แนะนำแอปพลิเคชั่น Piggipo แอพผู้ช่วยติดตามการใช้บัตรเครดิต

1 Min Read

Piggipo (พิกกิโปะ) เป็นแอพพลิเคชั่นที่จัดการการใช้บัตรเครดิต แก้ปัญหาการใช้บัตรเครดิตเกินตัว และทำให้การใช้บัตรเครดิตของคุณมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ชื่อว่าคนไทยส่วนใหญ่ใช้บัตรเครดิตมากกว่า 1 ใบ ซึ่งส่งผลให้เกิดปัญหาเหล่านี้ ไม่รู้ว่าตอนนี้ใช้บัตรเครดิตทุกใบรวมกันไปแล้วเท่าไร ทำให้เกิดปัญหาการใช้จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตเกินตัว สลิปล้นกระเป๋าตังค์ เพราะจะต้องเก็บสลิปไว้ตรวจสอบความถูกต้องกับธนาคาร และมานั่งรวมยอดค่าใช้จ่ายของแต่ละบัตรใน ทุกๆ เดือน มีบัตรเครดิตหลายใบไม่รู้จะรูดใบไหนดี เลือกไม่ได้ เลือกไม่ถูก ต้องเสียเวลานึกแล้วนึกอีก เพราะจำไม่ได้ว่าบัตรไหนใช้แล้วจะจ่ายช้าที่สุด บัตรไหนเพิ่งตัดรอบไป บัตรไหนให้เครดิตนานสุด เยอะแยะมากมาย มีปัญหาเรื่องดอกเบี้ย ผ่อนขั้นต่ำ ผ่อนยังไงก็ไม่หมดสักที หรือผ่อนดอกเบี้ยคงที่ จำไม่ได้ว่าผ่อนไปแล้วกี่รอบ วงเงินบัตรยังเหลือผ่อนอย่างอื่นอีกมั๊ย ลืมวันชำระค่าบัตรเครดิต เพราะมีหลายใบเกิน มากมายเต็มไปหมด

ระบบ iOS ดาวน์โหลดได้ที่นี่ : https://apple.co/2Xmxc9H
ระบบ Android ดาวน์โหลดได้ที่นี่ : https://bit.ly/2Xn67TZ

สามารถใส่ข้อมูลบัตรเครดิตลงไปได้มากกว่า 1 ใบ เหมือนรวบรวมข้อมูลธุรกรรมผ่านบัตรเครดิตทั้งหมดเอาไว้ในมือถือเครื่องเดียว เห็นสถานะการใช้จ่ายจริงแบบเรียลไทม์ ทำให้รู้ว่าใช้บัตรแต่ละใบไปเท่าไรแล้ว มีอีโมชั่นของเจ้า Piggipo คอยแสดงอารมณ์ตามการใช้จ่ายบัตร ถ้าใช้เกินหรือแตะลิมิตที่ตั้งค่าไว้ น้องก็จะเปลี่ยนอารมณ์เป็นโกรธหรือไม่พอใจ ตั้งเวลาตัดบิลอัตโนมัติได้ทุกเดือน มีระบบแจ้งเตือน หมดปัญหาการลืมจ่ายค่าบัตรเครดิต มีระบบ Billbox ช่วยตรวจสอบความถูกต้องของยอดที่ต้องชำระก่อนที่จะจ่ายจริง มีระบบผ่อนชำระ ช่วยบริหารการเงินผ่านการคำนวณดอกเบี้ยบัตรเครดิต และช่วยวางแผนการจ่ายให้มีประสิทธิภาพที่สุด สามารถเลือกใช้งานด้วยระบบออฟไลน์เพื่อความปลอดภัย ไม่มีใครเข้าถึงข้อมูลได้นอกจากตัวเราเอง

ผู้พัฒนาก็เลยทำแอพพลิเคชั่น Piggipo (พิกกิโปะ) ขึ้นมาโดยจุดเด่นของแอพฯ สามารถเห็นภาพรวมค่าใช้จ่ายของบัตรเครดิตทุกใบภายในหน้าแรกของแอพฯ โดยยอดรวมค่าใช้จ่ายนั้นจะแยกตามรอบบิลของแต่ละบัตรจริงๆ ซึ่งจะทำให้คุณรู้สถานะการใช้จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตแบบ real time ได้ว่าตอนนี้ยังใช้ได้อีกเท่าไรหรือใช้ไปแล้วเท่าไร ช่วยให้การตัดสินใจใช้บัตรของคุณเป็นไปอย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพ ด้วยความน่ารักของ Emotion Piggipo ที่แสดงอารมณ์ตามการใช้จ่ายบัตร เช่น คุณตั้ง Limit ไว้ที่ 50,000 บาท เมื่อคุณใช้จ่ายใกล้ถึง หรือเกิน Limit ที่ตั้งไว้ หมูก็จะเปลี่ยน Emotion ไปตามการใช้จ่ายของคุณ มีระบบผ่อนชำระ ที่เปรียบเสมือนเลขาส่วนตัวที่จะช่วยคุณจัดการการบริหารการเงิน ผ่านการคำนวณดอกเบี้ยบัตรเครดิต และการช่วยวางแผนการจ่ายให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ช่วยวิเคราะห์ค่าใช้จ่ายที่คุณใช้ไปอย่างง่ายดาย ด้วยกราฟน่ารัก ๆ ที่จะเปลี่ยนเรื่องการเงินของคุณไม่ให้น่าเบื่ออีกต่อไป และระบบ billbox ที่ช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการตรวจเช็คความถูกต้องของบิลจากธนาคารก่อนชำระจริง ช่วยให้คุณสามารถบันทึกค่าใช้จ่ายของบัตรเครดิตได้ง่ายขึ้น หมดปัญหาลืม งง ว่าใช้อะไรไปบ้าง บอกลาไปเลยกับปัญหาสลิปล้นกระเป๋าตังค์ รูดบัตรเมื่อไหร่ จิ้ม Piggipo เมื่อนั้น ง่ายๆแค่ 3 วินาที รับรองว่าบัตรเครดิตเป็นโหลก็เอาอยู่ แสดงวันตัดรอบของแต่ละบัตร ช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกบัตรเครดิตที่ให้ช่วงระยะเวลาจ่ายนานที่สุดได้อย่างรวดเร็ว เท่านี้ยังไม่พอ Piggipo ยังมาพร้อมด้วย ระบบ alert ที่เอาใจคุณสาวๆขี้หลงขี้ลืมทั้งหลาย คอยช่วยเตือนให้คุณไม่ลืมวันชำระเงินอีกต่อไป หายห่วงเรื่องความปลอดภัย เนื่องจากการใช้ Piggipo ไม่จำเป็นต้องใส่ข้อมูลบัตรเครดิตใดๆ และเป็นแอพพลิเคชั่นที่มีการเข้าระบบ 128 bit ซึ่งเป็นมาตราฐานความปลอดภัยระดับเดียวกับธนาคารทั่วโลก

ติดตามอัพเดตข้อมูลข่าวสารของ Piggipo และอัพเดต feature เจ๋งๆที่กำลังมา ได้ง่ายๆจากช่องทางดังต่อไปนี้
– รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อสอบถาม อ่านข่าวสาร ดูวีดีโอแนะนำแอพฯ ผ่าน www.piggipo.com
– แจ้งปัญหาทางอีเมลล์ได้ที่ neversitup@gmail.com
– พูดคุย แจ้งปัญหา(Real time) ผ่าน facebook : http://www.facebook.com/piggipo

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่