10 สกินแคร์เกาหลี บินทั้งทีต้องซื้ออะไรบ้าง 2022

Team 2
Team 2
5 Min Read

อันยองฮาเซโย สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ เมื่อไหร่จะได้บินน้าา นึกแล้วก็อยากไปซะวันนี้วันพรุ่งนี้เลย นี่เลยมานั่งคิดเล่น ๆ ว่า เวลาเราบินไปประเทศเกาหลีกันเนี่ย นอกจากจะออกไปท่องเที่ยวกลางวันและออกไปแซ่บตอนกลางคืนแล้ว คำถามแรก ๆ ที่เราชอบคิดอยู่ตั้งแต่ที่ไทยแล้วว่า ไปเกาหลีต้องซื้ออะไร? ซื้อครีมอะไรดี? สกินแคร์อันไหนถูกและดีที่แบบพลาดไม่ได้! บินไปแล้วต้องไม่เสียเที่ยว เราก็เลยไปสืบมาให้เพื่อน ๆ แล้วว่า “10 สกินแคร์เกาหลี บินทั้งทีต้องซื้ออะไรบ้าง ปีล่าสุด 2565” จะมีสกินแคร์ยอดนิยมที่ชาวเกาหลีชอบใช้ และช่วยดูแลผิวพรรณให้ผิวสวยใสแบบโคเรียไอดอลบ้าง ไปดูด้านล่างพร้อม ๆ กันเลย


INNISFREE The Green Tea Seed Serum

innisfreetaiwan

มาเริ่มกันที่สกินแคร์สัญชาติเกาหลีตัวแรกเลยค่ะ เซรั่มอันดับหนึ่งเรื่องความชุ่มชื้น ด้วยสารสกัดธรรมชาติจาก “Beauty Green Tea?” ที่เข้มข้นกว่าชาเขียวทั่วไปถึง 3.5 เท่าและกรดอะมิโนถึง 16 ชนิด เพื่อมาช่วยพื้นบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นกว่าที่เคย เซรั่มชาเขียวหรือ Green Tea Seed Serum 80ml สูตรใหม่✨ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดูแลผิวหน้าจากประเทศเกาหลีที่หนุ่มสาวเกาหลีใช้เป็นเฟิร์สเซรั่ม ใช้ทันทีหลังขั้นตอนการล้างหน้าเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นที่สูญเสียไปในการทำความสะอาดผิว เนื้อเซรั่มชาเขียวค่อนข้างเหลว เกลี่ยง่าย ทำให้ช่วยเข้าซึบซาบปลอบประโลมและฟื้นบำรุงผิวได้อย่างดีเยี่ยม ลดความหยาบกร้านให้เรียบเนียน ชุ่มชื้นขึ้น และยังช่วยดูแลสภาพผิวให้สมดุลและแข็งแรงกว่าที่เคย จุดเด่นของเซรั่มชาเขียวนี้ยังมี เทคโนโลยี Dual-Moisture-Rising Technology™ ที่เข้ารักษาความชุ่มชื้นของผิวด้วยน้ำสกัดจากชาเขียว? และยังสร้างเกราะป้องกันคงความชุ่มชื้นด้วยสารสกัดน้ำมันจากเมล็ดชาเขียว? ตัวช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กระจ่างใสและกักเก็บความชุ่มชื่นให้ยาวนานยิ่งขึ้น เคล็ดไม่ลับผิวสวยสุขภาพดี คืนความสมดุลให้ผิวง่าย ๆ ด้วยเซรั่มชาเขียวอินนิสฟรี เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว หรือใช้เป็นเซรั่มบำรุงผิวก่อนแต่งหน้า เตรียมความพร้อมให้ผิวสวยใส ชุ่มชื่น เมคอัพติดผิวดีกว่าที่เคย เคล็ดไม่ลับผิวสวยแบบโคเรียสไตล์ ราคาเพียง 16,800 krw (หรือประมาณ 456 บาท)

 

 

 

 

 

 


