สินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคล ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย มอบชีวิตอิสระ สำหรับพนักงานเงินเดือนประจำ

1 Min Read

สินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคล สินเชื่อบุคคล ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย มอบชีวิตอิสระ สำหรับพนักงานเงินเดือนประจำ รายได้ต่อเดือน 3 หมื่นบาทขึ้นไป จะรวมหนี้ว้ที่เดียว หรือวงเงินพร้อมใช้ รองรับได้ทุกความต้องการ วงเงินสูงสุด 2 ล้านบาท หรือไม่เกิน 5 เท่าของรายได้เฉลี่ยต่อเดือน การอนุมัติวงเงินกู้ ขึ้นอยู่กับเอกสารประกอบการพิจารณารายได้ และเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด ผ่อนสบาย จ่ายคืนขั้นต่ำเริ่มต้นเพียง 500 บาทหรือ 3% ของยอดรวมทั้งหมดแล้วแต่ยอดใดสูงกว่า ให้คุณสามารถวางแผนการใช้เงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ จ่ายน้อยเมื่อจำเป็นต้องใช้เงิน จ่ายมากเพื่อลดต้นลดดอก รีไฟแนนซ์ผ่อนเบา ไม่ว่าจะหนี้บัตรเครดิต หรือบัตรกดเงินสด รวมหนี้ไว้ที่เดียวจบครบทุกภาระ จ่ายดอกเบี้ยลดลง เสริมสภาพคล่องด้วยการปิดหนี้ดอกเบี้ยแพง ด้วยอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่า ลดอัตราผ่อนต่อเดือนที่หนักอึ้งให้เบาสบาย แถมมีเงินเหลือใช้เบิกจ่ายได้ในยามจำเป็น ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน วงเงินสำรองยามฉุกเฉิน ให้คุณวางแผนการใช้เงินได้อย่างอิสระ วงเงินหมุนเวียนพร้อมใช้ รองรับทุกค่าใช้จ่าย เพียงโทรมาที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร.0-2697-5454 เวลา 08.00 – 22.00 น. (จำกัด 5 ครั้ง/วัน กำหนดขั้นต่ำ 1,000 บาท/ครั้ง จำนวนเงินเบิกสูงสุด 300,000 บาท/วัน)

อัตราดอกเบี้ยสินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคลธนาคารไทยเครดิตฯ

คุณสมบัติผู้สมัครสินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคลธนาคารไทยเครดิตฯ 

คุณสมบัติผู้ที่ต้องการสมัคร สินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคลธนาคารไทยเครดิตฯ คือเป็นบุคคลธรรมดา สัญชาติไทย ที่มีอายุตั้งแต่ 20-65 ปี เป็นพนักงานบริษัท หรือ พนักงานรัฐวิสาหกิจ ต้องมีรายได้ประจำตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป (ประกอบด้วยเงินเดือน และสามารถรวมรายได้ประจำอื่นๆ ที่ได้รับเท่ากันทุกเดือน)อายุงานไม่ต่ำกว่า 4 เดือน

เอกสารประกอบการสมัครสินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคลธนาคารไทยเครดิตฯ

เอกสารประกอบการสมัครสินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคลธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย ประกอบด้วย สำเนาบัตรประชาชนที่ยังไม่หมดอายุ (โดยต้องมีอายุคงเหลืออย่างน้อย 30 วัน นับจากวันที่ลงนามในใบสมัคร) สลิปเงินเดือน 1 เดือน หรือ หนังสือรับรองการทำงานที่ระบุ ตำแหน่ง เงินเดือน และ อายุงาน (อายุเอกสารย้อนหลังไม่เกิน 1 เดือน) และสำเนาบัญชีเงินฝากที่เงินเดือนเข้าย้อนหลัง 4 เดือน

ในกรณีที่ผู้สมัครต้องการสมัครสินเชื่อบุคคลเพื่อการรวมหนี้ธนาคารไทยเครดิตฯ จะขอเอกสารเพิ่มเติม จากที่กล่าวมาข้างต้นประกอบด้วย ใบแจ้งหนี้บัตรเครดิตพร้อมแบบฟอร์มการชำระเงินฉบับล่าสุด หรือ ใบแจ้งหนี้สินเชื่อส่วนบุคคลพร้อมแบบฟอร์มการชำระเงินฉบับล่าสุด เพื่อเป็นการรวมหนี้ให้ชำระกับสถาบันการเงินแห่งเดียวอีกทั้งสามารถที่จะลดค่างวดในแต่ละเดือนได้อีกด้วย

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคล ธนาคารไทยเครดิตฯ

ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย ทุกสาขาทั่วประเทศ ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย สำนักงานใหญ่อยู่ที่ 123 ชั้น 1 อาคารไทยประกันชีวิต ถ.รัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม. 10400 หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ : 02 697 5454 เปิดทำการทุกวัน เวลา 08.00-22.00 น.

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่