แนะนำ 10 มาสคาร่ากันน้ำ กันเหงื่อ กันฝน งอนสวยติดทน ไม่แพนด้า ยี่ห้อไหนดี 2022

Team 2
Team 2
4 Min Read

serenawylliemakeup

หากคิ้วเป็นมงกุฏของหน้า งั้นดวงตาต้องเป็นหน้าต่างของหัวใจ?แน่ ๆ สวัสดีค่ะสาว ๆ ชาว za.in.th เข้าหน้าซัมเมอร์ อากาศเมืองไทยฮอตดังกับไฟเยอร์ ช่วงนี้ของทุกปีพวกเราคงมีทริปต้องไปเที่ยวทะลงทะเลกันแล้วเนอะ นี่เลยค่ะเพื่อน ๆ เราก็เลยอยากจะมาแนะนำไอเท็มเป๊ะส์ปัง ที่สาว ๆ ควรมีในลิสต์เครื่องสำอางกันน้ำ อัพเครื่องหน้าให้สวยเป็นแม่สาวขนตางอน ไปแซ่บได้ทั่วท้องทะเลไทย หากเครื่องสำอางธรรมดาเบ้าหน้าเราคงจะพังน่าดู อากาศร้อนขนาดนี้ เหงื่อก็มา น้ำทะเลก็มี za- beauty เลยไปคัดมาให้แล้วค่ะ กับ รีวิว มาคาร่ากันน้ำ กันเหงื่อ ยี่ห้อไหนดี สวยอึดทน โนละลาย โนแพนด้า ปัดครั้งเดียวจบ งอนเด้งฟูทั้งวัน การันตรีด้วยบิวตี้บล็อกเกอร์ชาวเกาหลีว่าแทบัก! มีตั้งแค่แบรนด์ธรรมดาไปจนถึงเคาน์เตอร์แบรนด์ เอ้าสาวไทยช้าไม่ได้แล้วนะคะ ตามมาดูกันเลยกับ “แนะนำ 10 อันดับ มาสคาร่ากันน้ำ ยี่ห้อไหนดี 2565”

cr.womensweekly


#10 L’Oreal Paris Voluminous Lash Paradise

Yana Irbe, astylishstyle

มาเริ่มที่อันดับที่ 10 กันก่อนเลยค่ะ เปิดมาตัวนี้หากใครชอบติดตามเหล่า บตบก.สายฝอ อาจจะคุ้นตากับมาสคาร่าสีชมพูอ่อนแท่งนี้ ลอรีอัล ปารีส ลาช พาราไดซ์ มาสคาร่า สูตรกันน้ำ ที่สาวสวยตาน้ำข้าวรีวิวเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นมาสคาร่าที่ปัดแล้วรู้สึกขนตาดูหนาและยาวขึ้นแบบเส้นต่อเส้น ขนตาดูเป็นแพเรียงสวยสะพรึง ขนตาดูฟูสวยกว่าปกติแต่ไม่หนักดวงตา ดูไม่ปลอมจนน่ากลัว มาสคาร่าแท่งนี้มาพร้อมกับหัวแปรงขนาดใหญ่ฟู ไม่มีปัญหาเวลาใช้งานเลยค่ะ หัวแปรงมีช่องว่างระหว่างแปรงค่อนข้างถี่ทำให้เนื้อมาสคาร่า เคลือบเกาะขนตาให้สวยอัดแน่นทุกเส้น สาวขนตาสั้นแนะนำให้ลองเลยค่ะ ว่่าแท่งชมพูนี้ช่วยให้ขนตาดูยาวและหนาขึ้นดูสวยโดยไม่ต้องง้อขนตาปลอมเลย เทคนิคที่แอบเอามาบอกต่อคือ ดัดขนตาให้งอนสวยแล้วจากนั้นใช้  L’Oreal Paris Voluminous Lash Paradise ปัดซิกแซก รับรองว่าปัดลื่นไม่ติดเป็นก้อน ขนตายาวเด้ง โค้งงอนตลอดทั้งวันค่ะ จุดเด่น ขนตายาวขึ้น +56%, หนาขึ้นถึง 13 เท่า, ดวงตาแลดูกลมโตขึ้น +43%

ราคาประมาณ 399 บาท

?️สามารถดูสินค้าราคาพิเศษได้ที่ เพียงคลิ๊ก!


