ใหม่ MAC Love Me Liquid Lipcolour ลิปจิ้มจุ่ม เนื้อบางเบา ติดทนนาน พร้อมบำรุงริมฝีปาก ทั้งหมด 13 เฉดสี

June
June
1 Min Read

แบรนด์เครื่องสำอางค์ระดับโลก “MAC Cosmetics” หรือที่เรียกสั้นๆ ว่า MAC (แมค) เมคอัพคุณภาพเยี่ยม ได้รับการยอมรับในระดับสากล มีโปรดักส์ตัวดังเยอะมาก ทั้งรองพื้น แป้ง คอนซีลเลอร์ บลัชออน ลิปสติก และอื่นๆ อีกเพียบ เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ใช้ดี ที่สาวๆ ชอบกันมาก ยิ่งไปกว่านั้น ยังได้สาว Lisa (ลิซ่า) จากวง Blackpink เป็น Global Brand Ambassador ได้เห็นความน่ารักสดใสของลิซ่าแล้ว แม่อยากจะซื้อลิปสัก 10 แท่ง

 

เมื่อวันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา แมค ได้เปิดตัวลิปใหม่ ที่มีชื่อว่า “MAC Love Me Liquid Lipcolour” ลิควิดลิปคัลเลอร์ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่หนักปาก เม็ดสีเข้มข้น ให้สีชัดเจนในปาดเดียว สูตรผสานไพรเมอร์ ทำให้ลิปติดทนนานตลอดทั้งวัน ไม่ตกร่อง ฟินิชลุคแบบซาติน อัดแน่นด้วยส่วนผสมจากเชียร์บัตเตอร์ น้ำมันมะพร้าว อาร์แกนออย คาร์นูบาบัตเตอร์ สารสกัดจากข้าวบาร์เลย์ และสารสกัดจากแตงกวา ช่วยบำรุงริมฝีปากให้นุ่ม เรียบเนียน และอวบอิ่ม พร้อมมอบความชุ่มชื้น มีการเทคโนโลยีใช้ ColourCling ทำให้สีติดทนนาน โดยไม่เลอะขอบปาก มาพร้อมแอปพลิเคเตอร์ทรงลูกศร ถูกออกแบบมาเพื่อให้โค้งตามรูปปาก ทำให้ทาได้ลื่นมากขึ้น มีให้เลือก 13 เฉดสี ครอบคลุมโทนสีแดง ชมพู ม่วง และส้ม ราคา 1,250 บาท วางจำหน่ายแล้วเคาน์เตอร์ MAC ทุกสาขา

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

อีกทั้งยังออก 8 เฉดสีใหม่ โทนสีส้ม ของลิปสติกรุ่น “MAC Love Me Lipstick” ลิปสติกเนื้อเข้มข้น เนื้อกึ่งแมทต์ ฟินิชลุคซาติน เนื้อบางเบา สบายริมฝีปาก สัมผัสหรูหรา เกลี่ยง่าย ให้สีชัดเจน ติดทนนาน มอบความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปาก ราคา 890 บาท วางจำหน่ายแล้วเคาน์เตอร์ MAC ทุกสาขา

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ สวอชสีจากบล็อกเกอร์เกาหลี

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Cherie / 챌 (@cherie_flavor)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Emma CHOI ? (@emmachoi__)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Beautiful you- (@_parkha)

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : maccosmeticshk
June
Author: June

Share this Article