รวมบัตรเครดิตคนขับรถโตโยต้า ขับทั่วไทย ใช้จ่ายสนุก

2 Min Read

รู้หรือไม่ว่าบัตรเครดิตก็มีสิทธิประโยชน์ที่ร่วมกับแบรนด์รถยนต์ชื่อดังโดยเฉพาะ Toyota  ก็ได้จัดโปรโมชั่นบัตรเครดิตกับหลายธนาคารหรือหลายสถาบันการเงินเพื่อที่จะตอบโจทย์กับลูกค้า ของตัวเองโดยเฉพาะ Za.in.th จึงได้รวบรวมบัตรเครดิตของธนาคารต่างๆที่เป็นราย Toyota และมีสิทธิประโยชน์อะไรบ้างเราไปดูกันเลย 

บัตรเครดิต เคทีซี โตโยต้า ซาซ่า แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด

บัตรเครดิต เคทีซี โตโยต้า ซาซ่า แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด KTC – TOYOTA SASA PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตที่ให้สิทธิพิเศษเพื่อคนรักรถยนต์โตโยต้า ส่วนลดพิเศษ รับส่วนลด 20% สำหรับอะไหล่และอุปกรณ์ตกแต่ง และรับส่วนลด 10% สำหรับค่าแรง สิทธิพิเศษแบ่งชำระแบ่งชำระ KTC FLEXI 0% นาน 3 เดือน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ครบ 5,000 บาทขึ้นไป (เฉพาะค่าอะไหล่, ค่าแรง, อุปกรณ์ต่างๆ) แบ่งชำระ KTC FLEXI เงินดาวน์ 0% นาน 3 เดือน รับสิทธิพิเศษฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ โดยไม่มีเงื่อนไข สบายใจทุกการเดินทางรับสิทธิ์เข้าใช้ LoungeKeyTM ทั่วโลกฟรี เมื่อเที่ยวบินล่าช้าเกิน 2 ชั่วโมง (ใช้สิทธิ์ได้พร้อมผู้ติดตามอีก 1 ท่าน) บริการผู้ช่วยส่วนบุคคลตลอด 24 ชั่วโมง

คุณสมบัติของผู้สมัคร อายุ 20 ปีขึ้นไป มีสัญชาติไทย ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 15,000 บาทขึ้นไป สำหรับพนักงานประจำ และ 15,000 บาทขึ้นไป สำหรับเจ้าของกิจการ อายุงานไม่น้อยกว่า 1 ปี สำหรับพนักงานประจำ และดำเนินธุรกิจมาไม่น้อยกว่า 3 ปี สำหรับเจ้าของกิจการ มีหมายเลขโทรศัพท์พื้นฐานและโทรศัพท์มือถือที่สามารถติดต่อได้ ผ่านการตรวจสอบตามเกณฑ์และเงื่อนไขของธนาคารฯ

บัตรเครดิตโตโยต้า ธนาคารกรุงเทพ

บัตรเครดิตโตโยต้า ธนาคารกรุงเทพ Bangkok Bank Visa Platinum Toyota Credit Card พิเศษเหนือใคร คู่ใจคนรักโตโยต้า พิเศษเหนือใคร คู่ใจคนรักโตโยต้า บัตรที่มอบสิทธิพิเศษจากโตโยต้าและร้านค้าชั้นนำทั่วโลก สิทธิประโยชน์ระดับแพลทินัมรับคะแนนสะสมเพื่อแลกรับของกำนัล คะแนนสะสมไมล์เดินทาง พร้อมส่วนลดและสิทธิประโยชน์มากมาย คุ้มครองครอบคลุม มอบประกันอุบัติเหตุการเดินทางวงเงินคุ้มครองสูงสุดคุ้มครองสูงสุด 200,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ ผ่อน 0% นาน 6 เดือน สำหรับการใช้จ่าย 3,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป เฉพาะศูนย์บริการโตโยต้าที่ร่วมรายการ

คุณสมบัติของผู้สมัคร อายุ 20 ปีขึ้นไป มีสัญชาติไทย ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 15,000 บาทขึ้นไป สำหรับพนักงานประจำ และ 15,000 บาทขึ้นไป สำหรับเจ้าของกิจการ อายุงานไม่น้อยกว่า 1 ปี สำหรับพนักงานประจำ และดำเนินธุรกิจมาไม่น้อยกว่า 3 ปี สำหรับเจ้าของกิจการ มีหมายเลขโทรศัพท์พื้นฐานและโทรศัพท์มือถือที่สามารถติดต่อได้ ผ่านการตรวจสอบตามเกณฑ์และเงื่อนไขของธนาคารฯ

บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ TOYOTA Platinum

บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ TOYOTA Platinum บัตรสำหรับคนรักรถ TOYOTA รับคะแนน X2 ใช้จ่าย ตรงวัน ตรงหมวด ส่วนลดค่าอะไหล่ 10% (ยกเว้นเคมีภัณฑ์, อุปกรณ์ตกแต่ง และค่าแรง) ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน สำหรับสินค้า และศูนย์บริการที่ร่วมรายการ รับคะแนน T-MEx เพิ่ม 50 คะแนน รับความคุ้มครองประกันภัยอุบัติเหตุ ระหว่างการเดินทางต่างประเทศ ในวงเงิน 200,000 ดอลลาร์สหรัฐ

คุณสมบัติของผู้สมัคร อายุ 20 ปีขึ้นไป มีสัญชาติไทย ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 15,000 บาท สำหรับพนักงานประจำ และ 15,000 บาท สำหรับเจ้าของกิจการ อายุงานไม่น้อยกว่า 1 ปี สำหรับพนักงานประจำ และดำเนินธุรกิจมาไม่น้อยกว่า 3 ปี สำหรับเจ้าของกิจการ มีหมายเลขโทรศัพท์พื้นฐานและโทรศัพท์มือถือที่สามารถติดต่อได้ ผ่านการตรวจสอบตามเกณฑ์และเงื่อนไขของธนาคารฯ

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่