รวมอัพเดท การ์ตูนอนิเมะ บน Netflix ปี 2021 สนุกครบรส พร้อมตัวอย่าง ที่ห้ามพลาด

Umph
Umph
2 Min Read

รวมแนะนำ ภาพยนตร์การ์ตูน อนิเมะ หรือ แอนิเมชั่น จากแอพลิเคชั่นสตรีมมิ่งชื่อดังอย่าง Netflix ในปี 2021 ที่เราได้รวบรวมเอาไว้ครบทุกรส ทั้งที่มาจากมังงะชื่อดัง หรือจะเป็นผลงานจาก Netflix Original รวมไปถึงผลงานอนิเมะญี่ปุ่นยอดฮิตมากมาย ว่าแต่ผลงานการ์ตูนอนิเมะของ Netflix จะมีคอนเทนต์ไหนที่น่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลยครับ

1. Attack on Titan: The Final Season (ซีซัน 4) ผ่าพิภพไททัน

วันออกอากาศ Netflix : 10 ธันวาคม 2020

Attack on Titan: The Final Season หรือในชื่อ Shingeki no Kyojin อนิเมะขึ้นหิ้งที่ครองใจใครหลายๆ คนมานาน ที่เล่าเรื่องราวมหากาพย์สงครามระหว่างเหล่ามนุษยชาติกับไททัน ที่เดินทางมาถึงในซีซันสุดท้ายแล้ว ที่จะถูกกล่าวถึงบทสรุปเรื่องราวทั้งหมดจากการต่อสู้กันมาอย่างยาวนาน  โดยทาง Netflix ได้มีการฉายตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม 2020 โดยจะเป็นการปล่อยออกมาอาทิตย์ละตอน พร้อมออกตอนใหม่ในวันทุกวันพฤหัสบดี เรียกได้ว่าใครที่กำลังรอ Attack on Titan คุ้มค่าแก่การรอคอยอย่างแน่นอน

ตัวอย่าง Attack on Tiatan: The Final Season (Season 4) ผ่าพิภพไททัน


2. High-Rise Invasion หน้ากากเดนนรก

วันออกอากาศ Netflix : 25 กุมภาพันธ์ 2021

High-Rise Invasion หน้ากากเดนนรก ซีรีส์อนิเมะที่ดัดแปลงจากมังงะโหดเลือดสาดจากฝีมือผู้สร้างซึอินะ มิอุระ (อาจิน ฅนไม่รู้จักตาย) และทาคาฮิโระ โอบะ (Box!) เมื่อนักเรียนมัธยมอย่างยูริ ฮอนโจพบว่าตัวเองเคว้างคว้างอยู่ใน “ที่ประหลาด” ที่มีสะพานเชื่อมตึกระฟ้ามากมาย และ “มนุษย์หน้ากาก” ออกไล่ฆ่าเหยื่อที่สับสนและกำลังหนีอย่างไร้ความปรานี ยูริมีทางเอาตัวรอดอยู่ 2 ทางคือถ้าไม่ฆ่ามนุษย์หน้ากาก ก็จะถูกฆ่าเสียเอง ซึ่งเธอพยายามเอาตัวรอดให้ได้เพื่อทำลายโลกที่บิดเบี้ยวนี้ แต่ชะตากรรมของเธอจะจบลงเช่นไร

ตัวอย่าง High-Rise Invasion หน้ากากเดนนรก


3. Godzilla Singular Point ก็อดซิลล่า ปฐมบทวิบัติโลก

วันออกอากาศ Netflix : เมษายน 2021

Godzilla Singular Point ก็อดซิลล่า ปฐมบทวิบัติโลก เป็นซีรีส์แอนิเมชันเรื่องใหม่ที่เป็นจุดกำเนิดผลงานก็อดซิลล่าใหม่ ซีรีส์อนิเมะเรื่องนี้นำเสนอตัวละครระดับตำนานของญี่ปุ่นตลอด 12 ตอนในมุมมองสดใหม่อย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อนในแฟรนไชส์ก็อดซิลล่า

ตัวอย่าง Godzilla Singular Point ก็อดซิลล่า ปฐมบทวิบัติโลก


4. Resident Evil: Infinite Darkness ผีชีวะ มหันตภัยไวรัสมืด

วันออกอากาศ Netflix : เร็วๆนี้ ปี 2021

Resident Evil: Infinite Darkness ผีชีวะ มหันตภัยไวรัสมืด ซีรีส์แอนิเมชั่นสยองขวัญไซไฟจากวิดีโอเกมชื่อดังของค่าย Capcom ที่เรื่องราวจะนำเสนอผ่านสองตัวเอกอย่าง “เลออน” และ “แคลร์ เรดฟิลด์” ในการสืบสวนหาความจริงปนความแอคชันสยองขวัญ โดยมีกำหนดฉายในปี 2021 นี้แน่นอน

