ออมสิน ปล่อยมาตรการพักชำระเงินต้น-ลดจ่ายดอกเบี้ย ลูกค้า 28 จังหวัดพื้นที่สีแดง

0 Min Read

ออมสิน ปล่อยมาตรการพักชำระเงินต้น-ลดจ่ายดอกเบี้ย ลูกค้า 28 จังหวัดพื้นที่สีแดง ลูกค้าของธนาคารออมสินในพื้นที่จังหวัด ที่กำหนดเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุด/พื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวดรวม 28 จังหวัด หรือพื้นที่สีแดง ตามคำสั่งศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-2019 ได้แก่ 1.ตาก 2.นนทบุรี 3.ปทุมธานี 4.พระนครศรีอยุธยา 5.สระบุรี 6.ลพบุรี 7.สิงห์บุรี 8.อ่างทอง 9.นครนายก 10.กาญจนบุรี 11.นครปฐม 12.ราชบุรี 13.สุพรรณบุรี 14.ประจวบคีรีขันธ์ 15.เพชรบุรี 16.สมุทรสงคราม 17.สมุทรสาคร 18.ฉะเชิงเทรา 19.ปราจีนบุรี 20.สระแก้ว 21.สมุทรปราการ 22.จันทบุรี 23.ชลบุรี 24.ตราด 25.ระยอง 26.ชุมพร 27.ระนอง และ 28.กรุงเทพฯ

สามารถลงทะเบียนเข้ามาตรการช่วยเหลือลูกค้าธนาคารที่เดือดร้อนได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดระลอกใหม่ที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ขณะนี้ได้

โดยธนาคารจะพิจารณาให้ลูกค้าสามารถขอพักชำระเงินต้นไว้ก่อน โดยจ่ายเฉพาะดอกเบี้ย หรือขอลดการจ่ายดอกเบี้ยบางส่วนได้ แล้วแต่กรณีขึ้นอยู่กับความหนักเบาของผลกระทบที่ได้รับ ซึ่งมาตรการครั้งนี้มีระยะเวลา 3-6 เดือน

หลังจากเปิดให้ลูกค้าลงทะเบียนแจ้งความประสงค์เข้ามาตรการช่วยเหลือผ่านเว็บไซต์ธนาคารออมสิน หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ธนาคารจะติดต่อกลับเพื่อดำเนินการในรายละเอียดต่อไป

ทั้งนี้ ลูกค้าสินเชื่อธนาคารออมสินในพื้นที่จังหวัดที่กำหนดเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุด/พื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวดรวม 28 จังหวัด สามารถลงทะเบียนเข้ามาตรการช่วยเหลือได้ที่เว็บไซต์ธนาคารออมสิน www.gsb.or.th พร้อมทั้งระบุข้อมูลส่วนบุคคลและข้อมูลการติดต่อให้ชัดเจนครบถ้วน

เริ่มเปิดให้ลงทะเบียนในวันศุกร์ที่ 8 มกราคม 2564 นี้เป็นต้นไป โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center ธนาคารออมสิน โทร. 1115

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่