การลงทุนในธุรกิจที่มีศักยภาพ รับผลตอบแทนเป็นกระแสเงินสดอย่างสม่ำเสมอ กับ PeerPower

1 Min Read

PeerPower คือ ตลาดสินเชื่อออนไลน์สำหรับสินเชื่อ SME โดยเราเป็นตัวกลางในการจับคู่ผู้ขอสินเชื่อเพื่อธุรกิจกับนักลงทุน ผู้ขอสินเชื่อจะได้รับอัตราดอกเบี้ยที่เหมาะสม ขณะเดียวกัน นักลงทุนก็จะได้รับผลตอบแทนที่จูงใจ (8-10% ต่อปี) รวมถึงการลงทุนในธุรกิจที่มีศักยภาพ รับผลตอบแทนเป็นกระแสเงินสดอย่างสม่ำเสมอ และกระจายความเสี่ยงทางการลงทุนเข้าใจวิธีการทำงานของเพียร์ พาวเวอร์ในการลงทุน กันเลย

ลงทะเบียนการลงทุน เปิดบัญชีออนไลน์ง่ายๆ ภายใน 5 นาที กรอกข้อมูลส่วนตัว ทดสอบระดับความเสี่ยงและความรู้ในการลงทุน อัพโหลดเอกสารแสดงคุณสมบัตินักลงทุน

ลงทุนในธุรกิจ ตามระดับความเสี่ยงของท่านเลือกลงทุนจากหลากหลายปัจจัย ประเภทธุรกิจ อัตราผลตอบแทน จุดประสงค์ในการขอระดมทุน ระยะเวลาในการถือหุ้นกู้ เข้าถึงข้อมูลเชิงลึกของหุ้นกู้ผ่าน Bond Prospectusภาพรวมธุรกิจ ผลประกอบการ ผลการประเมินความเสี่ยง

ติดตามการลงทุน เข้าถึงข้อมูลการลงทุนผ่านหน้า dashboard แบบ real time มูลค่าบัญชีที่ลงทุน จำนวนการลงทุนที่ลงทุนในปัจจุบัน สถานะการชำระเงินจากหุ้นกู้คราวด์ฟันดิง

สร้างพอร์ตโฟลิโอของคุณให้เติบโต วางแผนและปรับเปลี่ยนกลยุทธ์การลงทุนได้ด้วยตนเอง สัดส่วนการลงทุนในแต่ละเครดิตเกรด สถานะโดยรวมของพอร์ตโฟลิโอ เลือกลงทุนแบบอัตโนมัติ แล้วเริ่มการลงทุนกันได้เลย

มีการแบ่งระดับความเสี่ยงและอัตราดอกเบี้ย A = 8-11%, B = 12-13%, C = 14-16%, D = 17-20%, HR = 21-22% อัตราดอกเบี้ยดังกล่าวเป็นเพียงตัวอย่างในการคำนวณเท่านั้น ผลตอบแทนที่ท่านได้รับจริงจะแตกต่างออกไปขึ้นอยู่กับพอร์ตการลงทุนของท่าน

ต้องการความช่วยเหลือสอบถามรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.peerpower.co.th หรือโทร (+662) 026-3514 Email: contact@peerpower.co.th

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่