รวมโปรโมชั่นส่งท้ายปี LINE BK มาพร้อมสิทธิพิเศษ ยืมเลยไม่มีดอก!

2 Min Read

Social Banking โดย บริษัท กสิกร ไลน์ จำกัด หรือ “LINE BK” เป็นบริการ แชท-โอน-ยืม-จ่าย ครบเครื่องใน LINE เพียงแอปพลิเคชั่นเดียว บริการทางการเงิน “Social Banking” เต็มรูปแบบรายแรกของไทย ผ่านความร่วมมือระหว่างธนาคารกสิกรไทย (KBank) กับบริษัทระดับโลกอย่าง LINE ขูคอนเซ็ปต์ เสนอไลฟ์สไตล์การเงินออนไลน์รูปแบบใหม่ ที่แชท-โอน-ยืม-จ่าย ทำได้เสร็จครบจบใน LINE รวมถึงบริการสินเชื่อที่จะช่วยปลดล็อกข้อจำกัดให้กับลูกค้ากลุ่มฟรีแลนซ์ หรือคนไม่มีรายได้ประจำสามารถเข้าถึงได้มากขึ้น Za.in.th จึงได้รวบรวมโปรโมชั่นส่งท้ายปี 2563 นี้

พิเศษ ยืมเลยไม่มีดอก กับ LINE BK 

บริษัท กสิกร ไลน์ จำกัด ได้จัดโปรแกรมส่งเสริมการขายเพื่อมอบสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครใช้บริการสินเชื่อส่วนบุคคล วงเงินให้ยืม LINE BK ที่ได้รับอนุมัติสินเชื่อฯ ภายในวันที่ 15 ตุลาคม 2563 – 31 ธันวาคม 2563 ด้วยการสมัครวงเงินให้ยืม LINE BK รับดอกเบี้ย 0% นาน 2 เดือน ลูกค้าที่เข้ารายการส่งเสริมการขายนี้ จะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ต่อปี นาน 2 เดือน (60 วัน) นับจากวันที่เบิกใช้วงเงินประเภทวงเงินให้ยืมพร้อมใช้ สำหรับทุกรายการเบิกใช้วงเงินที่เข้าเงื่อนไขครบทุกข้อ คือ มีการทำรายการเบิกใช้วงเงินให้ยืมพร้อมใช้ตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไปต่อรายการ และมีการทำรายการเบิกใช้วงเงินให้ยืมพร้อมใช้ภายใน 2 เดือน (60 วัน) นับตั้งแต่วันที่ได้รับอนุมัติสินเชื่อ เมื่อครบกำหนดเวลาที่ได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษแล้วลูกค้าจะได้รับอัตราดอกเบี้ยปกติตามที่ลูกค้าได้รับอนุมัติก่อนเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกอัตราดอกเบี้ยพิเศษตามเงื่อนไขข้อที่ 2 ทันทีโดยไม่ต้องแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า ในกรณีที่ลูกค้าผิดนัดชำระหนี้ หรือชำระหนี้น้อยกว่าจำนวนขั้นต่ำที่ระบุไว้ในใบแจ้งยอดบัญชี หรือชำระล่าช้ากว่าวันครบกำหนดชำระ โดยบริษัทจะปรับเป็นอัตราดอกเบี้ยปกติตามที่ลูกค้าได้รับอนุมัติทันที สิทธิประโยชน์ตามรายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถโอนให้ผู้อื่น หรือแลกเปลี่ยนเป็นอย่างอื่นได้ บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกข้อกำหนดและเงื่อนไขใดๆ ในรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วัน ก่อนดำเนินการ เว้นแต่จะมีเหตุจำเป็นที่ไม่อาจแจ้งล่วงหน้าได้ กรณีมีข้อพิพาทให้คำตัดสินของบริษัทถือเป็นที่สุด การพิจารณาอนุมัติสินเชื่อเป็นไปตามหลักเกณฑ์ข้อตกลงและเงื่อนไขสำหรับการให้สินเชื่อส่วนบุคคลตามที่บริษัทกำหนด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คอลเซ็นเตอร์ LINE BK โทร. 02-055-5555

ลดจุกๆ แจกสุขส่งท้ายปีกับบัตรเดบิต LINE BK

แค่ชอปด้วยบัตรเดบิต LINE BK ระหว่างวันที่ 12-14 ธันวาคมนี้ ก็รับส่วนลดจาก Lazada ได้เลย ช้อปกับ Lazada ผ่านบัตรเดบิต LINE BK รับส่วนลดสุดพิเศษ 150 บาท เมื่อซื้อขั้นต่ำ 1,200 บาท เพียงใช้บัตรเดบิต LINE BK แล้วกรอกรหัสส่วนลด ก่อนชำระเงิน จำกัด 1,111 สิทธิ์ตลอดระยะเวลาการส่งเสริมการขายสำหรับผู้ใช้บัตรเดบิต LINE BK ในวันที่ 12-14 ธันวาคม 2563 เท่านั้น (จำกัด 1 สิทธิ์/บัญชีผู้ใช้/ตลอดรายการส่งเสริมการขาย) โปรโมชั่นบัตรเดบิต LINE BK นี้รวมถึงบัตรเดบิต บัตรเดบิตออนไลน์ และบัตรเดบิตคู่วงเงิน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นหรือการใช้งานบัตรเดบิต LINE BK ได้ที่ LINE BK Official Account หรือพิมพ์ @linebk

คูปองส่วนลดสำหรับการชอปที่ LINE SHOPPING

คูปองส่วนลดสำหรับการชอปที่ LINE SHOPPING เมื่อจ่ายผ่านบริการ Rabbit LINE Pay ด้วยบัตรเดบิต LINE BK รับคูปองส่วนลดค่าสินค้าสำหรับครั้งถัดไป 100 บาท สำหรับผู้ถือบัตรเดบิต LINE BK ที่ซื้อสินค้าจากร้านค้าที่ร่วมรายการครบ 500 บาทขึ้นไป ใน LINE Shopping และใช้จ่ายผ่านบริการ RLP ด้วยบัตรเดบิต LINE BK ระหว่างวันที่ 9 พฤศจิกายน –31 ธันวาคม 2563 จำกัดการได้รับคูปองส่วนลดสูงสุด 1 คูปอง/1 ท่าน/ตลอดระยะเวลาโครงการ และจำกัดไม่เกิน 2,000 สิทธิ/ตลอดระยะเวลาโครงการ (มาก่อนได้ก่อน) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นหรือการใช้งานบัตรเดบิต LINE BK ได้ที่ LINE BK Official Account หรือพิมพ์ @linebk

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่