#9 MAYBELLINE THE FALSIES LASHLIFT WATERPROOF MASCARA

bbeyeliner

นั่งทำงานอยู่เพื่อนสาวโต๊ะข้าง ๆ เอื้อมมือมาสะกิดไหล่แล้วถามว่า ไปลิฟท์ขนตาที่บิวตี้ ซาลอนมาหรอ? บอกเลยว่าแท่งนี้ปัดแล้วสวยจนอยากเก็บไว้สวยคนเดียว ไม่ให้ใครมาสวยสู้เมย์เบลลีน นิวยอร์ก เดอะ ฟอล์สซี่ ลาช ลิฟท์ วอเตอร์พรู๊ฟ มาสคาร่า ตัวช่วยให้ขนตาดูงอนสวย ยกขนตาให้โค้งงอนตลอดทั้งวัน ตั้งแต่โคนจรดปลายขน ด้วยจุดเด่นของมาสคาร่ากันน้ำรุ่นนี้ มีส่วนผสมไฟเบอร์ มาช่วยล็อคขนตายาว สวยเรียงเส้น ไม่มีตก แม้โดนน้ำ และมาพร้อมกับหัวแปรงโค้งสองด้าน เข้าถึงขนตาทุกเส้นแบบง่ายมาก สาวเกาหลีใต้เขายังรีวิวมาแล้วนะคะว่า ปัดแล้วขนตาอึดแข็งแรง งอนเด้งจริงตลอดวัน ไอเท็มทนร้อนและทนฝน ไปเที่ยวน้ำทะเล ยังไงแท่งม่วงเมย์เบลลีนนี้ก็รอดค่ะ แบรนด์นี้เขาเครมมาแล้วว่าไม่ต้องเสียเงินเป็นพันไปลิฟท์ขนตาหรอก ใช้เพียงแบงค์แดงสามใบแถมได้ตังทอนคืน ขนตาก็สวยเหมือนออกจากบิวตี้ ซาลอนเลย เกทับขนาดนี้ต้องไปพิสูจน์กันเองแล้ว

 ราคาประมาณ 249 บาท

?️สามารถดูสินค้าราคาพิเศษได้ที่ เพียงคลิ๊ก!

 

 

 


#8 Fairydrops Platinum Mascara Waterproof T2 Volume Curl

jennyworld_,hyunihyuniiii

มาต่อกันที่มาสคาร่าสุดฮิตในตำนานที่ยังมีลมหายใจ มาสคาร่าสูตรกันน้ำสัญชาติญี่ปุ่นที่เคยได้มงจากนิตยสาร Marie Claire ถึงสองปีซ้อน ด้วยตำแหน่ง Best Mascara ที่สาว ๆ ในแวดวงบิ้วตี้ไว้ใจให้มาดูแลเรื่องเพิ่มความสวยให้ดวงตา Fairydrops Platinum Mascara Waterproof T2 Volume Curl จุดเด่นมาสคาร่าแบรนด์นี้ คือส่วนผสมของ Extra Fiber ที่ช่วยเพิ่มความหนาของเส้นขนตาและ Micro Powder ที่ช่วยเพิ่มความยาวให้ดูสวยงอนเป็นพิเศษ ทำให้ขนตาดูสวยเรียงเส้นแบบไม่จับเป็นก้อน และที่สำคัญที่ต้องบอกเลยค่ะว่านอกจากเพิ่มให้ขนตาดูสวยแล้วยังอัดแน่นด้วยส่วนผสมที่ช่วยบำรุงเส้นขนตาเข้มข้นถึง 5 ชนิด ทั้งCollagen, Squalane, Hyaluronate, Jojaba Oil และ Pro Vitamin B5 สุดท้ายการันตรีโดยช่างแต่งหน้าวงการฮอลิวูด ว่าทนน้ำ ทนเหงื่อ ขนตาขนสวย ดำสนิทกว่า 24 ชั่วโมงด้วยส่วนผสม Water proof formula ที่มาช่วยป้องกันการเลอะ ไม่ว่าจะฝนตกหรือดำน้ำ มาสคาร่า Fairydrops ตัวช่วยกันโป๊ะ ปัดแล้วสวยเหมือนขนตาเด้งเหมือนตุ๊กตาเลยค่ะ ตัวหัวแปรงความฟูหลายระดับ ปัดง่าย สวยเลิศพิฆาตซัมเมอร์!

