บัตรเครดิตสำหรับคอฟุตบอล สำหรับแฟนพันธุ์แท้ทีมฟุตบอลหรือมีสโมสรในดวงใจ

1 Min Read

วันนี้ Za.in.th ขอเอาใจขอฟุตบอลกันสักหน่อยสำหรับคอบอลที่เรียกได้ว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้ทีมฟุตบอลหรือมีสโมสรในดวงใจ นักเตะที่ชื่นชอบอยู่แล้ว ต้องไม่พลาดกับการครอบครองบัตรเครดิตสำหรับคอฟุตบอล ไปสถาบันการเงินที่ให้บริการบัตรเครดิตก็ออกลายบัตรและสิทธิประโยชน์ที่แตกต่างกันไปตามสโมสรฟุตบอลซึ่งมีอะไรกันบ้างไปดูกันเลย

บัตรเครดิต วีซ่า แพลตตินั่ม ลิเวอร์พูล

แฟนหงส์แดงก็ไม่น้อยหน้า เพราะธนาคาร Standard Chartered ได้ออกบัตรเครดิตที่เอาใจคอลิเวอร์พูล ที่ทำให้ทุกการลุ้นผลของคุณสนุกมากขึ้น พร้อมรับคะแนนสะสมสูงสุด 8 เท่าในวันที่หงส์แดงลิเวอร์พูลชนะ นอกจากลวดลายที่จะไม่ทำให้คุณ never walk alone แล้ว คะแนนสะสมก็ยังสามารถนำไปแลกตั๋วเครื่องบินจากสายการบินแห่งชาติอย่างการบินไทยและสิงคโปร์ แอร์ไลน์ เพื่อบินไปยังเมืองลิเวอร์ พูลได้อีกครับ

บัตรเครดิตกรุงศรี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

บัตรเครดิต กรุงศรีแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด บัตรเดียวทีเติมเต็ม ความฝนคุณสู่ โอลด์แทรฟฟอร์ด ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ ร่วมลุ้นชัยชนะกับเหล่าขุนพลปศาจแดงไปกับ Red rewardและรับสิทธิพิเศษจากบัตรฯ ณ ร้านค้าและร้านอาหารชันนําทัวประเทศ ใครเป็นแฟนปีศาลแดง แมนยู ต้องห้ามพลาดบัตรเครดิตใบนี้เลยครับ เพราะเป็นความร่วมมืออของธนาคารกรุงศรีกับสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะทำให้แฟนผีแดงอย่างคุณได้ไปติดขอบสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ดด้วย ที่จะทำให้คุณสะสมคะแนนได้อย่างสนุกขึ้น แถมยังแลกรับของสมนาคุณที่มีเพียงแค่แฟนแมนยูเท่านั้นที่จะได้ครอบครอง ฟรีค่าธรรมเนียมตลอดชีวิต คุ้มค่าขนาดนี้ จะรออะไรอยู่ครับ สมัครเลย

บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท เชลซี

บัตรเดบิตบัตรแรกในประเทศไทย ทีถ่ายทอดความภาคภูมิใจของชาวสิงห์บลูส์ลงบนบัตรเดบิต บีเฟส ต์ธนาคารกรุงเทพ บัตรแห่ง Spirit สีนําเงิน ลาย Limited Edition ทีมาพร้อมด้วยสิทธิประโยชน์มากมาย จากสโมสรฟุตบอลเชลซีธนาคารกรุงเทพ แรบบิท รวมถึง Thai Payment Network และ UnionPay ให้คุณช้อปปง กดเงิน เดินทางง่ายๆ ในบัตรเดียว สาวกสิงห์ทะเลต้องห้ามพลาดกับบัตรเดบิตจากธนาคารกรุงเทพที่ออกโปรโมชั่นมา แถมในครั้งนี้ใครที่สมัครบัตรเดบิตใบนี้ยังได้รับ เสื้อโปโลเชลซี Blue Spirit Limited Edition ลิขสิทธิ์แท้จากสโมสรเชลซี 1 ตัว/บัตร มูลค่า 2,490 บาท ซึ่งถือว่าคุ้มค่ามากๆ ครับ แถมยังได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 40% เมื่อใช้บัตรเดบิตใบนี้ที่สนามฟุตบอลสแตมฟอร์ด เรียกได้ว่าแฟนเชลซีคนไหนไม่มี ถือว่าผิด

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่