รวมสินเชื่อบุคคลธรรมดา (PERSONAL) สินเชื่อแบบไม่มีหลักประกัน ไทยเอซ แคปปิตอล

1 Min Read

ไทยเอซ แคปปิตอล (ThaiAce Capital) บริษัทในกลุ่มไทยเอซ (Thaiace Group)  Non-bank ในลักษณะของการให้เงินกู้ หรือให้สินเชื่อ กับบุคคลทั่วไปหรือธุรกิจ SME นอกจากนี้เรายังเป็นได้รับอนุญาตให้ประกอบธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลภายใต้การกำกับของธนาคารแห่งประเทศไทย โดยกระทรวงการคลัง (Personal Loan) รวมถึงบริษัทกำลังอยู่ในระหว่าง ในการพิจารณาเรื่องขออนุมัติใบอนุญาตให้ประกอบธุรกิจสินเชื่อรายย่อยเพื่อสินเชื่อรายย่อยเพื่อการประกอบอาชีพภายใต้การกำกับของธนาคารแห่งประเทศไทย จากกระทรวงการคลัง (Nano Finance) เช่นกัน ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี ไทยเอซ แคปปิตอล จึงมั่นใจในมาตรฐานการให้บริการของเรา โดยมีทุนจดทะเบียนทั้งสิ้น 288 ล้านบาท และทุนจดทะเบียนทั้งกลุ่มมากกว่าพันล้านบาท

สินเชื่อส่วนบุคคล | PERSONAL LOAN

สินเชื่อส่วนบุคคล | PERSONAL LOAN สินเชื่อส่วนบุคคล คือ สินเชื่อสำหรับผู้มีความต้องการใช้เงิน เพื่อวัตถุประสงค์ใดๆก็ตาม โดยไม่ต้องวางหลักทรัพย์เพื่อค้ำประกัน โดยบริษัทได้รับอนุญาตจากกระทรวงการคลัง และอยู่ภายใต้การกำกับของธนาคารแห่งประเทศไทย ให้สามารถประกอบธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลภายใต้การกำกับได้ จุดเด่นของสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อส่วนบุคคลไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน อนุมัติง่ายทราบผลเบื้องต้นภายใน 2 วัน อายุเกิน 60 ปี ผู้กู้ก็สามารถทำเรื่องขอสินเชื่อกับบริษัทฯ ได้

ขั้นตอนการขอสินเชื่อส่วนบุคคล
– เตรียมเอกสาร ตามที่แสดงในรายละเอียดเอกสารที่ใช้ในการขอสินเชื่อ
– ทำเรื่องยื่นกู้ขอสินเชื่อที่บริษัทฯ
– ทราบผลอนุมัติสินเชื่อ
– บริษัทนัดไปทำสัญญาที่ที่พักของลูกค้า
– บริษัทโอนเงินให้ลูกค้า หรือลูกค้ารับเงินที่บริษัท

สินเชื่อรายย่อยเพื่อผู้ประกอบอาชีพ หรือนาโนไฟแนนซ์

สินเชื่อรายย่อยเพื่อผู้ประกอบอาชีพ หรือนาโนไฟแนนซ์ คือ สินเชื่อเงินกู้สำหรับผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระ หรือผู้มีรายได้ไม่แน่นอน เช่น พ่อค้า แม่ค้า ผู้ประกอบธุรกิจที่เป็นทะเบียนการค้า หรือเป็นพนักงานประจำที่มีฐานเงินเดือนค่ำกว่า 15,000 บาท ต่อเดือน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเงินไปประกอบอาชีพ หรือต่อยอดกิจการ หรือแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบซึ่งสุดท้ายเพื่อนำไปสู่การปลดหนี้ได้ในที่สุด โดยลูกค้าแต่ละรายสามารถกู้เงินได้สูงสุด ไม่เกิน 100,000 บาท และอัตราดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 36 ต่อปี จุดเด่นของสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน อนุมัติทราบผลเบื้องต้นภายใน 5-7 วัน

ขั้นตอนการขอสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์
– เตรียมเอกสาร ตามที่แสดงในรายละเอียดเอกสารที่ใช้ในการขอสินเชื่อ
– ทำเรื่องยื่นกู้ขอสินเชื่อที่บริษัทฯ
– ทราบผลอนุมัติสินเชื่อ
– บริษัทนัดไปทำสัญญา
– ลูกค้ารับเงิน

บริษัท ไทยเอซ แคปปิตอล จำกัด
555 ถนนนวมินทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10240
(ติดถนนใหญ่อยู่ระหว่างซอยนวมินทร์ 52 กับ ซอยนวมินทร์ 54)
โทร: (+66) 2744-2222
e-mail: contact@tcapital.co.th

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่