แนะนำ 10 อันดับ บลัชออนเนื้อครีม สีสวยแน่น ติดทน 2022

Team 2
Team 2
4 Min Read

wattad,beauty basicx,serenawylliemakeup

เฮโหล๋ว สาว ๆ คนสวยของแฟนคลับ ZA-BEAUTY ทุกคนเลย อยากจะถามเพื่อนสาวทุกคนว่าหน้าร้อนนี้ มีแพลนไปเที่ยวรับลมร้อนกันหรือยังจ๊ะ ไม่ว่าจะไปเที่ยวดูป่าเขาที่เชียงใหม่หรือไปแอบแซ่บใส่บิกินี่ท้าน้ำทะเลสีฟ้าสดใส เราก็เลยขออาสาเป็นตัวช่วยอัพความสวยเด็ดเผ็ดหรือว่าจะสไตล์สดใสคาวาอี๊ก็ได้ ที่ไม่ใช่คำว่าได้อยู่!? เพราะมันแปลว่าไม่ได้! เราก็ได้อยากจะรวบรวมบลัชออนเนื้อครีมที่ให้พวงแก้มดูรู้สึกดูสมูทเนียนสวย กว่าบลัชออนแบบผงทั่วไป และอีกหนึ่งเหตุผลสำคัญที่สาวสวยทุกคนจะเลิฟเจ้าที่ปัดแก้มแบบครีมนั่นก็คือ สีเด่นชัด ติดทน เนื้อสัมผัสแน่น พร้อมลุยทุกสถานการณ์ต่าง ๆ ยิ่งหน้าร้อนแบบนี้ด้วย ใครไปทะเลมีบลัชออนเนื้อครีม หรือ ครีมบลัช ไปเพิ่มระดับความสวยกันหรือยังจ๊ะ บอกเลยว่าที่คัดมาแต่ละแบรนด์แต่ละรุ่น ทาบนแก้มเพียงมองตาเปล่าก็สวยสะกดคนที่มองผ่านไปผ่านมาแล้ว และถ้ายิ่งต้องถ่ายรูปเป็นฮอลิเดย์ทริปด้วยแล้ว แก้มไม่ปัง นี่พังทั้งเซทเด้อ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาไปดูพร้อม ๆ กันเลยดีว่าว่าจะมี บลัชออนเนื้อครีม ถูกและดี หรือเครื่องสำอางระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ดังที่สาวไทยคู่ควรบ้าง ตามกันมาเลยกับด้านล้างนี้ค่ะ “แนะนำ 10 อันดับ ที่ปัดแก้ม เนื้อครีม ยี่ห้อไหนดี 2565”


Canmake Cream Cheek

hyeddo_cos

canmake_korea

มาเริ่มกันที่บลัชออนเนื้อครีม ถูกและดี ตัวแรกกันเลยค่ะ Canmake Cream Cheek? ที่สาวญี่ปุ่นเขาแนะนำมาแล้วว่า ตลับสีสวยแก้มละมุนมาก ๆ เลย ตัวช่วยเนรมิตให้แก้มดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าต้องการเมคอัพลุคแบบสดใสหรือแก้มชมพูเด่นชัด ขอบอกเลยว่าตลับนี้เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย เม็ดสีสวยชัด ติดทนโดยไม่ต้องเอามาเติมระหว่างวันเลย หากเพื่อนสาวกำลังหาเมคอัพที่อยู่ในลิสต์ เครื่องสำอางถูกและดี 2021 อย่าลืมช้อปเจ้าบลัชออนเนื้อครีมอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้งอีกตัวนะคะ ราคาน่ารัก เพียงหลักร้อยเอง คุณภาพสวยเลิศสไตล์เจแปนเกิล์ล ไม่ว่าผิวสีจะโทนไหน แบรนด์เครื่องสำอางแคนเมคก็มีที่ปัดแก้มที่เฉดสีให้เลือกเลย ตั้งแต่ชมพูสดใสจนไปถึงสียอดฮิตอย่างโทนสีส้มอิฐ บ่มแดด #17 Caramel Latte สุดฮิตที่ครองใจวัยรุ่นสาวทั้งเกาหลีและญี่ปุ่น สาวไทยรีบไปซื้อมาปัดเลยนะคะ ซื้อก่อน สวยก่อน ?ราคาประมาณ 280 บาท


