คัดมาให้แล้ว 10 แผ่นมาสก์หน้า สูตรบูสผิวกระจ่างใสแบบเร่งด่วน ถูกและดี ยังมีอยู่จริง! ยี่ห้อไหนดี 2022

Team 2
Team 2
4 Min Read

ส่องกระจกอีกที ต๊กใจ๋อย่างแรงเลยหนิ! ทำไมผิวหน้าหมองเหมือนโดนทำของขนาดนี้? สวัสดีจ้าเพื่อนสาวแสนสวยทุกคน นี่มีปัญหาหนักอกหนักใจอยู่ไม่น้อยเลยค่ะ ว่านอนดูซีรี่เกาหลีเพลิน ๆ แล้วเกิดคำถามเอ๊ะในใจแรงมาก ทำไมนางเอกซีรี่เขาผิวดี๊ดี ผิวละเอียดอะไรกันเบอร์นี้ ต่างจากหนังหน้าเราลิบลับ?‍?  za.in.th ไม่รอช้าก็เลยไปสืบมาให้แล้วจ้า ว่าหนึ่งในบิวตี้รูทีนของไอดอลเกาหลีใต้เนี่ย เขามีตัวช่วยเรื่องบำรุงผิวพรรณ เรียกได้ว่าไอเท็มเด็ด กู้ผิวเสียให้ผิวสวยแบบทันใจ ผิวดูสวยเเพงง่าย ๆ ในขั้นตอนเดียว อู้วหู้ว! เพียงขั้นตอนเดียวก็เปลี่ยนผิวให้สวยไบร์ทชั่วข้ามคืน ที่เรากำลังพูดถึงอยู่ก็คือ “แผ่นมาร์คหน้า” (Sheet Mask ) นั่นเองค่ะ ซึ่งในคอนเทนต์นี้เราจะมาแนะนำ 10 มาสก์หน้าแบบแผ่นที่เขารีวิวมาแล้วว่า บำรุงหน้านุ่ม ชุ่มชื่นสุดและที่สำคัญคือเน้นเรื่องลดเลือนความหมองคล้ำ คืนผิวกระจ่างใส  ดูฉ่ำโกล์วแบบกลาสสกิน✨  งั้นไปทำสวยพร้อม ๆ กันเลยดีกว่ากับบิวตี้คอนเทนต์นี้ “รีวิว 10 แผ่นมาสก์หน้า สูตรบูสผิวกระจ่างใสแบบเร่งด่วน ถูกและดียังมีอยู่จริง! 2565”

user uploaded imageaminoapps


Leaders Snail Intense Plus Mask 25ml

มาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลย อันนี้คือแผ่นมาสก์หน้าสามัญประจำบ้านของสาว ๆ เลยก็ว่าได้นะคะ ลีดเดอร์ซองม่วง  Leaders Snail Intense Plus Mask 25ml สูตรอันแน่นด้วยสารสกัดจากเมือกหอยทากและอดีโนซีน ที่มาช่วยปราบปัญหาผิวกวนใจอย่าง ลดอาการระคายเคืองอักเสบ, รอยดำรอยแดงจากสิวและช่วยฟื้นบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก แผ่นมาสก์แบรนด์เกาหลีนี้ค่อนข้างประทับใจเลยค่ะ เนื้อแผ่นชีทมาสก์แบบบางจึงช่วยให้แนบสนิทชุ่มด้วยตัวเอสเซ้นส์ เข้าฟื้นฟูผิวได้อย่างล้ำลึก จนสังเกตได้ตั้งแต่ครั้งแรกเลยค่ะว่าผิวหน้าดูละเอียด อิ่มฟูสุขภาพดี กระจ่างใสขึ้น รูขุมขนกระชับ ผิวดีแบบโคเรียเกิล์ลเลยค่ะ สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย ปราศจากพาราเบน แอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ และน้ำหอม สวยติดสปีดง่าย ๆ ราคาหลักสิบ คุณภาพระดับคลินิกความงามเกาหลีใต้จ้า  ? ราคาเพียง 49 บาท 

 