LANEIGE Water Sleeping Mask

  laneige_kr

ฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้าให้กลับมาเต็มอิ่มกระจ่างใส ยืดหยุ่นกับ Laneige Water Sleeping Mask สลีปปิ้งมาสก์เข้มข้น สกินแคร์ขายดีอันดับหนึ่งของแบรนด์นี้เลย หรือสาว ๆ อาจจะคุ้นกันในชื่อ ลาเนจสีฟ้า ที่ฮิตจนใครไปเกาหลีแล้วต้องโกยกลับมา แบบซื้อใช้เองก็ดี๊ดีซื้อเป็นของฝากก็เลิศ! ด้วยเนื้อสัมผัสเจลบางเบาให้ความรู้สึกเหมือนแผ่นฟิล์มเครือบบำรุงผิวให้ความชุ่มชื่น ยาวนานตลอดทั้งคืน ด้วยเทคโนโลยีที่ลาเนจเท่านั้นคิดมาแล้วไว้ในกระปุกนี้คือเทคโนโลยี Sleep-tox™ ฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้า ให้กลับมาฉ่ำใสเหมือนผิวได้รับการผักผ่อนมาอย่างเต็มที่, เทคโนโลยี Moisture Wrap™ ช่วยเสริมสร้างปราการผิว ปกป้องและกักเก็บชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำได้ยาวนานยิ่งขึ้นและเทคโนโลยี Sleepscent™ มอบกลิ่นหอมอโรมา ช่วยให้ร่างกายผ่อนคลายจึงทำให้การฟื้นฟูมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพียงทากระปุกนี้ก่อนเข้านอน ตื่นมารับรองเลยค่ะว่า ผิวอิ่มน้ำ กระจ่างใส นุ่มเด้งสุภาพดีแบบสาวเกาหลี ผิวสวยง่าย ๆ พิสูจน์เองได้ว่า ผิวดีไม่ได้มีแค่ในโฆษณานะคะ บลิ๊ง ๆ ✨ ราคาเพียง 32,000 krw (หรือประมาณ 870 บาท)

 

 

 

 

 

 


LANEIGE Lip Sleeping Mask

laneige_kr

“มาส์กน่าจุ๊บ พลิกฟื้นริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นชั่วข้ามคืน” คำเครมมาแรงขนาดนี้แล้วจะอดใจยังไงไหวเนอะเพื่อน ๆ ขนาดผิวหน้าเรายังมีมาร์กบำรุงผิวเยอะแยะแล้วปากเนี่ย บำรุงแค่ลิปมันเฉย ๆ มันจะพอได้ยังไงหล่ะ ฮาวทูเปลี่ยนริมฝีปากให้น่าจุ๊บ?ง่าย ๆ ด้วยลาเนจสีชมพู LANEIGE Lip Sleeping Mask  20g. มาส์กสำหรับริมฝีปากไอเทมกู้ปัญหาริมฝีปากลอก แห้ง หยาบกร้านเกินจะทนให้กลับมาสวยสุขภาพดี นุ่มจนใคร ๆ เห็นก็อยากจุ๊บ ด้วยเทคโนโลยี Berry Mix ComplexTM? สารสกัดเบอร์รี่นานาชนิด ราสเบอร์รี่ สตรอเบอรี่ แครนเบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ และโกจิเบอร์รรี่ที่อุดมไปด้วยวิตามินซีและสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยเรื่องการผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ คือให้ริมปากที่แห้งเป็นขุย หลุดลอกออกไปและบำรุงเซลล์ผิวใหม่ให้ขึ้นมาเป็นแบบเนียนนุ่มสุขภาพดี ชมพูเป็นธรรมชาติ และสุดท้ายเทคโนโลยี Moisture-WrapTM? ช่วยเรื่องปกป้องความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก กักเก็บความอิ่มน้ำให้ยาวนานยิ่งขึ้น วิธีใช้ | ใช้ไม้พาย ตักลาเนจลิปสลิปปิ้งมาร์คทาให้ทั่วริมฝีปาก ตอนก่อนเข้านอนพอประมาณ เพียงเท่านี้ ตื่นมาก็จะพบว่าริมฝีปากชุ่มชื่น นุ่มนวล อวบอิ่มสุขภาพดี ราคาเพียง 18,000 krw (หรือประมาณ 489 บาท)

 

 

 

 

 

 


