รวมบัตรเครดิตร่วม คิงเพาเวอร์ สิทธิพิเศษที่มากมายเมื่อช้อปสินค้าที่ คิง เพาเวอร์​

1 Min Read

คิง เพาเวอร์ King Power ร้านขายสินค้าปลอดภาษี ที่อยู่คู่สังคมไทยมานานกว่า 27 ปี ขายสินค้าได้ในราคาที่ถูกกว่าร้านทั่วๆ ไปเฉลี่ยถึง 20% โดยเฉพาะกับสินค้าโปรดของพวกเราอย่างน้ำหอมและเครื่องสำอางทั้งของหนุ่มๆ และสาวๆ แถมถ้าใครเป็นสมาชิกของ King Power อีกก็จะได้รับส่วนลดเพิ่มขึ้นอีกตั้งแต่ 5-20% เลยนะ และ Za.in.th จึงรวบรวมบัตรเครดิตที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบเดินทางและแวะช้อปที่ King Power มีบัตรไหนบ้างไปดูกันเลย

บัตรเครดิตร่วม คิงเพาเวอร์ – กสิกรไทย Signature Card และ Platinum Card

บัตรเครดิตร่วม คิงเพาเวอร์ – กสิกรไทย Signature Card และ Platinum Card ส่วนลดสูงสุด 20% ตั้งแต่บาทแรก เมื่อช้อปที่ คิง เพาเวอร์ ทุกสาขา บัตรเครดิตร่วม คิงเพาเวอร์ – กสิกรไทย ​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​รับสิทธิพิเศษที่มากกว่าเมื่อช้อปสินค้าที่ คิง เพาเวอร์​ ฟรี ค่าธรรมเนียมรายปี เมื่อใช้จ่าย 12 ครั้งต่อปี หรือมียอดใช้จ่ายตามที่ธนาคารกำหนด รับคะแนนสะสม KBank Reward Point เพิ่มพิเศษ เมื่อช้อปสะสมตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป / รอบบัญชี เลื่อนขั้นสมาชิกคิง เพาเวอร์ และแลกของรางวัลเร็วขึ้น รับกะรัตสะสมเพิ่ม 25% เพื่อสิทธิพิเศษแบบ 2 ต่อ ทุกยอดซื้อ 100 บาท = 1.25 กะรัต (จากปกติ 100 บาท = 1 กะรัต) สะสมกะรัต เพื่อแลกรับของรางวัลพิเศษมากมายจาก คิง เพาเวอร์

สมัครบัตร

บัตรเครดิต KING POWER PLATINUM จาก SCB

บัตรเครดิต KING POWER PLATINUM จาก SCB ยกระดับเอกสิทธิ์ คู่การเดินทางของคุณ รับคะแนนสูงสุด x2 เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรที่ King Power และยอดใช้ที่เป็นสกุลเงินต่างประเทศ รับส่วนลดสูงสุด 20% เมื่อมียอดซื้อสะสมที่ King Power บริการห้องรับรองภายในสนามบิน King Power Lounge พร้อมผู้ติดตาม 1 ท่าน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย รับคะแนน x2 เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรที่ King Power และทุกยอดใช้จ่ายที่เป็นสกุลเงินต่างประเทศ รับคะแนน x1 เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตร ณ ร้านค้าอื่น ห้องรับรองภายในสนามบิน King Power Lounge รับสิทธิ์ใช้บริการห้องรับรองพิเศษภายในสนามบิน พร้อมผู้ติดตาม 1 ท่าน รับส่วนลดสูงสุด 20% ที่ KING POWER รับกะรัตสะสมเพิ่ม 25% จาก KING POWER

สมัครบัตร

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่