สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ได้รับอนุมัติบัตรกดเงินสด A money ที่มีฐานเงินเดือนตั้งแต่ 18,000 บาทขึ้นไป

2 Min Read

สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ได้รับอนุมัติบัตรกดเงินสด A money ที่มีฐานเงินเดือนตั้งแต่ 18,000 บาทขึ้นไป เพียงทำรายการเบิกถอนเงินสดในวันแรกตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป และมียอดเงินต้นคงค้าง ตามเงื่อนไขระยะเวลาที่กำหนด จะได้รับกระเป๋าเดินทางล้อลาก ขนาด 18 นิ้ว มูลค่า 1,980 บาท

บัตรกดเงินสด A money สมัครง่าย อนุมัติไว รับบัตรได้ทันที บัตรกดเงินสดประเภทสินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคล (Revolving Loan) ที่พร้อมจะเคียงข้างคุณในทุกช่วงจังหวะของชีวิต ตั้งแต่วัยเริ่มทำงาน เพื่อสนับสนุนทุกความปรารถนาให้เป็นจริง อีกทั้งยังมอบเงินสำรองสำหรับโอกาสพิเศษและยามจำเป็น ให้ชีวิตคุณง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น เอมันนี่พร้อมให้คำปรึกษาและดูแลคุณด้วยความจริงใจ

วงเงินอนุมัติ อนุมัติสูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ สำหรับลูกค้าที่มีรายได้เฉลี่ยตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป และวงเงินอนุมัติสูงสุดไม่เกิน 1.5 เท่าของรายได้เฉพาะลูกค้าที่มีรายได้เฉลี่ยน้อยกว่า 30,000 บาท*
* การพิจารณาสินเชื่อส่วนบุคคล ฯ เป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดของบริษัทฯ (มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน พ.ศ.2560 เป็นต้นไป)

บริการของบัตร เบิกถอนเงินสดด้วยบัตรกดเงินสด A money ถอนเงินผ่านเครื่อง(ATM) ของ A money กับ ถอนเงินผ่านเครื่อง(ATM) ของธนาคารพันธมิตร

ตัวอย่าง แสดงการใช้วงเงินในบัตรเมื่อมีการเบิกถอนและชำระคืน

วงเงินสินเชื่อ หมายถึง ยอดวงเงินสินเชื่อทั้งหมดที่ได้รับการอนุมัติ
วงเงินสินเชื่อคงเหลือ หมายถึง ยอดวงเงินสินเชื่อที่สามารถเบิกถอนเงินสดได้
เงินต้นคงค้าง หมายถึง ยอดวงเงินสินเชื่อใช้ไปแล้วยังไม่ถึงกำหนดชำระคืน
หมายเหตุ:ตัวเลขที่แสดงเป็นเพียงตัวอย่างที่ยังไม่รวมดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน

คุณสมบัติผู้สมัคร
– มีสัญชาติไทย
– อายุ 20-60 ปี *
– รายได้ประจำตั้งแต่ 5,000 บาท ขึ้นไป
– มีหมายเลขโทรศัพท์ที่บ้านหรือที่ทำงานที่สามารถติดต่อได้
– มีที่อยู่ และที่ทำงานอยู่ในเขตพื้นที่ให้บริการ

สำหรับเอกสารที่จำเป็นในการใช้เพื่อสมัครบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) นั้น ก็ใช้เพียงไม่กี่อย่างเท่านั้น โดยมีเอกสารที่สำคัญควรเตรียมให้ครบถ้วนดังต่อไปนี้

1.บัตรประจำตัวประชาชน หรือบัตรข้าราชการตัวจริง
2.สำเนาทะเบียนบ้าน (*กรณีที่ผู้สมัครทำการยื่นเอกสารที่ไม่มีเลขประจำตัวประชาชน หรือวัน/เดือน/ปีเกิด)
3.เอกสารแสดงรายได้ สลิปเงินเดือนหรือหนังสือรับรองตัวจริงที่แสดงเงินเดือนล่าสุด หรือไม่เกินสองเดือนในกรณีที่ได้รับเงินเดือนโดยผ่านทางธนาคารต้องทำการแนบสำเนาบัญชีเงินฝากที่แสดงเงินเดือนเข้าบัญชีย้อนหลังเป็นเวลา 6 เดือน พร้อมกับสมุดบัญชีธนาคารตัวจริง