TERAPIC volumizing hair tonic

terapic.co.kr/

เซรั่มบำรุงผมสูตรใหม่ล่าสุด จากแบรนด์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะชั้นนำประเทศเกาหลีใต้อย่าง TERAPIC ที่ไม่น่ามานี้ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ Volumizing Hair Tonic หรือแฮร์โทนิคบรรเทาอาการผมร่วงและเพิ่มวอลลุ่มให้ผมดูหนานุ่ม เป็นลอนยกโคนผมแบบโคเรียสไตล์✨ TERAPICขวดสีม่วงสูตรใหม่นี้ ออกแบบมาช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเส้นเลือดบริเวณหนังศีรษะ เพื่อลดปัญหาการหลุดร่วงของเส้นผมและดูแลการเกิดใหม่ของเส้นผมให้แข็งแรงและหนากว่าปกติ ด้วยสารสกัดจาก ?สมุนไพรทั้งหมด 11 ชนิดและ?กรดอะมิโน ที่มาส่วนช่วยในการบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะได้ดียิ่งขึ้นค่ะ สำหรับสาว ๆ ที่มีความกังวลว่าทำสีผมบ่อย มัดผมเป็นประจำ หนังศีรษะขาดการดูแลแล้วเริ่มมีความรู้สึกว่าหนังศีรษะของเรามันบางขึ้นแบบแปลก ๆ เพียงใช้เทอราปิกแฮร์โทนิค ฉีดและนวดเบา ๆ   ตรงบริเวณหนังศีรษะ เป็นประจำในช่วงเช้าและก่อนนอน เพียงเท่านี้จะรู้สึกได้เลยค่ะว่า เส้นผมหลุดล่วงติดมือน้อยลง เพิ่มความมั่นใจ ผมสวยดูหนานุ่ม โคเรียวอลลุ่ม แบบไร้กังวล Terapic Volumizing Hair Tonic 160ml ราคาเพียง 18,900 krw (หรือประมาณ 513 บาท)

 

 

 

 

 

 


ETUDE My Lash Serum 9g

etude

ไอเทมไม่ลับฉบับคนอยากมีขนตางอนสวย สะพรึงแบบไม่ง้อมาสคาร่า?✨ ใครบินไปเกาหลีใต้บังคับเลยค่ะว่าต้องซื้อแท่งนี้กักตุนไว้เยอะ ๆ ไอเทมถูกและดี ของมันต้องมีคือ เซรั่มเอสเซนส์บำรุงขนตา Etude House My Lash Serum บอกลาปัญหาขนตาอ่อนแอ หลุดล่วงง่ายเกินไป ต้องเอาแท่งนี้มาเยียวยาด่วน ๆ แท่งนี้เป็นเซรั่มบำรุงขนตา ช่วยบำรุงเส้นขนตาให้แข็งแรง จนรู้สึกได้เลยว่าหลังใช้แท่งนี้ เส้นขนตางอนยาว ดูหนาแน่นกว่าปกติ เวลาดัดขนตาเหมือนเส้นขนตาไม่หลุดออกมาด้วย ใช้ง่ายมาก ๆ เพียงปัดอีทูดี้ เฮ้าส์ My Lash Serum หรืออีกชื่อหนึ่งที่ในวงการบิวตี้เขาเรียกกันว่า “มาสคาร่าใส” ตอนก่อนเข้านอนหลังจากทาสกินแคร์ที่ใบหน้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว เป็นประจำทุกคืนจะสังเกตเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงเลยค่ะว่า ขนตาแข็งแรง งอนยาว เรียงเส้น สวยแบบธรรมชาติ ตื่นมาก็สวยเลย? เหมือนพอขนตาเยอะขึ้น ดวงตาของเราก็จะดูหวานด้วยนะ สายแบ๊วสายฝอต้องมีแล้วค่ะ ราคาเพียง 4,500 krw (หรือประมาณ 121 บาท)

 

 

 

 

 

 


LANEIGE Radian-C Cream

moodyys_,laneige_kr

ครีมบำรุงผิวพรรณเนื้อเนียนนุ่ม อุดมด้วยวิตตามินซีเข้มข้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ล่าสุดจากเคาน์เตอร์แบรนด์ดัง Laneige Radian-C Cream 30 ml? กระปุกส้มนี้เป็นมอสเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิว ที่มาช่วยเรื่องลดเลือนจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ ให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้นจนสังเกตได้ถึงความเปลี่ยนแปลงไได้ภายในหนึ่งสัปดาห์ ด้วยเทคโนโลยี Radian-C Super Blend™ ของลาเนจ ที่พิสูจน์มาแล้วว่าช่วยลดเลือนจุดด่างบนผิวหน้าทั้งที่มองเห็นและมองไม่เห็น ด้วยส่วนผสมสำคัญอย่าง วิตามินซี 8.5%, วิตามินอีและ Melasolv ตอบโจทย์ทั้งเรื่องเติมเต็มความชุ่มชื้น เสริมสร้างสภาพผิวให้แข็งแรงและปกป้องผิวจากแสงแดด ที่สำคัญทางแบรนด์เขาเครมมาแล้วด้วยค่ะว่า ใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย ปราศจากสารลดแรงตึงผิวชนิด PEG สีสังเคราะห์ น้ำหอม สารสกัดจากสัตว์ ไตรเอทาโนลามีนและที่ทำให้เพื่อน ๆ มั่นใจยิ่งขึ้นไปอีกคือ ผ่านการทดสอบทางการแพทย์ผิวหนัง (✅ผ่านการทดสอบ การแพ้,ไม่อุดตันรูขุมขนและอ่อนโยนต่อผิวหน้า) เผยผิวสวยกระจ่างใส ดูเนียนละเอียดขึ้น ง่าย ๆ เพียงทาเป็นประจำเช้าและเย็นอย่างต่อเนื่อง เนื้อครีมค่อนข้างชุ่มชื่นแต่ไม่เหนอะผิว รับรองว่าผลลัพธ์ว๊าวแบบพอหมดกระปุกต้องซื้อซ้ำต่อแน่นอนเลยค่ะ ราคาเพียง 29,000 krw (หรือประมาณ 788 บาท)