Dr.Jart+ V7 Visibly Brightening Mask 30g 

อัพเกรดขึ้นมาอีกนิดกับแผ่นมาสก์หน้าแบรนด์เวชสำอางชั้นนำสัญชาติเกาหลี กับซองนี้เลย บูสผิวเสื่อมสภาพแห้งกร้านให้กลับมาสว่างจ้าเหมือนติดสปอร์ตไลท์?✨ แผ่นมาสก์หน้าดร.จาร์ทสีส้มวี 7  แผ่นมาสก์เนื้อละเอียดที่ออกแบบมาได้แนบสนิทกับผิวหน้า ทำให้ตัววิตตามินเข้าช่วยฟื้นบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก แผ่นมาสก์ชุ่มช่ำด้วยตัวเอสเซ้นส์วิตตามินเข้มข้นอัดแน่น ไม่ว่าจะเป็น Niacinamide, Sodium Hyaluronate (ไฮยาลูรอเนตโมเลกุลขนาดเล็ก) และวิตตามินเข้มข้นสูงอีกกว่า 30 ชนิด ที่มาช่วยเข้าฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส เติมเต็มให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ดูมีชีวิตชีวา บลิ๊ง ๆ ✨  ตามแบบฉบับผิวสวยฉ่ำราวกระจก หากเพื่อน ๆ กำลังตามหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้ากลุ่มไบร์ทเทนนิ่ง ต้องลองแผ่นมาสก์หน้าขาว ซองส้มนี้แล้วล่ะค่ะ Dr.Jart+ V7 Visibly Brightening Mask บูสผิวกระจ่างใสง๊ายง่ายกับแบรนด์คุณภาพที่ไว้ใจได้ ? ราคาเพียง 79 บาท


BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask Brightening 30ml

สวยติดสปีด หน้าหมองผิวไม่ใส ต้องฉีกซองนี้มาสปาผิวหน้าด่วน! แผ่นมาสก์หน้าเนื้อเจลลี่เซรั่ม Vita Genic Jelly Mask Brightening 30ml เข้าช่วยบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื่น กระจ่างใสแบบสุดขีด แผ่นมาสก์คุณภาพเยี่ยมที่คิดค้นโดยทีมแพทย์ผิวหนัง โรงพยาบาลบาโนบากิ ประเทศเกาหลีใต้  วิตามินมาสก์สูตร Brightening ติดอันดับสูตรขายดีที่สุดของแบรนด์ ตัวช่วยอัพผิวไบร์ท เปล่งประกายมีออร่า ด้วยเทคโนโลยีกักเก็บความชุ่มชื้น, วิตมินรวม และสารอาหารผิวที่อัดแน่นกว่า 18 ชนิด ทั้งวิตามินเอ, บี1, บี2, บี3, บี5, บี7, บี9, วิตามินซีและอี ซึ่งจุดเด่นของแผ่นมาสก์นี้คือมีส่วนผสมของ ?กลูต้าไธโอน ซีบัคธอร์น ไฮยาลูรอเนท อะดิโนซีน คาร์นิทีน ที่เข้ามาจัดการปัญหาผิวกวนใจอย่างจุดด่างดำ, ผิวคล้ำเสีย หรือสีผิวไม่สม่ำเสมอ ให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวละเอียด นุ่มชุ่มชื่นมีออร่า ใครอยากแต่งหน้าติดดีและเสกผิวให้เนียนกริ๊บแบบแทบไม่เห็นรูขุมขน ต้องไปหามาลองกันแล้วแหละ ?ปล. หากลองใช้ซองนี้แล้วจะรู้สึกเลยค่ะว่า ผิวสวยละเอียดแบบโคเรียป๊อปสตาร์จะไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป ? ราคาเพียง 88 บาท

 


