บัญชีกรุงศรีออมทรัพย์ จัดให้ และบัตรกรุงศรี เดบิต จัดให้ D

1 Min Read

บัญชีกรุงศรีออมทรัพย์ จัดให้ และบัตรกรุงศรี เดบิต จัดให้ D ใช้จ่ายปกติ ได้ทั้งฟรี แถมมีได้คืนฟรีค่าธรรมเนียมทุกธุรกรรม ยังไม่ wow พอ ต้องได้คืนด้วย ครั้งแรกกับบัญชีออมทรัพย์ที่ให้ฟรี และได้คืนตลอดปี ได้ฟรียังไม่ดีเท่าได้คืน ฟรีค่าธรรมเนียมทุกธุรกรรมใครๆ ก็ให้กัน จะดีกว่าไหม ถ้าได้ฟรี และยังได้คืนด้วย แค่เปิดบัญชีกรุงศรี ออมทรัพย์ จัดให้ พร้อมสมัครบัตร กรุงศรีเดบิต จัดให้ D และเพิ่มบัญชีบน KMA-Krungsri Mobile App ภายในวันเดียวกัน

Welcome GIFT 200 บาท เปิดบัญชีกรุงศรี ออมทรัพย์ จัดให้ พร้อมสมัครบัตร กรุงศรีเดบิต จัดให้ D และเพิ่มบัญชีบน KMA-Krungsri Mobile App ภายในวันเดียวกัน Monthly GIFT ทุกเดือน เมื่อทำรายการผ่านบัญชีออมทรัพย์ จัดให้ หรือ ผ่านบัตรกรุงศรีเดบิต จัดให้ D ครบ 10 ครั้ง ต่อเดือน* ทำครบทุกเดือน รับทุกเดือนได้คืน Krungsri GIFT ทุกเดือน ฝาก ถอน โอน จ่าย ให้ครบ 4 ครั้ง ต่อเดือน ทำครบทุกเดือน รับ Krungsri GIFT ทุกเดือน

จัดให้ฟรี! ทุกธุรกรรมตลอดชีพฟรีกดเงินที่ตู้ ATMทุกธนาคารทุกตู้ทั่วประเทศ ไม่จำกัดครั้ง ฟรีจ่ายบิลค่าสินค้าและบริการ/เติมเงินผ่านช่องทาง KMA/KOL/KBOL/ATM/สาขา ฟรีโอนเงินภายในธนาคารข้ามเขตผ่านช่องทาง KMA/KOL/KBOL/ATM/สาขา ฟรีโอนเงินต่างธนาคารและโอนเงินพร้อมเพย์ผ่านช่องทาง KMA/KOL/KBOL/ATM*สำหรับบัญชีและบัตรที่สมัครผ่านช่องทางออนไลน์ สามารถทำธุรกรรมผ่านช่องทาง KMA/KOL/ATM เท่านั้น


ขั้นตอนการเปิดบัญชี


 

 

 


ขั้นตอนการสมัครบัตร



เปิดบัญชีง่ายๆ 2 ช่องทาง


 

เฉพาะลูกค้าบุคคลธรรมดาอายุ 15 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ณ วันที่เปิดบัญชี (ไม่อนุญาตสำหรับการเปิดบัญชีร่วม, บัญชี “เพื่อ” และบัญชี “โดย”) ลูกค้าสามารถรับสิทธิประโยชน์เมื่อเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ จัดให้ พร้อมทำบัตรบัตรกรุงศรี เดบิต จัดให้ D และสำหรับบัญชีจัดให้ ออนไลน์ เฉพาะลูกค้าบุคคลธรรมดา สัญชาติไทย อายุระหว่าง 15-70 ปี (ไม่อนุญาตสำหรับการเปิดบัญชีร่วม , บัญชี “เพื่อ” และบัญชี “โดย”) เป็นบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ประเภทไม่มีสมุดคู่ฝาก และไม่มีจำนวนเงินขั้นต่ำในการเปิดบัญชีลูกค้าสามารถเปิดบัญชีออมทรัพย์จัดให้ ออนไลน์ได้เพียง 1 บัญชีเท่านั้น สามารถทำธุรกรรม ฝาก-ถอน-โอน ได้ผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ เปิดบัญชีได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06.00 น. – 21.00 น. ผ่าน Krungsri Mobile App (KMA) ลูกค้าสามารถรับสิทธิประโยชน์เมื่อเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ จัดให้ พร้อมทำบัตรบัตรกรุงศรี เดบิต จัดให้ D

บัตรกรุงศรี เดบิต จัดให้ D เฉพาะลูกค้าที่มีบัญชีจัดให้ หรือ บัญชีจัดให้ ออนไลน์เท่านั้น ลูกค้าสามารถเปิดบัตรกรุงศรี เดบิต จัดให้ D 1 บัตร ต่อ 1 บัญชีเท่านั้น ลูกค้าที่สมัครบัตรผ่านบัญชีจัดให้ ออนไลน์ จะไม่สามารถทำรายการผ่าน KMA – Krungsri Mobile Application ในช่วงเวลา 23:00 – 02:00 น. เนื่องจากเป็นช่วงปิดปรับปรุงระบบประจำวันของธนาคาร

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่