วงเงินสินเชื่อบุคคลเอ็กซ์ตร้าแคช พกไว้อุ่นใจ ใช้ได้ทันทีเมื่อฉุกเฉิน

1 Min Read

สินเชื่อบุคคลเอ็กซ์ตร้าแคช สินเชื่อบุคคลในรูปแบบวงเงินสินเชื่อหมุนเวียนสมัครครั้งเดียว พร้อมใช้ ทุกที่ ทุกเวลา ยามฉุกเฉินผ่านแอป CIMB THAI Digital Banking โอนเงินเข้าบัญชีต่างธนาคารได้ตลอด 24 ชั่วโมง ฟรีค่าธรรมเนียมดำเนินการสินเชื่อ ฟรีค่าอากรแสตมป์ สบายใจ เลือกชำระคืนได้ คิดดอกเบี้ยตามวันใช้จริง ช่องทางการชำระคืนหลากหลาย วงเงินสูง 50,000 บาท อนุมัติเร็ว ไม่ต้องใช้หลักฐานประกอบการสมัคร สินเชื่อบุคคลเอ็กซ์ตร้าแคช จาก ธนาคาร ซีไอเอ็มบีไทย สินเชื่อบุคคลในรูปแบบวงเงินสินเชื่อหมุนเวียน สมัครครั้งเดียว พร้อมใช้ ทุกที่ ทุกเวลา ยามฉุกเฉิน โดยมีจุดเด่นคือ เลือกชำระคืนได้ คิดดอกเบี้ยตามวันใช้จริง จ่ายคืนขั้นต่ำเพียง 500 บาท หรือ 5% ของยอดรวมทั้งหมดแล้วแต่ยอดใดสูงกว่า ไม่มียอดเบิกใช้ ไม่คิดดอกเบี้ย สามารถชำระได้ง่านๆเพราะสามารถชำระคือได้ที่เคาน์เตอร์ธนาคาร, เคาน์เตอร์เซอร์วิส, ที่ทำการไปรษณีย์ หรือชำระโดยหักบัญชีเงินฝาก ออมทรัพย์ ของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ฟรีค่าธรรมเนียมดำเนินการสินเชื่อ ฟรีค่าอากรแสตมป์ สมัครงานแค่สมัครผ่านแอป CIMB THAI Digital Banking โอนเงินเข้าบัญชีต่างธนาคารได้ตลอด 24 ชั่วโมง

สินเชื่อหมุนเวียนมีลักษณะเด่นที่ผู้ขอสินเชื่อไม่ต้องชี้แจงจุดประสงค์ของการใช้เงิน ทั้งยังได้รับอนุมัติเร็ว ไม่ต้องใช้หลักฐานประกอบการสมัคร ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ ทำให้สินเชื่อประเภทนี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของแหล่งเงินทุน สำหรับผู้มีความต้องการเร่งด่วนในการใช้เงิน โดย สินเชื่อหมุนเวียนสามารถที่จะ ใช้เป็นค่ารักษาพยาบาลฉุกเฉิน ใช้เป็นค่าซ่อมบ้าน ซ่อมรถ ซื้อของใช้จำเป็นในบ้าน และใช้จัดระบบหนี้ได้ ด้วยเงื่อนไขของการขอสินเชื่อประเภทนี้จะน้อยกว่าสินเชื่อประเภทอื่น ๆ หรืออีกนัยหนึ่ง ธนาคารต้องรับความเสี่ยงที่สูงขึ้นในการให้กู้ ดังนั้น ดอกเบี้ยของสินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคลจึงค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับดอกเบี้ยของสินเชื่อบ้าน หรือสินเชื่อรถยนต์ นั้นเอง

คุณสมบัติของผู้สมัครสินเชื่อ ผู้กู้ต้องมีจะต้องมีรายได้ต่อเดือนตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป (สำหรับพนักงานบริษัท) กรณีสมัครออนไลน์ ผู้กู้ต้องมีจะต้องมีรายได้ต่อเดือนตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป (สำหรับพนักงานบริษัท) ผู้กู้ต้องมีสัญชาติไทย มีอายุ 21 ปีขึ้นไป ( รวมระยะเวลาผ่อนชำระแล้วไม่เกิน 60 ปี ) ผู้กู้ต้องมีอายุการทำงาน 6 เดือนขึ้นไป ผู้กู้ต้องที่เป็นเจ้าของกิจการ จะต้องดำเนินธุรกิจอย่างน้อย 3 ปีขึ้นไป ผู้กู้ที่มีรายได้ตั้งแต่ 30,000 บาทต่อเดือน

สมัครสินเชื่อบุคคลเอ็กซ์ตร้าแคชคลิกเลย

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่