Cezanne cheek stick

ri__ta__

บลัชออเนื้อครีมมาในรูปแบบเเท่ง เนื้อครีมเกลี่ยง่าย พร้อมขนาดกำลังดีจับถนัดมือ Cezanne Cheek Stick ที่ไม่ได้มีดีแค่สีสวยละมุนเท่านั้น บลัชออสไตล์นิปปอนกิลล์อีกตัวค่ะเพื่อน ๆ บอกเลยว่าแท่งเดียวสุดคุ้ม ทาได้ทั้งบริเวณเปลือกตา, แก้มและริมฝีปาก ให้บริเวณที่ทานั้นดูสีละมุน เป็นสีชมพูโทนกุหลาบ น่ารักคาวาอี๊เดเหมือนวัยรุ่นฮาราจุกุไม่มีผิดเลย จุดเด่นของบลัชออเนื้อครีมรุ่นนี้ที่สาว ๆ นั้นให้เป็นตัวช่วยเรื่องความสวยเป็นเพราะเรื่องของความติดทน สีไม่ดรอปไม่เพี้ยน, มีส่วนผสมของชิมมอร์เล็ก ๆ ที่ช่วยทำให้เนื้อบลัชออนครีมดูเนียนละเอียด โหนกแก้มดูกระจ่างใส เนื้อบลัชครีมกลืนไปกับผิว (หรือว่าดูสุขภาพผิวดี เมคอัพโนเมคอัพ นั่นเองค่ะ) และสุดท้ายมีส่วนผสมสำคัญคือ Hyaluronic acid, Collagenและ Oil contained ที่มาช่วยในการบำรุงผิวพร้อมทั้งช่วยให้เนื้อบลัชออเรียบลื่น เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ หากเพื่อน ๆ ชอบเมคอัพแบรนด์ญี่ปุ่น อย่าลืมไปหาซื้อมาลองกันนะคะ เครื่องสำอางถูกและดี แบรนด์ญี่ปุ่นอีกตัวหนึ่งเลยที่สาว ๆ เอเชียชอบใช้กัน ?ราคาประมาณ 300 บาท


Holika Holika Nudrop Lumi Cheek Brusher

metaphor_lim

haileyhyonihan

ที่ปัดแก้มแบบครีม Holika Holika Nudrop Lumi Cheek Brusher บลัชออเนื้อครีมผสมลิตเตอร์ ไม่ว่าจะผิวสีโทนไหนสาว ๆ ก็ต้องเลิฟแน่นอน บลัชออเนื้อครีมที่เด่นเรื่องเฉดสีละมุนสวยสไตล์เกาหลีแล้ว ส่วนผสมของเจ้าละอองกลิตเตอร์นี้เองที่ทำให้ สาวน้อยสาวใหญ่ซื้อติดกระเป๋าไว้ทั้งสามเฉดสีเลยค่ะ เป็นที่ปัดแก้มที่สีชัดสวยแล้วยังในพวงแก้มดูโดดเด่นน่ารัก ดูแก้มเปล่งประกายวิ๊งค์ ๆ แบบไม่เป็นหนังปลาทู รุ่นนี้มาในตลับขนาดกำลังดีเลยค่ะ มี 3 เฉดสีให้เลือกด้วยกันตามแบบรูปรีวิวของ ตบ.ชาวเกาหลีเลย #01caramel lusterโทนสีส้มคอรัล #02dazzling roseโทนแดงกุหลาบ และ#03blonzed honeyโทนเบจสีน้ำผึ้ง เพียงใช้นิ้วหรือแปรงแต่งหน้าปาดแล้ว ทัชเบา ๆ ให้ทั่วบริเวณแก้ม เพียงเท่านี้จะได้เมคอัพแบบโครีลุ สวยแก้มฉ่ำท้าซัมเมอร์กันเลยจ้า ?ราคาประมาณ 390 บาท


