สินเชื่อเพื่อการประกอบอาชีพค้าขายและการเกษตร ธนาลีสซิ่ง สำหรับชาวเชียงใหม่

1 Min Read

บริษัท ธนาลีสซิ่ง จำกัด หรือที่ชาวเชียงใหม่รู้จักกันในนามธนาลีสซิ่ง เป็นบริษัทที่ให้บริการด้านสินเชื่อทั้งสินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อรถจักรยานยนต์ สินเชื่อรถประกอบการ (รถหกล้อ) สินเชื่อบ้านและที่ดิน สินเชื่อเพื่อการประกอบอาชีพ (เงินกู้ระยะสั้น) มามากกว่า 20 ปี โดยยึดหลักการให้บริการสินเชื่อด้วยความสุจริตและเป็นธรรม ยังเพิ่มบริการ “ สินเชื่อส่วนบุคคล ” และ “ สินเชื่อพิโกพลัส” ซึ่งเป็นสินเชื่อรายย่อยระดับจังหวัด ที่ได้รับใบอนุญาตจากกระทรวงการคลัง ด้วยอัตราดอกเบี้ยตามที่กฎหมายกำหนด ยึดมั่นในการให้บริการที่สร้างความประทับใจ ลูกค้าต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง

สินเชื่อเพื่อการประกอบอาชีพค้าขายและการเกษตร เลือกสินเชื่อที่ใช่และตรงตามความต้องการของคุณ ที่มีทั้งเงินกู้ระยะสั้นจำนำทะเบียนรถ และเงินกู้ระยะสั้นจำนำโฉนดที่ดิน ซึ่งให้บริการโดย บริษัท ธนาลีสซิ่ง จำกัด รวบรวมมาเพื่อเอาใจชาวเหนือจังหวัดเชียงใหม่

เงินกู้ระยะสั้นจำนำทะเบียนรถธนาลีสซิ่ง


เป็นสินเชื่อในการลงทุนเพื่อการประกอบอาชีพต่างๆ สำหรับลูกค้าที่มีรถยนต์ หรือรถจักรยานยนต์ แล้วต้องการเงินด่วน แค่นำเล่มทะเบียนฝากไว้กับทางบริษัท โดยไม่ต้องโอนเล่มทะเบียน หากมีประวัติเป็นลูกค้าเก่ากับทางบริษัทสามารถอนุมัติสินเชื่อ และรับเงินสดได้ทันที สินเชื่อประเภทนี้เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้เงินในระยะสั้นระยะ 6 เดือน หรือต้องการเงินลงทุนในด้านการเกษตรกรรม สิทธิพิเศษที่ท่านจะได้รับคือ ดอกเบี้ยลดต้นลดดอก เสียดอกเบี้ยน้อย เงื่อนไขไม่ยุ่งยาก รวดเร็วทันใจ บริษัทของเราจึงมีบริการเงินด่วนฉับไว เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุก ๆ ด้าน คุณสมบัติผู้ขอสินเชื่อ มีสัญชาติไทย อายุ 20 – 60 ปี ผู้ขอสินเชื่อ ต้องเป็นบุคคลในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง

เงินกู้ระยะสั้นจำนำโฉนดธนาลีสซิ่ง

เป็นสินเชื่อในการลงทุนเพื่อการประกอบอาชีพต่างๆ สำหรับลูกค้าที่เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ในหลักทรัพย์ แล้วต้องการเงินด่วน แค่นำโฉนดฝากไว้กับทางบริษัท โดยไม่ต้องทำนิติกรรมที่สำนักงานที่ดิน หากมีประวัติเป็นลูกค้าเก่ากับทางบริษัทสามารถอนุมัติสินเชื่อ และรับเงินสดได้ทันที สินเชื่อประเภทนี้เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้เงินในระยะสั้นระยะ 6 เดือน หรือต้องการเงินลงทุนในด้านการเกษตรกรรม สิทธิพิเศษที่ท่านจะได้รับคือ ดอกเบี้ยลดต้นลดดอก เสียดอกเบี้ยน้อย เงื่อนไขไม่ยุ่งยาก รวดเร็วทันใจ บริษัทของเราจึงมีบริการเงินด่วนฉับไว เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุก ๆ ด้าน คุณสมบัติผู้ขอสินเชื่อ มีสัญชาติไทย อายุ 20 – 60 ปี ผู้ขอสินเชื่อ ต้องเป็นบุคคลในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง ผู้ขอสินเชื่อต้องเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ในหลักทรัพย์

สำนักงานใหญ่ (ติดกับบิ๊กซีหางดง 2) ตั้งอยู่เลขที่ 200 ม.5 ถนนเชียงใหม่-ฮอด ตำบลหางดง อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ 50230
โทรศัพท์ : 053-441189 , 053-441194 มือถือ : 08-1992-3512 , 08-1724-5948
บริษัท ธนาลีสซิ่ง จำกัด สาขาแม่แจ่ม 274/1 หมู่ 3 ถนนสุดสนิท ตำบลช่างเคิ่ง อำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ 50270 (ตรงข้ามกับ หจก.พงศ์วดี)
เปิดเวลาทำการ วันจันทร์ – วันเสาร์ เวลาทำการ 08.00 น. – 17.00 น.
มือถือโทร 08-1724-5948 (วรรณวนัช) 08-1992-3512 (ธวัชชัย)
โทรศัพท์ : 053-441189 , 053-441194

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่