Tonymoly Master Lab Vitamin C Brightening Mask Sheet 19g

แม้อยู่แต่ภายในบ้าน ผิวก็โดนทำร้ายได้เช่นกันนะคะ ไม่ว่าผิวหน้าจะได้รับการปกป้องขนาดไหน แต่มลภาวะรอบตัวก็ยังมาทำร้ายผิวได้อยู่ดี ฮือTT ทั้งฝุ่นpm 2.5, เมคอัพที่อัดแน่นหรือแสงไฟจากหน้าจอคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน โดนทำร้ายมาขนาดนี้ต้องโดนซองนี้เลยค่ะ แผ่นมาสก์หน้าโทนี่โมลี่ มาช่วยกอบกู้ผิวแล้วจ้า Tonymoly Master Lab Vitamin C Brightening Mask Sheet ตัวเด็ดสัญชาติเกาหลี สูตรนี่อัดแน่นวิตตามินซี? นี่เลยเพื่อน ๆ ใครที่เป็นสายที่ชอบพื้นบำรุงผิวให้ผิวหน้าเปล่งประกายวิ๊งค์ ๆ ด้วยจุดเด่นของซองนี้คืออุดมวิตตามินซีนี่เอง ทั้งช่วยเรื่องให้ปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสและยังช่วยเสริมสร้างการทำงานของคอลลาเจน ซ่อมแซมผิวที่โดนทำร้าย ต่อต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวกลับมาอิ่มฟู ยืดหยุ่นเด้ง ๆ  ริ้วรอยและความหยาบกร้านดูลดเลือนลง เคล็ดลับผิวเต่งตึงง่าย ๆ ที่ใครก็ทำได้ที่บ้านจ้า ? ราคาเพียง 59 บาท


Sulwhasoo First Care Activating Mask 23g

แผ่นมาสก์หน้าเกรดเคาน์เตอร์แบรนด์ดังจากประเทศเกาหลีใต้ “โซลวาซู” ที่ได้น้ำผลิตภัณฑ์ขายดีอันดับหนึ่งของแบรนด์อย่าง First Care Activating Serum มาอยู่ในรูปแบบของแผ่นมาสก์ Sulwhasoo First Care Activating Mask อุดมด้วยสารสกัดสมุนไพรดั้งเดิมจาอึม บาลานซ์ซิ่ง คอมเพล็กซ์?️ เพียงวางแผ่นมาสก์บนผิวหน้าหลังทำความสะอาด เซรั่มในแผ่นมาสก์จะเข้าบำรุงขั้นสุดแบบเร่งด่วน ทั้งช่วยปลอบประโลม ฟื้นฟูให้ผิวสุขภาพดีจากภายในเปล่งประกายสู่ภายนอก ไม่เพียงรู้สึกว่าผิวดูสว่างกระจ่างใส✨ แต่ยังรู้สึกถึงความยืดหยุ่น เนียนนุ่ม แน่นกระชับ งานผิวละเอียดแบบพรีเมียม ผิวสวยแพงได้ในราคาแค่หลักร้อย

? ราคาเพียง  109 บาท


Leaders Bright Intense Plus Mask 25ml

ฮาวทูผิวหน้ากระจ่างใสยังไง จนคนรอบข้างหันมาทัก หึ่ย! ผิวเป๊ะปังไปทำอะไรมาไหนเล่าซิ! เพียงฉีกซองชมพู คลี่ออก แปะหน้า สวยจบจ่ะ? สายผิวไบร์ทผิวสวย ต้องห้ามพลาดซองนี้กันเลย แผ่นมาสก์หน้าลีดเดอร์ สูตรสีชมพู เนื้อแผ่นมาสก์บางแนบสนิท เข้าพิชิตปัญหาจุดด่างดำหมองคล้ำ ให้สีผิวดูกระจ่างใสขึ้น ผิวนุ่ม ผิวใส ดูสวยกว่าเดิม ซองนี้อุดมด้วยสารสกัดจากพืช 6 ชนิด และไนอาซินาไมด์ มีส่วนช่วยลดการละคายเคืองผิว ดูสวยอิ่มน้ำ คืนความสมดุล ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้นตั้งแต่ลองให้เป็นครั้งแรกแม้ใครผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะ ปราศจากพาราเบน แอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ และน้ำหอม รีวิวเกาหลีเขาบอกว่าดีมากขนาดนี้ หนุ่มสาวไทยไม่ควรพลาดนะคะ หน้าสดก็สวย ผิวดีย์ไม่จ้อจี้ ย้ำอีกครั้ง Leaders Bright Intense Plus Mask สีชมพู ซื้อ!  ? ราคาเพียง 49 บาท

 


