บัตรเงินสดคาลเท็กซ์ ธนาคารกรุงเทพ สะดวกสบาย ณ ปั๊มคาลเท็กซ์ทั่วประเทศ

1 Min Read

บัตรเงินสดคาลเท็กซ์ ธนาคารกรุงเทพ จะทำให้สนุกง่ายได้สุดทาง กับการรับเงินคืนหรือรับส่วนลดที่ปั๊มคาลเท็กซ์ทั่วประเทศ เติมน้ำมันโดยไม่ต้องใช้เงินสดกับบัตรเงินสดคาลเท็กซ์ ธนาคารกรุงเทพ บัตรที่จะช่วยให้คุณสะดวกสบายยิ่งขึ้นในการใช้จ่ายเติมน้ำมันหรือมอบเป็นบัตรของขวัญให้กับคนพิเศษ ใช้จ่ายสบาย สะดวกสบายกับการเติมน้ำมันและชำระค่าสินค้า โดยไม่ต้องใช้เงินสด ณ ปั๊มคาลเท็กซ์ทั่วประเทศ มอบให้กันได้ทุกโอกาส เหมาะสำหรับการให้เป็นของขวัญในโอกาสพิเศษต่างๆ สั่งซื้อและรับบัตรได้ภายใน 7-10 วัน บริหารค่าใช้จ่ายได้คล่องตัว ใช้บัตรชำระค่าใช้จ่ายแทนเงินสดหรือคูปอง ลดงานการเบิกจ่าย ควบคุมและบริหารค่าใช้จ่ายด้านน้ำมันให้อยู่ในงบประมาณที่กำหนด

บัตรเงินสดคาลเท็กซ์ ธนาคารกรุงเทพ

วิธีการสั่งซื้อ สั่งซื้อบัตรได้ที่สาขาธนาคารทั่วประเทศ โดยกรอกคำขอสั่งซื้อบัตรเงินสดธนาคารกรุงเทพ พร้อมแนบสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน (กรณีบุคคลธรรมดา) หรือสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้แทนนิติบุคคล และสำเนาหนังสือจดทะเบียนนิติบุคคล (กรณีนิติบุคคล) และชำระเงินด้วยเงินสด เงินโอน หรือเช็ค สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ส่วนบริการสมาชิกบัตร โทร. (66) 0 2638 4444 อีเมล prepaidcard@bangkokbank.com หรือศูนย์บริการลูกค้าคาลเท็กซ์ โทร. (66) 0 2081 4123 อีเมล thcsc@chevron.com

ค่าธรรมเนียม ค่าธรรมเนียมบัตรใหม่ 30 บาท ต่อบัตร (รวม VAT) สำหรับบัตรที่มีมูลค่าบัตรต่ำกว่า 1,000 บาท โดยต้องชำระเงินเพิ่มจากมูลค่าบัตรที่ต้องการซื้อ เช่น ต้องการซื้อบัตรมูลค่า 500 บาท ต้องชำระเงินรวมทั้งสิ้น 530 บาท ค่าธรรมเนียมบัตรทดแทน 30 บาท ต่อบัตร (รวม VAT) สำหรับบัตรทุกมูลค่าโดยหักจากมูลค่าคงเหลือในบัตรเดิม ก่อนโอนมูลค่าคงเหลือไปยังบัตรใหม่ทดแทน ค่าธรรมเนียมการขอคืนมูลค่าเงินคงเหลือในบัตร 30 บาท ต่อบัตร (รวม VAT) โดยหักจากมูลค่าคงเหลือในบัตรเดิม ก่อนโอนมูลค่าคงเหลือไปยังบัตรใหม่ หรือคืนเงินเข้าบัญชีธนาคารกรุงเทพ ค่ารักษาบัญชีบัตรเมื่อบัตรหมดอายุ 50 บาท ต่อเดือน (รวม VAT) โดยหักจากมูลค่าคงเหลือในบัตรเดิม ก่อนโอนมูลค่าคงเหลือไปยังบัตรใหม่ หรือคืนเงินเข้าบัญชีธนาคารกรุงเทพ

บัตรมีอายุ 1 ปี และสามารถเลือกมูลค่าในบัตรได้ตั้งแต่ 500, 1,000, 2,000, 3,000, 5,000 และ 10,000 บาทสำหรับองค์กรหรือหน่วยงานที่ประสงค์จะชื้อบัตรเพื่อมอบเป็นของขวัญ ของรางวัล หรือใช้บัตรแทนเงินสดเพื่อควบคุมค่าใช้จ่ายด้านน้ำมัน เมื่อสั่งซื้อมูลค่ารวมตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป สามารถกำหนดมูลค่าในบัตรได้ โดยมูลค่าต่อบัตรขั้นต่ำ 300 บาท สูงสุด 20,000 บาท

ติดต่อสอบถามรายละเอียดธนาคารกรุงเทพ

ติดต่อบริการบัวหลวงโฟน โทร. 1333 สำหรับการโทรในประเทศ หรือ (66) 0 2645 5555 สำหรับการโทรจากต่างประเทศ ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่