PeerPower ตลาดสินเชื่อออนไลน์ ระดมทุนเพื่อธุรกิจของคุณด้วยอัตราดอกเบี้ยที่ดีกว่า

1 Min Read

PeerPower คือ ตลาดสินเชื่อออนไลน์สำหรับสินเชื่อ SME โดยเราเป็นตัวกลางในการจับคู่ผู้ขอสินเชื่อเพื่อธุรกิจกับนักลงทุน ผู้ขอสินเชื่อจะได้รับอัตราดอกเบี้ยที่เหมาะสม ขณะเดียวกัน นักลงทุนก็จะได้รับผลตอบแทนที่จูงใจ (8-10% ต่อปี)  ด้านการระดมทุนเพื่อธุรกิจของคุณด้วยอัตราดอกเบี้ยที่ดีกว่า ไม่ใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน อนุมัติการระดมทุน ภายใน 5 วันทำการ เพียร์ พาวเวอร์เปิดกว้างเสมอสำหรับผู้ที่มีความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าในการเปลี่ยนแปลงโลกและสังคม พร้อมจะทำวันนี้เพื่อส่งต่อผลลัพธ์ที่ดีสู่อนาคต มีความคิดไม่ติดกรอบ และท้าทายตัวเองตลอดเวลา

คุณสมบัติของผู้เสนอขายหุ้นกู้คราวด์ฟันดิง

คุณสมบัติของผู้เสนอขายหุ้นกู้คราวด์ฟันดิงมีดังนี้ธุรกิจของคุณ จดทะเบียนนิติบุคคลประเภทบริษัทจำกัด หรือบริษัทจำกัดมหาชน และเปิดดำเนินการมาแล้วอย่างน้อย 2 ปีขึ้นไป และธุรกิจของคุณ มีผู้ถือหุ้นหลักเป็นคนไทยอย่างน้อย 1 ท่าน (ถือหุ้นอย่างน้อย 20% ขึ้นไป) ที่บริหารหรือดำเนินงานธุรกิจดังกล่าว และอาศัยอยู่ในประเทศไทย

เอกสารประกอบการสมัคร

เอกสารบริษัทประกอบด้วย บัญชีรายชื่อผู้ถือหุ้น บอจ. 5 งบการเงินและรายงานของผู้สอบบัญชีฉบับเต็ม บัญชีธนาคารหลักแสดงรายการ 6 เดือนย้อนหลังของบริษัท (Bank Statement) รายงานเครดิตบูโรของบริษัท (ข้อมูลล่าสุดไม่เกิน 30 วัน) และด้านเอกสารผู้ถือหุ้นหลักทุกท่าน ประกอบด้วย สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน บัญชีธนาคารหลักแสดงรายการ 6 เดือนย้อนหลัง (Bank Statement) รายงานเครดิตบูโร (ข้อมูลล่าสุดไม่เกิน 30 วัน)

เริ่มระดมทุนง่ายๆ ใน 5 ขั้นตอน


1. สมัครขอระดมทุน กรอกข้อมูลบริษัท และรายละเอียดการขอระดมทุน พร้อมอัปโหลดเอกสารผ่านเว็บไซต์ 2. ทราบผลเบื้องต้น รอการประเมินความเสี่ยงของธุรกิจ และรับข้อเสนอจาก เพียร์ พาวเวอร์ ภายใน 5 วันทำการ 3. ตรวจสอบกิจการ ทีมงานจะเข้าตรวจสอบสถานที่ประกอบกิจการ สัมภาษณ์ผู้ถือหุ้นหลักของบริษัท และสรุปข้อเสนอสุดท้าย 4. ระดมทุน เริ่มระดมทุนจากนักลงทุนในเพียร์ พาวเวอร์ แพลตฟอร์ม ผ่านหุ้นกู้คราวด์ฟันดิง 5. รับเงินระดมทุน เมื่อระดมทุนสำเร็จ ทีมงานจะนัดลงนามสัญญา ดำเนินการออกใบหุ้นกู้คราวด์ฟันดิง และรอรับเงินระดมทุนเข้าบัญชีธนาคารของคุณ

ต้องการความช่วยเหลือสอบถามรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.peerpower.co.th หรือโทร (+662) 026-3514 Email: contact@peerpower.co.th

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่