สินเชื่อรีไฟแนนซ์พลัสโปร รีไฟแนนซ์บ้าน ต้องที่ ธนาคารไทยเครดิต

1 Min Read

สินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้านธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย TCRBank Home Loan Refinance คุณสมบัติ ผู้กู้ และหรือผู้กู้ร่วม ต้องอายุ 20-65 ปี เป็นพนักงานที่มีรายได้ประจำ อาชีพอิสระ เจ้าของกิจการ อัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก ผ่อนสบายนานสูงสุด 30ปี* ลดภาระดอกเบี้ยที่ต้องจ่าย มีเงินเหลือใช้ ชีวิตมีความสุข เงื่อนไขหลักประกัน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวโฮม หรือคอนโดมิเนี่ยม โดยเป็นสิ่งปลูกสร้างในโครงการบ้านจัดสรร ที่มีมูลค่า 10 ล้านบาทขึ้นไป รีไฟแนนซ์บ้าน ต้องที่ ธนาคารไทยเครดิต สำหรับผู้ที่มีบ้าน คอนโด อาคารพาณิชย์ ที่ต้องการรีไฟแนนซ์ด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำ

คุณสมบัติผู้กู้และ/หรือผู้กู้ร่วมสินเชื่อรีไฟแนนซ์พลัสโปรธนาคารไทยเครดิต

บุคคลธรรมดา สัญชาติไทย มีอายุระหว่าง 20-65 ปี หากเป็นกรณีพนักงานประจำ และผู้มีอาชีพอิสระ รายได้ 15,000 บาท ขึ้นไปและมีอายุงานไม่ต่ำกว่า 2 ปี หรือกรณีเจ้าของกิจการ รายได้ 50,000 บาทขึ้นไป และดำเนินกิจการมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ปี อัตราดอกเบี้ย MRR อ้างอิงตามประกาศธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย (ปัจจุบัน MRR = 8.80% ต่อปี) วงเงินสินเชื่อรีไฟแนนซ์ กรณีทำ MRTA ไม่ลดอัตราดอกเบี้ย วงเงินกู้อเนกประสงค์ที่เกี่ยวเนื่องกับสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย กรณีทำ MRTA อัตราดอกเบี้ยจะลดลงอีก 0.50% หากมีการยกเลิกประกันภายหลังทำสัญญาอัตราดอกเบี้ยจะถูกปรับขึ้นอีก 0.50% และเบี้ยประกันนั้นจะถูกนำไปชำระคืนเงินต้น

เอกสารประกอบการสมัครเบื้องต้นสินเชื่อรีไฟแนนซ์พลัสโปรธนาคารไทยเครดิต

สำเนาบัตรประชาชน / ทะเบียนบ้านของผู้กู้และคู่สมรส สำเนาเอกสารหลักประกัน (โฉนดที่ดินและบ้าน / อาคารชุด)  สำเนาสัญญาเงินกู้และใบเสร็จชำระค่างวดของสถาบันการเงินเดิมเดือนล่าสุด พนักงานประจำ ใช้สลิปเงินเดือนล่าสุดตั้งแต่ 2 เดือนหรือหนังสือรับรองเงินเดือน สำเนาบัญชีเงินฝากย้อนหลัง 3 เดือน อาชีพอิสระ ใช้สำเนาใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ เอกสารแสดงรายได้ เช่น เอกสารแสดงภาษีเงินได้ 50 ทวิ, สำเนาบัญชีเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือน ล่าสุด เจ้าของกิจการ ใช้ทะเบียนการค้า หรือใบสำคัญการจดทะเบียนพาณิชย์ สำเนาเดินบัญชีธนาคารไม่น้อยกว่า 6 เดือน ล่าสุด หรือเอกสารแสดงที่มาของรายได้ สำเนาหลักฐานการชำระภาษีต่างๆ 6 เดือนล่าสุด (ถ้ามี) รูปถ่ายและแผนที่ตั้งกิจการ

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินเชื่อรีไฟแนนซ์พลัสโปร ธนาคารไทยเครดิตฯ

ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย ทุกสาขาทั่วประเทศ ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย สำนักงานใหญ่อยู่ที่ 123 ชั้น 1 อาคารไทยประกันชีวิต ถ.รัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม. 10400 หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ : 02 697 5454 เปิดทำการทุกวัน เวลา 08.00-22.00 น.

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่