สินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว สินเชื่อรถยนต์รูปแบบใหม่ ให้คุณเป็นเจ้าของรถได้ง่ายๆ กับไทยพาณิชย์

1 Min Read

สินเชื่อรถมือสองจากธนาคารไทยพาณิชย์ คือบริการสินเชื่อรถยนต์รูปแบบใหม่ ให้คุณเป็นเจ้าของรถได้ง่ายๆ รับความคุ้มค่ากับวงเงินสูงสุดถึง 90% ของราคาประเมิน พร้อมอัตราดอกเบี้ยในราคาเบาๆ ผ่อนยาวสูงสุดถึง 72 เดือน ให้คุณสามารถโอนสิทธิเช่าซื้อให้แก่บุคคลอื่นได้ รวมถึงรับความสะดวกสบายของบริการอีกมากมายจากเรา สะดวกและรวดเร็ว เราจะไม่ปล่อยให้คุณต้องติดอยู่กับการรอคอย เติมเต็มทุกความต้องการให้เป็นจริงด้วยขั้นตอนการขอสมัครสินเชื่อง่ายๆ ที่สะดวกและรวดเร็ว หมดกังวลเรื่องแผนการผ่อนชำระ เพราะเราจะช่วยคุณจัดสรรเงื่อนไขต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอายุสัญญาหรือจำนวนเงินเรียกเก็บในแต่ละงวดให้สอดคล้องกับสภาพคล่องของคุณได้อย่างลงตัว

คุณสมบัติผู้สมัคร ต้องมีอายุ 20-60 ปี (เมื่อรวมระยะเวลาผ่อนไม่เกิน 65 ปี) ต้องมีภูมิลำเนาในประเทศไทย เอกสารประกอบการสมัคร เอกสารยืนยันตัวตน สำเนาบัตรประชาชนเพียงอย่างเดียวเท่านั้น หรือสำเนาบัตรข้าราชการหรือสำเนาบัตรรัฐวิสาหกิจ ที่มีเลขที่ประจำตัวประชาชนและรูปถ่ายบนหน้าบัตร พร้อมแนบสำเนาทะเบียนบ้าน เอกสารยืนยันที่อยู่ สำเนาทะเบียนบ้านหรือเอกสารจากหน่วยงานของรัฐที่ระบุที่อยู่ของคุณ เอกสารยืนยันรายได้ สลิปเงินเดือนปัจจุบัน สำเนาใบแจ้งยอดเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือน หรือหนังสือรับรองเงินเดือนจากบริษัท กรณีเจ้าของกิจการ ใช้หนังสือรับรองของสำนักงานทะเบียนหุ้นส่วนบริษัท และใบทะเบียนพาณิชย์ อายุไม่เกิน 6 เดือน

เงื่อนไขการให้บริการ เช่น เงื่อนไขรถยนต์ที่นำมาขอรับสินเชื่อ รถยนต์ต้องปลอดภาระและมีอายุไม่เกิน 12 ปี ประเภทรถยนต์เฉพาะ รถเก๋ง รถกระบะและรถตู้ รถยนต์ต้องจดทะเบียนส่วนบุคคลเท่านั้น เงื่อนไขการทำประกันภัย เป็นไปตามเงื่อนไขของธนาคารฯ ค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่าย ค่าธรรมเนียมในการทำสัญญาและค่าใช้จ่ายอื่นๆ ให้เป็นไปตามที่ธนาคารฯกำหนด โดยจะเรียกเก็บจากวงเงินที่ได้รับการอนุมัติ (ดูรายละเอียดค่าธรรมเนียมในลำดับต่อไป) วงเงินที่ลูกค้าได้รับขึ้นอยู่กับสภาพรถยนต์ และคุณสมบัติของลูกค้า ซึ่งอาจทำให้แตกต่างกันไปสำหรับลูกค้าแต่ละราย/ อัตราค่าธรรมเนียม หลักเกณฑ์และเงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามประกาศ และระเบียบที่ธนาคารกำหนด/ ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก และหรือเปลี่ยนแปลงหลักเกณฑ์เงื่อนไขต่างๆ

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพื่อขอสินเชื่อ

ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ธนาคาร ธนาคารไทยพาณิชย์ได้ทุกสาขา หรือโทรหาธนาคารไทยพาณิชย์ SCB พร้อมให้บริการคุณ 24 ชั่วโมงทุกวัน โทร. 02-777-7777

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่