LILYBYRED LUV BEAM CHEEK BALM

bean_cos,jnnn2

laurant.co.kr

ไอเท็มเพิ่มความสวยใหม่ล่าสุดจากแบรนด์สุดคิ้วสัญชาติเกาหลีค่ะ บลัชออนเนื้อบาล์ม  LILYBYRED LUV BEAM CHEEK BALM ที่มาในรูปแบบตลับหัวใจสุดคิ้วท์พร้อมกับ 4 เฉดสีสวย 01 PURE CORAL, 02 INNOCENT PINK, 03 MOOD ROSEและ04 HEART ATTACK RED เนื้อบลัชออนค่อนข้าง เรียบลื่น เกลี่ยง่าย เมื่อมาผิวหน้าจะรู้สึกถึงความบางเบาแต่ยังคงให้สีที่ชัดเจน ไม่เป็นคราบและเป็นก้อน ด้วยความพิเศษของบลัชออนรุ่นนี้ก็คือมีส่วนผสมที่ช่วยในการบำรุงผิวอย่าง hydroxyleucine, Macadamia Seed Oil ที่ช่วยเรื่องกักเก็บความชุ่มชื่น และยังมีผง silky ที่เป็นส่วนช่วยให้สีของบลัชออนติดทน ทำหน้าที่คล้ายแผ่นฟิล์มเคลือบความสวยไว้บนใบหน้าได้ตลอดวัน หากสาวคนไหนมีความกังวลว่าเราเป็นคนผิวบอบบางแพ้ง่าย จะใช้ตลับนี้ปัดแก้มได้มั้ย?  ทางแบรนด์นี้เขาเคลมมาแล้วค่ะว่า ผู้ที่เป็นผิวแพ้ง่าย ผิวแห้ง และเป็นสิว ก็สามารถใช้เจ้าตลับนี้แต่งหน้าให้สวยได้แบบไม่มีปัญหาค่ะ ?ราคาประมาณ 590 บาท

 


3CE TAKE A LAYER MULTI POT

b_joeun

ใครที่เป็นสายเมคอัพเกาหลีต้องรู้จักแบรนด์นี้กันอย่างแน่นอน 3CE TAKE A LAYER MULTI POT บลัชออนเนื้อครีม สีแมทชัด อวดสีแก้มเด่นชัดแบบปาร์ค โซรา ต้องตลับกลมแบบนี้เลยค่ะ บอกเลยว่าตลับเดียวเกินคุ้ม ใช้แต่งเติมสีสันได้ทั้งใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นลิป, แก้มและเปลือกตา สวยไฮโซสไตล์โคเรีย นอกจากเฉดสีสวย ติดทนเด่นชัดแล้ว ยังมีส่วนผสมที่ช่วยในการบำรุงผิวอย่างอะราเบียนคอตต้อน เป็นวิตามินที่สกัดจากพืช และเชียบัทเทอร์ ช่วยปกป้องอย่างอ่อนโยนและบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น โชว์เปลือกตา, โหนกแก้มและริมฝีปากให้สวยชุ่มฉ่ำ เบาสบายไม่หนักผิวหน้า พิกเมนท์ละเอียด ผิวผิวหน้าในสดใส สีส๊วยสวยแบบ Full HD สาวไทยมีกันหรือยังคะ ถ้ายังไม่มีเพียงกดช้อปออนไลน์ด้านล่างกันโล้ด! ?ราคาประมาณ 850 บาท


FENTY BEAUTY Cheeks Out Freestyle Cream Blush

แม่ค้าเสียงดี ตั้งแต่เปิดแบรนด์คอเมติกส์มาก็ลืมอาชีพนั่งร้องไปเลยค่ะ แบรนด์เครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ระดับโลกที่บรรดาเมคอัพอาร์ตทิสให้ความยอมรับกันแบบไม่มีข้อกังขาในคุณภาพของโปรดักส์เลย แบรนด์ FENTY BEAUTY โดยนักร้องสาว ริฮาน่า นั่นเองค่ะ ซึ่งตลับนี้จะเป็น Cheeks Out Freestyle Cream Blush บลัชออเนื้อครีมบางเบาไร้ความมัน ที่มาเพิ่มสีสันให้พวกแก้มดูสดใสและช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีกระจ่างใสราวกับเมคอัพแบบ glass skin ไม่ว่าเพื่อนสาวจะมีสีผิวเฉดไหนก็เลือกสีของบลัชออกได้มากถึง 10 เฉดสีเลยค่ะ ในรีวิวเขาการันตีมาแล้วว่า เพียงใช้นิ้วมือทัชอัพเบา ๆ ที่ตลับบลัชออแล้วมาทัชต่อบริเวณแก้ม เพียงเท่านี้ก็เนรมิตแก้มสวยเด้งได้ด้วยปลายนิ้ว นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติกันน้ำและกันเหงื่อ ติดทนตลอดทั้งวันแต่ไม่รู้สึกหนักผิวหรือก่อให้เกิดการอุดตันด้วยนะคะ ?ราคาประมาณ 850 บาท


