หมดกังวลเรื่องค่ารักษา ประกันเพราะห่วงใย คุ้มครองสุขภาพ ไทยพาณิชย์กับเอฟดับบลิวดี

1 Min Read

ธนาคารไทยพาณิชย์ ได้เป็นนายหน้าผู้ชี้ช่องให้ทำประกันภัย ประกันเพราะห่วงใย คุ้มครองสุขภาพ ของ บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หมดกังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาล จะผู้ป่วยนอกหรือผู้ป่วยในก็เอาอยู่ กับความคุ้มครองทุกช่วงวัย หลากหลายกรณี ค่ารักษายืดหยุ่น วงเงินคุ้มครองหลักล้าน ครอบคลุมทั่วโลก การรับประกันภัยเป็นไปตามเงื่อนไข และหลักเกณฑ์ของ บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ที่รับอายุ 1-60 ปี ระยะเวลาเอาประกันภัยยาวไปถึงอายุ 80 ปี

คุ้มครองทุกช่วงวัย หลากหลายกรณี หมดห่วง ด้วยความคุ้มครองทุกช่วงวัย ทั้งความคุ้มครองชีวิต อุบัติเหตุ และสุขภาพ (เจ็บป่วย/อุบัติเหตุ จะเล็กหรือใหญ่ได้หมด) ค่ารักษายืดหยุ่น
ยืดหยุ่นกว่า วงเงินค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่าย (เลือกความคุ้มครองได้ 5 แผนตามต้องการ) ไม่ต้องเจอกับค่ารักษาส่วนต่าง และพร้อมรับมือกับค่ารักษาที่เพิ่มขึ้นในอนาคต วงเงินคุ้มครองหลักล้าน ยกระดับการรักษาพยาบาล ด้วยวงเงินคุ้มครองสุขภาพหลักล้าน เหมาจ่ายค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 100 ล้านบาทต่อปี ครอบคลุมทั่วโลก ดูแลครอบคลุมทั่วโลก เบิกได้มากขึ้นตามการรักษาจริง ไม่ว่าจะเจ็บหรือจะป่วยทั้งแบบผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก ทุกที่ทั่วโลก

คุณสมบัติและเงื่อนไขในการสมัคร อายุที่รับประกันภัย: 1-60 ปี ระยะเวลาเอาประกันภัย ถึงอายุ 80 ปี แผนความคุ้มครอง 5 แผน คือ 1,000,000 / 1,500,000 / 3,000,000 / 60,000,000 / 100,000,000 สัญญาเพิ่มเติมที่สามารถซื้อเพิ่มได้: สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองผู้ชำระเบี้ยประกันภัย (RPB 2) ขั้นอาชีพที่รับประกันภัย: 1-4 การพิจารณารับประกันภัย: บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์รับประกันภัยสำหรับผู้เอาประกันภัยที่มีภัยต่ำกว่ามาตรฐาน ทั้งนี้บริษัทฯ อาจจะพิจารณาอนุมัติเฉพาะสัญญาหลักและสัญญาเพิ่มเติมประกันสุขภาพเหมาจ่ายเท่านั้น

แบบประกันเพราะห่วงใย คุ้มครองสุขภาพ 80/80 (BT20) เบี้ยประกันชีวิตสามารถหักลดหย่อนภาษีได้ ให้ความคุ้มครองสำหรับสัญญาเพิ่มเติมยกเว้นเบี้ยประกันชีวิต (WP) ฟรี โดยไม่ต้องชำระเบี้ยประกัยในส่วนนี้ ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณารับประกันภัยกรณีชาวต่างชาติ พระภิกษุ สตรีมีครรภ์ โดยจะขอพิจารณาเป็นรายๆ ไป ไม่สามารถเปลี่ยนแผนประกันภัยหลังจากกรมธรรม์อนุมัติแล้ว การตรวจสุขภาพเป็นไปตามกฎเกณฑ์ของบริษัทฯ ไม่สามารถแนบสัญญาเพิ่มเติมอื่นๆ นอกเหนือจากสัญญาเพิ่มเติมผู้ชำระเบี้ยประกันภัย (RPB2)

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่