รวมประกันสุขภาพที่รคุ้มครองชดเชยรายได้ ธนาคารไทยพาณิชย์

1 Min Read

ประกันสุขภาพสิ่งสำคัญของชีวิตคนทำงานประจำหลายคน โดยเป็นประกันภัยที่บริษัทประกันภัยตกลงที่จะชดเชยค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น จ่ายในกรณีการรักษาพยาบาลของผู้เอาประกันภัย ทั้งค่ารักษาพยาบาลที่เกิดขึ้นจากโรคภัยและการเจ็บป่วย รวมไปถึงการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุให้แก่ผู้เอาประกันภัย Za.in.th จึงได้นำประกันสุขภาพของธนาคารไทยพาณิชย์ที่มีการคุ้มครองชดเชยรายได้ มีอะไรบ้างและรายละเอียดอะไรบ้างไปดูกันเลย

ประกันเพราะคุ้ม ชดเชย 2 เท่า

ประกันเพราะคุ้ม ชดเชย 2 เท่า คุ้มครองครบครัน ทั้งชีวิต อุบัติเหตุ และชดเชยรายได้รายวัน หมดกังวล แม้ต้องนอนโรงพยาบาล ก็ไม่ขาดรายได้ จุดเด่น รับเงินชดเชยรายวัน เมื่อรักษาตัวในโรงพยาบาลสูงสุด 2 เท่า ชำระค่าเบี้ยฯ สั้นเพียง 10 ปี คุ้มครองถึงอายุ 80 ปี มีเงินก้อนให้เมื่อครบอายุ 80 ปี พร้อมกับรับความคุ้มครองเพิ่มเมื่อเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ อีกทั้งลดหย่อนภาษีได้จากค่าเบี้ยฯ ประกันสามารถยื่นลดหย่อนภาษี เหมาะอย่างยิ่งกับ ใครที่ต้องการความอุ่นใจเรื่องรายได้ แม้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ผู้ที่มองหาความคุ้มค่า อายุรับประกันภัย 1 วัน – 60 ปี คุ้มครองถึงอายุ 80 ปี

ประกันเพราะห่วงใย ให้ชดเชย

ประกันเพราะห่วงใย ให้ชดเช คุ้มครองครบครัน ทั้งชีวิต อุบัติเหตุ และชดเชยรายได้รายวัน หมดกังวล แม้ต้องนอนโรงพยาบาล ก็ไม่ขาดรายได้ มีจุดเด่น
คุ้มครองครบครัน ทั้งชีวิต อุบัติเหตุ ทำให้คุณหมดกังวล แม้ต้องนอนโรงพยาบาล ก็ไม่ขาดรายได้ ซึ่งได้สูงสุดถึง 6,000 บาทต่อวัน รับเงินคืนทุกปี ตั้งแต่ปีกรมธรรม์ที่ 1-24 และมีเงินคืนเมื่อครบสัญญาในปีกรมธรรม์ที่ 25 โดยเริ่มต้นง่ายๆ จ่ายรายเดือนเบาๆ อีกทั้งค่าเบี้ยประกันสามารถยื่นลดหย่อนภาษีได้ เหมาะอย่างยิ่งกับคนที่ต้องการความอุ่นใจเรื่องรายได้ แม้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน อายุรับประกันภัย 1 วัน – 55 ปี คนที่มองหาความคุ้มครองชีวิต ที่มาพร้อมกับผลประโยชน์เงินชดเชยรายวันเมื่อเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล และความคุ้มครองเพิ่มเติมกรณีอุบัติเหตุ

ติดต่อสอบถามรายละเอียด

ธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขา ศูนย์บริการลูกค้าบุคคลโทร 0-2777-7777 ตลอด 24 ชั่วโมง
สำนักงานใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ 9 ถนนรัชดาภิเษก เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่