ออมเงินกับ LINE BK ได้เรตสูงสุด 1.5% ง่ายสะดวกสบายยิ่งขึ้น

1 Min Read

นอกจากฟีเจอร์สุดสะดวกสบายข้างต้นที่ว่ามาทั้งหมดแล้ว LINE BK ก็ยังมีบริการบัญชีออมดอกพิเศษที่จะช่วยให้การออมเงิน ง่ายสะดวกสบายยิ่งขึ้น สามารถเลือกระยะเวลาการออมได้ตามต้องการตั้งแต่ 6 เดือน หรือ 12 เดือน แถมยังได้ดอกเบี้ยพิเศษเมื่อออมครบจำนวนเวลาสูงสุดถึง 1.5% ต่อปี แถมใครที่เป็นสายประหยัดชอบออมเงินก็ต้องติดใจแน่นอน เพราะสามารถสร้างบัญชีเงินออมได้สูงสุด 3 บัญชีเลยทีเดียว กับบัตรเดบิตสุดน่ารัก ขอมาใช้งานได้ แถมได้ CASHBACK

ด้วยความที่ LINE BK เปรียบเสมือนบริการธนาคารแบบ เต็มรูปแบบ ทำให้มีฟีเจอร์ในการเปิดบริการบัตรเดบิตได้ง่าย ๆ แถมยังได้รับเครดิตเงินคืนสูงถึง 0.5% สำหรับทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรซึ่งมักจะไม่ค่อยเห็นกันในบัตรเดบิตมากนัก อีกทั้งยังใช้เวลาเปิดไม่ถึง 5 นาที โดยตอนนี้ทาง LINE BK ก็มีให้บริการบัตรเดบิตทั้งหมด 3 รูปแบบได้แก่

บัตรเดบิตออนไลน์ (Online Debit Card) เป็นบัตรเดบิตเสมือนของ VISA ที่ทางธนาคารจะออกเลขบัตร 16 หลักพร้อม เดือนปีหมดอายุ และเลข CVV แบบเดียวกับบัตรเดบิตทั่วไปให้ สามารถเอาไปซื้อของช็อปออนไลน์ได้ง่าย ๆ สมัครง่ายใช้ได้ทันทีไม่เสียค่าธรรมเนียมในการสมัคร และเลือกปิดการใช้งานหลังใช้เสร็จเรียบร้อยเพื่อความปลอดภัยได้

บัตรเดบิตทั้ง 4 แบบที่เปิดให้ขอสมัครได้ และจัดส่งให้ถึงบ้าน บัตรเดบิต เราสามารถขอบัตรจริงที่เป็นบัตรแข็งจาก LINE BK มาใช้งานได้เช่นกัน โดยจะมีลายตัวละครให้เลือกทั้ง Brown, Cony และ Sally สุดน่ารักให้ผู้ใช้งานได้สามารถเลือกสะสมกันได้ถึง 4 สี 4 แบบด้วยกัน ถ้าอยากใช้งานเอามาใช้งานทุกแบบเลยก็ทำได้ เพราะเค้าให้เปิดได้สูงสุดได้ 5 ใบ แต่ก็จะต้องเสียค่าธรรมเนียมรายปีของแต่ละใบด้วยเช่นกัน ตัวบัตรก็จะทำงานได้เหมือนกับบัตรเดบิตปกติเลย และมี payWave สามารถเอาไว้ใช้จ่ายแตะเครื่อง EDC ที่รองรับได้โดยไม่ต้องส่งบัตรให้พนักงานจับอีกด้วย

บัตรเดบิตคู่ เป็นบัตรเดบิตมีวงเงินให้ยืมเพิ่มเติม มีการแจ้งเตือนโดยอัตโนมัติเมื่อยอดเงินในบัญชีไม่เพียงพอ สามารถยืมเงินจากวงเงิน Credit Line ที่สมัครเอาไว้ได้ทันที ยกตัวอย่างเช่นผู้ใช้งานถือบัตรเดบิตคู่อยู่ แล้วบัญชีในบัตรดันไม่พอกับของที่จะซื้อ ตัวบัตรก็จะทำการหักเงินจากวงเงินสินเชื่อที่ออกไว้มาใช้ก่อนผ่านบัตรได้ทันที ช้อปปิ้งสบายไม่มีสะดุดแน่นอน

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่