รวมสินเชื่อรถ ธนาลีสซิ่ง สินเชื่อรถครบวงจรเพื่อชาวเชียงใหม่

1 Min Read

บริษัท ธนาลีสซิ่ง จำกัด หรือที่ชาวเชียงใหม่รู้จักกันในนามธนาลีสซิ่ง เป็นบริษัทที่ให้บริการด้านสินเชื่อทั้งสินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อรถจักรยานยนต์ สินเชื่อรถประกอบการ (รถหกล้อ) สินเชื่อบ้านและที่ดิน สินเชื่อเพื่อการประกอบอาชีพ (เงินกู้ระยะสั้น) มามากกว่า 20 ปี โดยยึดหลักการให้บริการสินเชื่อด้วยความสุจริตและเป็นธรรม ยังเพิ่มบริการ “ สินเชื่อส่วนบุคคล ” และ “ สินเชื่อพิโกพลัส” ซึ่งเป็นสินเชื่อรายย่อยระดับจังหวัด ที่ได้รับใบอนุญาตจากกระทรวงการคลัง ด้วยอัตราดอกเบี้ยตามที่กฎหมายกำหนด ยึดมั่นในการให้บริการที่สร้างความประทับใจ ลูกค้าต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง

สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ธนาลีสซิ่ง

เป็นสินเชื่อสำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของรถยนต์ แล้วต้องการเงินสด เพื่อในการใช้จ่ายหรือลงทุน เพียงแต่นำรถและเล่มทะเบียนรถตัวจริงของท่านมาทำสินเชื่อกับทางบริษัท ซึ่งเจ้าของรถยังใช้รถได้ตามปกติ และทางบริษัทยินดีที่จะให้บริการให้กับลูกค้าทุกระดับทุกอาชีพ โดยไม่มีเงื่อนไขยุ่งยาก คุณสมบัติผู้ขอสินเชื่อ ผู้ขอสินเชื่อ ต้องมีอายุ 20 – 60 ปี และมีรถยนต์เป็นของตนเอง ผู้ขอสินเชื่อ ต้องเป็นบุคคลในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง

สินเชื่อรถยนต์ซื้อขายมือสองธนาลีสซิ่ง

เป็นสินเชื่อสำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อรถยนต์มือสอง ด้วยการซื้อขายกันเอง หรือที่เรียกว่า รถบ้าน หรือรถยนต์มือสองที่ตั้งขายในเต้นท์ ทางบริษัทยินดีที่จะให้คำปรึกษาในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การซื้อขายรถยนต์ การตรวจดูสภาพเครื่องยนต์ การขอสินเชื่อ การประเมินราคารถ และมีนโยบายให้บริการแก่ลูกค้าทำสัญญานอกสถานที่ หรือที่บ้านของลูกค้าเองโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ โดยยึดถือความสะดวกสบายของลูกค้าเป็นหลัก คุณสมบัติผู้ขอสินเชื่อ ผู้ขอสินเชื่อ ต้องมีอายุ 20 – 60 ปี และมีรถยนต์เป็นของตนเอง ผู้ขอสินเชื่อ ต้องเป็นบุคคลในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง

สินเชื่อทะเบียนรถจักรยานยนต์ธนาลีสซิ่ง

เป็นสินเชื่อสำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ แล้วต้องการเงินสด เพื่อในการใช้จ่ายหรือลงทุน เพียงแต่นำรถและเล่มทะเบียนรถตัวจริงของท่านมาทำสินเชื่อกับทางบริษัท ซึ่งเจ้าของรถยังใช้รถได้ตามปกติ และทางบริษัทยินดีที่จะให้บริการให้กับลูกค้าทุกระดับทุกอาชีพ โดยไม่มีเงื่อนไขยุ่งยาก คุณสมบัติผู้ขอสินเชื่อ ผู้ขอสินเชื่อ ต้องมีอายุ 20 – 60 ปี และมีรถจักรยานยนต์เป็นของตนเอง ผู้ขอสินเชื่อ ต้องเป็นบุคคลในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่

สินเชื่อรถประกอบการขนส่งธนาลีสซิ่ง

 

เป็นสินเชื่อสำหรับรถบรรทุกใช้แล้ว เริ่มตั้งแต่ประเภท 4 ล้อใหญ่ จนถึง 12 ล้อ , รถลากจูง, รถพ่วง, รถกึ่งพ่วง รวมถึงให้บริการในส่วนของอุปกรณ์และส่วนประกอบร่วมกับตัวรถ ที่ใช้ในการบรรทุกสินค้า ทางบริษัท มีนโยบายให้บริการแก่ลูกค้าทำสัญญานอกสถานที่ หรือที่บ้านของลูกค้าเองโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ โดยยึดถือความสะดวกสบายของลูกค้าเป็นหลัก คุณสมบัติผู้ขอสินเชื่อ ผู้ขอสินเชื่อ ต้องมีอายุ 20 – 60 ปี และมีรถเป็นของตนเอง ผู้ขอสินเชื่อ ต้องเป็นบุคคลในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง

สินเชื่อรถเพื่อการเกษตรธนาลีสซิ่ง

เป็นสินเชื่อสำหรับลูกค้าที่มีรถเพื่อใช้ในการเกษตร เช่น รถไถ , รถแทรกเตอร์ , รถโม่ ซึ่งทางบริษัท มีนโยบายให้บริการแก่ลูกค้าทำสัญญานอกสถานที่ หรือที่บ้านของลูกค้าเองโดยไม่ต้องขับรถมาที่บริษัท และไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ โดยยึดถือความสะดวกสบายของลูกค้าเป็นหลัก คุณสมบัติผู้ขอสินเชื่อ ผู้ขอสินเชื่อ ต้องมีอายุ 20 – 60 ปี และมีรถเป็นของตนเอง ผู้ขอสินเชื่อต้องมีรายได้หลักการเกษตร ผู้ขอสินเชื่อ ต้องเป็นบุคคลในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง

สำนักงานใหญ่ (ติดกับบิ๊กซีหางดง 2) ตั้งอยู่เลขที่ 200 ม.5 ถนนเชียงใหม่-ฮอด ตำบลหางดง อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ 50230
โทรศัพท์ : 053-441189 , 053-441194 มือถือ : 08-1992-3512 , 08-1724-5948
บริษัท ธนาลีสซิ่ง จำกัด สาขาแม่แจ่ม 274/1 หมู่ 3 ถนนสุดสนิท ตำบลช่างเคิ่ง อำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ 50270 (ตรงข้ามกับ หจก.พงศ์วดี)
เปิดเวลาทำการ วันจันทร์ – วันเสาร์ เวลาทำการ 08.00 น. – 17.00 น.
มือถือโทร 08-1724-5948 (วรรณวนัช) 08-1992-3512 (ธวัชชัย)
โทรศัพท์ : 053-441189 , 053-441194

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่