิเชี่ยลแอคเคานต์เท่านั้น ไว้คอนเทนต์หน้า เราจะมารีวิวอะไรให้ดูต่อ ไม่ว่าจะเป็นของใช้, ของกิน, สารพัดของกุ๊กกิ๊ก สามารถติดตามกันได้ที่   https://www.za.in.th/  เว็บไซต์คนวัยซ่า

Team 2
Author: Team 2

TAGGED: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
Share this Article