ประกันคุ้มครองค่ารักษาเหมาจ่าย คุ้มครบ จบหายห่วง รวมไว้ที่นี่

1 Min Read

ประกันสุขภาพสิ่งสำคัญของชีวิตคนทำงานประจำหลายคน โดยเป็นประกันภัยที่บริษัทประกันภัยตกลงที่จะชดเชยค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น จ่ายในกรณีการรักษาพยาบาลของผู้เอาประกันภัย ทั้งค่ารักษาพยาบาลที่เกิดขึ้นจากโรคภัยและการเจ็บป่วย รวมไปถึงการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุให้แก่ผู้เอาประกันภัย Za.in.th จึงได้นำประกันสุขภาพของธนาคารไทยพาณิชย์ที่มีการคุ้มครองค่ารักษาเหมาจ่าย มีอะไรบ้างและรายละเอียดอะไรบ้างไปดูกันเลย

ประกัน OPD คุ้มครบ จบหายห่วง

สุขภาพเป็นสิ่งที่ควรได้รับการดูแล แต่การเจ็บป่วยก็ไม่อาจคาดเดาได้ เมื่อเจ็บป่วยและเข้ารับการรักษาสิ่งที่สร้างความกังวลหลักๆ คือคุณภาพการรักษาและค่าใช้จ่าย ประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย OPD คุ้มครบ จบหายห่วง ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อช่วยคุณรับมือทุกสถานการณ์ค่ารักษา ให้การดูแลครอบคลุมตั้งแต่การดูแลสุขภาพ ความคุ้มครองค่ารักษาแบบเหมาจ่ายทั้งป่วยหนัก ป่วยเบา รวมถึงความคุ้มครองโรคร้ายแรง และการรักษาแบบพิเศษ มั่นใจได้ว่าคุณสามารถเข้ารับการรักษาได้อย่างสบายใจ ด้วยวงเงินสูงสุดต่อปี ครอบคลุมการรักษาแบบต่างๆ มากที่สุดในแบบที่ไม่เคยมีประกันสุขภาพที่ไหนเสนอมาก่อน

ประกัน OPD คุ้มครบ จบหายห่วง ให้ความคุ้มครอง OPD แบบเหมาจ่ายทั้งปี ไม่มีลิมิตต่อครั้ง มี IPD เหมาจ่ายไม่จุกจิก ค่าห้องสูง คุ้มครองค่ารักษาเหมาจ่าย จุดเด่นที่น่าสนใจ OPD* แบบเหมาจ่าย ไม่มีลิมิตต่อครั้ง ตั้งแต่แผนแรกIPD* ผู้ป่วยในค่าห้องสูง นอนสบาย ไม่แยกค่าใช้จ่ายให้จุกจิกรับเงินก้อน พร้อมเพิ่มผลประโยชน์ค่าห้องเป็น 2 เท่า** พร้อมดูแล ทั้งสุขภาพกายและใจ มีตรวจสุขภาพประจำปี วัคซีน สายตา ทำฟัน แพทย์ทางเลือก ตั้งครรภ์ คลอดบุตร ประหยัดเพิ่มขึ้น ด้วยแผนร่วมจ่ายค่ารักษาส่วนแรก (Deductible) ดูแลทุกที่ เพื่อให้ได้รับการรักษาอย่างดีที่สุด (เมื่อเลือกคุ้มครองทั่วโลก) เหมาะกับ คนที่ต้องการวางแผนการรักษาพยาบาลในระยะยาว คุ้มครองค่ารักษาแบบเหมาจ่าย ผู้ที่มองหาความคุ้มครองในวงเงินสูง เพื่อครอบคลุมการรักษา ผู้ที่มีสวัสดิการอยู่แล้ว แต่ต้องการความคุ้มครองที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น อายุรับประกันภัย 11 – 75 ปี คุ้มครอง ถึงอายุ 85 ปี เงื่อนไขความคุ้มครองเป็นไปตามแผนที่เลือกซื้อและความคุ้มครองเป็นไปตามกรมธรรม์ อ่านรายละเอียด

ประกันเพราะห่วงใย คุ้มครองสุขภาพ

ประกันเพราะห่วงใย คุ้มครองสุขภาพ คุ้มครองค่ารักษาเหมาจ่าย หมดกังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาล จะผู้ป่วยนอกหรือผู้ป่วยในก็เอาอยู่ จุดเด่น หมดกังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาล จะผู้ป่วยนอกหรือผู้ป่วยในก็เอาอยู่ เหมาจ่ายค่ารักษาพยาบาล สูงสุด 100 ล้านบาทต่อปี คุ้มครองทุกช่วงวัย ทั้งความคุ้มครองชีวิต และสุขภาพ ผลประโยชน์เงินคืน สูงสุด 3 ครั้งต่อปี กรณีไม่เคลมค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยในยืดหยุ่นเลือกความคุ้มครองได้ 5 แผนตามต้องการดูแลครอบคลุมทั่วโลก เหมาะกับคนที่ต้องการวางแผนการรักษาพยาบาลในระยะยาว คุ้มครองค่ารักษาแบบเหมาจ่าย ผู้ที่มองหาความคุ้มครองในวงเงินสูง เพื่อครอบคลุมการรักษา อายุรับประกันภัย 1 วัน – 60 ปี คุ้มครองถึงอายุ 80 ปี เงื่อนไขความคุ้มครองเป็นไปแผนที่เลือกซื้อและความคุ้มครองเป็นไปตามกรมธรรม์ อ่านรายละเอียด

ติดต่อสอบถามรายละเอียด

ธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขา ศูนย์บริการลูกค้าบุคคลโทร 0-2777-7777 ตลอด 24 ชั่วโมง
สำนักงานใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ 9 ถนนรัชดาภิเษก เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่