10 บอดี้ออยล์ ปลดล็อกผิวกระจ่างใส เนียนนุ่ม ปีล่าสุด 2022

Team 2
Team 2
4 Min Read

ออยล์บำรุงผิวกาย, body oil, ออยล์ทาตัว, น้ำมันทาผิว, oil บำรุงผิว, บอดี้ออยล์

ดูแลผิวหน้าสวยกันขนาดนี้ แล้วเรื่องผิวกายล่ะคะเพื่อน ๆ มีวิธีบำรุงผิวกายให้สวยกระจ่างใส เนียนนุ่มอย่างไรกันบ้าง? กำลังก้มมองดูผิวที่แขนขากันอยู่ใช่มั้ย อิอิ งั้นเพื่อน ๆ มาดูแลผิวกายในเป๊ะปังกับ ZA BEAUTY กันดีกว่า เลยอยากจะมาแนะนำตัวช่วยผิวสวยแบบมืออาชีพ อย่างออยล์ทาผิวกายที่จุดเด่นของเขาก็คือ บำรุงผิวที่ให้ความชุ่มชื้น ล็อกความชุ่มชื้นและ ช่วยรักษาทุกปัญหาผิวกวนใจ ซึ่งเดี๋ยวนี้แต่แบรนด์ก็มีจุดเด่นในเรื่องการดูแลผิว ตามความต้องการ ตามประเภทของผิวพรรณ ไม่ว่าจะผิวแห้ง ผิวผสม หรือบอบบางผิวแพ้ง่าย จะใช้ออยล์บำรุงผิวกายแบบไหนกันได้บ้าง เราเลยอยากจะพาเพื่อนทุกคนไปดูพร้อม ๆ กันเลยค่ะว่าทั้ง 10 ขวดที่เราเลือกมานั้นมีอะไรกันบ้างที่มาอยู่ในลิสต์คอนเทนต์ ออยล์ทาผิว ยี่ห้อไหนดี ปี 2565 รอช้าไม่ได้เลย ทาคืนนี้สวยพรุ่งนี้ ไปดูกัน!!!


L’occitane Almond Supple Skin Oil


มาเริ่มกันที่ขวดเเรกกันเลยนะคะ ขวดนี้เป็นออยล์บำรุงผิวกายจากเคาน์เตอร์แบรนด์คุณภาพอย่างล็อกซิทาน ขวดนี้อุดมไปด้วย น้ำมันอัลมอนด์บริสุทธิ์มากกว่า 50% และน้ำมันคาเมลิน่าอีก 50% ที่ช่วยเรื่องให้ผิวพรรณทั่วร่างกายชุ่มชื่น ฟื้นบำรุงให้ผิวกระชับและนุ่มลื่นขึ้น ดูสุขภาพดียิ่งกว่าเคย โดยบอดี้ออยล์ขวดนี้ยังอุดมไปด้วยโอเมก้า 3 และ 6 จะซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิวด้านล่างแบบไม่ทิ้งคราบให้เหนอะหนะผิว  L’Occitane Amande Supple Skin Oil มีกลิ่นหอมของอัลมอนด์และยังช่วยล็อกความชุ่มชื่นของผิวได้ยาวนานถึง 48 ชั่วโมง บอกลาผิวเหี่ยวให้สุขภาพดีกระจ่างใส ยืดหยุ่น จนคนข้างกายอยากนอนกอดตลอดทั้งคืน

ส่วนผสมสำคัญ : อัลมอนด์ออยล์ และคาเมลลินาออยล์

เหมาะสำหรับ : ผิวแห้งกร้าน หย่อนคล้อย ขาดการบำรุง

ปริมาณและราคา : 100 ml 1,290 บาท

 


Clarins Anti Eau Body Treatment Oil


น้ำมันสำหรับผิวกายเคาน์เตอร์แบรนด์ที่จุดเด่นคือ สกัดจากพืชพรรณธรรมชาติบริสุทธิ์ 100%  คลาแรงส์ แอนตี้ โอ คอนทัวร์ บอดี้ ที่อัดแน่นด้วยเอสเซนเชียลออยล์จากต้น Broom, Geranium และ Marjoram ที่มีส่วนช่วยในการดีท็อกซ์ผิวให้รู้สึกกระชับและกระจ่างใส พร้อมกระตุ้นและยกกระชับผิวพรรณ ที่สำคัญเลยก็คือเป็นตัวช่วยปกป้องผิวจากรอยแตกลาย เมื่อทาออยล์ขวดนี้ลงบนผิวกายจะรู้สึกได้ถึงกลิ่นอโรม่า ผิวเรียบเนียนสวยพร้อมให้ความผ่อนคลายไปพร้อม ๆ กันเลย หากใครเป็นสาวแพ้ง่ายเป็นพิเศษ อยากแนะนำให้ลองใช้คลาแรงส์ออยล์ขวดนี้ทั้งออแกนิคและปราศจากสารกันเสีย ยิ่งไปกว่านั้นใครอยู่ในช่วงระหว่างตั้งครรภ์หรือหลังลดน้ำหนักต้องให้ขวดนี้เป็นตัวช่วยดูแลผิวนุ่ม

ส่วนผสมสำคัญ : น้ำมัน Hazelnut , Rosemary, Geraniumและ Mint 

เหมาะสำหรับ : เพิ่มความยืดหยุน และความแข็งแรงให้กับผิว

ปริมาณและราคา : 100 ml 2,430 บาท 


Bio-Oil



Palmer’s Skin Therapy Oil Rosehip


 ออยล์บำรุงผิวเนื้อบางเบาจากแบรนด์คุณภาพสัญชาติอเมริกา Palmer’s Skin Therapy Oil Rosehip ด้วยจุดเด่นเทคโนโลยี Cetesomate-E ช่วยให้ซึมซาบได้ลึกถึงผิวชั้นในโดยไม่ทิ้งความมันและเหนียวเหนอะหนะบนผิว ให้ความรู้สึกผิวดูสุขภาพดีแบบไม่ทิ้งคราบมันและยังมีตัวช่วยให้ผิวดูสวยกระจ่างใสจากออยล์สกัดเข้มข้น 5 ชนิด Canola Oil, Sesame Oil, Argan Oil, Sunflower Oilและ Rose Hips Oila เข้าช่วยบำรุงผิวกายที่แห้งกร้านให้กลับมาสุขภาพดีอย่างล้ำลึก ฟื้นฟูผิวให้สม่ำเสมอ ลดรอยแตกลายและรอยแผลเป็น ผิวกายกระจ่างใส ดูละเอียด เนียนนุ่มกว่าที่เคย และยิ่งทำให้มั่นใจยิ่งขึ้นไปอีกคือผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง ว่าปราศจากพาราเบนและปราศจากวิตามินเอที่อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อลูกน้อยในครรภ์อีกด้วยค่ะ มีกลิ่นหอมเบา ๆ ใครใช้ต้องหลงรักกับแบรนด์นี้แน่ ๆ

ส่วนผสมสำคัญ : Canola Oil, Sesame Oil, Argan Oil, Sunflower Oilและ Rose Hips Oila

เหมาะสำหรับ : ลดรอยแตกลายและรอยแผลเป็น

ปริมาณและราคา : 150 ml. 750 บาท


Johnson’s Baby Oil 


Team 2
Author: Team 2

TAGGED: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
Share this Article