ราคาประมาณ 895 บาท

?️สามารถดูสินค้าราคาพิเศษได้ที่ เพียงคลิ๊ก!


#7 Maybelline New York Colossal Waterproof Mascara

nllllbo.st

ขนตาหนาขึ้นทันใจฉบับสาวนิวยอร์ก มาสคาร่าสีดำ สูตรกันน้ำ แบรนด์คุณภาพระดับโลกที่มาเสกความสวยให้สาวไทยคนงามในราคาเพียงหลักร้อย เมย์เบลลีน นิวยอร์ก โคลอสซอล สูตรกันน้ำ สีดำเข้มสนิทไม่ละลายแม้โดนแดดโดนฝน มาพร้อมแปรงปัดขนตาหัวฟูพิเศษ เพื่อเพิ่มความหนาความแน่นให้ขนตาดูสวยเรียงเส้น ขนตาดูมิติ งอนยกโคน ให้ดวงตาดูกลมโตขนแบบx10 และจุดเด่นของเมย์เบลลีนสีเหลือง ที่ต่างจากสูตรอื่นคือ มีส่วนผสมของคอลลาเจน 2X เท่าที่เข้าช่วยฟื้นบำรุงขนตาให้อิ่มสวย ดูหนาแบบเป็นธรรมชาติไม่หลอก หากจะหาไอเท็มถูกและดีไว้ใช้อยู่ในคลังแสงเครื่องสำอาง บอกเลยว่ามาสคาร่าแท่งเหลืองที่เหมาะสำหรับตำแหน่ง ของมันต้องมี 2021 ปัดง่าย แห้งไว ไม่เลอะแม้โดนเหงื่อ

ราคาประมาณ 249 บาท

?️สามารถดูสินค้าราคาพิเศษได้ที่ เพียงคลิ๊ก!


#6 TARTE Lights Camera Splashes 4 in 1  Waterproof Mascara

zarpash_makeupartist

?มงสามตกเป็นของมาสคาร่าเคาน์เตอร์แบรนด์ดังที่บรรดาบตบก.สายฝอ ยกให้เป็นลูกรักไม่ทรยศแม่นอนแน่ “my favorite mascara all the time”  TARTE Lights Camera Splashes 4 in 1 Waterproof Mascara เนื้อมาสคาร่าพิกเม้นต์แน่น แปรงปัดนุ่มฟู ยกระดับขนตาให้สะพรึง ขนนกที่ว่าดูงอนแล้ว แท่งนี้เปลี่ยนจากคนขนตาน้อยให้ดูเป็นคนขนตาเยอะง่าย ๆ ได้โดยใช้เวลาไม่ถึงหนึ่งนาที ล็อคองศาขนตาเป๊ะส์ปังตลอดวันแม้อากาศร้อน แล้วฉีดสเปรย์น้ำแร่ระหว่างวัน เนื้อมาสคาร่าก็ยังไม่มีอาการเยิ้มหรือหลุดออกมาเลยค่ะ  มาสคาร่าทาร์ตเนื้อเนียน เกลี่ยง่าย ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและสารกันเสีย หากสาว ๆ คนไหนหามาสคาร่าสำหรับทนน้ำทนเหงื่อ ต้องทาร์ตแท่งสีม่วงนี้เลย สูตรกันน้ำกันเหงื่อ ปัดแล้วสวย ขนตาอลังการแบบมืออาชีพ 

ราคาประมาณ 950 บาท

?️สามารถดูสินค้าราคาพิเศษได้ที่ เพียงคลิ๊ก!