Rojukiss White Poreless 5X Intensive Mask 25ml

ตัวช่วยกู้ผิวช่วงวิกฤติ? ต้องแผ่นมาสก์บำรุงผิว “โรจูคิส White Poreless 5X Intensive Mask”  สูตรอัดแน่นด้วยไวท์เทนนิ่งเซรั่มเข้มข้น X 5 เท่า โดยผู้เชี่ยวชาญจากเกาหลี อันยอง❤️ แผ่นมาสก์หน้าฮอตฮิต ที่การันตรีเลยค่ะว่าเป็นไอเทมถูกและดี มีติดบ้านไว้ก็อุ่นใจ ผิววิกฤติเมื่อไหร่ ต้องหามาแปะหน้าด่วนจี๊! ถึงซองจะดูไซส์เล็กกว่าเพื่อนหน่อยแต่วิตตามินในซองสู้ตัวอื่นได้แบบสูสีเลยจ้า ส่องดูหลังซองโอ้วโห้ว อาหารผิวอะไรจะเยอะขนาดนี้  เรียงมาเลย Arbutin, Vitamin C, Vitamin B3, Vitamin E และ Vitamin B6 เข้ามาขจัดปัญหาผิว จุดด่างดำ, ความหมองคล้ำหรือรอยสิว ไม่ว่าผิวจะหยาบกร้าน ส่งสัญญาณ s.o.s โรจูคิสซองนี้เปลี่ยนผิวกร้านเป็นผิวเก๋กู๊ด? ไม่ว่าจะเนียนนุ่ม กระจ่างใส รูขุมขนกริ๊บ เพียงราคาหลักสิบ ก็เนรมิตรงานผิวเกาหลีได้อย่างยอดเยี่ยม ? ราคาเพียง 59 บาท

  


Leaders Clinic Detox Mask 25ml

เคล็ดไม่ลับ เทคนิคผิวสวยยันตื่น ด้วย Leaders Clinic Detox Mask สูตรสีเทา ตัวช่วยดีท็อกซ์ผิวเสียให้ผิวสวย ง๊ายง่ายเพียงทิ้งให้แผ่นมาสก์เข้าฟื้นบำรุงผิวหน้าเพียง 20 นาทีเท่านั้น ด้วยสารสกัดจากพืช Ilex Paraguariensis Leafและเลมอน? ที่อุดมด้วยสกัดที่จำเป็นต่อผิวสารต้านอนุมูลอิสระและวิตามินซีนั่นเอง หากใครต้องการกอบกู้ปัญหาผิวที่กวนใจมาอย่างยาวนาน ไม่ว่าจะเป็นลดการละคายเคืองผิว, ฟื้นฟูผิวเสียจากมลภาวะ, คืนความสมดุลให้ผิว นอกจากฟื้นฟูผิวให้กลับมาสุขภาพดีแล้ว ยังมีส่วนช่วยในการปกป้องผิว คืนความสมดุลและเผยผิวให้กระจ่างใสสุดขีดเหมือนได้รับการชาร์จแบตมาอย่างเต็มที่ ผิวสวยใส ห่างไกลจุดด่างดำ ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้นะคะ พิสูจน์มาแล้วว่าปราศจากพาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอล์ และน้ำมันแร่  ? ราคาเพียง 49 บาท


Some By Mi Red Diamond Brightening Glow Luminous Ampoule Mask 25g

ของใหม่น่าลองน่าเล่น แต่ผลลัพธ์คือผิวสวยจริงจังจ้า แผ่นมาสก์หน้าสูตรเพื่อผิวขาวกระจ่างใสกล่องสีแดง จากแบรนด์ดังเกาหลี Some By Mi ที่สูตรนี้อุดมด้วยสารสกัดผงเพชร, ไข่มุก, ทับทิม, น้ำมันโรสฮิป และกรดอะมิโน ซึ่งส่วนผสมแต่ละตัวนี้เองเข้ามาช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กระจ่างใส มีออร่ายิ่งมองยิ่งสวย ผิวผ่องเป็นยังไงเพิ่งรู้สึกกับตัวเองเมื่อลอกแผ่นมาสก์ตัวนี้ออกนี่เอง ทั้งจุดเด่นที่แผ่นมาสก์มีความบางเพียง 0.2 mm ที่อิ่มชุ่มด้วยเอสเซนส์วิตตามินบำรุงผิว  ไม่ว่าจะเรื่องช่วยลดเลือนริ้วรอย, บำรุงผิวละเอียดเรียบเนียนและผิวอิ่มเด้งสดใส ไม่ว่าสีผิวไหนก็กระจ่างใสในแบบของตัวเอง ผิวเลิศ ชีวิตก็เลิศ! ผิวสวยสะบัดสู้ทุกปัญหาชีวิต ? ราคาเพียง 69 บาท

