ชี้เป้าของขวัญวันวาเลนไทน์ พาเลตต์อายแชโดว์ งบไม่เกินสองพันนิด ๆ สำหรับผู้หญิง

Team 2
Team 2
2 Min Read

 



ใกล้วันวาเลนไทน์เข้ามาอีกแล้วนะจ๊ะ คนมีคู่ทั้งหลายมีไอเดียกันหรือยังเอ่ย? โอกาสพิเศษแบบนี้ มีของเซอร์ไพรซ์คุณแฟนคนสวยกันหรือยังคะหนุ่ม ๆ  ถ้าใครยังนึกไม่ออกเลยว่าจะซื้อของอะไรให้ไอ้ต้าวดี za.in.th เลยมีไอเดียดี ๆ มาเป็นไลฟ์โค้ชให้บรรดาพ่อบ้าน รับรองเลยว่าวันวาเลนไทน์ 2021 นี้ คนหล่อทำดีขนาดนี้ต้องมีรางวัลตอบแทนแน่ ๆ มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าเนอะ ขั้นเเรกเลย บรรดาพ่อบ้านต้องสำรวจคุณแฟนก่อนว่าเป็นสายเมคอัพหรือไม่ แต่งมากหรือว่าแต่งน้อยก็ถือว่าแต่งค่ะ อิอิ นี่ก็เลยไปรวบรวมพาเลตต์อายแชโดว์ (หรือที่ทาตา) ที่สาว ๆ สายบิวตี้เขารีวิวมาแล้วว่าเป็นพาเลตต์ที่ชอบใช้มากที่สุด สีสวยติดทน สามารถใช้ทาแต่งเปลือกตาได้ทุกวัน เป็นอายแชโดว์โทนสีชมพูละมุนคิวท์ ๆ มีกลิตเตอร์ฟุ้ง ๆ ใช้ได้ทั้ง Day & Night look จะมีแบรนด์ไหนกันบ้างไปดูในคอนเทนต์นี้กันเลย “ชี้เป้าของขวัญวันวาเลนไทน์ พาเลตต์อายแชโดว์ งบไม่เกินสองพันนิด ๆ เหล่าพ่อบ้านรีบมุงเข้ามาด่วน”


HUDA BEAUTY

Nude Obsessions Eyeshadow Palette Mini

พาเลตต์ไซส์มินิแต่ความสวยไม่มินิจ้า อันแรกเป็นพาเลตต์อายแชโดว์ 9 หลุมจากแบรนด์ HUDA BEAUTY ที่มาในโทนสีชมพูหวานละมุนขนาดพกง่าย มาพร้อมกระจก ไม่ว่าจะเนรมิตลุคสดใส ออกแนวหวาน ๆ ก็แต่งง๊ายง่าย เนื้อสีแน่นมาก สวยตาวิ๊งทะลุแมสก์ ราคาไม่แรง เพียงหลักพันต้น ๆ เท่านั้นเอง


TARTE

Tartelette™ Toasted Eyeshadow Palette

พาเลตต์อายแชโดว์ 12 เฉดสีกับโทนสีอบอุ่นจากแบรนด์ TARTE  เม็ดสีชัดเจน มีทั้งเนื้อแมตต์และชิมเมอร์ เป็นสีตั้งแต่โทนชมพูบ่มแดดไปถึงแทน ๆ เมื่อทาลงบนเปลือกตา แต่ละสีเกลี่ยได้เรียบเนียน แต่งเปลือกตาได้อย่างง่ายดาย ราคาเกินคุ้มด้วยนะคะ ตลับแข็งแรงคงทนและมีกระจกในตัวค่ะ


TOO FACED

Just Peachy Velvet Matte Eyeshadow Palette

สาวหวานถูกใจตลับนี้แต่นอน  TOO FACED Just Peachy Velvet Matte Eyeshadow Palette อายแชโดว์เนื้อแมท ที่สำคัญหอมกลิ่นพีชเบา ๆ ด้วย โทนสีดูใช้งานง่าย ทาได้ทุกลุคเลย ไปเรียน ไปทำงาน หรือไปไนท์เอ้าท์ ตลับเดียวเอาอยู่นะคะ ได้โทนชมพูพีชใส ๆ แบบโคเรียด้วยนะ


