รวมบัตรเครดิต ท่องเที่ยวได้ง่ายกว่าที่เคยด้วยสิทธิพิเศษจาก KTC ROYAL ORCHID PLUS

2 Min Read

Royal Orchid Plus คือ บัตรสมาชิก เพื่อสะสมไมล์ของการบินไทย และสายการบินพันธมิตร สตาร์ อัลไลแอนซ์ โดยบัตร Royal Orchid Plus มีเอกสิทธิ์ที่ท่านจะได้รับจากการบินไทย โดยขึ้นอยู่กับไมล์ที่สะสม เช่น ส่วนลดโรงแรม การ Upgrade ที่นั่งของสายการบินไทยหรือ ในเครือสตาร์ อัลไลแอนซ์ ในการสะสมไมล์การบินไทยจะมานำมาปรับสถานภาพสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส ของท่าน โดยสถานภาพในแต่ละระดับ ทั้งบัตรสมาชิกรอยัล ออร์คิด พลัส บัตรเงิน และบัตรทอง ล้วนมีสิทธิประโยชน์ที่แตกต่างกันเมื่อเดินทางกับการบินไทย และสายการบินพันธมิตร สตาร์ อัลไลแอนซ์ วันนี้ Za.in.th จึงสรรหาบัตรเครดิตที่เหมาะสมหรับสมาชิก Royal Orchid Plus จาก บัตรกรุงไทย (Krungthai Card) หรือ KTC มีใบไหนน่าสนใจบ้างไปดูกันเลย

KTC – ROYAL ORCHID PLUS VISA PLATINUM

KTC – ROYAL ORCHID PLUS VISA PLATINUM ท่องเที่ยวได้ง่ายกว่าที่เคยด้วยสิทธิพิเศษจาก KTC ไม่มี ค่าธรรมเนียมรายปี รับ 500 ไมล์พิเศษ รอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์ เลขาส่วนบุคคล ตลอด 24 ชั่วโมง รับ 500 ไมล์สะสม รับ 500 รอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์ พิเศษจากการบินไทย เมื่อท่านสมาชิกบัตรฯ สะสมไมล์เอกสิทธิ์ได้ 5,000 ไมล์ ซึ่งเป็นไมล์ที่ได้จากการบิน (Flown Miles) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 02 356 1111

สมัครบัตร

KTC – ROYAL ORCHID PLUS JCB PLATINUM

KTC – ROYAL ORCHID PLUS JCB PLATINUM ท่องเที่ยวได้ง่ายกว่าที่เคยด้วยสิทธิพิเศษจาก KTC ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี คะแนน x2 ทุกการใช้จ่ายที่ญี่ปุ่น รับ 500 ไมล์พิเศษ รอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์ รับคะแนน KTC ROP x2 แบบไม่จำกัดยอดรับคะแนนสูงสุด สำหรับทุกยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่ประเทศญี่ปุ่น รับ 500 ไมล์สะสม รับ 500 รอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์ พิเศษจากการบินไทย เมื่อท่านสมาชิกบัตรฯ สะสมไมล์เอกสิทธิ์ได้ 5,000 ไมล์ ซึ่งเป็นไมล์ที่ได้จากการบิน (Flown Miles) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 02 356 1111 Airport Lounge บริการห้องรับรองในสนามบินญี่ปุ่น 28 แห่ง ฮ่องกง เกาหลี สิงคโปร์ จีน และฮาวาย JCB Plaza Lounge บริการห้องรับรองใน 9 ประเทศ และบริการเลขาส่วนตัว ผ่าน JCB Plaza ทั่วโลก

สมัครบัตร

KTC – ROYAL ORCHID PLUS PLATINUM MASTERCARD

KTC – ROYAL ORCHID PLUS PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง เที่ยวไปได้ทุกที่ได้ง่ายกว่าที่เคย ไม่มี ค่าธรรมเนียมรายปี รับ 500 ไมล์พิเศษ รอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์ ลด 50% เวิร์คช็อป รับ 500 ไมล์สะสม รับ 500 รอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์ พิเศษจากการบินไทย เมื่อท่านสมาชิกบัตรฯ สะสมไมล์เอกสิทธิ์ได้ 5,000 ไมล์ ซึ่งเป็นไมล์ที่ได้จากการบิน (Flown Miles) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 02 356 1111

สมัครบัตร

ทุกบัตรมีสิทธิประโยชน์อีกมากมายเช่น บริการผู้ช่วยส่วนตัว (KTC PERSONAL ASSISTANT)บริการให้ข้อมูลและคำแนะนำในการจองตั๋วเครื่องบิน โต๊ะอาหาร บริการจัดส่งของขวัญ และดอกไม้ในการแจ้งเตือนล่วงหน้าในโอกาสพิเศษต่าง ๆ ในการบริการดูแลเรื่องบ้าน การช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์ ชำระสินค้า/บริการด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% สูงสุด 10 เดือน ผ่านบริการผ่อนชำระกับบัตรเครดิต KTC สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกใหม่บัตรเครดิต KTC รับความคุ้มครองอุบัติเหตุวงเงิน สูงสุด 300,000 บาท นาน 90 วันนับจากวันที่เปิดใช้บริการบัตรฯ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ประกันอุบัติเหตุการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ ด้วยวงเงินประกันคุ้มครองสูงสุด 8,000,000 บาท และประกันกระเป๋าเดินทางสูญเสียและสูญหายจากการเดินทางวงเงินสูงสุด 40,000 บาท / ครั้ง ในกรณีใช้บัตรเครดิตชำระค่าบัตรโดยสารยานพาหนะสาธารณะ เบิกถอนเงินสดด้วยบัตรเครดิตได้เต็มวงเงินของยอดคงเหลือในขณะนั้น หรือสูงสุดไม่เกิน 200,000 บาท / วัน ทุก 25 บาท ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรฯ รับ 1 คะแนน KTC ROP เพื่อใช้แลกเป็นรอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์เท่านั้น โดย 2 คะแนน KTC ROP = 1 รอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์ และคะแนน KTC ROP ไม่มีวันหมดอายุ ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ ไม่ว่าคุณจะซื้อน้ำหลังออกกำลังกาย หรือซื้อกาแฟระหว่างเดินทาง คุณสามารถใช้จ่ายได้ ไม่สะดุด กับบัตรเครดิต KTC ผ่าน Fitbit Pay และ Garmin Pay ปลดล็อคชีวิตอนาล็อก ด้วย KTC Samsung Pay แตะจ่ายง่าย ปลอดภัย รวดเร็ว ด้วย Visa Contactless

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่