#5 Lilybyred AM9 to PM9 Infinite Mascara

mimi__hyeiamchocolat,_parkha

มาถึงครั้งทางกันแล้วจ้า มาต่อกันที่มาสคาร่าสูตรใหม่ล่าสุดแบรนด์ขวัญใจวัยรุ่นชาวเกาหลี LILYBYRED AM9 TO PM9 INFINITE MASCARA ปัดแล้วสวยงอนนานยิ่งกว่าโดนแฟนงอน ซึ่งนานแค่ไหนนั้น มาสคาร่ารุ่นใหม่2021นี้เครมมาแล้วว่า สวยจริงไม่ได้โม้ สวยเป็นพิเศษตั้งแต่9โมงเช้ายัน3ทุ่มจ่ะ ซึ่งส่วนผสมของมาสคาร่าแท่งชมพูนี้จุดเด่นอย่าง พอลิเมอร์ฟิล์ม 3 ชั้นที่ช่วยให้เส้นขนตาดูโค้งงอนเป็นตัว C ตลอดวันและ Water free formula ที่ช่วยเรื่องล็อคเนื้อมาสคาร่าไม่ให้เป็นขุย ๆ แม้โดนความมันบนเปลือกหรือน้ำในช่วงระหว่างวันก็ไม่ทำให้ดวงตาเป็นแพนด้า มาสคาร่าแบรนด์ดังเกาหลีนี้ออกมาสคาร่ารุ่นใหม่มาถึงสองสูตรด้วยกันได้แก่ #01Long&Curl ขนตางอนยาวอย่างไร้ที่ติ-ฝาสีทอง และ #02Volume & Curlขนตาดูหนามีน้ำหนักฝาสีเงิน รีวิวจากโคเรียดีขนาดนี้ แถมราคาโดนใจ สาวไทยรอช้าไม่ได้แล้วนะคะ 

ราคาประมาณ 329 บาท

?️สามารถดูสินค้าราคาพิเศษได้ที่ เพียงคลิ๊ก!

  


#4 Peripera Ink Black Cara Curling  #Long

hbbini_,bean_cos

มาสคาร่าเบิกเนตร เบิกขนตาให้ดูสวยฟุ้ง ยกโคน ปัดแล้วปังปุริเย่ กระพริบตาที ดูสวยยิ่งกว่าเดิม Peripera Ink Black Cara Curling #Long มาสคาร่าสูตรขนตายาว มาพร้อมหัวแปรงปัดขนาดกำลังดี ไม่ว่าสาวตาเล็กหรือตาโตก็ปัดขนตาให้เรียงสวย เพิ่มความยาวแบบไม่เป็นก้อนได้อย่างง่ายดาย เพอริ เพอร่าแท่งนี้เป็นตัวช่วยให้สาว ๆ ได้แต่งหน้าได้สะดวกและรวดเร็วขึ้น เพียงปัดมาสคาร่าเบา ๆ ก็จะได้ความงอนของขนตาสวยเรียงเส้นตามแบบ บตบก. คนสวยชาวเกาหลีเลยค่ะ  เเท่งเดียวราคาน่ารัก ตอบโจทย์เพิ่มงอนยาว, เรียงตัวสวย, ที่สำคัญติดทนนาน ไม่ทำให้เลอะ ไม่แพนด้า แม้เจอมลภาวะหรือละอองน้ำระหว่างวัน

ราคาประมาณ 390 บาท

?️สามารถดูสินค้าราคาพิเศษได้ที่ เพียงคลิ๊ก!

