รวมสินเชื่อธุรกิจขนาดเล็ก ทุกประเภทธุรกิจ ธนาคารกรุงไทย เข้าใจคุณ

1 Min Read

ธนาคารกรุงไทย เข้าใจคุณ เข้าใจในทุกความต้องการของธุรกิจทุกประเภท เป็นธนาคารที่พร้อมให้คำปรึกษาทางด้านสินเชื่อทางการเงินสำหรับ SME ในทุกประเภท ให้ความฝันของการมีธุรกิจหรือขยายกิจการเป็นจริงได้ พร้อมการบริการให้คำแนะนำ อบรมสัมมนาธุรกิจ ความรู้การลงทุน ขยาย ปรับปรุงและพัฒนาธุรกิจ อย่างใกล้ชิดแก้ลูกค้า Za.in.th จึงรวบรวมสินเชื่อธุรกิจขนาดเล็ก ของธนาคารกรุงไทยมาฝากกัน

★ สินเชื่อธุรกิจ Krungthai Mini Bus


สินเชื่อธุรกิจ Krungthai Mini Bus ผลิตภัณฑ์สินเชื่อธุรกิจ Krungthai Mini Bus สำหรับลูกค้า sSME วงเงินสูงสุดถึง 20 ล้านบาท เพื่อการเปลี่ยนรถตู้โดยสารประจำทางเป็นรถบัสขนาดเล็ก กับสินเชื่อ Krungthai Mini Bus กรณีไม่มีหลักประกัน ให้ บสย.ค้ำประกันเต็มวงเงินได้ ผ่อนนาน 7 ปี หลักประกันสามารถใช้ สถานประกอบการ ที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง ที่ดินเปล่า เงินฝาก กรณีไม่มีหลักประกัน ให้ บสย.ค้ำประกันเต็มวงเงิน

★ สินเชื่อธุรกิจขนาดเล็ก (sSME Generic Product)

ผลิตภัณฑ์สินเชื่อธุรกิจขนาดเล็ก (sSME Generic Product) วงเงินไม่เกิน 20 ล้านบาท เหมาะสำหรับ SME ที่ดำเนินธุรกิจมาอย่างน้อย 2 ปี และต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจ ให้วงเงินตามความต้องการของธุรกิจ เพื่อเพิ่มสภาพคล่อง ขยายกิจการ หรือ เสริมความมั่นใจให้กับคู่ค้าด้วยหนังสือค้ำประกัน ยืดหยุ่นด้านเอกสาร สามารถใช้หลักฐานแสดงรายได้อื่นๆ ประกอบการขอสินเชื่อได้ เช่น บิลเงินสด, ใบเสร็จ, ใบสั่งซื้อสินค้า เป็นต้น วงเงินรวมสูงสุด 20 ล้านบาท ให้กู้ไม่เกิน 10 ปี หลักทรัพย์ค้ำประกัน สามารถใช้ สถานประกอบการ ที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง ห้องชุด ที่ดินเปล่า เงินฝากประจำ

★ ผลิตภัณฑ์สินเชื่อ Krungthai sSME 3 เท่า

ผลิตภัณฑ์สินเชื่อ Krungthai sSME 3 เท่า สนับสนุนเงินลงทุน เสริมสภาพคล่องในธุรกิจ หรือ Refinance มาจากสถาบันการเงินเดิม และสนับสนุนผู้ประกอบการที่ต้องการสินเชื่อแต่ขาดหลักประกัน ให้มีโอกาสเข้าถึงแหล่งเงินทุน โดยมี บสย.ร่วมค้ำประกัน วงเงินกู้สูงสุด 3 เท่าของมูลค่าหลักประกัน กรณีไม่มีหลักประกัน ให้ บสย.ค้ำประกันเต็มวงเงินได้ สูงสุด 1 ล้านบาท วงเงินรวมไม่เกิน 20 ล้านบาท ให้กู้ไม่เกิน 7 ปี หลักทรัพย์ค้ำประกันสามารถใช้สถานประกอบการ ที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง ที่ดินเปล่า เงินฝากประจำ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา ทั่วประเทศใกล้บ้านท่าน Call Center 0-2111-1111 (www.contactcenter.ktb.co.th)

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่