STILA Complete Harmony Lip & Cheek Stick

summyis,sena__cho

ซื้อหนึ่งได้ถึงสองความสวยเลยค่ะทุกคน มาต่อกันที่เครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ดังอเมริก STILA Complete Harmony Lip & Cheek Stick บลัชเนื้อครีม 2-in-1 ที่สามารถเพิ่มความสวยให้ผิวแก้มดูสดใสและมีมิติมากขึ้นพร้อมสามารถให้เป็นลิปสติกได้อีกด้วยค่ะ เนื้อสีเรียบรื่น มอบสัมผัสผิวสวยชมพูระเร่อเปล่งประกาย เกลี่ยง่ายเพียงใช้ปลายนิ้วสัมผัสบริเวณแก้มเบา ๆ ให้เนื้อบลัชออนดูกลืนไปกับผิว เพียงเท่านี้ก็จะได้บิวตี้ลุคแก้มสุดฉ่ำไม่ว่าเมคอัพลุคจะเป็นสายฝอหรือละมุนแบบโคเรีย เพียงเเท่งนี้จากแบรนด์ STILA ก็จะให้แก้มสีสวย สดใส ทั้งหมดถึง 5 เฉดสีด้วยกัน ?ราคาประมาณ 950 บาท


NUDESTIX Nudies Bloom All-Over Dewy Color

trendmakeupitalia

serenawylliemakeup

ใครเป็นสาวสายฝอแล้วไม่รู้จักแบรนด์นี้ น่าตีมากเลยค่ะ ความดีงามของแก้มที่ไม่สามารถหาได้จากแบรนด์อื่น แก้มสวยกริบด้วยแท่งนี้เท่านั้น NUDESTIX Nudies Bloom All-Over Dewy Color บลัชออนแบบแท่ง เนื้อครีมเนียนนุ่มมาพร้อมกับหัวแปรงปัด ขนนุ่มที่ให้การแต่งหน้านั้นสะดวกยิ่งขึ้น  เฉดสีชมพูส้ม ทำให้แก้มดูสดใส ผิวหน้าดูน่าหลงไหลยิ่งขึ้น ด้วย เนื้อครีมบางเบา สมูทฉ่ำ เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะทำให้รำคาญผิว เพิ่มความสวยบนใบหน้าได้ทั้งบริเวณเปลือกตา, พวกแก้มและริมฝีปาก ให้ดูเลิศดูผิวแบบกระจก นี่คือแรร์ไอเท็มของบรรดาเมคอัพอาร์ตทิสไม่ว่ารันเวย์ไหน ๆ ก็เลือกใช้ให้โมเดลดูสวยจนสะกดทุกสายตาเลยค่ะ หากใครไปทะเลยิ่งจะพลาดแท่งนี้ไปไม่ได้เลย บรรดาสาวตาน้ำข้าวเขารีวิวมาแล้วว่า เพียงพกแท่งนี้ไปแท่งเดียวก็เอาอยู่ค่ะ ยิ่งทาแล้วเจอแสงอาทิตย์ธรรมชาติบอกเลยว่า เปลี่ยนแก้มที่ธรรมดาเป็นแก้มชมพู ดูฉ่ำวาวมีเลือดฝาดแบบไฮคลาสสุดจริงอะไรจริงเลยค่ะ และสุดท้ายเป็นครีมบลัชที่เป็นสูตร water-resistant สวยติดทนยาวนานตั้งแต่เช้ายันมืดเลยค่ะ แนะนำเฉดสี sweet peach peony สวยมากกกกกกก?ราคาประมาณ 1,150 บาท


