รวมบัตรเครดิตถูกใจคนใช้รถไฟฟ้า รับทั้งแต้มและโปรโมชั่นราคาพิเศษ

2 Min Read

รวมบัตรเครดิตถูกใจคนใช้รถไฟฟ้า รับทั้งแต้มและโปรโมชั่นราคาพิเศษ รถไฟฟ้าทั้ง BTS และ MRT เซฟเงินค่าโดยสารมากกว่าซื้อบัตรต่อเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นการให้แต้ม หรือโปรโมชั่นราคาพิเศษ ทความนี้ก็จะมาชี้เป้าบัตรเครดิตดีต่อใจคนใช้รถไฟฟ้า รับรองว่าคนทำงานกรุงต้องโปรดปรานแน่ๆ

บัตรเครดิต UOB YOLO Platinum เติมบัตร MRT ได้ Cash Back 15%*

บัตรเครดิต UOB YOLO Platinum ที่มาพร้อมโปรโมชั่น Cash Back มากถึง 15%* เมื่อเติมเงิน MRT และใช้จ่ายที่ 7-11, ร้านบูทส์, วัตสัน, มัตสึโมโตะ, คิโยชิ, เบอร์เกอร์คิง, Shopee, Grab, Baskin Robbins และ Ticket Melon ตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิป ต่อรอบบัญชี และต้องใช้บัตรเครดิตใบนี้ 5 ครั้ง แต่ถ้าใช้ไม่ถึง 5 ครั้งและไม่ถึง 300 บาท ทางบัตรเครดิต UOB YOLO Platinum ก็ไม่ได้ตัดสิทธิ์ Cash Back แต่จะให้เครดิตเงิน 1%* ซึ่งแน่นอนว่าการที่ให้ Cash Back มากขนาดนี้พร้อมกับใช้กับร้านค้าอื่นๆ ได้ ไม่ใช่ Cash Back แค่ MRT เท่านั้น ทำให้ UOB YOLO Platinum กลายเป็นบัตรเครดิตใบหนึ่งที่น่าสนใจและเป็นตัวช่วยในการลดค่าครองชีพด้วยการลดค่าโดยสารรถไฟฟ้า  เงื่อนไขเงินเดือนขั้นต่ำในการสมัครบัตรเครดิต UOB YOLO Platinum เงินเดือน 15,000 บาท/เดือน

บัตรเครดิต KTC เติมบัตร MRT แลกรับเงินคืน Cash Back 10%*

บัตรเครดิต KTC Platinum ช่วยคุณลดราคา MRT สายสีน้ำเงินด้วยโปรโมชั่น Cash Back แลกรับเงินขึ้น 10%* (เมื่อเติมเงิน/ออกบัตรโดยสารที่รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน 300 บาทต่อเซลล์สลิป และใช้ KTC FOREVER เท่ากับยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต) แล้ว บัตรเครดิต KTC Platinum ยังให้คุณได้รับคะแนน KTC FOREVER ง่ายๆ ในทุก 25 บาทที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต โดยคะแนนนี้สามารถนำไปแลกสินค้า/บริการ ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการได้ ที่สำคัญคะแนนไม่มีวันหมดอายุด้วยนะคะ ได้คะแนนสะสมง่ายๆ แบบนี้ แถมยัง Cash Back 10%* ช่วยคุณลดค่าเดินทางรถไฟฟ้า MRT ไปได้มากทีเดียว เงื่อนไขเงินเดือนขั้นต่ำในการสมัครบัตรเครดิต KTC Platinum เงินเดือน 15,000 บาท/เดือน

บัตรเครดิต Citi Cash Back เติมบัตร MRT&BTS ได้เครดิตเงินคืน 11%

ไม่อยากวุ่นวายสะสมแต้มเพื่อรับเงินคืน แต่อยากได้สิทธิประโยชน์จากการ Cash Back เอสโตขอแนะนำให้ทำบัตรเครดิตในปี 2563 นี้เป็นบัตร Citi Cash Back เลยค่ะ เพราะบัตรเครดิตใบนี้สามารถใช้เติมเงินได้ทั้ง MRT และ BTS แถมยังได้เครดิตเงินคืน Cash Back ช่วยลดค่าโดยรถไฟฟ้าถึง 11% นอกจากจะได้ Cash Back ที่เหมือนเป็นส่วนลดค่า MRT และ BTS แล้ว บัตรเครดิตใบนี้ยังให้ Cash Back ที่ร้านกาแฟอเมซอนด้วย 11%* รวมถึงเครดิตเงินคืน 5% จาก Grab ร้านบู๊ทส์ และร้านวัตสัน ส่วนค่าใช้จ่ายอื่นๆ จะได้ Cash Back 1% เงื่อนไขเงินเดือนขั้นต่ำในการสมัครบัตรเครดิต Citi Cash Back เงินเดือน 15,000 บาท/เดือน

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่