เงินฝากออมทรัพย์ มีแต่ได้ ออนไลน์ ดอกเบี้ยสูงจากกรุงศรี 1.5% ต่อปี

2 Min Read

เงินฝากออมทรัพย์, เงินฝากออนไลน์ ดอกเบี้ย 1.5% ต่อปี, ธนาคารกรุงศรี

เงินฝากออมทรัพย์ มีแต่ได้ ออนไลน์ ดอกเบี้ย 1.5% ต่อปี จากธนาคารกรุงศรี ช่องทางการเปิดบัญชีออมทรัพย์มีแต่ได้ ดอกเบี้ยสูง บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ มีแต่ได้ ฝากเงินธนาคารไหนดี ดอกเบี้ยสูง ถ้าหากคุณกำลังมองหาเงินฝากออมทรัพย์พิเศษ ดอกเบี้ยสูง ก็ต้องเป็นบัญชีออมทรัพย์มีแต่ได้ จากธนาคารกรุงศรี หมดปัญหากับคำถามออมเงินธนาคารไหนดี เงินฝากออมทรัพย์ดอกเบี้ยสูงกว่าบัญชีออมทรัพย์ทั่วไป รับดอกเบี้ยสูงทุกเดือน คล่องตัว ฝาก ถอน เมื่อไหร่ก็ยังได้ดอกเบี้ยสูง


เปิดบัญชีผ่าน สาขา ธนาคารกรุงศรี


เปิดบัญชีผ่าน สาขา ธนาคารกรุงศรี บัญชีออมทรัพย์แบบมีสมุดคู่ฝาก ดอกเบี้ยสูง 1.1% ต่อปี รับดอกเบี้ยรายเดือน เริ่มฝากง่ายๆ เพียง 500 บาท สำหรับยอดเงินฝากน้อยกว่าหรือเท่ากับ 1 แสนบาท รับดอกเบี้ย ทุกเดือน ฝากขั้นต่ำเพียง 500บาท ฝาก ถอน เมื่อไหร่ก็ ดอกเบี้ยสูง เงินคงเหลือในบัญชี ไม่มีขั้นต่ำ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2561 เป็นต้นไป บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทุกประเภทของธนาคาร รับสิทธิประโยชน์ฟรีค่าธรรมเนียมโอนเงินต่างธนาคาร โอนเงินพร้อมเพย์ โอนเงินข้ามเขต ชำระค่าสินค้าและบริการ และการเติมเงิน เมื่อทำธุรกรรมผ่านช่องทาง Digital ได้แก่ Krungsri Mobile App (KMA), Krungsri Online (KOL) และ Krungsri BIZ Online (KBOL) สำหรับบัญชีออมทรัพย์ มีแต่ได้ มีเงื่อนไขฟรีค่าธรรมเนียมการถอนเงิน/โอนเงิน 2 ครั้งแรกในแต่ละเดือน การถอนเงิน/โอนเงิน ตั้งแต่ครั้งที่ 3 เป็นต้นไป คิดค่าธรรมเนียมการถอนเงิน/โอนเงินตามเงื่อนไขของแต่ละผลิตภัณฑ์ตามปกติ อัตราดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียมและเงื่อนไขเป็นไปตามประกาศธนาคาร

เฉพาะลูกค้าบุคคลธรรมดา (ไม่อนุญาตสำหรับการเปิดบัญชี “ร่วม” , บัญชี “เพื่อ” และ บัญชี “โดย”) จำนวนเงินฝากในการเปิดบัญชีขั้นต่ำ 500 บาท สำหรับบัญชีมีแต่ได้ ที่เปิดผ่านช่องทางสาขา รับอัตราดอกเบี้ย ดังนี้ ยอดเงินฝากน้อยกว่าหรือเท่ากับ 100,000 บาท รับอัตราดอกเบี้ย 1.10% ต่อปี ยอดเงินฝากมากกว่า 100,000 บาท แต่น้อยกว่าหรือเท่ากับ 50 ล้านบาท รับอัตราดอกเบี้ย 1.00% ต่อปี ยอดเงินฝากมากกว่า 50 ล้านบาทขึ้นไป รับอัตราดอกเบี้ย 0.25% ต่อปี เบิกถอนเงินหรือโอนเงินผ่านทุกช่องทาง ตั้งแต่รายการที่ 3 เป็นต้นไป ภายในเดือนเดียวกันมีค่าธรรมเนียม ครั้งละ 50 บาท (หักเงินจากบัญชีผู้ฝากในวันถัดไป) การทำรายการเบิกถอนหมายถึง การถอนเงินหรือการโอนเงินผ่านช่องทางต่างๆ ของธนาคาร การทำรายการหักบัญชีอัตโนมัติ และ รายการปิดบัญชี กรณีที่มีเงินในบัญชีไม่เพียงพอสำหรับการหักค่าธรรมเนียมจะไม่สามารถถอนเงินได้ ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและวิธีการให้บริการโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ข้อกำหนดและเงื่อนไขการเปิดบัญชี และอัตราดอกเบี้ยเป็นไปตามประกาศธนาคาร