NARS Liquid Blush

mong__bee,jjj_sso

jjj_sso

บลัชออนเนื้อลิควิด เนื้อสีเด่นชัด ติดทนตลอดวันจนถูกสาว ๆ ทั่วโลกกันแบบต่อเนื่อง NARS Liquid Blush เคล็ดไม่ลับบลัชออนถูยังไงก็ไม่หลุด ตัวช่วยพวงแก้มชมพูดูระเรื่อเปล่งปลั่ง กลมกลืนเข้ากับทุกสีผิวให้สวยแบบใคร ๆ ก็ต้องหันมามองซ้ำ บลัชออนรุ่นนี้เนื้อสัมผัสค่อนข้างเหลว จึงค่อนข้างเกลี่ยง่าย กลืนเป็นเนื้อเดียวไปกับผิวเลยค่ะ เพียงใช้นิดเดียวกับนิ้วมือหรือแปรงปัด ย้ำว่านิ๊ดเดียวจริง ๆ ทัชบริเวณโหนกแก้มก็จะได้บิวตี้ลุคแก้มฟุ้งละมุน สีชมพูเป็นประกายสดใส สีขายดีแบบสาว ๆ ต่างให้เป็นลูกรักคือสีชมพูบ่มแดด #Dolce Vita หากใครอยากหาที่ปัดแก้มแบรนด์คุณภาพ ราคาสุดคุ้ม ต้องอยากลืมไปลองซื้อขวดนี้ตามกันนะคะ ขวดเดียวใช้ได้ปีกว่าเลย คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ?ราคาประมาณ 1,250 บาท


NARS Air Matte Blush

makeupmiso

ranggg__313

ที่ปัดแก้มใหม่ล่าสุดของแบรนด์เลยค่ะ NARS Air Matte Blush บลัชออนเนื้อแมตต์ เนื้อสัมผัสมูสครีม ที่บอกเลยว่าเพื่อนสาวทุกคนต้องเลิฟแน่นอนด้วย เหตุผลที่หนึ่งคือ มีเฉดสีเยอะมากซึ่งแต่ละเฉดสีนั้นก็ละมุนสวย ไม่ว่าจะชอบโทนที่สว่างสดใส หรือชมพูตุ่น ๆ แบรนด์นี้มีใครครบหมดเลยค่ะ ยิ่งใครเป็นสายเกาหลี สีคิวท์แก้มดูน่าจุ๊บ เหตุผลที่สองคือเนื้อสัมผัสบางเบา เมื่อตัวเนื้อบลัชโดนผิวเราจะกลายเป็นเนื้อสัมผัสกำมะหยี่ เนื้อสีจึงยังคงเด่นชัด ไม่มีเพี้ยนติดทนตลอดทั้งวัน ผิวดูไม่หนาด้วยนะคะ ถ้าคุณสาว ๆ อยากลองบลัชออนรูปแบบใหม่นี้ สามารถสั่งซื้อง่าย ๆ เพียงเลือกเฉดสีที่ถูกใจ แล้วนั่งสวย ๆรอรับอยู่บ้านได้เลยค่ะ ?ราคาประมาณ 1,300 บาท

 


มีบลัชออนสีที่เพื่อน ๆ ถูกใจกันบ้างมั้ยคะ นี่เลยนะซัมเมอร์นี้ เปิดโหนกแก้มปัง สวยน่าหลงไหลยิ่งกว่าเดิมต้องลองที่ปักแก้มแบบครีมกันนะคะ ไปเท็มสวยสู้อากาศร้อนที่สาว ๆ ทุกคนควรมี  ZA-BEAUTY มาแบ่งปันความสวยให้ขนาดนี้แล้ว ถ้าใครชอบอย่าลืมแชร์อวดเพื่อน ชวนกันไปช้อปปิ้งได้นะคะ หรือสะดวกยิ่งกว่านั้นเพียงกดช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านทางช่องทางทางการด้านล้างแต่ละอัน กดสั่งปุ๊ป ความสวยมาส่งถึงหน้าบ้านปั๊ปเลยค่ะ สำหรับคอนเทนต์นี้  “แนะนำ 10 อันดับที่ปัดแก้มแบบครีม สีสวยแน่น ติดทน อัปเดตใหม่ปี 2021” ต้องขอจบเพียงเท่านี้ แล้วในคอนเทนต์หน้า เราจะมีทริคไม่ลับอะไรที่มาอัพความสวยกัน อย่าลืมมาอัปเดตกันได้ที่ https://www.za.in.th/ เว็บไซต์คนวัยซ่า

Team 2
Author: Team 2

TAGGED: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
Share this Article