 

 

 

 

 

 


BANILA CO Clean it Zero Cleansing Balm

banilaco_official

ล้างทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดแม้เครื่องสำอางจะแน่นมากแค่ไหน ต้องลองกระปุกนี้ คลีนซิ่งบาล์ม BANILA CO Clean it Zero ตัวช่วยของสาวเกาหลี ในการล้างเมคอัพ เพียงตักเจ้าคลีนซิ่งบาล์มออกมา มานวดวน ๆ ในทั่วใบหน้าทั้งดวงตาและริมฝีปากแล้วจากนั้นใช้น้ำอุ่นล้างทำความสะอาดผิวหน้า คลีนซิ่งบาล์มเนื้อเชอร์เบทจะเข้าขจัดสิ่งสกปรก ออกจากผิวได้ลึกถึงระดับรูขุมขน, ช่วยบำรุงผิวและปรับสมดุลให้กับผิวให้สะอาดแต่ไม่เอี๊ยด คลีนผิวแบบ 3-in-1 ผิวสะอาดแบบประหยัดเวลา แม้วันไหนขี้เกียจผิวก็ไม่โทรม คลีนผิวง่าย ๆ ในขั้นตอนเดียว เป็นทั้งที่ลบเครื่องสำอาง คลีนซิ่งออยล์และโฟมคลีนเซอร์ มีหลายสูตรให้เลือกสภาพผิวแบบไหน เลือกสีที่ถูกใจแล้วกดช้อปด้านล่างกันได้เลยนะคะ ?สูตร Original (สีชมพู) เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว, ?สูตร Revitalizing (สีเขียว) เหมาะสำหรับคนที่มีผิวมัน,?สูตร Purifying (สีม่วง) เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่ายและ? สูตร Nourishing (สีเหลือง) เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแห้ง ราคาเพียง 22,000 krw (หรือประมาณ 599 บาท)

 

 

 

 

 

 


SULWHASOO (NEW) First Care Activating Serum

leah_miso,jy_oliviaa

พรีเซรั่มอันดับหนึ่งที่จากประเทศเกาหลี ครองใจทั้งคุณผู้ชายและคุณผู้หญิงและยังครองแชมป์ผลิตภัณฑ์ประเภทลดเลือนริ้วรอยเป็นเวลา 6 ปีติดต่อกัน ?️Sulwhasoo First Care Activating Serum EX สูตรใหม่!  มาพร้อมกับนวัตกรรม JAUM Activator™  คือการรวมตัวของส่วนผสมหลักทั้ง 5 สมุนไพรระดับตำนานได้แก่ รากโกฐขี้แมว,รากดอกโบตั๋นจีน ,เมล็ดบัวหลวงอินเดีย,ดอกลิลลี่ขาวและโซโลมอนส์ซีล ที่มาช่วยกันดูแลผิวให้สวยละเอียดแบบสาวเกาหลี ขวดเดียวดูแลครบจบทั้งเรื่องความยืดหยุ่น, คืนความมีชีวิตชีวา, ความเปล่งปลั่ง, คืนความกระจ่างใส และความแน่นกระชับ ปลุกพลังให้ผิวสวยแบบธรรมชาติ กระตุ้นการไหลเวียนโลหิตให้ผิวแลดูเปล่งปลั่งยิ่งขึ้น คืนความอ่อนเยาว์ ผิวสุขภาพดี จากภายในสู่ภายนอก สูตรใหม่✨ ช่วยเรื่องการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ และเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ พร้อมควบคุมเรื่องการเกิดริ้วรอยในอนาคต กระตุ้นผิวดูอ่อนเยาว์ลงอย่างชัดเจน เผยผิวสวยสมบูรณ์แบบง่าย ๆ กับโซลวาซูเคาน์เตอร์แบรนด์จากประเทศเกาหลีใต้ ขนาด 60 ml ราคาเพียง 97,000 krw (หรือประมาณ 2,637 บาท)

