รวมสินเชื่อเคบี เจ แคปปิตอล ทั้งสินเชื่อรถและสินเชื่อบุคคล

1 Min Read

บริษัท เคบี เจ แคปปิตอล จำกัด ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับสินเชื่อ Kashjoy ซึ่งเป็นหนึ่งในเครือของกลุ่มบริษัทเจมาร์ท โดยปัจจุบันบริษัท KB Kookmin Card ได้เข้ามาร่วมทุน ตั้งแต่เดือน กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยบริษัทฯ ตั้งเป้าหมายขยายโอกาสทางธุรกิจเข้าไปสู่ธุรกิจทางการเงินที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจค้าปลีก โดยมีวิสัยทัศน์มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า พร้อมยึดมั่นหลักบรรษัทภิบาลที่ดี และตอบแทนคืนสู่สังคมและผู้ที่เกี่ยวข้อง

สินเชื่อส่วนบุคคลของบริษัทฯ Kashjoy เป็นการให้กู้ยืมเงินโดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกันแก่ลูกค้าที่ต้องการเงินสดไปใช้จ่ายเพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆ ลูกค้าสามารถเบิกถอนเงินสดไปใช้ตามจำนวนสินเชื่อที่ได้รับ โดยลูกค้าสามารถเลือกผ่อนชำระเป็นรายงวดๆ ละเท่าๆ กัน ได้สูงสุดถึง 60 เดือน วงเงินสูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ หรือ 500,000 บาท อัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก (Effective Rate) เริ่มต้น 18% ต่อปี โอนเงินสดเข้าบัญชีที่ระบุไว้ในเอกสารการสมัคร ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกันหรือหลักประกัน

เคบี เจ แคปปิตอล สินเชื่อจำนำเล่มทะเบียนรถยนต์ ไม่โอน ไม่ค้ำ อนุมัติง่าย ได้เงินเร็ว สินเชื่อสำหรับคนมีรถยนต์ รถกระบะ รถตู้ หรือรถบรรทุก ที่ต้องการใช้เงินยามฉุกเฉิน หรือเพื่อเสริมสภาพคล่องต่างๆ เพียงคุณมีเล่มทะเบียนรถที่ปลอดภาระหนี้ หรือแม้แต่รถที่ยังผ่อนชำระอยู่ ก็สามารถมีเงินใช้ รถก็ยังมีขับ อนุมัติง่าย รวดเร็ว ไม่ต้องโอนเล่ม ข้อเสนอดีๆ ไม่โอนเล่ม ไม่ต้องมีบุคคลค้ำประกัน อนุมัติเร็ว ได้รับเงินไว รถยังมีใช้ ไม่ต้องจอด เป็นหลักประกัน รถเก่าตั้งแต่ปี2000 ยังใช้บริการ รถแลกเงินได้ ไม่ต้องทำประกันรถยนต์เพิ่ม

ติดต่อบริษัท เจ ฟินเทค จำกัด เลขที่ 189 อาคารเจมาร์ท ชั้น 3-4 ถนนรามคำแหง แขวงราษฎร์พัฒนา เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร 10240
– ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์: โทรศัพท์ 1258
– โทรสาร: 03-311-7100
– เว็บไซต์: www.jmoney.co.th
– เฟสบุ๊ค: Jmoneythai
– อีเมล: cs@jfintech.co.th

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่