ยินดีให้คำแนะนำการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลประเภท เงินสดหมุนเวียน เพียงคุณมีรายได้ประจำขั้นต่ำ 5,000 บาท ก็สามารถสมัครบัตรกดเงินสดได้ที่ A money ทุกสาขาใกล้บ้าน หรือ สอบถามข้อมูลออนไลน์เพื่อช่วยประเมินคุณสมบัติผู้สมัครของท่านได้ตลอด 24 ชั่วโมง สมัครที่ A money ทุกสาขาใกล้บ้านหรือ สมัครออนไลน์ ง่ายสะดวกทันที

สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ได้รับอนุมัติบัตรกดเงินสด A money ที่มีฐานเงินเดือนตั้งแต่ 18,000 บาทขึ้นไป เพียงทำรายการเบิกถอนเงินสดในวันแรกตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป และมียอดเงินต้นคงค้าง ตามเงื่อนไขระยะเวลาที่กำหนด จะได้รับกระเป๋าเดินทางล้อลาก ขนาด 18 นิ้ว มูลค่า 1,980 บาท

เงื่อนไขรายการ :

– สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ได้รับอนุมัติบัตรกดเงินสด A money ที่มีฐานเงินเดือนตั้งแต่ 18,000 บาทขึ้นไป เพียงทำรายการเบิกถอนเงินสดในวันแรกตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป และมียอดเงินต้นคงค้าง ตามเงื่อนไขระยะเวลาที่กำหนด จะได้รับกระเป๋าเดินทางล้อลาก ขนาด 18 นิ้ว มูลค่า 1,980 บาท
– พิจารณาเฉพาะผู้สมัครที่ไม่เคยมีสัญญาสินเชื่อหมุนเวียน (สมาชิกบัตรกดเงินสดเอมันนี่) กับ บมจ. ไอร่า แอนด์ ไอฟุล มาก่อนเท่านั้น
– หลังจากจบระยะเวลาส่งเสริมการขาย บริษัทฯ จะจัดส่ง SMS แจ้งยืนยันการจัดส่งกระเป๋าเดินทางล้อลากไปยังหมายเลขโทรศัพท์ของสมาชิกผู้ถือบัตรกดเงินสด A money ที่เข้าเงื่อนไขรายการ
– บริษัทฯ จะจัดส่งกระเป๋าเดินทางล้อลากให้เฉพาะสมาชิกผู้ถือบัตรกดเงินสด A money ที่เข้าเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายที่บริษัทฯ กำหนด โดยผู้ถือบัตรจะต้องยังคงสภาพการเป็นสมาชิกบัตร และไม่ผิดนัดชำระตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขายนี้จนถึงวันที่บริษัทฯ ทำการจัดส่งของสมนาคุณ โดยบริษัทฯ จะจัดส่งไปยังที่อยู่ที่แจ้งไว้กับบริษัทฯ ภายใน 120 วันนับจากวันสิ้นสุดระยะเวลาส่งเสริมการขาย
– ของสมนาคุณไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่น หรือแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสด หรือสิ่งอื่นได้
– จำกัดสิทธิ์การรับของสมนาคุณ จำนวน 1 ใบ ต่อ 1 ท่าน ตลอดรายการส่งเสริมการขายนี้
– หากมีข้อโต้แย้งเกี่ยวกับการรับของสมนาคุณ สมาชิกบัตรต้องติดต่อมายังบริษัทภายใน 120 วัน นับจากสิ้นสุดระยะเวลาส่งเสริมการขาย เพื่อให้บริษัทฯ ตรวจสอบความถูกต้องหากเกินระยะเวลาดังกล่าว บริษัทฯ จะถือว่าการส่งมอบของสมนาคุณถูกต้องทั้งหมดแล้ว
– บริษัทฯ มิได้มีส่วนร่วมรับผิดชอบในกรณีที่ของสมนาคุณเกิดความชำรุดบกพร่องเสียหายใด ๆ ผู้ถือบัตรสามารถติดต่อบริษัทผู้ผลิต/ผู้จัดจำหน่าย/ผู้จัดส่งของสมนาคุณได้โดยตรง
– เงื่อนไขและหลักเกณฑ์การพิจารณาสินเชื่อ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่