 


Sk-ll Skin Signature 3D Redefining Mask

แผ่นมาสก์ 3D เคาน์เตอร์แบรนด์ดัง SKII แผ่นมาสก์เก๋ ๆ ที่แยกมาเป็นสองส่วน เพื่อการแนบบำรุงผิวหน้าได้ดีกว่าปกติจ้า บอกเลยว่าคุณภาพนี่สุดปัง ดีจริงแบบไม่ได้พูดมาก มาดูที่ส่วนผสมหลัก ๆ อย่าง พิเทร่าTM, Oli-VitylTM, ซิคนาไลน์ และไนอะซินาไมด์ เข้าบำรุงฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใสแบบออร่ากระจาย ยังไม่พบนะทุกคน แผ่นนี้ผิวเราจะเลิฟเข้าไปอีกก็คือช่วยเรื่อง ผิวดูกระชับ เต่งตึงขึ้น ผิวดูเฟิร์ม นุ่มเด้ง ผิวสวยแบบไม่ต้องเข้าคลินิก ตัวช่วยความสวยของสาวญี่ปุ่นส่งตรงถึงมือสาวไทยแล้วนะคะ ผิวสวยดูเด็กลง เผยผิวเป๊ะไร้ที่ติ ? ราคาเพียง 350 บาท


Rojukiss Gluta Poreless 5X Intensive Mask

โรจูคิส กลูต้า พอร์เลส 5X อินเทซี มาส์ก แผ่นมาส์กเกาหลี สูตรบูสผิวกระจ่างใส ที่รวมวิตามินผิวอย่างเซรั่ม Glutathione สูงถึง 5 ขวด รวมมาให้แล้วในแผ่นมาส์กซองเดียว ไม่ว่าซัมเมอร์นี้จะไปท้าแดด แต่ทิ้งความหมองคล้ำไว้ให้เป็นของแถม ต้องหาตัวช่วยกู้ชีพ ฟื้นบำรุงผิวให้กลับมากระจ่างใส ยิ่งกว่าเดิมด้วย อาหารผิวอย่าง Witch Haze ที่มาแก้ปัญหาผิวอย่างรูขุมขนกว้าง ดูผิวไม่เรียบเนียน ให้ผิวดูละเอียดอิ่มฟูขึ้น ยิ่งทำงานร่วมกับ กลูต้าไธโอน ที่มีคุณสมบัติช่วยเรื่องบำรุงให้ผิวดูกระจ่างใส พร้อมลบเลือนความหมองคล้ำ สีผิวที่ไม่เสมอ และจุดด่างดำ ให้ผิวกลับมาสุขภาพดี สมดุลง่าย ๆ ภายในแค่คืนเดียว ก็รู้สึกได้เลยค่ะว่าหลังการใช้งาน ใบหน้าของเราดูกระจ่างใส นิ่ม ดูผิวสวยกว่าที่เคย  ? ราคาเพียง 69 บาท


เพียงเพื่อน ๆ อ่านมาถึงตรงนี้ก็เหมือนว่าผิวหน้าของเราจะกำลังสวยไปพร้อม ๆ กันเเล้ว อยากแบบบอกว่าแต่ละตัวที่คัดว่าให้นี่ รีวิวดีทั้งต่างประเทศและในประเทศเลยนะคะ ที่สำคัญแต่ละตัวถูกและดีขนาดนี้ ยังไม่พอนะจ๊ะ บางตัวนี้มีโปรโมชันซื้อ 1 แถม 1 ด้วย คุ้มมากกกกก ตกแผ่นละ 20 กว่าบาทเองค่ะ สืบข้อมูลมาแน่นขนาดนี้ แต่ละซองมีส่วนผสมผิวสวยอะไรบ้าง กดซื้อด่วนเลยจ้า มาสก์วันนี้ผิวสวยพรุ่งนี้เลยนะเอ่อ แล้วอย่าลืมมาอัพเดตกันได้ที่  https://www.za.in.th/  เว็บไซต์คนวัยซ่า❤️

Team 2
Author: Team 2

TAGGED: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
Share this Article