 

 


#6 TOO FACED Better Than Love Waterproof Mascara

ใครเลิฟมาคาร่าที่ปัดแล้วดึงดูดความสนใจจากขนรอบข้างได้เสมอ ปัดแล้วเส้นขนตาดูหนา งอน ยาวฟูอลังการ ขนตาปลอมนี่ไม่ต้องแท่งเขียวนี่เลยจ้า ปัดแล้วสวยพรีเมียมฟูฟ่องเด่นทะลุแมสก์ TOO FACED Better Than Love Waterproof Mascara หากเพื่อนสาวจะหาที่ปัดขันตาเคาน์เตอร์แบรนด์เล่อค่าไว้สักแท่ง อยากแนะนำแท่งเขียวนี้ให้สาวสวยทุกคนมีไว้ในครอบครองค่ะ ตอบโจทย์คนที่ชอบแต่งดวงตาให้เยอะเป็นพิเศษ ปัดน้อยแต่มากคือคำเครมของแท่งนี้ค่ะ หากหาคำมาบรรยายสรรพคุณของแท่งนี้สักสามคำ ควรจะเป็น ยาว หนา ทน  ตื่นมาปัดเพียงตอนเช้าครั้งเดียวจบแล้วกลับมาบ้านอีกทีตอนสามทุ่มขนตายังอลังการ สวยเรียงเส้น เป็นแพหรู โนเยิ้มโนดำ มีแต่สวยจริงจัง บตบก. สายฝอ นอนยันมาเลยว่าสวยจริงไม่จกตา ไปค่ะซื้อออนไลน์ด่วน #สวยเหมือนติดขนตาปลอม 

ราคาประมาณ 950 บาท

?️สามารถดูสินค้าราคาพิเศษได้ที่ เพียงคลิ๊ก!

 

 

 


#2 Canmake Quick Lash Curler Long

♡airi♡,chocond.info

?มงสองตกเป็นของมาสคาร่าสูตรขนตางอนที่สาวญี่ปุ่นการันตรีมาแล้วว่า ปัดแล้วสวยทน ไม่จกตาค่ะ มาสคาร่าสูตรใหม่ล่าสุด Canmake Quick Lash Curler Long จุดเด่นมาพร้อมกับ มาสคาร่าเนื้อแว๊กซ์ที่มาช่วยเคลือบขนตาเพื่อตอบโจทย์สาว ๆ ที่มีปัญหาขนตาชอบทิ่มลงให้งอนโค้งสวยตลอดวันและสูตรใหม่ยังเพิ่มส่วนผสมของไฟเบอร์ ที่เสกให้ขนตาดูสวยยาวขึ้นยิ่งกว่าเดิม บอกเลยว่าแท่งนี้สาวญี่ปุ่นว่าเลิฟแล้ว สาวไทยต้องเลิฟกว่าแน่นอน ด้วยอากาศบ้านฤดูร้อนโซฮอตยิ่งกว่าที่ไหน ๆ บอกเลยว่าแท่งนี้ทนอากาศเมืองไทยได้แบบไม่ทรยศ จัดให้อยู่ในมาสคาร่าถูกและดี2021 นี้ได้เลยนะคะ คุณภาพญี่ปุ่น ราคาน้อง ๆ นักเรียน นักศึกษาซื้อไปปัดสวยงอน เพิ่มดวงตาให้กลมโตน่ารักแบบธรรมชาติ มาสคาร่าแคนเมครุ่นนี้มีถึง 2 สีด้วยกันคือ สีดำและสีน้ำตาลนั่นเอง

ราคาประมาณ 270 บาท

?️สามารถดูสินค้าราคาพิเศษได้ที่ เพียงคลิ๊ก!

 