ตัวอย่าง Resident Evil: Infinite Darkness ผีชีวะ มหันตภัยไวรัสมืด


5. Spriggan สปริกกัน

วันออกอากาศ Netflix : เร็วๆนี้ ปี 2021

Spriggan ปริกกัน ในสมัยโบราณเคยมีอารยธรรมอันยิ่งใหญ่บนโลกมนุษย์ ชนกลุ่มนี้มีองค์ความรู้และวิทยาการทางวิทยาศาสตร์ที่ก้าวล้ำยิ่งกว่ามนุษยชาติในปัจจุบัน และเศษซากอารยธรรมโบราณนี้ยังคงซุกซ่อนกระจายอยู่ทั่วโลกในยุคนี้ หลังจากเครือข่ายการสื่อสารแพร่ขยายครอบคลุมไปทั่วโลกและดาวเทียมสอดแนมสามารถเปิดโปงความลับทุกอย่างได้ กองทัพของชาติมหาอำนาจในโลกก็เข้าปะทะกันในขณะค้นหาและทำการวิจัยวัตถุโบราณเหล่านี้ ซึ่งเป็น “ขุมพลัง” มหาศาลเกินกว่าจะประมาณได้ ใครคนหนึ่งจากอารยธรรมโบราณนี้จารึกข้อความไว้ว่า “จงปกป้องวัตถุของเราจากคนชั่ว” องค์กรแห่งหนึ่งยึดมั่นข้อความนี้อย่างจริงจังและพยายามปกปิดอารยธรรมโบราณให้สาบสูญไปตลอดกาล สายลับชั้นแนวหน้าจากองค์กรนี้มีชื่อเรียกขานว่าสปริกกัน การ์ตูนระดับตำนานเรื่องนี้เปิดตัวและสร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกในยุค 1990 หลังจากนั้นมีการนำมาสร้างใหม่ในรูปแบบแอนิเมชัน 2 มิติและ 3DCG ตลอดระยะเวลา 30 ปี เตรียมพบกับซีรีส์ผจญภัยสุดมันส์ที่หวนคืนจออีกครั้งพร้อมความหลงใหลอารยธรรมโบราณและฉากแอ็คชันสุดเข้มข้น

ตัวอย่าง Spriggan สปริกกัน


6. Pacific Rim: The Black สงครามอสูรเหล็ก: สมรภูมิมืด

วันออกอากาศ Netflix : เร็วๆนี้ ปี 2021

Pacific Rim: The Black สงครามอสูรเหล็ก: สมรภูมิมืด เมื่อในอดีตไคจูได้แหวกทะเลขึ้นมาเผชิญหน้ากับหุ่นยนต์ยักษ์เยเกอร์ที่สร้างขึ้นเพื่อต่อสู้ไคจูโดยเฉพาะ แต่ไม่มีอีกแล้ว เพราะตอนนี้ไคจูออกอาละวาดถล่มออสเตรเลียจนผู้คนทั้งทวีปต้องอพยพกันจ้าละหวั่น พี่น้องเทย์เลอร์และเฮย์ลีย์ที่ยังหลงเหลืออยู่จึงต้องหาวิธีใช้หุ่นยนต์สุดสะบักสะบอมออกตามหาพ่อแม่ที่หายตัวไปและต่อสู้ด้วยความหวังว่าจะเอาชีวิตรอดไปได้

ตัวอย่าง Pacific Rim: The Black สงครามอสูรเหล็ก: สมรภูมิมืด


7. Eden อีเดน สวรรค์จักรกล

วันออกอากาศ Netflix : เร็วๆนี้ ปี 2021

Eden อีเดน สวรรค์จักรกล ผลงานการสร้างโดยจัสติน ลีช (จาก “โกสต์ อิน เดอะ เชลล์ 2”) และกำกับโดยยาสุฮิโระ อิริเอ (จาก “แขนกลคนแปรธาตุ”) เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโลกของอนาคตหลายพันปีข้างหน้า ณ เมืองที่ไม่มีมนุษย์หลงเหลืออยู่แล้ว มีเพียงหุ่นยนต์ที่อาศัยในเมืองจักรกลที่เรียกว่า “อีเดน 3” วันหนึ่งหุ่นยนต์ทำไร่ 2 ตัวเกิดไปเจอเด็กหญิงในเมือง และการตัดสินใจของทั้งคู่จะเปลี่ยนทุกอย่างไปตลอดกาล

ตัวอย่าง Eden อีเดน สวรรค์จักรกล


เป็นอย่างไรกันบ้างครับ สำหรับการรวบรวม ภาพยนตร์การ์ตูน อนิเมะ หรือ แอนิเมชั่น Netflix ปี 2021 ที่เราคัดสรรมาแนะนำให้ชมกัน มีเรื่องไหนถูกใจกันบ้างครับ และในครั้งถัดไป จะมีอนิเมะเรื่องไหนที่น่าสนใจหยิบนำมาอัพเดทให้ชมกัน ก็อย่าลืมติดตามเราได้ที่ www.za.in.th

Umph
Author: Umph

Share this Article