 

 

 

 

 

 


LABEL Young Shocking Vitamin Milk Whitening Cream 

haimish_1

เห็นสาว ๆ โคเรียเขาลือกันว่ามีครีมดีออกใหม่เรียกกันว่า “ครีมหน้าสด” ทาแล้วผิวหน้านุ้มนุ่ม ก็น่าจะเป็นกระปุกนี้ค่ะ ครีมบำรุงผิวเนื้อน้ำนมที่มีส่วนผสมของ? วิตามินซีด้วย Label Young Shocking Vitamin Milk Whitening Cream ครีมบำรุงผิวที่สาวเกาหลีฮิตกันอย่างมากในตอนนี้ เนื้อครีมสัมผัสเนียนนุ่ม ให้ความชุ่มชื่น ซึบซาบไปกับผิวได้ดีแต่ไม่หนักหน้า และไม่ก่อให้เกิดการอุดตันด้วยค่ะ รีวิวเขาบอกมาว่ามีส่วนช่วยในเรื่องปรับผิวให้ดูสม่ำเสมอ กระจ่างใสและลดความหมองคล้ำ ใครที่มีปัญหา จุดด่างดำ ฝ้า กระ คือตอบโจทย์เลย พร้อมทั้งบำรุงผิวให้นุ่มอิ่มน้ำ สวยผิวดีตามแบบฉบับหนุ่มสาวเกาหลี บลิ๊ง ๆ หากเพื่อน ๆ สงสัยว่าทำไม่ถึงเรียก ครีมหน้าสด อย่าลืมไปหาคำตอบด้วยตัวเองได้ง่าย ๆ เผยผิวสวยกระจ่างใส แม้หน้าสดก็รอดต้องกระปุกนี้ ครีมหน้าสด Label Young ราคาเพียง 12,900 krw (หรือประมาณ 350 บาท)

 

 

 

 

 


SOME BY MI AHA-BHA-PHA 30DAYS MIRACLE TONER 

somebymi_thailand

โทนเนอร์ฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับมาสดใสเรียบเนียน บอกลาปัญหาสิวแบบขาดกันต้องขวดนี้เลยค่ะ โทนเนอร์เกาหลีเพื่อผู้มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ SOME BY MI AHA-BHA-PHA 30DAYS MIRACLE TONER  หรือ ซัมบายมิโทนเนอร์สิว ที่เราคุ้นหูกันดีนี่เอง อยากจะบอกว่าด้วยส่วนประกอบที่อยู่ในขวดนี้ เปลี่ยนจากหน้าสิวเป็นหน้าสวยง่าย ๆ ภายใน 30 วัน แบรนด์เขาเครมมาเองขนาดนี้แล้ว ทั้ง AHA  ช่วยเรื่องขจัดสิ่งสกปรกและผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ, BHA ช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าและกระชับรูขุมขน สุดท้าย PHA ช่วยกักความชุ่มชื่น หากกลัวว่าเป็นคนผิวแพ้ง่ายจะใช้ได้มั้ย ทางแบรนด์นี้ผ่านการรับรอง KFDA จากประเทศเกาหลีใต้ อ่อนโยนไม่ก่อให้เกิดการละคายเคืองผิวแน่นอน (ค่า pH 5.5) ราคาเพียง 14,900 krw (หรือประมาณ 404 บาท)

 

 

 

 

 

 


กระเป๋าพร้อม คอสตูมพร้อมกันขนาดนี้ และที่สำคัญมีโพยเครื่องสำอางถูกและดีแบรนด์เกาหลีกันแบบนี้แล้ว ช้อปปิ้งกันให้สนุก ราคาถูกเกินคุ้ม โกยกลับไทยแลนด์มากันเยอะ ๆ เลย แล้วกลับมาเจอกันในคอนเทนต์หน้านะคะที่ https://www.za.in.th/  เว็บไซต์คนวัยซ่า

Team 2
Author: Team 2

TAGGED: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
Share this Article