แนะนำแอปพลิเคชั่น Settrade แอพผู้ช่วยการลงทุนทางการเงิน

1 Min Read

วันนี้ Za.in.th จะมาแนะนำช่องทางวิธีทำให้เงินงอกเงย Settrade แอปฯ นี้จะช่วยแนะนำข้อมูลการลงทุนต่างๆ ในตลาดหลักทรัพย์ เพื่อเตรียมตัวสำหรับการลงสนามจริง ออกแบบและพัฒนาโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ดังนั้นมั่นใจได้เรื่องความแม่นยำของข้อมูล ทั้งสรุปผลความเคลื่อนไหวของตลาดหลักทรัพย์ตลอดทั้งวัน มีการจัดอันดับหุ้น เลือกดูได้ตามความต้องการ เช่น เรียงตามผลกำไรที่ดีที่สุด, เรียงตามผลขาดทุนมากที่สุด, หุ้นที่มีมูลค่าเคลื่อนไหวมากที่สุด โดยดูย้อนหลังได้สูงสุด 1 ปี และสามารถกดติดตามหุ้นเป็นรายตัวไว้ในหน้า Favorite เป็นเหมือนสนามจำลองการซื้อขายหุ้น โดยสมมติหุ้นที่ต้องการซื้อ กำหนดมูลค่า ความถี่ และระยะเวลาที่ซื้อ ระบบจะช่วยคำนวณผลตอบแทนโดยอัตโนมัติ ทั้งมูลค่าจากการถือครองและเงินปันผล และยังมีสนามจำลองการซื้อขายจริงในตลาดหลักทรัพย์ โดยใช้สถานการณ์จริงที่เกิดขึ้นให้เราลองซื้อขายดูก่อนเพื่อซ้อมมือ มีข่าวสาร สถิติ บทวิเคราะห์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องให้เลือกอ่านเพิ่มเติม นอกเหนือจากข้อมูลการลงทุน

ระบบ iOS ดาวน์โหลดได้ที่นี่ : https://apple.co/2ZX3ABF
ระบบ Android ดาวน์โหลดได้ที่นี่ : https://bit.ly/3eBOBkL

“Settrade App” หรือ “Settrade Application” เป็น แอปพลิเคชั่น ที่พัฒนาโดยบริษัท เซ็ทเทรด ดอท คอม จำกัด เพื่อเป็นเครื่องมือรองรับการลงทุนสำหรับผู้ที่มีความสนใจในการลงทุน สามารถติดตาม ข้อมูลการซื้อขายหลักทรัพย์ อนุพันธ์ กองทุน ข่าวสารการลงทุนหรือบทความที่น่าสนใจ รวมถึงสามารถเลือกใช้เครื่องมือต่างๆ เพื่อท่านสามารถใช้ศึกษา วิเคราะห์ และเตรียมความพร้อมสำหรับการลงทุน

1. Market – ติดตามข้อมูลภาพรวมการซื้อขายหลักทรัพย์และอนุพันธ์ ข้อมูลการจัดลำดับของหลักทรัพย์, อนุพันธ์และกองทุน รวมถึงบันทึกหลักทรัพย์, อนุพันธ์และกองทุน ในรายการ Favorite
2. Quote – เรียกดูข้อมูลการซื้อขายและข้อมูลสถิติต่างๆ ของหลักทรัพย์, อนุพันธ์และกองทุน แบบรายตัว
3. Back Testing – ตรวจสอบผลตอบแทนบนหลักทรัพย์หรือกองทุนที่สนใจ จากการจำลองลงทุนแบบ DCA (ลงทุนแบบถัวเฉลี่ยต้นทุน) โดยใช้ข้อมูลย้อนหลัง
4. Simulation – ทดลองใช้เครื่องมือต่างๆ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการลงทุน ประกอบด้วย Virtual Portfolio: พอร์ตการลงทุนจำลอง และ Click2Win: โปรแกรมทดลองส่งคำสั่งซื้อขายด้วยข้อมูลราคาตลาดจริง
5. More – อ่านข่าวสารการลงทุน บทวิเคราะห์ และบทความที่น่าสนใจ พร้อมทั้งสามารถ link เชื่อมโยง ไปยัง Websites ที่เกี่ยวข้อง และ SET Social Media
6. Notification – รับการแจ้งเตือนข่าวประกาศจากตลาดหลักทรัพย์ และข่าวประกาศจากบริษัทจดทะเบียนที่อยู่ในรายการ Favorite

สอบถามเพิ่มเติม ติดต่อ SET Contact Center โทร 0-2009-9999 หรือ www.set.or.th/contactcenter

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่