แนะนำแอปพลิเคชั่น Lumpsum ผู้ช่วยวางแผนทางการเงิน สะดวกสบายเหมือนมีเลขาฯ ส่วนตัว

1 Min Read

พอเริ่มบันทึกรายรับรายจ่ายแล้ว สเต็ปต่อไปก็คือการวางเป้าหมายทางการเงินระยะยาว แอปฯ นี้จะช่วยวางแผนทางการเงินให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคล โดยจะวิเคราะห์สถานะทางการเงินในปัจจุบัน แล้วช่วยวางแผนให้เราไปถึงเป้าหมายที่ต้องการ สะดวกสบายเหมือนมีเลขาฯ ส่วนตัว สอนให้เข้าใจวิธีวางแผนการเงินแบบง่ายๆ วางแผนการเงินแบบที่ไม่ใช่อุดมคติ แต่ทำได้จริง เพราะคำนวณจากไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต และรายรับ-รายจ่ายของเรา ที่สามารถเชื่อมต่อกับบัญชีธนาคารและบัตรเครดิตที่เข้าร่วมกับแอปฯ นี้ เพื่อบันทึกรายการแบบอัตโนมัติ ช่วยแนะนำเรื่องการออมเงิน วิธีบริหารภาษี การซื้อประกันชีวิต และการเกษียณอายุ สามารถระบุความเสี่ยงในการลงทุนที่เรายอมรับได้ แล้วตัวแอปฯ จะแนะนำรูปแบบการลงทุนที่ได้ผลตอบแทนสูงสุด

Download Application ได้ที่

ระบบ iOS ดาวน์โหลดได้ที่นี่ : https://apple.co/3chy8Ra
ระบบ Android ดาวน์โหลดได้ที่นี่ : https://bit.ly/2XQVqIj

Lumpsum Application แอปพลิเคชันวางแผนการเงินส่วนบุคคลที่ครบถ้วนที่สุด ใช้ง่าย เหมาะกับทุกคน วางแผนการเงิน (ที่ปรึกษาในทุกช่วงจังหวะชีวิต ให้คุณวางแผนทางการเงินได้ฟรีๆ อีกทั้งยังคำนวณว่าหลังเกษียณควรต้องมีเงินเก็บเท่าไหร่ได้อีกด้วย) บันทึกรายรับ-รายจ่าย (ลงบันทึกค่าใช้จ่ายประจำวัน เพื่อดูว่าเงินเราใช้จ่ายไปกับอะไรบ้าง และนำไปประกอบการวางแผนการเงินได้ด้วย) วางแผนภาษี (คำนวณภาษีเงินได้ด้วยตัวเอง) กองทุน (ลงทุนและออมด้วยการซื้อกองทุน ที่สำคัญลดย่อนภาษีได้ด้วย อีกทั้งยังแนะนำกองทุนที่เหมาะสำหรับคุณได้อีกด้วย) ประกันชีวิต (ลงทุนระยะยาวเพื่อเป็นมรดกให้คนที่รัก อีกทั้งยังแนะนำประกันที่เหมาะสำหรับคุณได้อีกด้วย) เครดิตเงินกู้ (แหล่งเงินสำรองในยามจำเป็น แนะนำที่ที่ดอกเบี้ยต่ำที่สุด และเหมาะกับคนมากที่สุด) และที่สำคัญ ในทุกๆฟังก์ชั่นการใช้งานจะมีคำแนะนำที่เหมาะสมให้คุณ เพื่อที่คุณจะได้ทราบว่าต้องใช้เงินอย่างไร ควรซื้อหรือไม่ควรซื้ออะไร และจัดการวางแผนการแก้หนี้สินให้ได้อีกด้วย

แอปพลิเคชันวางแผนการเงิน ช่วยให้บรรลุเป้าหมายที่วางแผนไว้ ตรวจสุขภาพการเงิน บันทึกรายรับ-จ่าย และสินทรัพย์ หนี้สิน วางแผนเกษียณ และแผนเก็บเงิน คำแนะนำที่เหมาะสม ในการวางแผนการเงิน สินเชื่อแก้หนี้ รีไฟแนนซ์ลดดอกเบี้ย ประกันชีวิตปกป้องความเสี่ยง วางแผนภาษี มีความปลอดภัย ความเป็นส่วนตัวด้วยรหัสผ่าน 6 หลัก และมีการยืนยัน OTP มีความสะดวกสบาย ใช้งานได้หลากหลายอุปกรณ์ได้ทุกที่ทุกเวลา ทั้งระบบ IOS และ Android ปกป้องข้อมูลผู้ใช้ ปกป้องข้อมูลผู้ใช้ ด้วยการเข้ารหัสข้อมูลตามมาตราฐานสากล ครบครันในที่เดียว ด้วยฟังก์ชันวางแผนการเงินที่ครบครันจบใน App เดียว มีความน่าเชื่อถือ ด้วยประสบการณ์ในการพัฒนา Application มามากว่า 20 ปี

 

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่