เงินฝากออมทรัพย์ มีแต่ได้ ออนไลน์


เปิดบัญชีผ่าน Krungsri Mobile App (KMA) บัญชีออมทรัพย์แบบไม่มีสมุดคู่ฝาก ดอกเบี้ยสูง 1.5%* ต่อปี รับดอกเบี้ยรายเดือน ไม่กำหนดจำนวนเงินฝากขั้นต่ำ *สำหรับยอดเงินฝากน้อยกว่าหรือเท่ากับ 1 แสนบาท รับดอกเบี้ยทุกเดือน เปิดบัญชี ไม่มีขั้นต่ำ เปิดง่ายไม่ต้องไปสาขาดอกเบี้ยสูงทุกเดือนตั้งแต่บาทแรกพิเศษ! เบิกถอนเงินฟรี ไม่จำกัดจำนวนครั้ง วันนี้ – 30 มิ.ย. 2564

คุณสมบัติต้องเป็น บุคคลธรรมดา สัญชาติไทย อายุ 15 – 70 ปี กรณีเปิดบัญชีผ่านระบบยืนยันตัวตนรูปแบบดิจิทัล (National Digital ID : NDID) ต้องเคยเปิดบัญชีเงินฝากหรือทำธุรกรรมทางการเงินอื่นใดด้วยบัตรประชาชน และยืนยันตัวตนด้วยเทคโนโลยีจดจำใบหน้า (Facial Recognition) ที่สาขาของธนาคารที่ใช้งานโมบาย แอปพลิเคชัน ต้องใช้บริการโมบาย แอปพลิเคชััน ของธนาคารที่เปิดบัญชีที่เข้าร่วมทดสอบ NDID เฉพาะลูกค้าบุคคลธรรมดา (ไม่อนุญาตสำหรับการเปิดบัญชี “ร่วม” , บัญชี “เพื่อ” และ บัญชี “โดย”)ไม่จำกัดจำนวนเงินฝากขั้นต่ำสำหรับบัญชีมีแต่ได้ที่เปิดผ่านช่องทางออนไลน์ รับอัตราดอกเบี้ยดังนี้ยอดเงินฝากน้อยกว่าหรือเท่ากับ 100,000 บาท รับอัตราดอกเบี้ย 1.50% ต่อปี ยอดเงินฝากมากกว่า 100,000 บาท แต่น้อยกว่าหรือเท่ากับ 50 ล้านบาท รับอัตราดอกเบี้ย 1.00% ต่อปี ยอดเงินฝากมากกว่า 50 ล้านบาทขึ้นไป รับอัตราดอกเบี้ย 0.25% ต่อปี เบิกถอนเงินหรือโอนเงินผ่านทุกช่องทาง ตั้งแต่รายการที่ 3 เป็นต้นไป ภายในเดือนเดียวกันมีค่าธรรมเนียม ครั้งละ 50 บาท (หักเงินจากบัญชีผู้ฝากในวันถัดไป) การทำรายการเบิกถอน หมายถึง การถอนเงินหรือการโอนเงินผ่านช่องทางต่างๆ ของธนาคาร การทำรายการหักบัญชีอัตโนมัติ และรายการปิดบัญชี กรณีที่มีเงินในบัญชีไม่เพียงพอสำหรับการหักค่าธรรมเนียมจะไม่สามารถถอนเงินได้ ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและวิธีการให้บริการโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ข้อกำหนดและเงื่อนไขการเปิดบัญชี และอัตราดอกเบี้ยเป็นไปตามประกาศธนาคาร

เปิดบัญชี ออนไลน์ ได้แล้วที่ KMA ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่