ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง รวมสินเชื่อรถ ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว

1 Min Read

ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง ดำเนินธุรกิจด้านการให้สินเชื่อรถยนต์ และการรับประกันชิ้นส่วนรถยนต์มือสอง ที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับที่ 4 ในตลาดด้านสินเชื่อรถยนต์ในประเทศญี่ปุ่น รับจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์รถทุกชนิด ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว บริการรับจัดสินเชื่อเพื่อการเช่าซื้อยานพาหนะมือสอง รถยนต์
จักรยานยนต์บิ้กไบค์ รถบรรทุก รถพ่วง รถหัวลาก Za.in.th จึงมาแนะนำบริการของ ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง ว่ามีอะไรกันบ้างไปดูกันเลย

สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง

บริษัท ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน) มีบริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ ที่ตอบสนองทุกความต้องการของกลุ่มลูกค้า ทั้งรถบ้าน, รถสปอร์ต, รถจดประกอบ รถเพื่อการพาณิชย์ ซึ่งทางบริษัทได้ให้บริการสินเชื่อครอบคลุมหลากหลายยี่ห้อชั้นนำ เช่น TOYOTA NISSAN HONDA ISUZU BMW MITSUBISHI BENZ MAZDA เป็นต้น คุณสมบัติเพียง ผู้ขอสมัคร หรือ ผู้เช่าซื้อจะต้องมีอายุ 20 – 60 ปี นับถึงวันทำสัญญา มีสัญชาติไทย ส่วนชาวต่างชาติต้องยื่นสำเนาเอกสารหนังสือเดินทาง(Passport) และเอกสารอนุญาตการทำงาน(Work Permit) ที่มีอายุมากกว่า 3 เดือน และมีอายุคงเหลือมากกว่า 6 เดือน หากเป็นเป็นนิติบุคคลที่จดทะเบียน และประกอบกิจการในไทยก็ได้เช่นกัน

สินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง

บริษัทให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถบิ๊กไบค์ มือสอง (ขนาด 300cc.ขึ้นไป) และ (ขนาด 650cc.ขึ้นไป) ซึ่งทางบริษัทได้ให้บริการสินเชื่อครอบคลุมหลากหลายยี่ห้อชั้นนำเช่น Honda , Kawasaki , Suzuki , Yamaha , Harley Davidson ทางบริษัทฯ มีทีมงานมืออาชีพในการให้บริการสินเชื่อรถบิ๊กไบค์ประเภทต่างๆ รวมถึงมีผู้เชี่ยวชาญในการดำเนินงานที่พร้อมให้บริการ และสามารถพิจารณาอนุมัติสินเชื่อด้วยความรวดเร็ว ตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ คุณสมบัติเพียง ผู้ขอสมัคร หรือ ผู้เช่าซื้อจะต้องมีอายุ 20 – 60 ปี นับถึงวันทำสัญญา มีสัญชาติไทย ส่วนชาวต่างชาติต้องยื่นสำเนาเอกสารหนังสือเดินทาง(Passport) และเอกสารอนุญาตการทำงาน(Work Permit) ที่มีอายุมากกว่า 3 เดือน และมีอายุคงเหลือมากกว่า 6 เดือน หากเป็นเป็นนิติบุคคลที่จดทะเบียน และประกอบกิจการในไทยก็ได้เช่นกัน

สินเชื่อรถบรรทุกตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง

บริษัท ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง จำกัด(มหาชน) มีบริการสินเชื่อรถบรรทุก ทั้งรถบรรทุกใหม่และรถบรรทุกมือสอง เริ่มตั้งแต่ประเภท 4 ล้อใหญ่ ถึง 12 ล้อ รถลากจูง รถพ่วง รถกึ่งพ่วง รวมถึงส่วนของอุปกรณ์และส่วนประกอบร่วมกับตัวรถที่ใช้ในการบรรทุกสินค้า ทางบริษัทได้ให้บริการสินเชื่อครอบคลุมยี่ห้อชั้นนำต่างๆ เช่น ISUZU , HINO ,NISSAN , MITSUBISHI , VOLVO , SCANIA เป็นต้น ผู้ขอสมัคร หรือ ผู้เช่าซื้อจะต้องมีอายุ 20 – 60 ปี นับถึงวันทำสัญญา มีสัญชาติไทย ส่วนชาวต่างชาติต้องยื่นสำเนาเอกสารหนังสือเดินทาง(Passport) และเอกสารอนุญาตการทำงาน(Work Permit) ที่มีอายุมากกว่า 3 เดือน และมีอายุคงเหลือมากกว่า 6 เดือน หากเป็นเป็นนิติบุคคลที่จดทะเบียน และประกอบกิจการในไทยก็ได้เช่นกัน

ช่องทางการติดต่อตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง

ช่องทางการติดต่อที่หลากหลาย เพื่ออํานวยความสะดวกสบายให้คุณ ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง 976/1 ซอย โรงพยาบาล พระราม 9 | tel : 0-2641-5252 | email : info@ecl.co.th ติดต่อเจ้าหน้าที่คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล dpo@ecl.co.th

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่