แม่ค้าพ่อค้าออนไลน์ใน Lazada กู้เงินง่ายๆ ตั้งแต่ 2,000-600,000 บาท ผ่าน App

1 Min Read

การค้าขายบนโลกออนไลน์ยังเติบโตขึ้นอย่างมาก ยิ่งช่วงนี้การใช้บริการซื้อของออนไลน์ก็เติบโต เพื่อการลดการออกนอกบ้านเพราะกลัวโรคระบาด ทำให้การแข่งขันที่เข้มข้นบนแพลตฟอร์มต่างๆ บนโลกออนไลน์ก็มีความดุเดือด การลงทุนในอุตสาหกรรมนี้ก็ต้องใช้เงินทุนหมุนเวียนจำนวนมาก ธนาคารกสิกรไทยหรือ KBank ก็มองเห็นโอกาสเข้ามาช่วยเหลือผู้ค้าออนไลน์ ด้วยการร่วมมือกับ Lazada แพลตฟอร์ม E-Commerce ชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปล่อยบริการสินเชื่อเงินด่วนเพื่อร้านค้า Lazada สนับสนุนเงินกู้แก่ผู้ประกอบการที่ค้าขายบนแพลตฟอร์มรูปแบบใหม่ที่สะดวกและรวดเร็วอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

ขั้นตอนการขอสินเชื่อ

– กดขอสินเชื่อในแอป Lazada Seller Center
– ยอมรับเงื่อนไข
– เลือกวงเงินในแอป K PLUS จะมีข้อมูลอัตราดอกเบี้ย ระยะการผ่อน และยอดผ่อนต่อเดือนขึ้นมาให้อัตโนมัติ
– กรอกข้อมูลส่วนตัวเล็กน้อย เช่น รายได้ต่อเดือน อีเมล ที่อยู่
– ให้ความยินยอมในการใช้ข้อมูล
– รู้ผลการอนุมัติ
– กดรับสินเชื่อ เงินเข้าบัญชีทันที

ผู้ค้า Lazada ที่ขายมานานกว่า 6 เดือน สามารถกดขอสินเชื่อผ่านแอป Lazada Seller Center โดยระบบจะทำการตรวจสอบประวัติ วิเคราะห์พฤติกรรม และอนุมัติผลไว ไม่ต้องใช้หลักประกัน หรือยื่นเอกสารเพิ่มเติมใดใด โดยสามารถขอวงเงินสินเชื่อได้ตั้งแต่ 2,000-600,000 บาท สำหรับผู้ขอสินเชื่อที่ผูกบัญชีกับธนาคารกสิกรไทยจะได้รับเงินผ่านแอป K PLUS ทันที ความพิเศษของความร่วมมือในครั้งนี้ ก็คือการเชื่อมต่อแบบ App to App ที่เพิ่มความสะดวกสบาย และตอบโจทย์ผู้ค้าอย่างแท้จริง

ความร่วมมือของ KBank และ Lazada ในครั้งนี้ ย้ำความสำคัญของการให้บริการเหนือความคาดหมายของลูกค้า ด้วยการสร้างประสบการณ์แบบ seamless เชื่อมต่อแอปพลิเคชันของทั้งสองเข้าด้วยกัน พร้อมด้วยเรตดอกเบี้ยที่พิจารณาพิเศษสำหรับแต่ละคน โดยเรตดอกเบี้ยต่ำสุดไม่เกิน 1% ต่อเดือนเลยทีเดียว

นอกจากนี้ KBank ยังให้การสนับสนุนผู้ประกอบการรายย่อยในรูปแบบอื่น ผ่าน MADCOURSE สอนออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง และ MADDEAL ส่วนลดค่าขนส่งและค่ากล่องบนเว็บไซต์ www.kasikornbank.com/MADHUB ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นบริการที่จะช่วยยกระดับความสามารถในการแข่งขันของธุรกิจ SME ไทยได้แน่นอน

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่