TARTE
Clay Play Face Shaping Palette V2

พาเลตต์ที่สาว ๆ ทั่วโลกต่างรีวิวว่าสวยจบครบในตลับเดียว ทั้งแก้มและเปลือกตา สีใช้ง่าย เหมาะกับ everyday look แต่งสวยเป๊ะได้ทุกวัน  ถึงเป็นมือใหม่อยากหัดแต่งหน้าก็ยังแต่งสนุก เป็นโทนแต่งเครื่องหน้าให้สวยแพงและยังมาพร้อมที่ปัดแก้ม, บลอนเซอร์และไฮไลท์ สาวเห็นตลับนี้แล้วเลิฟเลย


ANASTASIA BEVERLY HILLS

Modern Renaissance Eye Shadow Palette

สวยที่สุด สวยทุกหลุม พิกเม้นท์แน่นมาก ANASTASIA BEVERLY HILLS Modern Renaissance Eye Shadow Palette มาพร้อม 14 หลุมอายแชโดว์สไตล์เบอร์รีโทน สีสันสวยงาม สามารถทำให้ดวงตาดูสวยสะกด จนใคร ๆ ก็ต้องหันมามองอีกครั้ง ราคาไม่แรงมาก แบงค์เทาสองใบยังมีตังทอนนะคะ


HUDA BEAUTY

Naughty Nude Eyeshadow Palette

พาเลตต์อายแชโดว์ชนะเลิศ เต็มสิบไม่หักเลยค่ะ HUDA BEAUTY Naughty Nude Eyeshadow Palette เปลี่ยนให้เปลือกตาดูฟุ้ง กากเพชรละมุน เล่นไฟดูแพง เนื้อสีชัดเจนสไตล์แบรนด์  HUDA วันไหนอยากได้ลุคหวาน ๆ ก็น่ารัก อยากได้เมคอัพลุคจัดเต็ม สไตล์แซ่บก็เต็มสิบไม่หัก พาเลตต์สวยซื้อไม่ซ้ำ  18 หลุมสวยทุกหลุมค่ะ


URBAN DECAY

Naked Heat Palette

ของมันต้องมี! ให้แล้วแฟนรักชัวร์ อายแชโดว์ เนื้อสีติดดี เนื้อละมุน ละเอียด ทำให้ดวงตาดูเด่นขึ้นด้วยโทนสีอบอุ่น URBAN DECAY Naked Heat Palette หากแฟนสาวของคุณเป็นสายไม่ละมุนมาก อยากแอบเชียร์ตลับนี้ค่ะ สวยตาตื่น แต่งงานได้หลายลุค เพียงสองพันกว่า ๆ ไม่แพงค่ะ สมราคาความงาม อิอิ


HUDA BEAUTY

The New Nude Eyeshadow Palette

หนุ่มที่ไหนซื้อตลับชมพูนี้มาให้นะ หลงรักตายเลยค่ะ พาเลตต์อายแชโดว์เนื้อดี สีสวยทุกช่อง  HUDA BEAUTY The New Nude Eyeshadow Palette สวยปังแบบ สวยผู้ดีลูกคุณหนู ต้องตลับนี้เลยจ้า ไม่มีผิดหวังแน่นอน สีสวน แน่นตรงปก ไม่เพี้ยนหรือว่าหลุดล่วงระหว่างวัน สวยจริงไม่ต้องพูดเยอะ เพียงราคาเบา ๆ ไม่แพงเกินไป 2,500 บาทเท่านั้น


แฟนหนุ่มดีเด่นแห่งปีต้องตกเป็นของเราแน่ ๆ ตามลายแทงเปย์แฟนสาวคนสวยด้วยของขวัญวันวาเลนไทน์แบบนี้เลย รับรองว่าประทับใจทั้งผู้ให็และผู้รับ อิอิ ชอบสีไหนถ่ายรูปหน้าจอ แล้วหาซื้อการได้ตามห้างสรรพสินค้าเลยนะคะ หรือว่าง่ายกว่านั้นเพียงกดสั่งออนไลน์ คลิ๊กเดียวแล้ว พาเลตต์อายแชโดว์ตลับสวยก็ส่งตรงถึงหน้าบ้านแล้ว สำหรับคอนเทนต์ “ชี้เป้าของขวัญวันวาเลนไทน์ พาเลตต์อายแชโดว์ งบไม่เกินสองพันนิด ๆ เหล่าพ่อบ้านรีบมุงเข้ามาด่วน” ต้องขอจบลงเพียงเท่านี้ก่อน แล้วกลับมาเจอกันในคอนเทนต์หน้านะคะที่ https://www.za.in.th/  เว็บไซต์คนวัยซ่า

Team 2
Author: Team 2

Share this Article