#1 KISS ME Heroine Make Long & Curl Mascara Super Waterproof

christinahello

?แล้วมงอันดับหนึ่งก็ตกเป็นของ มาสคาร่าเจ้าหญิง KISS ME Heroine Make Long & Curl Mascara Super Waterproof สูตรกันน้ำ เพิ่มความยาวและโค้งงอน ที่ไม่ได้มีดีแค่กันน้ำแต่ผลลัพธ์ของมาสคาร่าเจ้าหญิงแท่งนี้ถูกใจสาว ๆ ทั้งฝั่งยุโรปและเอเชียกันมานักต่อนักแล้ว ด้วยเนื้อมาสคาร่าสีดำสนิท เนียนนุ่มไม่จับตัวเป็นก้อน มาพร้อมหัวแปรงปัดทรงโค้งเรียวที่สามารถเข้าถึงมุมหัวตาได้อย่างง่ายดาย จึงทำให้ขนตาดูยาวหนาขึ้นด้วยส่วนผสมสำคัญอย่างไฟเบอร์ที่อัดแน่นมาอยู่ในมาสคาร่าญี่ปุ่นแท่งนี้ค่ะ ถือเป็นมาสคาร่ากันน้ำขั้นสุดที่ยังไม่มาคาร่าตัวไหนมาเทียบชั้นได้ ผ่านการรีวิวจากสาว ๆ มาแล้วว่าไม่ว่าจะปัดมาสคาร่าคิสมีแล้วไปทำกิจกรรมสุดมันส์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ออกกำลังกาย, กิจกรรมทางน้ำ, ปาร์ตี้ยันดึก, เผลอขยี้ดวงตาหรือร้องไห้ เจ้ามาสคาร่าในตำนานแท่งนี้ก็ไม่มีวันแพนด้าและเลอะเทอะตลอดการใช้งานเลย ที่สำคัญนอกจากยืนหนึ่งเรื่องสวยคงทนแบบ10/10แล้ว มาสคาร่าเจ้าหญิง KISS ME มีสารสกัดของดอกคามิเลีย, กุหลาบป่าและอาร์แกนออยล์ที่ช่วยบำรุงขนตาให้สุขภาพดีและแข็งแรงไปพร้อม ๆ กัน หากเพื่อนสาวทุกคนสนใจอยากพิสูจน์ว่าจะปัดแล้วสวยสมมงจริงหรือไม่ หาซื้อง่าย ๆ เพียงกดสั่งซื้อออนไลน์ผ่านช่องทางที่เชื่อถือได้และมีส่วนลดมากมายด้านล่างนี้เลย ขนตาสวยดุจเจ้าหญิงต้องแท่งนี้เลย

ราคาประมาณ 450 บาท

?️สามารถดูสินค้าราคาพิเศษได้ที่ เพียงคลิ๊ก!

 


สาว ๆ คนไหนที่กำลังหาไอเท็มคู่บุญ ยกให้เป็นลูกรักในการออกทริปเที่ยวทะเลในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยกัน za.in.th ได้ชี้เป้าความสวยให้เพื่อน ๆ แล้วนะคะ บอกเลยว่าหากมีมาสคาร่าหนึ่งในท็อปเท็นสักแท่ง ชีวิตดี๊ดี เพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาสวยแบบมือโปร ย้ำอีกครั้ง ขนตาสวยเรียงเส้นเป็นแพ งอนยาว ดูหนากว่าทีเคย ไม่ว่าจะสวยแบบจัดเต็มเหมือนหลุดออกมาจากแมกกาซีนหรือสวยธรรมชาติดูพอมีอะไรแบบเจแปนสไตล์ แบบไม่กลัวน้ำกลัวเหงื่อ ชอบกันแบบไหนต้องลองกดเข้าไปดูตามช่องทางข้างล่างที่เราแปะลิ๊งไว้ให้แล้วค่ะ ซึ่งแต่ละช่องช้อปปิ้งจะมีโปรโมชั่นเด็ด ราคาลด แลก แจก แถม ขนาดไหนต้องกดเข้าไปดูได้เลย ราคาสุดคุ้มแบบนี้จะพลาดได้ไงหล่ะเนอะ ของแท้แถมราคาประหยัด รีบกดเข้าไปเช็คราคากันได้เลย ส่วนในคอนเทนต์ “แนะนำ10 อันดับ มาสคาร่ากันน้ำ ล็อคขนตาเด้ง งอนสวยตลอดวัน ปีล่าสุด 2022” ต้องขอจบเพียงเท่านี้ แล้วในคอนเทนต์หน้า เราจะมีทริคไม่ลับอะไรที่มาอัพความสวยกัน อย่าลืมมาอัพเดตกันได้ที่  https://www.za.in.th/  เว็บไซต์คนวัยซ่า

Team 2
Author: Team 2

TAGGED: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
Share this Article