ชัยฤทธิ์ ลีสซิ่ง หลากหลายสินเชื่อแหล่งเงินทุนหมุนเวียน สะดวกและง่าย

1 Min Read

ชัยฤทธิ์ ลีสซิ่ง หรือ บริษัท ชัยฤทธิ์ ลีสซิ่ง 58 จำกัด ถือเป็นแหล่งเงินทุนหมุนเวียนสำหรับหลายๆคน ที่สะดวกและง่ายต่อการหยิบยืม โดยที่ชัยฤทธิ์ ลีสซิ่งพยายามขยับขยายสาขาเพื่อความสะดวก สบาย ให้บริการบุคคลทุกพื้นที่ทั่วทั้งประเทศโดยเร็ว ไม่ต้องลำบากมาไกล เป็นหน่วยงานที่ตั้งมั่นในคุณธรรมและความถูกต้อง มีความต้องการที่จะยึดมั่นในความรับผิดชอบต่อสังคม อีกทั้งมุ่งมั่นในบริการทางการเงินที่เป็นเลิศ และเชื่อมั่นในคุณค่าของคน

ชัยฤทธิ์ ลีสซิ่ง มีสาขากว่า 300 สาขาครอบคลุมเขตภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันตก และยังคงมุ่งเน้นขยายการบริการให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย มีผลิตภัณฑ์ทางการเงินอะไรกันบ้าง Za.in.th จึงนำข้อมูลมาแนะนำกันว่ามีอะไรไปดูเลย

สินเชื่อรถจักรยานยนต์ชัยฤทธิ์ ลีสซิ่ง

สินเชื่อรถจักรยานยนต์ ที่ต้องการใช้เงิน เพียงแค่คุณมีเล่มทะเบียนรถ ก็สามารถมีเงินสดไว้ใช้ แถมยังมีรถไว้ขับเหมือนเดิม ด้วยบริการที่เป็นกันเอง อายุรถสูงสุดถึง 20 ปี ผ่อนชำระได้ตั้งแต่ 3 – 36 เดือน ลูกค้าสามารถเลือกให้เหมาะสมกับความต้องการ และยังมีส่วนลดหากปิดบัญชีก่อนกำหนดให้ด้วย

สินเชื่อรถยนต์ชัยฤทธิ์ ลีสซิ่ง

สินเชื่อรถยนต์ รถกระบะ หรือรถตู้ ที่ต้องการใช้เงิน เพียงแค่คุณมีเล่มทะเบียนรถ ก็สามารถมีเงินสดไว้ใช้ แถมยังมีรถไว้ขับเหมือนเดิม ด้วยบริการที่เป็นกันเอง อายุรถสูงสุดถึง 20 ปี ผ่อนชำระได้ตั้งแต่ 3 – 36 เดือน ลูกค้าสามารถเลือกให้เหมาะสมกับความต้องการ และยังมีส่วนลดหากปิดบัญชีก่อนกำหนดให้ด้วย

สินเชื่อรถเพื่อการเกษตรชัยฤทธิ์ ลีสซิ่ง

สินเชื่อรถเพื่อการเกษตร รถแทรกเตอร์ ที่ต้องการเงินทุน เพียงแค่คุณมีเล่มทะเบียนรถ อายุรถสูงสุดถึง20 ปี ผ่อนชำระได้ตั้งแต่ 3 – 36 เดือนลูกค้าสามารถเลือกให้เหมาะสมกับความต้องการ และยังมีส่วนลดหากปิดบัญชีก่อนกำหนดให้ด้วย

บริษัท ชัยฤทธิ์ ลีสซิ่ง 58 จำกัด มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่จังหวัดสุโขทัย เลขที่ 119 หมู่ 4 ตำบลบ้านหลุม อำเภอเมืองสุโขทัย จังหวัดสุโขทัย รหัสไปรษณีย์ 64000

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่