สตางค์ดี แพลตฟอร์มการกู้ยืมเงินออนไลน์ สำหรับผู้ที่ต้องการเงินและต้องการลงทุน

1 Min Read

สตางค์ดี (Satangdee) แพลตฟอร์มการกู้ยืมเงินออนไลน์ที่ให้บริการระหว่าง บุคคล-ต่อ-บุคคล แห่งแรกของประเทศไทยเลยทีเดียว สร้างมิติใหม่ทางการลงทุนและการกู้ยืมเงิน ซึ่งในปัจจุบัน ช้เทคโนโลยีสำหรับดำเนินเครดิต แหล่งตลาดลงทุน ที่มีต้นทุนที่ต่ำกว่าธนาคารรูปแบบเดิมหรือโปรแกรมสินเชื่อจากสถาบันทางการสตางค์ โดยผ่านการออมไปสู่ผู้ยืมด้วยอัตราที่ต่ำกว่าและเพื่อผลตอบแทนที่มั่นคงของนักลงทุน สตางค์ดี P2P แพลตฟอร์มการให้กู้ยืมจะเชื่อมต่อและจับคู่ผู้ใช้งานทั้ง 2 กลุ่มคือ : ผู้กู้เงิน และ ผู้ให้ยืมเงิน (หรือนักลงทุน) – ผ่านแหล่งตลาดออนไลน์

นักลงทุน รับสูงถึง 15% ของผลตอบแทนการลงทุนของคุณผ่านเงินลงทุนแก่ผู้กู้ยืมที่มีความเหมาะสม! สตางค์ดีจะเสนอคุณเพื่อให้เงินกู้แก่ผู้กู้ที่มีความเหมาะสมน่าเชื่อถือ โดยจะต้องเป็นผู้ที่ผ่านกระบวนกการยืนยันตนอย่างครบถ้วนจากทางสตางค์ดีและการคำนวนเครดิตความเสี่ยงของผู้ยืมเงิน คุณสามารถเลือกได้จากลิสต์ของผู้กู้และดูรายละเอียดของใบสมัคร ตรวจสอบรายละเอียดที่มีความจำเป็นและทำการตัดสินใจในการลงทุน กระบวนการการให้กู้จะเป็นตัวคอยจัดการในการพบกันอย่างส่วนตัวกับผู้ยืม ซึ่งคุณสามารถเซ็นสัญญา (เพื่อเป็นหลักประกันหรือไม่ต้องก็ได้)

สตางค์ดีจะจัดทำสัญญาทั้งหมดให้แก่คุณและสนับสนุนทางด้านกฏหมายผ่านกระบวนการการทำงาน เมื่อเงินกู้ได้ถูกออกให้ คุณจำเป็นต้องอัพโหลดรูปภาพสัญญาการกู้เงินผ่านบัญชีของคุณและรับการแจ้งเตือนจากภายในเว็บไซต์ เกี่ยวกับการชำระเงินคืนของผูยืมเงิน ซึ่งผู้กู้จะต้องอัพโหลดผ่านบัญชีของผู้ยืม ในกรณีที่เกิดการผิดนัดหรือหลีกเลี่ยงการชำระเงินที่ได้รับไปแล้ว ทางผู้ให้บริการรับทวงนี้ที่เป็นพาร์ทเนอร์ของเราจะให้บริการคุณเพื่อปกป้องอัตรดอกเบี้ยของคุณ

เข้าร่วมเป็นนักลงทุนกับสตางค์ดี (Satangdee)
1. สร้างบัญชีของคุณ
2. ตั้งค่าเกณฑ์การลงทุนของคุณ
3. ลงทุนในเงินกู้
4. ได้รับผลตอบแทนที่ดี

ผู้กู้เงินกับสตางค์ดี (Satangdee)  รับข้อเสนอที่ดีกว่าที่ธนาคารเสนอให้ และยังไม่ต้องจำระเงินคืนเกินความเป็นจริงเหมือนกับหนี้นอกระบบ! แต่ละผู้กู้จะต้องสร้างบัญชีส่วนบุคคลเข้ามายังระบบ ยื่นรายละเอียดส่วนบุคคลและจะต้องผ่านการยืนยันตน หลังจากที่ระบบคำนวนจำนวนสินเชื่อ อัตราดอกเบี้ยและระยะเวลาของสินเชื่อที่สามารถกู้ยืมได้แล้ว ข้อมูลทั้งหมดจะถูกแนะนำต่อนักลงทุนเพื่อประเมินความเสี่ยงของสินเชื่อ ผู้กู้ยืมยังสามารถเลือกจำนวนของสินเชื่อที่ต้องการกู้ยืมและช่วงระยะเวลาที่ยินยอมในการชำระเงินคืน ซึ่งสินเชื่อแต่ละรายการจะถูกแสดงรายละเอียดวัตถุประสงค์ในการยืม
พนักงานของสตางค์ดีจะทำการมอเดอร์เรทแต่ละใบสมัครและเสนอไปยังสถาบันทางการเงินที่เป็นพาร์ทเนอร์ของเราเพื่อทำการให้กู้เงินไปยังผู้ยื่นคำร้องขอกู้ การดูรายละเอียดนี้จะใช้ระยะเวลาภายใน 24 ชั่วโมง หากไม่มีผู้ให้กู้ที่เป็นสถาบันบันใดเลือกผู้กู้ยืมเงิน

ใบสมัครจะถูกย้ายไปยังลิสต์การลงทะเบียนของผู้ให้กู้หรือนักลงทุน
เนื่องจากผู้ให้กู้บางรายที่มีคำถามเกี่ยวกับใบสมัครหรือตกลงที่จะให้ยืมสตางค์ ผู้ยืมเงินจะได้รับ sms และอีเมล์ในการแจ้งเตือนการอัพเดท เมื่อเงื่อนไขทั้งหมดได้มีการเจรจาต่อรองกันแล้ว ผู้ให้ยืม และ ผู้กู้เงินจะสามารถพบกันโดยส่วนบุคคล และทำการเซ็นสัญญาการยืมระหว่างกันได้ซึ่งทางสตางค์ดีจะเป็นผู้สร้างสัญญาดังกล่าวไว้แล้วเพียงแค่จำเป็นต้องปริ้นออกมาเท่านั้น การกู้เงินทั้งหมดในนี้จะมีอัตราอัตราดอกเบี้ยรายปีสูงสุด 15% และทางสตางค์ดีจะขอให้อัพโหลดเอกสารทั้งหมดเช่น สัญญาและการยืนยันการชำระเงินเพื่อติดตามกิจกรรมของผู้กู้เงินและนักลงทุน
การชำระสตางค์คืนที่ประสบความสำเร็จจะช่วยเพิ่มอัตราของผู้ยืมสตางค์ในระบบและสำหรับการกู้เงินครั้งถัดไปจะได้รับอัตราดอกเบี้ยที่ลดลงจากเดิม

เข้าร่วมเป็นผู้กู้เงินกับสตางค์ดี (Satangdee)
1.สร้างสินเชื่อ
2.สังเกตการจัดหาเงินทุน
3.ถอนเงิน
4.รับผิดชอบการจ่ายเงิน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมไปที่เว็บไซต์ https://satangdee.com/
หรือเชื่อมต่อกับสตางค์ดีทาง FACEBOOK : https://www.facebook.com/Satangdeedotcom
ทาง Twitter : https://satangdee.com/th/about/
หรืออีเมล : info@satangdee.com

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่